Tìm kiếm bài viết theo id

Sản phẩm điều trị rối loạn tiêu hóa nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi patetrung, 14/8/19.

ID Topic : 9387345 - Số lần up bằng SMS: 1
  1. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    208
    Dạo này mùa hè bé Na nhà em hay bị rối loạn tiêu hoá. Hơn một tháng con về quê, ở với ông bà nội và các cô, cứ sữa trong tủ lạnh, nước lạnh uống thoải mái, rồi ăn các đồ ăn lạ. Chạy nhảy, mồ hôi đầm đìa, bẩn thỉu rồi lại cho tay lên mồm ngay được... Em định cho con dùng men vi sinh nhưng thấy trên thị trường nhiều loại quá, chưa kể các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu nữa chứ. Chọn loại nào hợp với em bé nhất các mẹ nhỉ, mà em nghe nói phải chọn loại men có công nghệ bảo vệ lợi khuẩn vượt trội thì mới có hiệu quả, có phải ko các mẹ?
     
  2. hoabachhop01 Thành Viên Mới

    Mùa hè đúng là chăm con nhiều gian nan hơn mùa đông, đặc biệt là khâu vệ sinh, ruổi muỗi ấy. nguy hiểm lắm. Mọi người nhớ là thức ăn của con đã bị ruồi bu vào thì đừng cho con ăn nữa. Men vi sinh thì có nhiều loại, chọn cái nào phù hợp với con ấy. Con nhà mình uống loại vị thơm ngọt như kẹo là thích.
     
    patetrung thích bài này.
  3. cdg Thành Viên Cấp 2

    Trước đây bé nhà mình cũng thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là sau mỗi lần điều trị kháng sinh. Nhưng từ ngày mình dùng men vi sinh Byobaby Gold, mình thấy tình trạng tiêu hóa của con nhà mình cải thiện hẳn, bé ăn ngon hơn và tăng cân đều hơn. Bạn thử tham khảo sản phẩm này xem sao nhé.
     
    patetrung thích bài này.
  4. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Vâng, nếu bé ở nhà mình thì vấn đề đảm bảo vệ sinh trong khâu ăn uống không thành vấn đề, nhưng về quê lại hơi khó. Mà hậu quả thì em đang phải gánh chịu đây. Nhìn con bé đen nhẻm, gầy gò mà xót hết cả ruột.
     
  5. yeulaom Thành Viên Mới

    Các mẹ lưu ý, mua thuốc về tiêu hoác cho con nhé. men vi sinh và men tiêu hoá khác nhau đấy. Men vi sinh bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, còn men tiêu hoá chỉ bổ sung enzim tiêu hoá thôi, dùng lâu sẽ khiến hệ tiêu hoá của con bị "lì" đi đó. Men tiêu hoá thì còn phải hỏi bác sĩ, chứ Cốm vi sinh thì mình áng áng, dùng theo chỉ dẫn trong hộp là được rồi đó mẹ nó
     
    hoanglan201 thích bài này.
  6. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Vậy hả bạn? Nếu được vậy thì tốt quá. Con nhà mình cũng chỉ mong ăn ngủ được thôi. Bạn mua men vi sinh này ở đâu vậy?
     
    cdg thích bài này.
  7. Xem thêm bình luận
  8. cdg Thành Viên Cấp 2

    Men Biobaby Gold có bán nhiều ở các hiệu thuốc thuốc tây bạn ạ, được cái vị của nó giống mùi socola nên rất dễ uống, bé nhà mình sợ uống thuốc thế mà lại thích mê mới chết.
     
  9. giochuong Thành Viên Cấp 1

    Trộm vía, con nhà em ít ốm đau lắm, thi thoảng ăn cái gì lạ bụng mới rối loạn tiêu hóa một hai ngày rồi hết. Vì thế, em chưa cho con dùng men vi sinh bao giờ, chỉ sợ dùng lung tung lại mang vạ vào người.
     
    cdg thích bài này.
  10. cdg Thành Viên Cấp 2

    Men Biobaby Gold có bán nhiều ở các hiệu thuốc thuốc tây, được cái vị của nó giống mùi socola nên rất dễ uống, bé nhà mình sợ uống thuốc thế mà lại thích mê mới chết.
     
  11. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Thời tiết mùa hè nắng nóng nên các bé k tránh khỏi những bệnh lặt vặt như: hắt hơi, sổ mũi, tay chân miệng. Tuy nhiên, bé có biểu rối loạn tiêu hóa, sụt cân thì nên bổ sung men vi sinh để ổn định đường tiêu hóa cho bé. Nhà mình cũng dùng Biobaby Gold, thấy hợp và hiệu quả. Bạn thử tham khảo xem sao nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/19
    patetrung thích bài này.
  12. cdg Thành Viên Cấp 2

    Vậy là bạn k hiểu rõ về men vi sinh rồi. Men vi sinh là các chế phẩm chứa các lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột trong trường hợp trẻ uống nhiều kháng sinh (kháng sinh tiêu diệt khuẩn), bổ sung các lợi khuẩn cần thiết giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng và tăng sức đề kháng. Vậy làm sao men vi sinh lại mang vạ vào người được.
     
    giochuong thích bài này.
  13. giochuong Thành Viên Cấp 1

    @cdg Huhu, đúng là em ít có thời gian tìm hiểu, ngâm cứu, và em luôn nghĩ để mọi cái thuận theo tự nhiên mới là tốt nhất. Phải chịu khó lên đây giao lưu nhiều mới được. Thanks bác đã chia sẻ kinh nghiệm nhé.
     
  14. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Con nhà mình cũng có lần được BS kê dùng men vi sinh Biobaby gold, mình nhớ là sau khoảng 3 ngày sử dụng tiêu hóa của bé đã có những cải thiện rõ rệt. Từ đó, lúc nào trong nhà mình cũng có hộp Biobaby dự trữ cho cả nhà dùng luôn.
     
    patetrung thích bài này.
  15. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Men vi sinh Biobaby Gold dùng được cho cả người lớn à bạn?
     
    hayhaymadao thích bài này.
  16. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Đúng đấy bạn ạ, vì Biobaby Gold có 2 loại, một loại dành cho trẻ từ 3 tháng đến 3 tuổi, một loại dành cho trẻ 3 tuổi đến lớn. Thi thoảng bụng dạ mình có vấn đề là mình dùng loại thứ 2, hiệu quả k khác gì so với các bạn nhỏ. Mà sản phẩm dành cho trẻ em mà mình dùng mới lành bạn ạ.
     
    vickychu thích bài này.
  17. vickychu Thành Viên Mới

    Loại men này dạng bột hay nước? Có dễ uống k bạn? Vì bé nhà mình mỗi lần uống thuốc là một lần đánh vật với anh ý.
     
    cdg thích bài này.
  18. cdg Thành Viên Cấp 2

    @vichkychu: Biobaby Gold dành cho các bé dạng bột, vị socola rất dễ uống. Bé nhà mình cũng sợ uống thuốc, nhưng mỗi lần uống men tiêu hóa lại chủ động đòi được uống đấy ạ.
     
    vickychu thích bài này.
  19. bigball Thành Viên Mới

    Giống nhà mình rồi, hè nào là đi du lịch, nào là về quê, ăn uống linh tinh mà lại rãi nhiều nên con sụt cân trông thấy. May mà bé chưa bị ốm đau gì.
     
    patetrung thích bài này.
  20. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Vậy mà từ trước tới giờ mình cứ nghĩ nó là một.
     
    yeulaom thích bài này.
  21. patetrung Thành Viên Cấp 2

    vậy là sức đề kháng của bé tốt đấy, chứ bé nhà em hơi tí là ốm đau, khổ lắm y.
     

Chia sẻ trang này