Tìm kiếm bài viết theo id

Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ridotoji_nguyen, 15/3/19.

ID Topic : 9315453 - Số lần up bằng SMS: 1
  1. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/10/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,805
    Lời đầu tiên DiVit xin gửi lời cảm ơn chân thành sự quan tâm và ủng hộ của ACE diễn đàn 5Giay nói chung, ACE đã ghé cửa hàng xem mẫu và thuê trang phục nói riêng.

    Hôm nay, DiVit mở topic này xin được chia sẽ một số mẫu trang phục biểu diễn về Âu Lạc nhằm phục vụ ACE có nhu cầu biểu diễn cho dịp 10/3 sắp tới.

    Các mẫu trang phục múa Âu Lạc hiện tại đã được may cách điệu khá nhiều, với lối may kín đáo hơn vì nhu cầu mặc kín của các bạn sinh viên, hoặc công nhân không chuyên.
    Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ
    Ngoài các loại vải nhung kết hơp thun, hiện nay chúng tôi sáng tạo thêm các loại vải như tafta, họa tiết trống đồng và chim lạc được thêu hẳn lên áo cho đường nét đẹp và sáng hơn.

    Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 1

    Hình ảnh trang phục múa Âu Lạc được trường Mầm non 15 Quận Tân Bình thuê và sử dụng tại cửa hàng trang phục diễn DiVit.

    Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 2Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 3

    Màu xanh dương của Biển cũng được mang vào trang phục, phù hợp với ý tưởng múa Âu Lạc thể hiện tình yêu quê hương, biển đảo, con người lạc Việt.

    Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 4

    Mẫu Trang phục Âu Lạc nữ với phong cách của áo dài, tay xát nách kết hợp váy hoặc quần ống rộng. Bộ đồ này thực sự là một thành công lớn dành cho DiVit khi nó nhận được quan tâm và đánh giá cao từ Quý Khách.

    Với phong cách hiện đại, kết hợp in và thêu họa tiết cổ truyền, các mẫu trang phục Âu Lạc tại cửa hàng trang phục biểu diễn DiVit luôn mang lại cái nhìn ấn tượng, nỗi bật nhất trên sân khấu.
    Một vị khách dễ thương nói với chúng tôi: "Mình chỉ ủng hộ trang phục DiVit Gò Vấp thôi, vì trang phục của các bạn lúc nào cũng mới, đẹp, nhân viên tư vấn lại dễ thương, tận tình". Thực sự khiên DiVit cảm động vô cùng.
    Sau đây là một số hình ảnh trang phục biểu diễn Âu Lạc mà trường Mầm non 15 QUận Tân Bình đã gửi tặng cho chúng tôi dịp biểu diễn 10/3 vừa qua.

    Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 5Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 6Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 7Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 8Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 9Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 10Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 11Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 12Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 13Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 14Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 15Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 16Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 17Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 18Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 19

    Liên hệ thuê hoặc may trang phục Âu Lạc.
    Giá thuê trang phục rẻ chỉ, thời gian thuê dài ngày. Xin gọi 0909717977 để biết thêm thông tin thuê đồ.

    Liên hệ báo giá may sỉ: 0902992220 (Zalo – messenger) gặp Yên.

    Địa chỉ cửa hàng và xưởng may: 309/3 Nguyễn Oanh, p17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
     
  2. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Update một số hình ảnh khác Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệBán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 1Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 2Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 3Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 4Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 5Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 6Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 7Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 8Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 9Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 10Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 11Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 12Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 13Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 14Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 15Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 16Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 17Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 18Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 19
     
  3. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Cho thuê trang phục âu lạc, trang phục lính tây sơn và lính bộ đội nhân ngày 26/3 và dỗ tổ Hùng Vương 10/3 ÂLBán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệBán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 1Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 2Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 3Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 4Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 5Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 6Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 7Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 8Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 9Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 10Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 11Bán và cho thuê trang phục Âu Lạc biểu diễn văn nghệ - 12
     
  4. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

  5. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Chúc ACE một ngày làm việc hiệu quả...........
     
  6. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    update cho ngày mới tốt lành.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Chúc ACE một ngày làm việc hiệu quả...........
     
  9. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Cửa hàng mình sẽ cập nhật thường xuyên các mẫu trang phục biểu diễn ở đây, rất mong nhận đc sự ủng hộ của ACE diễn đàn 5s.
    Trân trọng cảm ơn.
     
  10. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    DiVit đang lên kệ một số mẫu trang phục Âu Lạc in họa tiết 3D rất đẹp mắt, hứa hẹn bùng nổ trong dịp 20/11 sắp tới. Cập nhật nhanh nhất tại link trang phục âu lạc
     
  11. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

  12. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Chúc ACE ngày làm việc trở lại thành công và sáng tạo
     
  13. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

  14. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    Chúc ACE ngày làm việc thành công và sáng tạo
     
  15. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

    chúc ACE diễn đang ngày mới đầy năng lượng và thành công
     

Chia sẻ trang này