Tìm kiếm bài viết theo id

Bán sỉ áo khoác nữ Abercrombie & Fitch giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lelinhphi, 10/3/17.

ID Topic : 8772655
Giá bán:
55,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0903910929
Địa chỉ liên hệ:
Phạm Thế Hiển P7 Q8, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
10/3/17 lúc 22:22
  1. lelinhphi Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    955
    Hàng mới về, áo khoác nữ thời trang có nón, chất liệu vải cotton dày da cá cực kỳ đẹp, phom dáng áo cực đẹp thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Màu sắc sang trọng, chất lượng hàng tốt. Giá bán sỉ cực rẻ chỉ từ 55k.
    Chuyên cung cấp sỉ hàng thời trang xuất khẩu nội ngoại nhập, hàng hiệu chính hãng với giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Áo phông nữ hàng xuất khẩu chất liệu cực xịn, giá chỉ 25k.
    Phone: 0903 910 929 – 0902 928 788
    http://www.hoangngocshop.com/2016/05/ao-khoac-nu.html

    Bán sỉ áo khoác nữ Abercrombie & Fitch giá cực rẻ
     
  2. phuxuyen Thành Viên Mới

    Trên thế giới này có hơn 7 tỉ người, mỗi người một khuôn mặt, một vóc dáng khác nhau, có người béo người gầy. Nhưng chung quy lại, là con gái dù béo gầy gì thì cũng có quyền được điệu đà như nhau. Nhưng thật sự vẫn có nhiều vấn đề bất cập ở đây, xu hướng bây giờ đa phần các cô gái đều muốn sở hữu một vóc dáng mảnh mai với vòng eo con kiến. Nên đa phần các công ty về thời trang bây giờ đều nhắm đến đối tượng này là chính. Vậy còn các cô nàng mũm mĩm thì phải làm sao bây giờ nhỉ?? Yên tâm, ai bỏ rơi các bạn chứ chúng tôi- BÉO STYLE thì không bao giờ nhé. BÉO STYLE, thương hiệu thời trang dành riêng cho các cô nàng mũm mĩm, nơi các bạn thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ trang phục thời thượng mà không lo hết size. Nơi phá bỏ bỏ những quan điểm lỗi thời rằng: Béo không thể mặc đẹp, không thể mặc đầm ôm body,….Các cô gái khác mặc được thì các nàng béo cũng sẽ mặc được. Đến với chúng tôi, nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp bạn khoác lên mình những bộ cánh đầy quyến rũ và sang trọng, giúp che đi khuyết điểm về vóc dáng quá đồng thời tôn lên được 3 vòng đầy quyến rũ của người phụ nữ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. <3
    Truy cập website để xem nhiều sản phẩm hơn:
    https://beostyle.vn/
     
  3. fdngocnam Thành Viên Cấp 2

    up cho chủ shop
     

Chia sẻ trang này