Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Quen gái Tây

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tuannokia, 8/5/19.

ID Topic : 9342353
Ngày đăng:
8/5/19 lúc 15:45
  1. 7800II Thành Viên Kim Cương

    khi có quốc tịch thì đúng là học phí rất rẻ. có bà chị trong cơ quan vợ đang định chạy qua đó định cư để con cái đc học với giá rẻ, bả tính rằng nếu 4 năm ĐH của con bả thì tốn khoảng 6 tỏi học phí, nhưng nếu có quốc tịch thì chỉ có 500tr, lời đc 5,5 tỷ, trong khi bả làm ở cty vợ em thì 4 năm đc khoảng 1 tỷ thôi.
    nhưng để có ngay quốc tịch thì bả làm theo dạng suất đầu tư, mặc dù có người nhà ở bên đó nhưng làm theo dạng bảo lãnh thì lâu lắm mới có thẻ xanh thì phải. bả mua 1 căn biệt thự ngoại ô khoảng 500k$ và đầu tư vào chứng khoán 1 cty của mỹ với mức 500k$ nữa là ok rồi.
    về thực phẩm thì nghe bảo thịt bò chỉ khoảng 7$ nhưng rau muống thì tới 9$ mỗi ký, em khoái táo nên qua đó chắc ăn táo cho đã, chắc là rẻ
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  2. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Mỹ đa số tụi nó đâu có ăn rau muống (chắc chỉ có dân gốc VN mới ăn), tụi nó ăn súp lơ, xà lách, cả rốt nhiều. Chung quy tiền ăn 1 tháng nếu mua về tự nấu khoảng 150$/người là ăn lòi bản họng, sức con gái chỉ ăn tầm 80-100$. Tiền US có giá cầm tờ 100$ đi chợ mua được cả núi đồ ăn. Chứ ko như VN cầm tờ 500k đi chợ cái vèo hết mẹ nó tiền.

    -Còn sữa, kem, nước trái cây đóng hộp ê hề bát ngát rẻ òm. Trung bính 1,2 đô/hộp to oành. Trái cây cheery, táo, nho, lê rẻ dao động 3-5$/kg phổ biến. Mấy mặt hàng dầu gồi đầu, kem đánh răng, nước giặt đồvv..... rẻ còn ác. Thứ gì cũng chỉ có giá vài đô.

    Những thứ nta ko xài nhiều thì nó mới đắt, như xoài, thanh long thì đkm vài chục đô/kg. Trong khi thanh long ở VN đổ cho bò ăn.
     
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thanh long bây giờ hiện đang là 40k/kg đấy bác, có điều phụ thuộc vào thị trường TQ, nó ngưng ăn thì đúng là đổ cho bò nó cũng chẳng thèm ăn vì ngán.
    nhà vợ em trồng thanh long ở Chợ Gạo đây, em nói thật lòng khuyên các bác đừng ăn, thanh long là cái thứ dùng thuốc cực kỳ nhiều, do đó chỉ có thị trường dễ tính như TQ nó chấp nhận ăn, chứ Âu, Mỹ, úc, nhật nó có thèm ăn đâu. em thì ko thích trái này, nhưng gia đình cũng để vài trụ để gia đình ăn, ko dùng thuốc, nhìn cái trái nó xấu xí lắm, nhưng cái vỏ dày nên ko ảnh hưởng chất lượng bên trong. còn xk qua TQ thì trái phải đẹp, căng mọng, ngay cả cái tai ngoe của nó cũng phải dùng thuốc vuốt cho đẹp, xanh mướt thì TQ nó mới mua.
    dạo này thấy mấy thằng TQ xuống đặt trụ sở thu mua tại quê vợ em luôn, và theo mấy người làm ở trong đó nói thì nó sơ chế đóng thùng và ghi là product of PRC, coi như mất gốc VN luôn.
     
  4. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Tụi Tây vẫn ăn mà tụi nó kiếm tra kỹ mới cho phép xuất khẩu. Có nhập khẩu số lượng hạn chế nhưng giá rất đắt. Giá thanh long mua ở vựa vẫn còn rất rẻ.

    -Tàu là thị trưởng gần 2 tỷ dân nên tụi nó ăn rất khỏe, Tàu tuy điếm chó nhưng ko nhờ có nó thì nông dân VN khổ. Đồ nông sản VN chủ yếu xuất qua Tàu.
     
  5. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, có 1000K$ thì cho con du học luôn, còn lăn tăn gì nữa. Đi dạng suất đầu tư cũng không dễ đâu vì có những ràng buộc của luật pháp Mẽo, nhiều người nghĩ cứ bỏ tiền ra là xong, muốn gì cũng được Quen gái Tây
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em thì chắc cả đời ở đây rồi nên ko rành và cũng ko tìm hiểu mấy cái này kỹ lắm, chỉ nghe nói lại là vậy thôi, thực tế là bỏ tiền 1M$ đầu tư nhưng đó vẫn là tiền của mình, sau này còn có thể sinh lời nếu giá nhà tăng hoặc giá cổ phiếu tăng, mà mấy ông nhà giàu tính ác lắm, phải có lợi thì mới chơi chứ, giờ thằng lớn học rồi tới thằng nhỏ học nữa là quá lời luôn, nếu em có tiền thì chắc cũng kiếm đường qua đó sống cho sướng, chứ qua đó lao động thì ko ham. nhìn cái kỳ thi vừa rồi là thấy thôi, bọn nó mua điểm, chạy trường toàn vào CA, QĐ... mai này con chúng nó lại đc đưa vào gia phả cán bộ lãnh đạo như lão bí thư hà giang ấy, cả họ nhà nó làm lãnh đạo của tỉnh rồi
     
  7. saobekolak Thành Viên Cấp 5

    lừa tui hả? =)))
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  8. Shido178 Thành Viên Cấp 4

    =)) Có tình cảm thì tiến tới thui, một thời gian mình có người yêu từ NZ..
    Đi với người nước ngoài một thời gian, kgai nước họ rất tinh tế, nghiêm túc và hài hước.
     
    TUAN_VU thích bài này.
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    ...and...????Quen gái Tây
     
    7800II and Mr.Karamello like this.
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Lúc dis có bị tình trạng đuôi chuột ngoáy lọ mỡ ko ? Véc máng có mùi ngay ngáy ko ? Rất mong nhận được câu trả lời chân thành nhất có thể.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    lão chơi bời nhiều mà chưa thử lần nào à. em có đúng 1 lần thử lửa, năm 2008, cô giáo dạy ở trung tâm tiếng anh, 2 thằng ra bùi viện, ngồi cạnh 2 em, cuối cùng thằng bạn nói tiếng anh giỏi nên nó lượm em xinh, chừa lại em đứa béo, cỡ 1,65m nhưng nó cũng cỡ 65kg, đoán là ngang tuổi hoặc hơn tuổi em, lịch sự nên ko dám hỏi, thực sự cũng ko đến nỗi đuôi chuột ngoáy lỗ mỡ nhưng nó bắt buộc phải có bcs, trong khi em thì ko xài đc, đệch cụ, coi như sau khi em nó cưỡi ngựa chán chê rồi nó hj, bj cho out chứ có ra lúc chơi đc đâu, lại còn ngà ngà say nữa nên khó ra lắm. về mùi vị thì khi mới vô đúng là có tí mùi ko hợp mũi lắm, đó là mùi cơ thể, mồ hôi của nó, nhưng tắm rửa rồi thì ok, ko có gì nữa, và ấy tượng sâu sắc là khi vét máng, ngậm vào nó to như con sò huyết trong miệng ấy, cà vạt nó to thật. hôm nào lão thử kiếm xem sao, lúc đó chưa vợ nên cũng lang thang dữ lắm, giờ già rồi
     
  12. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Đkm nghe cậu kể mà cứ tưởng trong thiên địa, hấp dẫn vãi ra.
     
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, giờ tui biết tại sao coi phim Mẽo thấy tụi nó dis-like trong ...bồn tắm Quen gái Tây
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    mịa, lúc xỉn và hăng máu thì cứ muốn đi chân đất chơi đại, chả sợ đếu gì, nhưng hôm sau về nhà mới thầm cảm ơn em nó, bọn nó đc giáo dục giới tính từ nhỏ nên ý thức tự bảo vệ cao, nhất định ko chơi nếu ko đeo bao, con này ko đẹp nhưng cũng ko xấu, em nghĩ nếu nó cỡ 55kg là đẹp đấy, ngực to nhưng chảy rồi, em chỉ nhớ là nó ở đông âu mà ko nhớ rõ nước nào, kể ra tình 1 đêm cũng vui, tốn ko nhiều, coi như chầu nhậu quán lề đường 4 đứa, tiền phòng 350k hay 450k/đêm năm 2008, đắt vãi, và coi như chỉ biết tên (chả biết thật giả) nó ko cho bất kỳ info nào nữa, sáng sớm làm thêm phát nữa rồi đi ăn phở, thế là cút, 1 lần duy nhất, bọn tây hình như nó cạo sạch bách, nhìn hấp dẫn vãi, sau này em bảo vợ em nó cạo mà nó đếu chịu
     
  15. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Ôi, mấy bác xài đồ ngoại rồi à, mình chỉ xài duy nhất 1 bà hàng nội thôi
     
  16. tuannokia Thành Viên Cấp 5

    Nghe bác kể em muốn đi suck card quá ... haha
    Có anh em nào hứng mình lập nhóm ra bùi viện săn hàng ngoại đi.
     
  17. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, người Vịt xài hàng Vịt là yêu... thôi hông nói nữa Quen gái Tây
    Quen gái Tây - 1
     
  18. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thời đó chưa vợ nên hay đi qua đêm với đám bạn, chơi bời lung tung, có đợt thằng chủ dự án còn rủ em lên rừng cao su của nó rồi nó kiếm mối học sinh cấp 2 để phá... đệch cụ, sợ vãi ra, đếu dám, bọn này chuyên săn gái vùng quê, mê điện thoại, thông qua 1 bà cô chuyên dụ dỗ.
    bây giờ thì em như chim lồng cá chậu rồi, chả đi đâu đc với con vợ và 2 cái rờ mooc ở nhà, mấy lão @loc9000 , @Cá Mập chiên xù , @HiepSiSiTinh thế mà sướng nhỉ chả vướng bận gì, muốn đi đâu thì đi, vậy mới hưởng thụ đc chứ như em thì bó tay rồi, nội đưa đón chúng nó đi học đã hết thời gian, bạn bè rủ đi đánh bóng mà cũng ko sắp xếp đc, chán bỏ xừ
     
  19. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Ai bảo bác thế? Ko biết 2 lão kia & ~ lão chưa đc bác liệt kê ăn chơi ra sao,đi đứng kiểu gì,chứ tớ giả sử có đc thả như bác nói thì cũng chỉ đứng ngó thèm thuồng chứ có mần ăn đc chi đâu?
    Bác thì cao thủ rồi,dù bị quản lý ngặt nghèo nhưng bác đã phá giải bằng cách thiết kế các "vườn rau" gần nhà,dù có ở trần mặc tà lỏn vẫn lẻn đi ra chăm rau đc.Quá nể!
     
  20. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em mà đc như bác thì vợ em muốn gì em cũng chiều tất.
    mới trưa thứ 6 tuần rồi cơ quan tổ chức đi Vũng Tàu đến chiều t7 là về rồi, vậy mà con vợ nó năn nỉ đừng đi, đến lúc em bảo đi đợt này là do tổ chức bị giải thể, nên ko đi ko đc, thế là nó lên kế hoạch, lẽ ra là tối thứ 4 là đến cữ vợ chồng nhảy nhót, vì VC em hoạt động cách 1 ngày, thế mà nó nhịn để qua thứ 5 mới cho nhảy, thứ 6 đi xong đến t7 về là nó bắt nhảy để kiểm chứng xem có đi bậy bạ ở đâu ko, may mà em ko đi thả rông ở đâu nên trả bài vở đầy đủ, thế thì nó mới yên tâm, em sợ nó luôn
     

Chia sẻ trang này