Tìm kiếm bài viết theo id

Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Đồ chơi gỗ Kendotoys.com, 14/3/19.

ID Topic : 9314930
  1. Đồ chơi gỗ Kendotoys.com Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    9,773
    Đồ chơi thông minh, đồ chơi xây dựng mở rộng cho bé
    Đồ chơi thông minh, Block là gì?

    Một bộ block là một tập hợp nhiều hình khối đa dạng khác nhau về kích cỡ và màu sắc. Mỗi bộ block đi kèm với hướng dẫn bao gồm từng cấp độ hình ảnh từ đơn giản đến phức tạp để giúp trẻ xây dựng các mô hình khác nhau. Một số trong đó, đặc biệt là bộ block 100, có thể xếp được những hình 3D vô cùng lớn và khó khăn. Tuy nhiên, block cũng là kết thúc mở như LEGO, trong ý nghĩa rằng bạn có thể tạo ra thiết kế của riêng bạn khi bạn đã sẵn sàng hoan thiện tất cả hình đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn. Kiến trúc mô phỏng nằm trong trí tưởng tượng của người chơi. Việc biến nó thành mô hình trực quan là sự phối hợp khéo léo của tất cả các giác quan bạn có.

    [caption id="attachment_5016" align="aligncenter" width="421"]Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 đồ chơi xếp hình kapla cities block sáng tạo[/caption]
    Nhiều bộ block được thiết kế để xây dựng bản sao vô cùng sống động như thật của các kỳ quan kiến trúc, thiên nhiên, côn trùng, và thậm chí cả vật dụng hàng ngày.

    Đồ chơi thông minh được nghiên cứu và cung cấp cho trẻ em toàn thế giới chơi. Chúng cung cấp cho trẻ khả năng tư duy vô hạn và xây dựng những hệ thống căn bản về vật lí học, động lực học cho bé. Sau này sẽ giúp ích và sáng tỏ khi bé bước vào học tập tại trường học

    Món đồ chơi đến từ các nhà sản xuất tốt nhất:
    • Blocks Là một kinh nghiệm xây dựng cao cấp - thách thức hơn, tinh vi hơn, và với chi tiết hơn so với bộ dụng cụ lắp ghép đơn giản khác.
    • Blocks Cho phép bạn xây dựng nghệ thuật 3-D tinh xảo mà có thể phù hợp với bàn tay nhỏ của bé, với chủ nghĩa hiện thực tuyệt vời và tính xác thực cao.
    Công dụng của đồ chơi thông minh mang lại:
    • Thúc đẩy sáng tạo và mở ra những trò chơi mới không ngừng
    • Khơi gợi và phát triển kỹ năng vận động, sự phối hợp đa kỹ năng trong 1 trò chơi
    • Phát triển lý luận về không gian, kiến trúc / Kỹ thuật
    So sánh giữa block xây dựng với Lego
    • Chi phí: Các bộ block chỉ mất khoảng 300k đến 600k, trong khi một bộ lego chính hãng chất lượng giá thấp nhất từ 800k trở lên (Chúng ta đang nói đến hàng chất lượng chính hãng an toàn chứ không phải hàng Trung Quốc độc hại).
    • Nguyên liệu: Block xây dựng được làm bằng gỗ thiên nhiên, được cả thế giới ưa thích vì tính an toàn và gần gũi của nó. Lego thì làm bằng nhựa, không thể cho ta cảm giác thân thiện như gỗ được.
    • Cả 2 đều tuyệt vời cho các kỹ năng vận động, tư duy sáng tạo, và lý luận không gian
    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho tương lai của trẻ tốt hơn với các thách thức, blocks là dành cho con bạn.

    Trên đây là những giới thiệu sơ qua về món đồ chơi thông minh cho bé này. Chúng ta hãy cùng điểm mặt qua 11 bộ block xây dựng và xếp hình tốt nhất hiện nay.

    11 bộ dụng cụ xây dựng kiến trúc hàng đầu cho bé phát triển trí tuệ
    1. Bộ cầu vòng sáng tạo
    Bộ cầu vòng gồm nhiều hình học đa sắc khác nhau cho bé. Mô phỏng theo bản thiết kế tư duy thông minh của người Nhật. Với kỹ năng cân bằng cấu trúc và tạo ra thế giới thành phố đa sắc màu. Cho bé không gian vui chơi sáng tạo và thu hút nhất.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 1

    1. Bộ đa sắc thông minh
    Với trí tưởng tượng phong phú của trẻ, để tái hiện các mô phỏng bé thấy hoặc kinh nghiệm trải nghiệm các hiện tượng vật lí đơn giản. Như sự cân bằng giữa các khối, sự xếp chồng logic để hoàn thiện tác phẩm 3D riêng mình.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 2

    1. Block xây nhà sáng tạo
    Những nhà kiến trúc sư tương lai rất cần trí tưởng tượng phong phú ngay từ nhỏ. Các mô hình của các tòa nhà cao tầng sẽ lần lượt được tái hiện trực quan dưới sự kết hợp đa kỹ năng của bé. Và khả năng tư duy logic hoàn thiện hơn mỗi ngày.

    [caption id="attachment_4758" align="aligncenter" width="442"]Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 3 đồ chơi gỗ block xây nhà cho bé[/caption]
    1. Bộ xếp hình sáng tạo
    Bộ block này tương tự như bộ xây nhà. Tuy nhiên các chi tiết có phần phức tạp và đa dạng hơn. Cho bé nhiều sự lựa chọn hơn với các món đồ chơi thông minh.

    [caption id="attachment_4508" align="aligncenter" width="363"]Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 4 đồ chơi gỗ bộ xếp hình sáng tạo[/caption]
    1. Hộp gỗ tạo hình và hộp gỗ khối vuông
    Chỉ với các hình khối đơn giản nhưng đa sắc. Bé có thể sáng tạo ra hàng trăm kiểu hình khối và kiến trúc khác nhau tại đây

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 5

    Hộp gỗ tạo hình và hộp gỗ khối vuông

    1. Bộ xếp hình 51 chi tiết
    Số chi tiết nhiều và đa dạng màu sắc, chắc chắn sẽ gây sự hứng thú và khơi gợi những kỹ năng sáng tạo tư duy cho bé. Đơn giản không phải qua cách làm mà cách ta suy nghĩ.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 6

    1. Block xếp hình lâu đài
    Có những tương quan gần giống với bộ trên. Nhưng mang lại cho bạn chi tiết nhiều hơn và đa dạng hơn về hình khối.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 7

    1. Bộ xếp hình sáng tạo có âm thanh
    Những hình khối sẽ trở nên có hồn và hấp dẫn trẻ hơn bằng những âm thanh vui tai của những viên bi nhỏ bên trong mỗi khối gỗ. Sự sáng tạo bao nhiêu và đa dạng cách chơi như thế nào là tùy vào trí tưởng tượng của mỗi trẻ.



    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 8

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 9

    1. Bộ xếp hình đa năng
    Khả năng chơi là vô hạn với bộ xếp hình này. Ngoài những hướng dẫn chi tiết và căn bản của bộ trò chơi. Trẻ có vô vàn những mẫu hình 3D bằng các hình ảnh trực quan bé nhìn thấy hàng ngày.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 10

    1. Hộp gỗ gạch xây dựng
    Gạch là vật liệu kết cấu lên những kiến trúc nhà cửa đa dạng và thông dụng nhất hiện nay. Trẻ vừa có thể hiểu rõ về loại vật liệu xây dựng này, vừa có thể tự xây dựng cho riêng mình những ngôi nhà độc đáo và sáng tạo nhất.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 11

    1. Block 100, bộ block không tồn tại giới hạn
    Đây có thể nói là bộ block đơn giản nhất, nhưng lại có số lượng, khả năng chơi và sự sáng tạo vô hạn nhất. Mỗi cấp độ cho bé những hình dạng khác nhau với số lượng khác nhau. Càng nâng cấp, bé càng có thể có những sáng tạo mới. Nếu chỉ có 100 thanh block bạn có thể làm được gì? Và nếu bạn có 1 triệu mảnh ghép thì bạn có thể làm được gì với chúng. Chúng tôi cung cấp vô hạn cho bạn đến khi nào ý tưởng của tất cả mọi người cạn kiệt.

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 12

    12. Bộ xếp hình 100 chi tiết

    [caption id="attachment_4530" align="aligncenter" width="400"]Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019 - 13 đồ chơi xếp hình gỗ 100 chi tiết[/caption]
    13. Các sản phẩm tham khảo thêm: Bộ xếp hình 44ct, xếp hình các ptgt màu, xếp hình 35ct trên xe, xếp hình 25ct trên xe, bộ xếp gạch nhỏ...

    Lưu ý nhỏ cho bạn: Do sự khác biệt về kích thước mỗi bộ block đều khác nhau. Nên bạn cần cân nhắc số tuổi của bé để chọn lựa cho mình những bộ đồ chơi thông minh phù hợp. Tránh các nguy hiểm về tình trạng ngậm hay nuốt phải những vật nhỏ cho các bé nhỏ.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi. Mọi thông tin liên hệ và nhu cầu đặt hàng xin xem thông tin bên dưới.

    Shop đồ chơi tại 335 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Tp. HCM

    Hotline: 0949 89 8379

    Email: kendotoys@gmail.com

    Nguồn: kendotoy
     
  2. hathituyet Thành Viên Mới

    Đồ chơi trẻ con nhưng nhiều khi bố mẹ cũng chơi cùng
     
  3. Đồ chơi gỗ Kendotoys.com Thành Viên Kim Cương

    Dạ, ba mẹ phải chơi trước để hiểu cách chơi mới tận dụng được tốt nhất đồ chơi kỹ năng c
     
  4. YingShop92 Thành Viên Cấp 4

    Top 12 món đồ chơi xếp hình sáng tạo đa năng tốt nhất 2019
    Bộ này bao nhiêu vậy shop?
     
  5. Queen Bridal Studio Thành Viên Mới

    Nhiều bộ block được thiết kế để xây dựng bản sao vô cùng sống động như thật của các kỳ quan kiến trúc, thiên nhiên, côn trùng, và thậm chí cả vật dụng hàng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 512 (Thành viên: 0, Khách: 477, Robots: 35)