Tìm kiếm bài viết theo id

Thép Tiền Chế là gì ?

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi tieubaoit, 2/3/19.

ID Topic : 9308719
  1. tieubaoit Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    7/7/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    219
    Nhà thép tiền chế (hay còn gọi là nhà tiền chế) là loại nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Một nhà thép tiền chế hoàn chỉnh được tạo ra qua 3 giai đoạn:
    -Một là, thiết kế.
    -Hai là, gia công cấu kiện.
    -Ba là, lắp dựng lại công trình.
    Toàn bộ kết cấu của nhà thép tiền chế đều được sản xuất sẵn nên việc lắp dựng tại trong trường được diễn ra rất nhanh chóng. Những công trình thường sử dụng loại nhà này có thể kể đến như: nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, nhà cao tầng, công trình thương mại…
    5 LÍ DO NÊN SỬ DỤNG THÉP TIỀN CHẾ TRONG XÂY DỰNG
    1. Hiệu quả cao hơn
    Sử dụng thép để xây dựng mô-đun tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
    Các nhà sản xuất có thể đặt hàng các thành phần xây dựng thép từ các nhà cung cấp đến kích thước và thông số kỹ thuật chính xác trong bản vẽ CAD. Điều này dẫn đến một quá trình cài đặt hợp lý.
    Tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp của tòa nhà, khung con có thể được đặt lại với nhau trong vài ngày. Các tấm và thanh được tùy chỉnh theo chiều dài chính xác cần thiết, bao gồm các lỗ cho các kết nối. Bằng cách nâng một khung con thép từ đỉnh của cấu trúc, bạn có thể giảm thời gian cài đặt và cải thiện an toàn trang web.
    Khung tường thép đo ánh sáng được cung cấp trong các phần cán sẵn. Các khung đến giằng và hoàn toàn thẳng, có nghĩa là các bức tường có thể được cài đặt với sự ồn ào tối thiểu. Không giống như khung gỗ, không cần chuẩn bị thêm trước khi trát.
    THEP TIEN CHE
    Thời gian trung bình để hoàn thành một khung cơ bản cho 5 mô-đun là một tuần. Thời gian xây dựng và lắp đặt ngắn hơn có nghĩa là có chi phí nắm giữ tại chỗ thấp hơn và năng suất cho thuê lớn hơn.
    Có toàn bộ tiết kiệm chi phí cuộc sống quá. Thép vốn đã bền hơn, có khả năng chống ăn mòn lớn hơn trong môi trường khắc nghiệt và không bị mối mọt và thối gỗ. Thép cũng có ưu điểm là dễ thay đổi nên tòa nhà cần được mở rộng hoặc cải tạo trong suốt vòng đời của nó. Các tòa nhà mô-đun khung thép đã hơn 30 năm tuổi có thể được gỡ lại khung thép và được tân trang lại bằng vật liệu và công nghệ xây dựng hiện đại để mang lại cho nó một cuộc sống mới.
    Thép Tiền Chế là gì ?

    2. Thiết kếnhà thép tiền chế
    Một trong những lời chỉ trích phổ biến về xây dựng mô-đun ban đầu là các tòa nhà trông giống như các hộp. Độ bền, sức mạnh và tính dễ uốn của thép giúp các nhà thiết kế thách thức định kiến này. Các nhà thiết kế sử dụng khung thép có thể tạo ra các hiệu ứng như mô-đun đúc hẫng, các tính năng cong và mái dốc. Các tính năng này tạo ra nhiều sự quan tâm trực quan hơn và có thể ngụy trang phương pháp xây dựng mô đun của tòa nhà.
    Sức mạnh của thép cho phép các nhà thiết kế sử dụng các nhịp mở lớn hơn có thiết kế mở, hiện đại hơn trên các mô-đun tòa nhà. Không chỉ hấp dẫn để xem xét, những không gian này đặc biệt quan trọng trong ngành giáo dục, nơi học tập kế hoạch mở được đánh giá cao.
    Sức mạnh của thép có nghĩa là nó có thể được sử dụng trên các vị trí khó khăn với độ dốc lớn. Nó cũng có thể hỗ trợ các tòa nhà mô-đun nhiều tầng hiện đại. Ở Croydon, Greystar đang xây dựng tòa nhà mô-đun cao nhất thế giới, 101 Georges Street . Tòa tháp dân cư này sẽ cao 135 mét, và 44 tầng
    Thép Tiền Chế là gì ? - 1
    3. An toàn
    Đối với người xây dựng, thép là một lựa chọn an toàn hơn so với gỗ truyền thống. Thép có mức độ chống cháy cao hơn nhiều và được tích hợp vào thiết kế tòa nhà như một hệ thống được thiết kế hoàn chỉnh có thể dễ dàng xác minh. Các kết nối hàn vốn đã mạnh hơn các kết nối gỗ và các mối nối hàn có thể dễ dàng kiểm tra và xác minh bằng cách sử dụng thử nghiệm không phá hủy. Vào cuối ngày, khách hàng có thể mong đợi một tòa nhà với tính toàn vẹn cấu trúc thực sự.
    4. Chất lượng
    Không thể nghi ngờ rằng sử dụng thép đảm bảo một kết quả chất lượng.
    Tất cả thép được sản xuất với độ dung sai cao và độ chính xác cao. Những tính năng này có thể truy nguyên và được chứng nhận bởi hầu hết các nhà sản xuất và nhà cung cấp có uy tín.
    Độ bền của thép đảm bảo rằng tất cả các thành phần được sử dụng trong sản xuất các tòa nhà mô-đun sẽ không bị lỗi trong giai đoạn vận chuyển và lắp đặt xây dựng.
    Thép có khả năng chống ăn mòn. Hiệu suất của nó trong cả môi trường xây dựng bên trong và bên ngoài đều có thể dự đoán và đảm bảo. Điều này loại bỏ bất kỳ sự không chắc chắn về hiệu suất của tòa nhà trong suốt vòng đời của nó. Trong môi trường ăn mòn cao, thép có thể được bảo vệ bằng cách mạ kẽm nhúng nóng hoặc áp dụng các lớp phủ phù hợp khác.
    Các kết nối thép hàn không chỉ mạnh hơn các vật liệu khác, mà chúng còn rất dễ dàng được kiểm tra để xác minh các thiết kế và thông số kỹ thuật. Kết nối bắt vít được sử dụng trong chế tạo thép được thiết kế để đảm bảo sức mạnh và sự phù hợp của chúng cho bất kỳ ứng dụng nào trong xây dựng mô-đun. Bu lông và ốc vít mua từ các nhà cung cấp có uy tín sẽ có hệ thống đảm bảo chất lượng hỗ trợ sản xuất và chứng nhận hiệu suất của chúng khi được sử dụng theo quy định.
    Thép Tiền Chế là gì ? - 2
    5. Tính bền vững
    Thép không chỉ tuyệt vời cho ngành công nghiệp, nó còn là một lựa chọn thiết thực cho môi trường. Các tòa nhà mô-đun được xây dựng từ thép được sản xuất với độ chính xác cao. Kết quả là, có rất ít vật liệu bị lãng phí trong giai đoạn xây dựng và bãi rác được giảm đáng kể.
    Thép cũng có thể tái chế 100%. Vào cuối đời của tòa nhà, tất cả các thành phần thép có thể được gỡ bỏ và tái chế để sử dụng trong các công trình hoặc chế tạo thép khác.
    Tác động đến môi trường là tối thiểu. Với tính chất chế tạo sẵn của thép trong các tòa nhà mô-đun, không có rủi ro cho các khu vực địa phương từ bụi, tràn, ô nhiễm, tiếng ồn quá mức hoặc xáo trộn.
    Phần kết luận
    Sử dụng thép trong các dự án xây dựng mô-đun là một lựa chọn hiệu quả, chất lượng cao và bền vững. Những lợi ích áp dụng cho các nhà sản xuất, khách hàng, người cư ngụ và hàng xóm cũng vậy. Tốt nhất của tất cả? Hầu hết mọi người sẽ khó có thể nói với một tòa nhà mô-đun bằng thép được thiết kế tốt ngoài các đối tác gỗ của nó.

    Thép Tiền Chế là gì ? - 3
    thep tien che trung lam

    THEP-TIEN-CHE-TRUNG-LAM

    Cùng với sự phát triển của vật liệu và khoa học kỹ thuật, kết cấu thép tiền chế với những ưu điểm của mình như kết cấu nhẹ, cường độ chịu lực cao, vượt được không gian lớn, giá thành thấp, thi công lắp dựng nhanh… ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của đời sống.



    Bắt nguồn từ Hoa Kỳ trong nửa cuối thế kỷ 18, nhà thép tiền chế hiện nay đã trở nên thịnh hành không chỉ riêng trong lĩnh vực công nghiêp như nhà xưởng, nhà máy mà còn vươn sang ở những mẫu nhà dân dụng với những mẫu thiết kế độc đáo sang trọng, tạo được niềm tin và sự ưa thích của người dùng.

    Ở Việt Nam những năm gần đây kết cấu thép cũng được ứng dụng vô cùng rộng rãi cùng với sự phát triển của nền kinh tế. Trong lĩnh vực công nghiệp, kết cấu thép ứng dụng cho nhà xưởng công nghiệp, băng chuyền, bệ máy và các chi tiết cơ khí khác.

    Từ ngày thành lập, năm đầu tiên với vốn điều lệ ít ỏi và có khoảng 20 cán bộ công nhân viên, đến nay, Trung Lâm đã trở thành một công ty xây dựng nhà thép với gần 300 nhân viên. Bao gồm đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kỹ sư, kết trúc sư, nhân viên văn phòng và tập thể công nhân giỏi tay nghề, đóng góp vào sự thành công của công ty.

    Xây dựng thành công chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, bao gồm:

    1. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo công trình sản xuất đúng tiến độ và không bị gián đoạn.

    2. Tập thể cán bộ công nhân viên hòa đồng, ham học hỏi, sáng tạo, lao động chuyên nghiệp.

    3. Hệ thống máy móc thiết bị nhà xưởng hiện đại được đầu tư theo công nghệ mới.

    4. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đã giúp Trung Lâm đạt được chi phí thấp cho mọi công trình, mang lại sự thõa mãn cho khách hàng.

    Những lợi thế này đã giúp cho Trung Lâm tồn tại và phát triển bền vững cho tới ngày nay. Trước những thuận lợi và phát triển của ngành xây dựng trong thời gian tới, Trung Lâm nổ lực không ngừng cố gắng vươn lên vị thế cao hơn trong ngành và mang lại những giá trị tốt nhất cho đối tác, khách hàng, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

    Với nền tảng vững chắc được gây dựng, Trung Lâm đang từng bước khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động trong hội nhập kinh tế, không ngừng vươn cao và thâm nhập vào thị trường thế giới.

    Công Ty Nhà Thép Trung Lâm cam kết mang đến khách hàng giải pháp xây dựng nhà thép tiền chế toàn diện với mục tiêu.

    " RÚT NGẮN RÀO CẢN THỜI GIAN CHO MỌI CÔNG TRÌNH "

    ĐÓ CHÍNH LÀ MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRUNG LÂM


    Thép Tiền Chế là gì ? - 4

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ nhà thép Trung Lâm:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG LÂM
    Trụ sở chính: 16 Đường D1 - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP HCM
    Xưởng sản xuất: 25 Đường Số 8 - Phường Long Trường - Quận 9 - TP HCM
    Điện thoại: (028) 2229 3999
    Fax: (028) 62 554 999
    Tư vấn trực tiếp: 0913991299 (Mr Lâm)
    Email: phongduan@trunglam.vn || nhatheptrunglam@gmail.com
    Website: www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com || www.4shome.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/19
  2. tieubaoit Thành Viên Cấp 2

    Nhà Thép Tiền Chế Trung Lâm 2
    https://trunglamdecor.com/Nha-thep-tien-che.html




    Nhà thép tiền chế TRUNG LÂM - HOTLINE: 0913 99 12 99 ✓ Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn ✓ Nếu một dự án cần lắp dựng nhanh và bền vững thì ✓ Nhà thép tiền chế giá rẻTrung Lâm là sự lựa chọn tối ưu nhất.
     
  3. Louis Hoàng Thành Viên Mới

    Upppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. the_bao,
  2. Juligbi
Tổng: 503 (Thành viên: 2, Khách: 474, Robots: 27)