Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 2nd, 30/7/19.

ID Topic : 9380609
Ngày đăng:
30/7/19 lúc 12:38
  1. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    5,920
    Mình vừa mới bị số +84938286753 gọi,nói " tòa án liên lạc với bạn nhiều lần ko dc,nhấn phím 9 để bik thêm chi tiết "
    Mình nghĩ chắc nó lừa đảo kêu chuyển tiền vào tài khoản quá,ae nào bị trường hợp này rồi,chia sẽ thêm cho mọi ng bik nhé
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    xiiiii...
    Ba cái zớ zẩn, tòa nó gửi trát chứ chẳng bao giờ alo a liếc đâu. Không tin bấm 9 thứ xem: bạn liên quan đế vụ án ABC chuyển tiền vào tài khoản XYZ để điều tra...bla bla... Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ
     
  3. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Trong đây mà tòa thường gọi thì chắc chắn là đồng chí Tịnh bựa .
    Vậy bạn thử gửi số này cho công an thử xem .
     
    TUAN_VU and Cá Mập chiên xù like this.
  4. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Nhắn lại :"Khi nào muốn ăn kặc thì hãy liên hệ tao nhé. Đkm thằng mặt lol".
     
    saobekolak thích bài này.
  5. saobekolak Thành Viên Cấp 5

    mình thì bị công an hình sự gọi,mới lên làm việc hôm qua vụ tk nào lụm được cmnd của mình mua trả góp cả đống năm 2010, h công an triệu tập lên lấy lời khai đây.kkk
     
    TUAN_VU, 2nd and ruaden4 like this.
  6. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Mất CMND sao không đi báo mất với công an? Khi đến hạn đổi CMND, em cũng đi báo mất với công an để xin cấp mới cái khác, đồng thời giữ lại cái cũ để dành khi cần đối chiếu với các giấy tờ cần CMND cũ. Cũng may là còn giữ lại, vì cái mới và cái cũ khác nhau... Nguyên quán.
     
  7. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, vậy bi giờ tui cớ mất CMND xong đi mua hàng rùi...xù được luôn Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ
     
  8. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Còn mình thì vừa được giám đốc ca gọi lên để trao bằng khen là người có công xóa đói giảm nghèo cho các em .
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/7/19
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, có được mời vào phòng "chăm sóc đặc biệt" hông. Nghe đồn mấy em trong đó "nghiệp vụ" cao lém Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ
     
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đợt nó bảo có lệnh tạm giam em nữa, lúc đó đang ngồi trên xe đi viếng đám tang nên rảnh rồi troll nó chút cho vui nữa chứ...mẹ nó, bọn nó phối hợp trai gái nghe kinh lắm, ai yếu bóng vía là chết với tụi nó, nhất là chị em phụ nữ và người lớn tuổi
     
  11. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, khi nào nó nói điều tra án...hípzam thì mới...đáng tin Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    ây dà, án híp zam thì phải nói tới lão đại biến thái là lão @Mr.Karamello hoặc lão đại tồn hieugiang ấy, giờ đổi nick gì quên toi nó rồi, chứ em íu xìu à, híp gì nổi mà híp, ở nhà toàn bị con zợ nó híp ko ấy chứ
     
  13. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Rẻ vậy ta

    Người đàn ông 3 lần sờ ngực phụ nữ trên xe buýt bị phạt 200.000 đồng

    Ông Nguyễn Quang D. vừa bị cơ quan công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng.


    Ngày 31/7, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, đã có kết quả giải quyết đơn trình báo của bà T.T.T. (SN 1979, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội), về việc bà này bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ vào vùng ngực 3 lần trên xe buýt xảy ra hồi tháng 5 vừa qua.

    Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ

    Hình ảnh người phụ nữ xô xát với người đàn ông nghi sàm sỡ mình lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua. (Ảnh: Người Lao động)

    Tuy nhiên, do vụ việc không có yếu tố hình sự nên sau thời gian tiến hành xác minh, điều tra, Công an huyện Thanh Oai quyết định không khởi tố vụ án và thông báo kết quả đến những người có liên quan.

    Trước đó, sáng 18/5, người phụ nữ tên T. (SN 1979, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đi trên xe buýt tuyến 103A qua địa phận xã Tam Hưng (huyện Thanh Oai) tố cáo bị một người đàn ông đứng bên cạnh có hành động đụng chạm tay vào ngực 3 lần.

    Sau khi xảy ra sự việc, lợi dụng lúc xe buýt đến điểm dừng, người đàn ông này đã xuống xe và lên một xe buýt khác. Còn chiếc xe buýt 103A tiếp tục di chuyển đến KĐT Xa La (Hà Đông) thì gặp sự cố và phải dừng lại cho khách sang xe khác.

    Khi vừa bước lên xe này, người phụ nữ tên T. đã gặp lại người đàn ông có hành vi sàm sỡ mình trước đó nên đã kéo người này xuống vỉa hè rồi đánh đập và tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Sau khi nhận tin báo, Công an phường Phúc La (Hà Đông) đã mời hai người về trụ sở để làm việc. Do chị T. tố cáo bị sàm sỡ khi xe qua xã Tam Hưng nên vụ việc được bàn giao cho Công an huyện Thanh Oai.

    Tại cơ quan công an, người đàn ông được xác định là ông Nguyễn Quang D. (59 tuổi, trú quận Hà Đông) và ông này thừa nhận đã sờ ngực nữ hành khách này 3 lần

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Oai kết luận, hành động 3 lần có hành vi sàm sỡ vào vùng ngực bà T. trên xe buýt của ông D. không cấu thành tội phạm. Vì vậy, ông D. chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền 200.000 đồng theo quy định của pháp luật hiện hành./.
     
    loc9000 and Cá Mập chiên xù like this.
  14. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Theo luật chỉ có 200k thôi à, chắc trong túi lúc nào cũng phải thủ 200k quá.
     
  15. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nơi ấy bình yên.

    Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Có hẳn cung đường... 'sung sướng'!
    Ăn chơi thác loạn không chỉ có ở nhà hàng mà còn núp trong các tiệm hớt tóc - gội đầu, massage. Những tụ điểm này mọc dày đặc trên cùng một cung đường hay trong cùng một phường


    Bấy lâu nay, dân ăn chơi tại TP HCM thường gọi đường Nguyễn Phi Khanh (phường Tân Định, quận 1) là cung đường "sung sướng". Bởi con đường dài chỉ 500 m nhưng có đến 9 tiệm treo bảng hớt tóc - gội đầu nhưng không hề có dao, kéo. Ở trước cửa hiệu có ít nhất một thanh niên vừa làm cảnh giới vừa chèo kéo, đón khách ra vào. Nhìn vào bên trong, mọi thứ tối om.

    Thoải mái "bùm" giữa trung tâm

    Lúc 22 giờ ngày 29-5, chúng tôi vừa tới trước tiệm T.P trên đường Nguyễn Phi Khanh, lập tức từ trong nhà, nhân viên mở toang cửa để đón khách, ẩn đằng sau lớp kính đen hiện ra 5 - 6 cô gái ăn mặc mát mẻ. Ngay tại tầng trệt, mặc dù có sẵn một chiếc ghế hớt tóc nhưng chẳng thấy ai ngó ngàng tới. Một người xưng là quản lý nhanh chóng lôi tay tôi cùng với một cô gái trẻ gần đó lên cầu thang với nhiều lời ngọt ngào. Quan sát, các căn phòng ánh sáng rất yếu, chỉ đủ để nhìn thấy bóng của nhau. Ngó vào những căn phòng cận kề, các nữ nhân viên đấm bóp cho khách trong bộ dạng "đánh mất" nội y. Những căn phòng mang tên gội đầu nhưng chẳng khác phòng massage bởi thỉnh thoảng những tiếng rên rỉ và "hờn yêu" giữa khách và nữ nhân viên lại vang lên.

    Hôm sau, 30-5, trong vai một cô gái đến xin việc tại 3 tiệm hớt tóc, gội đầu trên đường Nguyễn Phi Khanh, ở đâu chúng tôi cũng dễ dàng được nhận với chung một yêu cầu. "Chỉ cần ăn mặc mát mẻ, biết cách làm khách "vui vẻ" thì sẽ được nhận. Thủ tục chỉ cần để lại bản CMND gốc khi vào làm việc và ký hợp đồng 3 tháng. Lương sẽ không được nhận và nguồn thu dựa trên số tiền khách tặng. Tất cả các tiệm gọi là hớt tóc nhưng đâu có ai vào hớt tóc nên công việc của em chẳng khác các điểm massage" - quản lý tiệm hớt T.H trên đường Nguyễn Phi Khanh nói.

    Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ

    Nhân viên tiệm gội đầu Tr.A thực hiện hành vi kích dục

    Khu "sung sướng" nổi tiếng thứ hai ở TP HCM phải nhắc đến là con đường Nguyễn Tiểu La (quận 10). Cuối tháng 5, chúng tôi tìm đến tiệm gội đầu Tr.A, một cô nhân viên nói luôn: "Ở đây không gội đầu nhé anh. Anh massage hoặc "bùm" (quan hệ tình dục - PV) thì lên phòng, bọn em phục vụ!". Thấy lạ, chúng tôi hỏi sao massage lại để là tiệm gội đầu thì một cô gái khác cười: "Để ngụy trang". Nữ nhân viên này cũng khoe "hàng" ở tiệm thuộc hạng đẹp nhất khu vực này. "Bà chủ em quan hệ rộng, mấy anh vào đây thư giãn đừng sợ gì cả" - nữ nhân viên tên T. nói và liệt kê giá dịch vụ cho chúng tôi. "Nói thiệt, sao mấy anh không "bùm" tại chỗ luôn cho đỡ tốn tiền và mất thời gian đi lại" - T. gạ gẫm. Hai ngày sau, chúng tôi tiếp tục đến tiệm gội đầu M.N (sát tiệm gội đầu Tr.A), cũng được dàn nhân viên mời chào kích dục và mua dâm với hình thức tương tự.

    Đáng nói, để né trách nhiệm, chủ 2 tiệm gội đầu trên còn cho in trên tờ giấy A4 với nội dung "Cấm tiếp viên bán dâm" rồi dán khắp các phòng. Chúng tôi vờ hỏi: "Chủ tiệm cấm tiếp viên bán dâm, sao em lại gạ gẫm khách". Nghe vậy, T. lắc đầu: "Ôi trời! Bà chủ ghi vậy để đổ thừa tụi em khi bị kiểm tra. Mấy tiệm ở khu vực này cho tiếp viên kích dục, bán dâm cho khách bấy lâu nay, có sao đâu".

    Vùng ven cũng... lột sạch!

    Giới ăn chơi ở khu Đông 2 năm nay luôn kháo nhau: Muốn sung sướng thì đến phường Bình An, quận 2. Điểm "sung sướng" đầu tiên chúng tôi tìm đến là massage T.K, đường Lương Định Của, phường Bình An. Thấy khách vào, nam thanh niên trực tại quầy lễ tân đon đả chào mời. Theo nam thanh niên, cơ sở này có các dịch vụ massage toàn thân và đặc biệt là massage Thái với nhân viên không mặc quần áo. Đúng như những gì nam nhân viên chào mời, khách và tiếp viên nơi đây thoải mái "lột sạch" khi lên phòng.

    Có bác nào bị tòa án gọi chưa ạ - 1

    Kỹ thuật viên điểm xông hơi xoa bóp Number One thoát y để phục vụ khách (Ảnh cắt từ clip do nhóm phóng viên Báo Người Lao Động thực hiện)

    Rời tiệm massage T.K, chúng tôi tìm đến điểm xông hơi xoa bóp K.N (đường 24, khu phố 2, phường Bình An). Tiếp chúng tôi, nhân viên tại quầy lễ tân cho biết có các loại hình massage từ đấm bóp, massage toàn thân và massage Thái với giá từ 300.000-600.000 đồng, tiền boa cũng bằng giá vé. Tại đây, nhân viên cũng phục vụ khách từ A đến X và có thể đi tới Z, nếu khách "chịu chi". Và sự thật không khác quảng cáo.

    Đặc biệt, trước đó, ngày 13-5, chúng tôi tìm đến điểm xông hơi xoa bóp Number One (đường số 5, phường Bình An), nơi đây đặc biệt vì được rỉ tai có dịch vụ "tắm tiên". Đúng như lời đồn, chúng tôi vừa vào, nhân viên đã mời chào: Ở đây hay nhất là tắm tiên với giá "mềm" 1,2 triệu đồng. "Với dịch vụ này, nhân viên thoát y và tới Z trong hồ tắm. Nếu anh chịu chơi hơn nữa thì yêu cầu sử dụng 2 nhân viên cùng lúc nhưng giá tiền gấp đôi và tiền boa cũng gấp đôi theo giá vé" - nhân viên Number One khẳng định và chào mời.

    Sau khi nghe qua giá dịch vụ, anh bạn đi cùng chúng tôi chọn gói dịch vụ VIP 2, tức 2 nhân viên cùng thoát y và phục vụ khách tới Z cùng lúc. Anh bạn được đưa lên phòng ở lầu 1. Lúc này, 2 nữ "kỹ thuật viên" tên N. và L. đã chờ sẵn trong phòng. Phòng massage được bố trí khá hợp lý với một bồn tắm, một nhà vệ sinh, một phòng xông và giường để massage. Nhân viên tên N. nhanh chóng thoát y và thực hiện hàng loạt động tác kích dục bằng vòng 1 và trườn lên người khách… "Trước đây, em làm ở chi nhánh Thủ Đức nhưng cách đây 2 tháng khi mở chi nhánh ở quận 2, ông chủ điều em về đây vì em đã có kinh nghiệm kéo khách. Mỗi ngày, bọn em phục vụ 5 - 7 khách, thu nhập cũng được vài triệu đồng" - N. kể.

    Sau gần 1 giờ "hâm nóng" cho "thượng đế", L. được yêu cầu ra ngoài để N. biểu diễn tư thế "độc" với khách. "Anh yên tâm, ở đây bọn em sạch sẽ lắm, an toàn lắm…" - N. vừa nói vừa đi lại bồn tắm cho mình trước khi phục vụ khách. Sau gần 90 phút massage, "thượng đế" móc 2,8 triệu đồng để trả tiền vé và boa cho nhân viên phục vụ. Tại cửa ra vào, quản lý tên H. cúi rạp người chào khách và không quên mời nước, nói mong anh sớm quay lại để các em được phục vụ.
    NLĐ
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/19
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  16. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hôm qua em coi phóng sự này mà cứng hết cả ...người
     
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    bác hiepsi đưa rõ địa chỉ như vậy thì lỡ nó bị đóng cửa thì làm sao mấy ông trên này còn kịp vào tham quan.
     
  18. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Đề nghị bác nêu danh tính cụ thể,chứ bác nói phong long "mấy ông trên này" lỡ mụ vợ tớ đọc đc lại hiểu nhầm thì mệt lắm!
    Tớ ko có xiền mà cũng chả có nhu cầu,nếu lỡ có bị bắt thả vô mấy chỗ lão @HiepSiSiTinh vừa post lên thì cũng phải chạy ra...mở cửa cho bác & mấy lão trên này vô!
    Bác lại tung hỏa mù nhé.
    Thật ra,mấy clip trong cái ổ cứng 4Tb của bác chất lượng hơn nhiều.Hong ấy,bữa nào bác kỷ niệm cho AE trong này vài clip xem chơi.
     
    ruaden4, HiepSiSiTinh and 7800II like this.
  19. 15giay Thành Viên Cấp 4

    Mỗi cmnd làm gì mua góp được ta
     
  20. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Chuẩn luôn haha!
     
    loc9000 thích bài này.

Chia sẻ trang này