Tìm kiếm bài viết theo id

Máy đếm tiền siêu phẩm chuyên bắt tiền giả tiền lẫn VNĐ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi Máy đếm tiền Thiên MInh, 8/8/19.

ID Topic : 9384885
Giá bán:
7,500,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0933055265
Địa chỉ liên hệ:
Số 12 Ngõ 243 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
8/8/19 lúc 16:36
  1. Máy đếm tiền Thiên MInh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/6/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Máy đếm tiền Thiên Minh
    Công ty thiết bị ngân hàng và máy đếm tiền Thiên minh đơn vi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy đếm tiền nói riêng cũng như thiết bị ngân hàng nói chung. Đến với thiên minh ngoài nhũng sản phẩm máy chính hãng chứng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy uy tín chuyên nghiêp. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trung tâm thiết bị máy ngân hàng Thiên Minh đã gặt hái được những thành công đáng kể với sự tin yêu và lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam, từ những thành công đó Thiên Minh đã được nhiều hãng sản xuất thiết bị xử lý tiền mặt uy tín lâu năm trên thế giới chỉ định là nhà phân phối chính thức tại Việt nam.
    Qua thực tế cung cấp sản phẩm máy đếm tiền cho những hệ thống ngân hàng kho bạc chúng tôi nhận thấy máy đếm tiền model Zy-9999S là dòng máy đếm được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả. Vậy đâu là lý do máy Zy-9999s được chọn lựa sử dụng nhiều như thế.
    Zy-9999S có ngoại hình đẹp nhỏ gon bắt mắt hiệu năng sử dụng ổn định Zy-9999s được mệnh danh khắc tinh các loại tiền giả và được nhiều ngân hàng tin tưởng sử dụng.
    Phân loại chính xác với hệ thống cảm biến bao gồm một cảm biến phân tích hình ảnh hồng ngoại, phân tích hình ảnh trắng, phân tích hình ảnh đa phổ, phân tích tính năng tím, phân tích đặc điểm hồng ngoại, tính năng phân tích huỳnh quang, từ phân tích tính năng bảo mật.
    Hai màn hình độ nét cao: Bao gồm màn hình kép trên máy và màn hình bên ngoài, hiển thị tên gọi của chi tiết khi khởi động, chi tiết báo lỗi trực quan.
    Máy đếm tiền siêu phẩm chuyên bắt tiền giả tiền lẫn VNĐ
    Sản phẩm máy ZY-9999S có thể được kết nối với màn hình lớn bên ngoài, nâng cấp qua cổng USB. Máy Phù hợp với văn phòng hiện đại với hút bụi công suất cao, tiếng ồn không tải chỉ có 47 decibel, để tạo ra một môi trường làm việc tốt.
    Phần mềm cao cấp: Phần mềm được thiết kế chuyên dụng với khả năng bắt sát nhất mang tới cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng máy
    Bộ cơ linh hoạt: Sản phẩmZY-9999S được thiết kế với bộ cơ lật tạo thuận tiện cho việc vệ sinh bảo dưỡng máy cũng như nâng cao khả năng chống kẹt dắt tiền
    Khi mua máy đếm tiền Zy-9999S quý khách hàng hưởng ưu đãi gì
    Quý khách hàng sẽ được mua những sản phẩm máy đếm tiền chính hãng bán đúng giấ đúng chất lượng
    Có chế dộ dùng thử sản phẩm trươc khi mua
    Chế độ bảo hành dài hạn tại nơi sử dụng
    Chế độ đổi mới trong tuần đầu sử dụng nếu có lỗi của nhà sản xuất.
    Trong thời gian sắp tới xu thế sử dụng những sản phẩm cao cấp, công xuất lớn để giảm thiểu rủi ro và tăng năng xuất lao động trong việc xử lý tiền mặt tại Việt Nam sẽ là điều tất yếu, đó là cơ hội, thách thức với các công ty cung cấp thiết bị ngân hàng. Nắm bắt được xu thế đó, Thiên Minh đã hợp tác với các hãng lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Zheyue Trung Quốc… để đưa những sản phẩm công xuất lớn, độ bền cao vào Việt Nam.

    Thông tin liên hệ:
    Máy đếm tiền Thiên Minh
    Số 12 Ngõ 243 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Business: https://g.page/maydemtienthienminh?share
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/19
  2. Máy đếm tiền Thiên MInh Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này