Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod can thiệp giúp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nqht30, 9/9/19.

ID Topic : 9397546
Ngày đăng:
9/9/19 lúc 11:10
  1. nqht30 Thành Viên Cấp 4

    Vậy đi cho nhanh ha, bác ship sim qua cho mình, mình ck cho bác 120k như bác nói, ngoài ra, bác nói rõ hơn nhé:
    - kích hoạt là ngày bỏ sim vào xài, hay là ngày bác giao sim cho mình? Ngoài ra, sim D500 này là sim mới hoàn toàn hay bác đã kích hoạt từ khi nào? tránh bị lại như sim cũ, báo là kích hoạt từ 05/07 , đến 05/09 kêu ko đăng ký thông tin nên bị khóa, trong khi win ngày 27/08.
    - còn nói thẳng, chẳng ai ở không để cry cái sim 55k, hay bỏ thời gian bỏ công việc ra để đi với bác ra cửa hàng Viettel tận Hồng Bàng, nói như bác thì bác chạy qua Viettel Ngã tư Hàng xanh rồi mình ra đăng ký thông tin và kiểm tra, xác nhận sau đó giao tiền cho bác. cry là vì kiểu bán hàng không hợp tác của bác thôi.
     
    conyeu and White Raven like this.
  2. conyeu Thành Viên Kim Cương

    Nhìn cách nói chuyện bác ấy ở đó mà bác ấy ship qua cái sim 120k
    Mình huy động 4 người mua sim. Mới ship từ q11 qua khu Landmart 81 mất 40k phí
    Ck tự đặt grab thì bác ấy cứ bảo giờ đi liền đi liền ko chờ grab tới kìa.
    XÁC NHẬN MÌNH BỎ MẤT TIỀN NGU CHO NHẸ ĐẦU. DINH VÔ GIAO DỊCH NỮA CÀNG BỰC
    THÊM BACKLIST LÀ XONG.
    Cảm ơn Mod nhiệt tình giúp đỡ
    Mình ko giao dịch với bác ấy nhé. Not see you
     
  3. hoa168 Thành Viên Kim Cương

    Sim Viettel Dcom D500 4Gb x 12 tháng, 1 năm miễn phí không cần nạp tiền,
    Sim mới kích hoạt 27/08/2019, hàng tháng được 4Gb tốc độ cao, sim không nghe gọi, nhắn tin được, bác tự đi đăng ký thông tin cá nhân vào sim nhà mạng theo quy định của bộ, trong 48 giờ khi nhận sim và sẵn hỏi luôn viettel có phải sim đã thanh toán tiền data 1 năm không? bác có thể gọi grab ship cod giống kỳ trước nhận hàng, nếu không muốn qua 214 Hồng Bàng Q5 đăng ký thông tin chính chủ, bác có thể tự đi đăng ký thông tin ở những khác nếu đăng ký được, nhưng khi nhận sim nhớ tự đi đăng ký trong 48h.
     
  4. hoa168 Thành Viên Kim Cương

    Bác nói những gì cho chính xác nhé, bác gọi grab rẻ tièn nhận hàng trong ngày, không biết bác tài xế grab khi nào qua lấy, bắt mình đợi từ 9h sáng tới 17h chiều, để chờ grab qua lấy trong ngày, trong khi mọi người đều có công việc riêng, mình nói sao không grab ship code cho nhanh có 50-60k, bác tiếc tiền, mình mới gợi ý bác lấy thêm, mình đi công việc xong, mình chạy qua Q1, từ Q11 chạy qua landmart Q1, lấy phí ship có 40k, bác còn muốn gì nữa, chẵng lẽ win cái sim 50-60k bắt mình free ship, bài đấu giá có ghi mình không ship hàng, ngọai trừ có thỏa thuận zalo riêng.
    Còn nữa, khi nhà mạng viettel thông báonhắn tin bác đăng ký thông tin, có tin nhắn viettel, bác không hợp tác nhà mạng, nên trôi qua hơn tuần mới bị khóa sim data, bác còn kêu gì nữa, trong tin nhắn mình còn lưu lại, bác nói : "sao phải ra đăng ký nữa", bác sử dụng sim mà bắt người khác đăng ký có hợp lý không? bác win 07/08/2019 hơn tháng , không thèm ra đăng ký thông tin, bây giờ lại quay lại nói mình lừa bác
    https://www.5giay.vn/threads/sim-vi...ng-can-nap-tien-end-23h00-07-08-2019.9384019/
     
  5. ozaki111 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Mình mong các b giải quyết ôn hòa ở đây, ai cũng có lý của riêng mình nhưng ko nhìn vào cái khó của người khác thì sao mà giải quyết.

    Mình đã nói chủ top đấu giá sai thì hỗ trợ các b hết mình nhưng mình yêu cầu các b nên đến chỗ bác ấy mà cùng đi đăng kí thông tin khi ấy có nhà mạng xác nhận thì các b trả tiền, ko có rắc rối về sau. Giờ là có trục trặc nên tốt nhất là như vậy.

    Còn các topic đấu giá sau của bác ấy, bác ấy phải ghi rõ là đăng kí thông tin trong thời gian thế nào đó. Khi ấy sẽ rõ ràng hơn ko dẫn đến sự cố như ở đây.



     
  6. khuongduy12345 Thành Viên Cấp 3

    Nói thật chứ e win 4 cái sim mobi 4g 90k/1 cái của ông này về e sài cũng đếch được, trị giá sim nhỏ nên cũng ko cry làm gì, nên e thấy đấu là e cứ tránh xa ra ko dám sờ. Đang tìm mua sim viettel 4g mà cũng ko dám đấu,vì biết sài ko dc.
     
  7. nqht30 Thành Viên Cấp 4

    tks mod cố gắng duy trì tính công bằng và minh bạch trong đấu giá, tuy nhiên mình chốt lại thế này nhé:
    - Lần trước win, đồng ý ko ship hàng, mình ở Bình Thạnh, nhờ bác chủ gọi grab giao hàng giúp, giao sang mình mình trả tiền, bác cũng ko gọi giúp, 1-2 bắt mình tự gọi, từ chỗ bác grab giao hàng qua mình mất phí 65k, ko biết xa hay gần luôn, thêm win cái sim 55k, làm theo hướng dẫn các kiểu, sau đó được thông báo là do lỗi mình ko đăng ký từ thời điểm nhận sim, trong khi chưa bỏ sim vào máy. mất 120k tiền ngu cộng 1 số chi phí bực mình.
    - sau 1 time cry, đồng ý với bác chủ đổi sim, bù tiền, bác tiếp tục bài ca ck tiền sim cho bác, sau đó tự kêu grab liên hệ bác để giao hàng, như lần trước, chứ cũng ko có thiện chí thông báo là hỗ trợ hay để mình giao grab sang bạn thanh toán tiền grab nhé.
    - toàn bộ vấn đề ko thấy bác chủ nhận lỗi, toàn là do các winner vì cái lý do ko rõ ràng nên mới ko xài được.
    Nói chung là rút kinh nghiệm và cạch bác tới già, coi như học phí.
     
  8. ozaki111 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Rồi b @hoa168 cho hướng giải quyết nhanh gọn nha b, mình thấy do ban đầu b ko hường dẫn đầy dủ trên topic đấu giá nên xảy ra sự cố.

    Nên bây giờ b nên có sự hỗ trợ hay nói chuyện sao để giải quyết cho người win nhận được sim còn hoặt động được và đầy dủ dung lượng hoặc cách nào khác để người win đồng ý đóng topic cry thì vụ việc này xem như giải quyết xong.

    Nếu vẫn ko giải quyết xong vụ việc này thì mình đành phải có quyết định theo luật khi có người cry.

    IV - QUY ĐỊNH CHUNG:

    1- Thời gian áp dụng giờ hệ thống 5giay.vn

    2- Topic có endtime trong thời gian bảo trì hệ thống sẽ được hủy theo yêu cầu chủ topic.

    3- Hủy topic khi chưa kết thúc: ban nick 1 tháng

    4- Không giao hàng hoặc không nhận hàng: ban nick 12 tháng + Blacklist 3 tháng.

    5- Lừa đảo, bán hàng không đúng chất lượng: ban nick vĩnh viễn.

    6- Winner buộc phải nhận hàng trong 07 ngày. Sau 07 ngày nếu bị cry sẽ bị khoá nick ngay lập tức. Chủ topic vẫn có thể tạo topic cry truớc hạn để nhắc nhở nhận hàng.

    https://www.5giay.vn/threads/quy-dinh-san-dau-gia.3609482/


    *** BQT không hỗ trợ giải quyết khiếu nại về việc giao/ nhận hàng sau 30 ngày từ ngày kết thúc.

    7- Nghiêm cấm thành viên tham gia đấu giá ẩn Hồ Sơ Cá Nhân.

    Khi phát hiện thành viên ẩn Hồ Sơ CácNhân, các bạn vui lòng inbox cho Mod quản lý.

    *** Hình thức xử lý vi phạm: Khoá nick 01 tháng.

    8- Các topic sai quy định sẽ đuợc Mod nhắn cảnh cáo/ nhắc nhở lý do ở phần bình luận và khoá topic. Thành viên vui lòng copy nội dung để tạo topic mới.

    9- Khi xảy ra tranh chấp quyết định của BQT là kết luận cuối cùng.

     
    ancomputer thích bài này.
  9. conyeu Thành Viên Kim Cương

    Nên phản ánh cho a e sau rút kính nghiệm bác àh
    Thường tâm lý thấy vài trăm mắt thời gian nên im lặng như mình.
    Nhưng nghỉ đến a e sau này BiD lại dính chấu mà bực.
     
  10. hoa168 Thành Viên Kim Cương

    Mình đã hỗ trợ hết mình nhé và alo zalo cho bác, nhưng bác không bắt máy, mình gọi liên tục 2 lần, bây giờ bác lại nói vậy ?!
    trong khi ship grab từ bên mình qua bác hơi xa, giá hơi cao, bài đấu mình có ghi rõ không ship, bác tự gọi grab ship cod ứng tiền cho tiện, để tự chủ động biết phí ship, vậy mà bác lại nói vậy.
     
  11. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Mới mua sim D500 Vina trên Shopee. Vừa kích hoạt sau 1h khoá cái bụp. Nhắn cho shop báo bị khoá rồi. Không cần mang cmnd hay da đại lý. Qua ngày hôm sau được mở dùng phà phà.
     
    nqht30 thích bài này.
  12. ozaki111 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    B @hoa168 giải quyết sớm nhe, b gọi điện thoại trực tiếp cho thiệ n chí, giờ người win là ko sử dụng được sp, người win cũng đã trả tiền sp và trả tiền ship đầy đủ nhưng ko nhận được sp đúng mong đợi , còn chuyệ n đăng kí thông tin là ko có trong topic đấu giá nên ko thể nói được ở đây.

    Topic cry cũng đã tồn tại lâu rồi nên buộc mình phải ra quyết phán quyết, nếu winner đồng ý đóng topic cry này thì xong việc, còn ko thì phải xử lý theo luật 5giay khi sp nhận được ko sử dụng được.

    5- Lừa đảo, bán hàng không đúng chất lượng: ban nick vĩnh viễn.

    https://www.5giay.vn/threads/quy-dinh-san-dau-gia.3609482/


     
  13. nqht30 Thành Viên Cấp 4

    Tks mod, mình close topic mode nhé, mình ko ý kiến và cũng ko yêu cầu đổi sp nữa, cũng ko cần ban nick của bác chủ làm gì. Hy vọng bác chủ rút kinh nghiệm để các anh em khác có đồ xài thôi.
     
  14. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Chủ topic có nhắn cho mình qua zalo và mình đã kết luận BUỘC PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM ĐỔI SIM KHÁC. Do winner đồng ý phương đổi sim bù tiền nên mình không thể can thiệp được. Về ship, mod cũng không hỗ trợ được vì vấn đề này chủ topic đã ghi rõ "thoả thuận riêng".

    - Đến đây quyết định cuối cùng là ở Winner là có nhận hay không thôi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0932700782,
  2. Viettel HCM,
  3. DANGCAPSIMSO,
  4. vietchien9696,
  5. tuyet96,
  6. thanhhainguyen376,
  7. Fish,
  8. Giahangiadat
Tổng: 1,261 (Thành viên: 8, Khách: 1,228, Robots: 25)