Tìm kiếm bài viết theo id

Victory Secret, sản phẩm chị em không nên bỏ qua khi mắc bệnh phụ khoa

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi haranava, 3/8/19.

ID Topic : 9382339
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0972376529
Địa chỉ liên hệ:
Thành phố Hòa Bình, Tp.Hoà Bình, Hoà Bình (Bản đồ)
Ngày đăng:
3/8/19 lúc 09:16
  1. haranava Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27/10/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    167
    Thời buổi này, bệnh tật ngày càng nhiều, ngay cả những bệnh tưởng chừng như đơn giản như viêm nhiễm phụ khoa thôi cũng đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phu nữ. Bản thân em cũng bị viêm lộ tuyến đến nay cũng được 4 năm rồi, chữa trị nhiều nơi từ Tây Y đến Đông Y mà không hiểu sao cứ khỏi xong là lại bị tái phát. Tình trạng bệnh của em cứ kéo dài triền miên và gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đặc biệt là những ngày hè nóng bức hay những ngày gần đèn đỏ. Khí hư ra rất nhiều, nặng mùi và nhiều dịch nhày khiến em cảm thấy khó chịu vô cùng. Không những vậy căn bệnh này còn làm cho em vs ông xã nhà em gặp khó khăn trong chuyện yêu.
    Nhưng từ lúc sử dụng viên đặt phụ khoa Victory Secret đến giờ, em đã khỏi hẳn tình trạng trên, đi khám bác sĩ cũng bảo là lộ tuyến bình thường. Thấy sản phẩm này hiệu quả thực sự nên em muốn chia sẻ các các chị em phụ nữ nếu bị tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, nấm, khí hư có màu và có mùi thì dùng sẽ rất hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm này còn có tác dụng làm hồng và trẻ hóa vùng kín nữa.
    Thông tin về sản phẩm các chị xem chi tiết tại:
    https://www.facebook.com/viendatthaomocvictory/
    Victory Secret, sản phẩm chị em không nên bỏ qua khi mắc bệnh phụ khoa
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/19
  2. giovang21 Thành Viên Cấp 1

    E là lần đầu tiên nghe thấy tên viên đặt phụ khoa này đó, nó có luôn tác dụng làm hồng vs trẻ hóa nữa á , nghe thôi đã thấy tò mò rồi, cũng phải tìm hỉu em nó mới được
     
  3. Dinh dương ba bau Thành Viên Cấp 1

    Cái này dùng ntn? Mình bị viêm lộ tuyến độ 1, khí hư ra nhiều, thỉnh thoảng ngứa ngáy khó chịu ấy
     
    haranava thích bài này.
  4. haranava Thành Viên Cấp 1

    Bạn bị viêm lộ tuyến độ 1 là ở mức độ nhẹ thì có thể dùng viên đặt phụ khoa Victory secret theo 1 liệu trình tấn công liên tục từ 10 ngày mỗi ngày đặt 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ là khỏi hẳn, Sau đó bạn kết hợp dùng xịt phụ khoa victory secret để làm sạch dịu nhẹ, cân bằng độ p/h và phòng ngừa viêm nhiễm vùng kín. Viên đặt phụ khoa Victory secret được nhiều bác sĩ khuyên dùng nhưng bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nếu cần
     
  5. HaLongBay119 Thành Viên Cấp 1

    Tháng trước em bị viêm nhiễm nấm ngứa, đi khám bsi chỉ định uống thuốc nhưng do đang bị viêm hang vị dạ dày điều trị chưa khỏi nên chuyển sang dùng viên đặt và cũng đc bsi tư vấn dùng viên đặt phujkhoa victory secret này. Công nhận là đặt 10 ngày là hết sạch viêm nhiễm nấm ngứa, cũng k còn mùi hôi khó chịu nhưng cái khoản làm hồng với se khít thì em ko thấy có gì khác biệt mấy vì cũng k soi kỹ. Chủ yếu là thấy tự tin chuyện ấy với xã nhà hơn thôi.
    Mà chủ top k đề cập nhưng các chị em lưu ý, dùng viên đặt phụ khoa victory secret thì trong thời gian đặt thuốc nên tránh quan hệ, k đặt thuốc trong thời kỳ kinh nguyệt, vệ sinh vùng kín và tay thật sạch trước khi đặt thuốc, phụ nữ mang thai và chưa qhtd thì k nên dùng đâu nhé. Cũng nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về liều lượng đặt thuốc sao cho phù hợp với từng tình trạng các chị em nhé.
     
    EllaBeauty thích bài này.
  6. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Thành phần là gì mà thần thánh dữ vậy?
    dùng có an toàn k chủ top
    Như này mấy bác sĩ thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín sắp thất nghiệp hết r.
     
    haranava thích bài này.
  7. Xem thêm bình luận
  8. haranava Thành Viên Cấp 1

    Dù đc bác sỹ tư vấn sử dụng nhưng do e hay bị mẫn cảm nên cũng vẫn coi kỹ thành phần của viên đăt pk Victory secret này rồi, toàn là thảo dược tự nhiên, an toàn thì mới dùng chị ạ. Đây em bổ sung cụ thể thành phần và tác dụng kèm theo để chị dễ hình dung vì sao mà viên đặt phụ khoa Victory secret này lại rất an toàn, hỗ trợ điều trị được các bệnh viêm phụ khoa, làm hồng và trẻ hóa được vùng kín:
    - Kim ngân hoa, ích mẫu, tỏi, trầu không, thạch long nhuế là những kháng sinh tự nhiên có tác dụng diệt nấm, kháng khuẩn, tiêu viêm, điều hoa kinh nguyệt.
    - Hồng hoa và thỏ ty tử ngoài tác dụng bổ sung vitamin A và C giúp chống lão hóa còn có tác dụng làm co bóp âm đạo và cổ tử cung giúp cho tống hết những cặn bã bên trong âm đạo giúp cho vùng kín sạch sẽ và có độ đàn hồi (se khít hơn).
    - Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi của mô. Collagen còn đóng vai trò giúp làm căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động lão hóa.
    - Vitamin E giúp trẻ hóa tế bào da có tác dụng làm hồng vùng kín.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/19
  9. Heracare Thành Viên Cấp 1

    haranava thích bài này.
  10. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Mình làm sao mà đánh giá nổi cái ấy nó có “se khít” hay k? Victory Secret, sản phẩm chị em không nên bỏ qua khi mắc bệnh phụ khoa Ông xã cứ nhiệt tình trả bài hơn là đc rồi.
     
  11. haranava Thành Viên Cấp 1

    Chị ra mấy hiệu thuốc gần nhà hỏi xem hoặc mua luôn trên fanpage cũng đc.
    Song rồi khỏi chị cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín, khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần nhé
     
  12. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    Mình thì chỉ dùng cái xịt phụ khoa victory secret thôi, tiện lợi, chỉ cần xịt vào đã sạch dịu, khử mùi hôi cực tốt luôn mà còn phòng ngừa đc viêm pk nữa
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 448 (Thành viên: 0, Khách: 424, Robots: 24)