Tìm kiếm bài viết theo id

Lý do Hàn Quốc ghét Nhật Bản nhưng VN lại thích Nhật

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mr.Karamello, 12/10/19.

ID Topic : 9411038
Ngày đăng:
12/10/19 lúc 10:47
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    5/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,639
    Nhật thời đô hộ Hàn Quốc, công dân Hàn xem như hạng 2, lính Hàn ra trận làm quân thí mạng cho lính Nhật, người Hàn Quốc làm culi, ô sin, đỉ điếm cho người Nhật, các nghề mạt hạng của xã hội. Dù sau thế chiến 2 Nhật là 1 quốc gia rất tuyệt vời nhưng người Hàn vẫn còn căm thù đến tận ngày nay, phong trào chống Nhật luôn nổ ra mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Không xài đồ Nhật, ko kinh doanh với Nhật. Biểu tình chống Nhật thường xuyên.

    -Còn VN thời bị Nhật đô hộ gián tiếp gây ra cái chết đói cho 2 triệu người năm ất dậu 1944, vì Nhật nó phá hết cánh đồng lúa, ngô để trồng đay dệt vải cho lính Nhật nhưng VN lại yêu Nhật vô cùng. Khoái xài đồ Nhật, vay tiền của Nhật, làm ăn với Nhật lẫn xem phim Nhật. Bởi thế nta nói phú quý sinh lễ nghĩa. Đã nghèo, léo sản xuất dc thì liêm sỉ gì tầm này. =))
     
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, theo "chiết học" thì bản chất thằng tư bản là xấu. Nhưng đồ nó...tốt là ....được rùi. Ruyệt ngay Lý do Hàn Quốc ghét Nhật Bản nhưng VN lại thích Nhật
     
  3. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Vì ~ SP công nghệ có giá trị cao thường do đàn ông mua.
    Mà đàn ông đa số là Fan của chương trình JAV!
     
  4. choixongjong Thành Viên Vàng

    Hây dà, chủ quan duy ý chí. Hông biết dựa trên thống kê nào mà vơ...đũa nè Lý do Hàn Quốc ghét Nhật Bản nhưng VN lại thích Nhật
    Tui là tui Fan US-UK nha Lý do Hàn Quốc ghét Nhật Bản nhưng VN lại thích Nhật - 1
     
  5. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Ờ,thì tớ nói đa số là Fan của JAV,nhưng vẫn có ngoại lê như bác chẳng hạn.
    Mà nghe nói "phền mềm" USV hoặc UKV gì đấy mạnh bạo lắm,user sau khi "dùng" thời gian lâu dài body sẽ thành...xác ve. Bác nên cửn thựn!
     
  6. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Dân VN mình tính tình bao dung, không thù dai... nên gặp Nhật thì thấy có cảm tình. Phần nữa thì ở kế bên TQ, lúc nào cũng bị Tung Của nó bố láo, quấy rối, đe dọa .... nên dù ngày xưa Nhật nó cà chớn nhưng giờ 'Yêu " nó vẫn đỡ hơn thằng Tung Của. (Tung Của nó cà chớn vĩnh viễn, cà chớn từ quá khứ-hiện tại-tương lai).
    VN giống em gái đẹp, bỏ qua tuổi thanh xuân thì phí quá. Thằng TQ quá vũ phu nên dù sao cáp Nhật, cáp Mỹ (dù ngày xưa có thù hằn) vẫn thấy ổn hơn, yên tâm hơn nhiều.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đi qua Hàn thì vào ks hoặc siêu thị thì hầu hết là hàng nội địa của Hàn, những hàng nó ko làm đc thì nó dùng hàng âu mỹ, rất ít khi thấy đồ nhật, xe hơi thì nhìn sơ bộ thì hyundai và kia chiếm khoảng 80%, 20% còn lại bao gồm các thương hiệu còn lại của xe hàn, xe âu mỹ và cũng có cả xe nhật.
    Còn qua tq thì cũng gần giống, nhưng những hàng yêu cầu công nghệ cao hoặc độ chính xác cao, độ an toàn cao như thang máy thì nó vẫn dùng hàng nhật.
    Hồi đó coi phim thấy gái hàn và tq đẹp quá trời, mọi người cứ bảo nào là tụi nó pttm, hoặc lựa bao nhiêu người mới ra đc 1 người, nhưng qua đó mới thấy gái nó đẹp thật chứ ko phải giả đâu, nhìn tụi nó cứ trắng trẻo mơn mởn, thèm gì đâu ấy
     
  9. raumuongxao Thành Viên Cấp 2

    Ko theo phe nào...nhưng đc chọn thích nhật hơn....gái thì trung quốc hơn,thôi vn cũng hotgirl wa trời
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/19
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Hàn nó vẫn còn dư âm của 1 nước từng quá nghèo, về nông thôn coi nhà cửa của nó là thấy ngay. Sống ở Hàn hợp với người VN hơn Nhật. Nhật nó vẫn hơn Hàn 1 khoảng khá xa, cơ sở hạ tầng của Nhật nó pro phải gấp 5 lần Hàn, mức sống thì thằng Nhật 10 thằng Hàn khoảng 7.
     
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Về giao thông thì đúng là Hàn ko bằng Nhật và cũng ko bằng Tàu ở các tp lớn luôn, qua thượng hải thấy hạ tầng của nó kinh hoàng quá, và giao thông của nó kỷ luật chứ ko vô kỷ luật như con người TQ khi qua nước khác sinh hoạt. Lần mình qua sơ un thì nó cũng có 2 khu, 1 khu cũ thì hạ tầng đường xá y như Sg mình, tuy nhiên hẻm của nó ko quá nhỏ như ở ta, và chắc ko ngập và bụi như ở ta, tuy nhiên qua khu mới, đc gọi là khu gangnam thì đúng là sang chảnh, bởi vậy mới ra đời bài gangnam style, có điều quản lý thị trường của hàn chắc cũng chỉ hơn vn chút ít, đồng hồ 100k của tàu nh.ái thương hiệu lớn đc bán nhan nhản trong siêu thị như vn, còn nhật là nó cấm tiệt hàng g.iả hàng nh.ái, người nhật có vẻ trầm và bận rộn và căng thẳng hơn người hàn, và trong 3 nước, mặt bằng chung là gái hàn đẹp nhất
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/19
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  13. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Có thấy bài viết nào đâu mà duyệt?
     
    7800II thích bài này.
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    À, cái cmt trên đó mod, chắc trc khi mod duyệt thì hệ thống nó duyệt trc rồi
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  15. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ăn cơm Tàu , ở nhà Tây và lấy vợ Nhật .
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  16. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Hai tiêu chí sau thì ổn,nhưng đồ ăn Tàu ko hiểu sao mình rất ngán vì lạm dụng nhiều dầu mỡ & bột ngọt quá.
     
    7800II, HiepSiSiTinh and TUAN_VU like this.
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Còn massage Thái nữa Bác . Bữa nào rủ Bác đi chung cho vui.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  18. hoangchjnh Thành Viên Mới

    Sao mấy bác rành ở nước ngoài quá vậy? Chắc ở nước ngoài nhiều lắm hả? Em thấy ở VN đi còn chưa hết nên chưa biết vẽ đẹp tiềm ẩn ở VN. Hum bửa có dịp đi cần thơ chơi mà mê luôn từ đó. Đồ ăn rất ngon (nhiều món), con gái rất đẹp mà lại mặc đồ bà ba nhìn ứ là chảy nước. Đã vậy vừa ăn vừa xem mấy em múa hát dân ca y như mình là vua chúa. Rồi đêm xuống sau khi chén chú chén anh sấp mặt thì được mấy em hot cực hot như trong phim dẫn đi thể dục thể thao cho ra mồ hôi rồi mấy em còn xem mình như trẻ con đem vô tắm rữa kì cọ sạch sẽ thơm tho thật là tuyệt. Sau khi mệt mõi thì em ấy đưa về khách sạn hôn má chúc ngủ ngon y như là cô người iu vậy á. Vậy mà mấy anh đòi gì ở VN này nữa????? Hình chứng minh thì em sẽ mượn máy bạn em up sau nhe. E có vk con rùi ko dám....
     
    ruaden4, 7800II, HiepSiSiTinh and 2 others like this.
  19. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Hoan nghinh bạn gia nhập box "bà 8" này.
    Con người ngoài đời sống vật chất như ăn ở,đi lại..còn có cuộc sống tinh thần như xem phim,nghe nhạc hoặc đi DU lịch...Các mem cmt trên mà bạn đọc sở di rành về NN vì họ cũng có dịp đi công tác hoặc tham quan nên chia sẻ ~ điều tai nghe mắt thấy như bạn đã chia sẻ về Cần Thơ vậy.
    À,thời đại 4.0 rồi,hy vọng bạn sẽ thực hiện điều vừa hứa.
     
    ruaden4, 7800II and HiepSiSiTinh like this.
  20. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Ở VN coi mạng người rẻ lắm.
     
  21. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    TQ có pro mấy thì nó vẫn ko dc xếp vào hàng các nước phát triển. Hàn, Nhật vẫn dc ngồi mâm trên. Thu nhập bình quân đầu người của Hàn nó gấp 3 lần Tàu. Bởi thế VN sát bên có thằng nào thèm trốn qua Tàu đâu.
     
    7800II thích bài này.

Chia sẻ trang này