Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo "Vì Tôi Quá Nghèo" đạt 3.4 triệu view

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HoangTuNhacNgheo, 25/3/19.

ID Topic : 9320153
Ngày đăng:
25/3/19 lúc 05:02
  1. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Thím này là anti fan thứ thiệt nè. Còn người vô văn hoá kia thì em ko rảnh cãi tới cãi lui.
     
  2. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Người nào ra đời nhiều sẽ hiểu thôi.
    Trên đời có những thứ gọi là "luật bất thành văn"
     
  3. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ai ác

     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/19
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    quàng tử thử chỉ ra xem ở trong 5s này đã có ai thành fan của quàng tử chưa
     
    TUAN_VU thích bài này.
  5. BichNgoc101 Thành Viên Cấp 2

    vl đi đâu cũng thấy quàng tử bê đê
     
    TUAN_VU thích bài này.
  6. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Mình còn Trinh nhé bạn
     
  7. aokhoacnu Thành Viên Kim Cương

    Tội nghiệp quàng tử sắp bị khóa nick vĩnh viễn bên VOZ rồi. Bên đó là 1 ổ thập cẩm đầy những thằng trẻ trâu vô văn hóa. Nhưng Mods bên đó lại biết cách sử dụng quyền lực của mình để gạn lọc rác rưởi.

    Vì Tôi Quá Nghèo đạt 3.4 triệu view
     
    Last edited by a moderator: 6/8/19
    TUAN_VU thích bài này.
  8. 15giay Thành Viên Cấp 4

    Thôi thôi bớt cái mồm lại cho nó sang bạn trẻ à, mãi là thằng thất bại thôi
     
    TUAN_VU thích bài này.
  9. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Lần trước mình đã nhắc nhở bạn ko đc miệt thị member khác rồi,lần này mình sửa cho bạn,và lần sau tái phạm sẽ off nick bạn nhé.
    +Xin hỏi bạn định nghĩa thế nào là "rác rưởi" để gạn lọc?
    Mỗi Diễn đàn có cách vận hành guồng máy theo tiêu chí riêng,bạn ko thể đem cung cách vận hành ở Diễn đàn khác để so sánh & mong muốn 5s phải thực hiện như vậy.
    Và dường như bạn ko thích chủ thớt này,vậy bạn có thể đưa nick chủ thớt vào Black List của bạn,để sau đó bạn ko thể nhìn thấy nick ấy + các topic/comments liên quan nữa, cần gì phải vào topic người ta kiếm chuyện như thế?
     
    joh.le, 7800II and TUAN_VU like this.
  10. aokhoacnu Thành Viên Kim Cương

    Mod làm ơn đọc kỹ comment đầu tiên của mình nhé. Câu đầu tiên mình trả lời không miệt thị bạn đấy. Bạn đấy trả lời bằng câu miệt thị mình là rác. Cuối cùng sau khi Mod nhắc lần 1 mình đã im rồi bạn kia lại đế thêm câu 'con người vô văn hóa".

    Thế Mod công tâm trả lời mình xem những sp của Thiên Ân có xứng đáng được coi là sp văn hóa không! Nội việc tạo nhiều topic, dẫn link kiếm view, đẩy bài đã được coi là tiểu xảo xứng đáng bị chặn lại.
    Bác làm Mod trên 1 diễn đàn cũng như 1 cán bộ kiểm duyệt văn hóa, dung túng cho những thứ văn hóa tiêu cực liên tục xuất hiện đầu trang thì 1 ngày nào đó nó cũng trở thành văn hóa của diễn đàn này thôi.
    Còn nếu bác coi thứ nhạc nhẽo đó là sp văn hóa, Thiên Ân xứng đáng là người làm văn hóa thì mình cũng hết ý kiến.

    Bác Mod có thể tiếp tục tranh luận với mình hoặc ban nick mình thì tùy.
     
    TUAN_VU thích bài này.
  11. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Từ sau cmt #191 của mình vs chủ thớt & bạn thì mình kiêm tra ko thấy chủ thớt & bạn thảo luận vs nhau cho đến cmt này của bạn:
    Từ mình tô đỏ đã thay cho từ "mõm" mà bạn type trong cmt này,phải chăng đó là từ có văn hóa? Bạn có hiểu nghĩa từ "mõm" biểu thị cho bộ phận nào của động vật ko? Bạn cứ ra đường,gặp bất kỳ người nào mà gọi miệng của họ bằng "mõm" xem họ phản ứng như thế nào?
    Thật sự mà nói,các bài hát của chủ thớt mình ko nghe nổi 1 bài vì dòng nhạc này ko phải gu của mình,cũng như nhạc thính phòng là loại nhạc hàn lâm,cả TG đều khen nhưng mình vẫn ko cảm thụ đc vì...ko hiểu gì cả.Tuy nhiên,chủ thớt có quyền PR các bài hát vì Nội quy Forum ko cấm.,còn ~ bài này hay hoặc dở là do nhận định của mỗi người.Nó sẽ tồn tại hoặc tự triệt tiêu theo quy luật đào thải của XH thôi.
    Dù muốn dù ko,bài hát vẫn là SP trong lĩnh vực văn hóa,trừ phi bạn đưa ra 1 định nghĩa mang tính thuyết phục nó thuộc về lĩnh vực khác như kinh tế,chính trị, quân sự...?
    Câu "Còn nếu bác coi thứ nhạc nhẽo đó là sp văn hóa, Thiên Ân xứng đáng là người làm văn hóa thì mình cũng hết ý kiến." bạn nói thì xin vui lòng dẫn chứng mình "coi" đúng như vậy? Xin thưa vs bạn,trong các topic có khuynh hướng nhạy cảm,có khả năng dẫn đến tranh luận "nóng" thì MOD lại càng ko nên ủng hộ bất kỳ chính kiến nào để có thể giữ đc sự công tâm & luôn dung hòa các ý kiến đối lập,hướng tới mục đích duy trì hòa khí giữa các members vs nhau...
    MOD chỉ có thể kiểm duyệt những hành vi vi phạm Nội quy Diễn đàn hay ko,và cũng ko thể đứng trên luật đc.Nếu xử lý theo cảm tính;banned nick tùy thích...thì chính MOD ra đảo trước tiên đấy bạn ạ.
     
  12. aokhoacnu Thành Viên Kim Cương

    Thế nếu mình cũng PR sản phẩm của mình trong box này, dẫn link trỏ vể website của sp thì cũng hợp lệ phải không? Bản chất các link nhạc hay website đều là đem lại lợi nhuận cho chủ của nó. Mod không thể thiên vị cho một bên nào!


    Câu trước câu sau của Mod mâu thuẫn với nhau quá!
     
    TUAN_VU thích bài này.
  13. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Nhà nước quy định cá nhân/tổ chức có thể làm các ngành nghề luật pháp ko cấm,và Nội quy 5s cũng vậy.Âm nhạc là 1 SP đặc thù,ở trường hợp cụ thể,chủ thớt đưa SP của mình vào box này để members dùng (nghe) thử để nhận định giúp,vì thực tế SP này đưa ra thị trường thu đc kết quả rất khiêm tốn.
    Thực tế,các bài hát này ko thể xem là SP mang tính thương mại vì trong 5s ko có ai là ca sĩ,bầu sô...để mua,nhưng nếu chủ thớt in sang thành CD/DVD & dẫn link về Website thể hiện việc mua bán (có nội dung/hình ảnh/giá cả...) thì sẽ là phạm luật.Vì vậy,bạn nói mình là thiên vị chủ thớt nghe có vẻ sai sai!
    Nếu bạn may áo khoác nữ & đem lên đây tặng cho mem nữ hoặc vợ/người yêu của các mem nam hoàn toàn ko có vấn đề gì,nhưng nếu dẫn link về Website của bạn (có nội dung/hình ảnh/giá cả...) thì sẽ vi phạm Nội quy 5s.
    Mình ko hiểu câu này của bạn.Mình mâu thuẫn ở chỗ nào vậy bạn?
    Cụm từ màu xanh là của bạn nói ở cmt #210.
    Trước nay,âm nhạc mặc nhiên đc quy định thuộc lãnh vực văn hóa nghệ thuật (VH-NT), còn người hát (dù là ca sĩ tự phong) là người hoạt động VH-NT,còn "xứng đáng" lại là chuyện khác!
    Bạn vui lòng chỉ rõ mình công nhận chủ thớt "xứng đáng" ở chỗ nào nhé.
     
  14. aokhoacnu Thành Viên Kim Cương

    Ở trên thì Mod nói "Tuy nhiên,chủ thớt có quyền PR các bài hát vì Nội quy Forum ko cấm.,"
    Ở dưới thì lại bảo chủ thớt đưa vô cho nghe thử. Mình thấy mâu thuẫn quá!
    Nếu như bác nói đây là sp để anh em nghe thử, vậy bác giải thích sao về việc từ năm 2018-2019 chủ thớt lập ra hơn chục topic, cái nào cũng dẫn link tới các bài hát trên. Việc này được sự ưu ái của Mod hay là Mod thờ ơ chẳng cần quan tâm tới cái box này?
    Chẳng cần phải tinh tế để nhận ra chủ thớt đang spam link ở cái box này.

    Chủ thớt có doanh thu tác quyền từ các trang nhạc nhé bác. Anh ta từng nhiều lần than thở Zing chỉ trả hơn 200k trong 3 năm cộng tác. Vì vậy anh tiếp tục đưa nhạc lên trang keeng vô danh nào đó, tiếp tục spam link khắp các forum và group facebook. Ngay cả cái động XXX Trời Đất cũng có dấu chân của quàng tử. Như vậy hành động này có mang tính chất PR đem lại doanh thu thương mại trong box này không?

    Vì Tôi Quá Nghèo đạt 3.4 triệu view

    Thực tế các topic của chủ thớt phần đông nhận được sự phủ nhận của người nghe. Số còn lại thì đem chủ thớt làm trò cười để mỉa mai, châm chọc. Việc này chẳng đem lại giá trị tích cực gì cho mối quan hệ giữa các member. Đó có phải là giá trị 5giay hướng đến?
    Mong muốn của mình không phải là yêu cầu Mod khóa nick chủ thớt như các forum khác. Nếu có thể thì Mod giới hạn chủ thớt chỉ được trao đổi trong 1 topic duy nhất, đừng tạo nhiều topic để spam link. Anh em member nếu không thích cũng đừng comment, cứ để topic nó chìm luôn như đúng giá trị của nó. Làm vậy cũng giúp quàng tử thay vì đôi co với member thì dành thời gian mà trau dồi kỹ năng hoặc chọn ngành khác có ích hơn, thay vì cứ than nghèo kể khổ mới không được nổi tiếng.

    Mình xin phép dừng tất cả mọi tranh luận tại đây, có nói nữa cũng chẳng tìm được điểm chung giữa hai phía.
    Và cũng xin phép chốt lại một câu: "Gần mực thì đen. Gần đèn thì sáng".

    Vì Tôi Quá Nghèo đạt 3.4 triệu view - 1
     
    TUAN_VU thích bài này.
  15. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    OK bạn.Xin cảm ơn những góp ý chân tình của bạn.Mình sẽ tham khảo có chọn lọc để xây dựng box này theo chiều hướng hoàn thiện hơn.
     
    TUAN_VU thích bài này.
  16. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Cơ bản ku này muốn nổi với bất cứ giá nào (kể cả bán đứng anh chị em bạn bè, có thể cả bố mẹ), tư tưởng muốn nổi từ bé ăn vào tận xương tủy riết khùng luôn. Thay vì trù dập em nó nên thả cho nó làm trò vui cũng được.
     
    TUAN_VU and 7800II like this.
  17. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ờ, sống vậy cho nhẹ nhàng, chả biết quàng tử kiếm đc bnhiu từ việc pr mấy cái bài nhạc nghèo này, nhưng mỗi khi quàng tử post bài vào diễn đàn thì anh em ta lại có chỗ để comment, khen có, chê có, chửi có mà rủa cũng có, tuy nhiên kiểu nào thì cũng là sự trao đổi qua lại và cmt, quote bài của nhau để có ý kiến cho đỡ buồn, xả xì xì chét.
    Nói đâu xa, ngay bây giờ mình vào box này muốn cmt bàn luận vấn đề nào đó để vui vẻ, mà nhìn đi nhìn lại toàn thấy topic cũ, topic quảng cáo sp, muốn cmt cũng chả biết cmt j.
    Mà cứ cho là quàng tử đc chúng ta pr 1 chút thì cũng đã sao đâu, coi như giúp đỡ bạn bè, anh em 5s thì đã sao đâu, sao lại muốn dìm người ta xuống bùn mới chịu à, trong khi quàng tử cũng đã tự nhận là khó khăn và túng thiếu rồi
     
  18. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Giữa những người dưng chưa đủ thân, chưa đủ thấy rất dễ nhìn nhầm, hiểu lầm chuyện này chuyện kia.

    Có những chuyện chỉ có 2 người đó biết, thì rất dễ có những đánh giá đậm chất chủ quan, phiến diện, mang nặng cảm tính cá nhân. Đã ghét thì nhìn đâu cũng ra lỗi lầm, sai sót,... Hoặc 1 nhóm bạn chơi thân nhau, chỉ cần 1 đứa ghét bạn thì nguyên cái nhóm đó ghét bạn luôn.

    Còn muốn kết tội ai "bán đứng" ai chuyện gì thì phải có bằng chứng, chứ ko phải "tui nghe đứa này nói, đứa kia nói, nhiều người nói nên chắc có thật người ta mới nói...". Người đời bản chất vốn ác, nghĩ gì nói đó, nhiều chuyện, a dua dù chưa chắc chắn, chưa biết đúng sai thế nào.

    Đã làm nghệ thuật thì người nào cũng muốn nổi tiếng, vì nổi tiếng mới gọi là thành công.
    VD: bạn ko ưa 1 ca sĩ nào/bài hát nào đó, nhưng bạn đâu dám nói gì, vì người ta đã nổi rồi. "ờ tại tui ko hợp gout". Cái gì người ta cũng cao: view, thứ hạng, download, báo chí tung hô, bình luận fan tung hô,... Bạn ko thích nhưng dám chê dở ko?

    Bạn vào 1 quán đã đông khách, bạn ăn thấy ko ngon thì bạn cũng tự nhủ "ờ tại ko hợp miệng mình", chứ bạn dám nói gì người ta?

    Bạn nên biết ko ai được lòng tất cả mn, kể cả thần thánh. Quán ăn nào cũng sẽ có người khen ngon, kẻ chê dở. Cái quan trọng là bạn tìm cách đẩy PR QC thế nào để tìm 1 lượng khách hàng đủ cho bạn để bạn có thể duy trì. Hàng chục triệu dân VN ko thích quán đó cũng được, chỉ cần quán đó có vài trăm, vài ngàn khách quen thích nó là nó thành công rồi bạn.

    Bạn nên biết, mỗi ca sĩ đều có 1 lượng khán giả riêng và chỉ người nào hợp với bạn, được bạn thích thì bạn mới thấy họ hay. Còn những người bạn ko thích thì đối với bạn, họ đều dở hết. Chỉ có điều bạn phải "câm cái họng mà chấp nhận" vì người ta đã nổi rồi. Nên tôi mới nói: Người nào cũng phải Mua, bài nào cũng phải Mua, để mặc nhiên được dư luận công nhận và bắt những người ko thích phải "câm cái họng mà chấp nhận".

    Người đông fan nhất hiện nay cũng khoảng 3% dân số thích mà thôi. Chỉ cần bạn khiến khoảng vài chục ngàn, vài trăm ngàn dân số thích bạn thì bạn đã thành công, chính thức trở thành người nổi tiếng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/19
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Người nổi tiếng :Vì Tôi Quá Nghèo đạt 3.4 triệu view
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/19
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  20. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Em ko biết em này là em nào, có clip minh hoạ ko bác
     

Chia sẻ trang này