Tìm kiếm bài viết theo id

Giá bia hơi Hà Nội 2019. Bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi haingt, 12/7/19.

ID Topic : 9372477
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0902688558
Địa chỉ liên hệ:
183 Hoàng Hoa Thám, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
12/7/19 lúc 09:02
  1. haingt Banned

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    2
    Không biết từ bao giờ, văn hóa uống bia hơi Hà Nội đã in sâu vào trong mỗi người dân Việt Nam mà đặc biệt hơn cả là người dân ở mảnh đất nghìn năm văn hiến. Ở cái mảnh đất Hà thành đó, bia hơi không còn là một thứ đồ uống giải khát đơn thuần mà nó được xem như là một người bạn tri kỷ. Dù có đi xa đến đâu hay trải qua bao nhiêu thời gian thì mỗi lần nhắc về Hà Nội trong lòng mỗi người lại có cảm xúc bồi hồi khó quên về cốc bia hơi mát lạnh cùng bạn bè, người thân nhâm nhi trong buổi trưa hè.

    Giá bia hơi Hà Nội 2019 tại sao nên quan tâm ?

    Mỗi năm trôi qua nhu cầu thưởng thức bia hơi ngày càng gia tăng cùng với đó là yêu cầu ngày một khắt khe hơn về chất lượng. Với yêu cầu đặt ra của thị trường và người tiêu dùng đòi hỏi các nhà sản xuất phải đẩy mạnh chú trọng đầu tư trang thiết bị, nghiên cứu công thức mới để cho ra đời những dòng bia hơi chất lượng hảo hạng phục vụ mọi người. Hơn thế nữa, để cho ra đời những mẻ bia chất lượng phụ thuộc phần lớn vào nguyên liệu đầu vào. Để lựa chọn những nguyên liệu chất lượng nhất thì giá cả cũng là một vấn đề nhà sản xuất cần quan tâm. Trong khi nguồn nguyên liệu để sản xuất ra bia hơi Hà nội biến động theo từng năm nhưng nhìn chung có xu hướng tăng, khiến cho các nhà sản xuất phải đưa ra những mức giá bia hơi khác nhau và có sự điều chỉnh theo từng năm. Những người thường xuyên uống bia hơi và đặc biệt là những đại lý, của hàng, hàng quán bán bia hơi Hà Nội cần phải quan tâm đến giá bia hơi thường xuyên để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và cho cửa hàng của mình. Dưới đây là giá bia hơi Hà Nội 2019 để cho mọi người tham khảo.

    Cốc bia hơi Hà Nội giá bao nhiêu ?

    Bạn chẳng cần phải tìm vào những quán bia có điều hòa máy lạnh với giá thành đắt đỏ, cũng chẳng cần tìm đến những nhà hàng sang trọng để thưởng thức chúng, chỉ cần ngồi trên chiếc xe nhỏ rồi dạo quanh một vòng Hà Nội đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp những quầy nước vỉa hè, những hàng quán lề đường,... với những biển quảng cáo bán bia hơi Hà Nội. Với người sành trong việc thưởng thức bia hơi người ta thường chọn cho mình những cốc bia lạnh óng ánh màu vàng rơm. Mỗi cốc bia hơi Hà Nội có giá giao động từ 10 000 đồng – 12 000 đồng. Đây là một mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam. Tùy thuộc vào chất lượng của các loại bia mà giá mỗi cốc bia hơi có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng sự chênh lệch này là không đáng kể nên mọi người có thể tha hồ lựa chọn giá thành phù hợp với túi tiền của mình.

    Giá bia hơi Hà Nội 2019 đối với keg bia (Bom bia)

    Để thuận lợi hơi cho những đại lý kinh doanh bia hơi Hà Nội và những quán kinh doanh bia với số lượng lớn, lựa chọn keg bia là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Nhà sản xuất bia hơi đã đưa ra ba loại dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đó là loại keg 2 lít và keg 50 lít. Mỗi keg với dung tích khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên với dung tích càng lớn thì giá thành lại rẻ hơn nhiều nên rất được các quán bia hơi sử dụng.

    Đối với keg 2 lít thì mức giá giao động từ 90 000 đồng – 100 000 đồng. Các gia đình hay nhóm bạn bè có thể sử dụng keg 2 lít này để làm cuộc họp mặt trở nên thú vị hơn.

    Còn đối với bom 50 lít, đây là bom có sức chứa lớn nhất. Nhìn chung giá của loại này nằm trong khoảng từ 790 000 đồng – 850 000 đồng tùy thuộc vào chất lượng của từng loại và thời điểm tiêu thụ trong năm và đại lý mà mình đang mua.

    Giá của bia hơi Hà Nội 2019 cũng gần giống như các năm trước luôn có sự lên xuống bởi biến động của thị trường. Mọi người trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với khả năng của mình nhé.

    Vì sao phải thưởng thức một cốc bia Hà Nội ngay lúc này

    Mùa hè 2019 đã đến, dưới cái thời tiết khắc nghiệt và thường thay đổi chóng mặt càng làm tăng thêm sự mệt mỏi cho mỗi người. Chỉ cần được cầm trong tay một cốc bia hơi Hà Nội mát lạnh ngập bọt trắng dường như mọi mệt mỏi đều tan biến dần theo bọt bia trắng đó. Ngồi bên góc đường vừa uống từng ngụm bia hơi Hà Nội vừa nhìn dòng xe cộ tấp nập di chuyển bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này có nhiều điều thú vị biết bao mà bạn bất chợt nhận ra mình đã lãng quên nó từ bao giờ.

    https://dailybiahanoi.com/gia-bia-hoi-ha-noi-2019Giá bia hơi Hà Nội 2019. Bạn đã biết?
     
  2. 0818640048 Thành Viên Mới

    Chúc shop ln đông khách
     

Chia sẻ trang này