Tìm kiếm bài viết theo id

Dự án Resort & Villas MGM Hội An

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi riddlekid, 27/7/18.

ID Topic : 9188165
Giá bán:
1,999,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0972907970
Địa chỉ liên hệ:
L14-01 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/7/18 lúc 22:35
  1. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    607
    Dự án Resort & Villas Malibu Hội An chuẩn bị mở bán Condotel & Biệt Thự hiện đang thu hút rất đông nhà đầu tư rót vốn. Dự án Malibu Hội An Quảng Nam do Bamboo Capital phát triển.

    Quần thể Biệt thự & Condotel Malibu Hội An hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư, và cũng là làn gió mới trong phân khúc bất sản nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam, vốn dĩ vẫn đang rất sôi động trong thời gian qua.



    Dự án Resort & Villas MGM Hội An
    Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Condotel và Biệt thự Malibu Hội An Resort & Villas

    TỔNG QUAN DỰ ÁN Malibu HỘI AN RESORT & VILLAS
    – Vị trí dự án: Tọa lạc trên tuyến đường Trường Sa, thuộc bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam

    – Chủ đầu tư: Công ty CP Bamboo Capital

    – Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình

    – Chịu trách nhiệm thiết kế: BAKH Architecture (USA)

    – Tên chính thức: Malibu Hội An

    – Tổng vốn đầu tư: 1.330 tỷ đồng

    – Tổng diện tích: 110,317 m2

    – Quy mô: 690 căn hộ Condotel khoảng 46m2, 95 căn biệt thự Villas khoảng 300-600 m2

    – Loại hình đầu tư và phát triển: Căn Hộ Condotel & Biệt Thự Cao Cấp

    – Cơ sở pháp lý: 100% các sản phẩm đều sở hữu lâu dài

    – Thời điểm bàn giao dự kiến: Quý 3/2020

    VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CONDOTEL & VILLAS Malibu HỘI AN
    Nằm tách biệt hoàn toàn với Sơn Trà và Đà Nẵng, Malibu Hội An một mình một bãi biển riêng, được xây dựng kiêu hãnh ngay trên tuyến đường du lịch nổi tiếng của phố biển miền Trung. Đây chính là ưu điểm giá trị nhất mà dự án đang sở hữu, khi vị trí tọa lạc nằm trên cung đường Trường Sa, thuộc bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 1
    Vị trí dự án Biệt thự và căn hộ Condotel Malibu Hội An Resort & Villas

    Có thể kể đến những tiềm năng hấp dẫn nhìn từ vị trí dự án:

    – Vị trí Malibu Hội An thuộc khu vực trung tâm các Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển, và tọa lạc ngay trên tuyến đường di sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Điều này mang lại ưu thế lớn cho việc trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu của du khách, khi vừa dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan lân cận đã được UNESCO công nhận (Cố đô Huế, Hội An, thánh địa Mỹ Sơn), vừa gần gũi hàng loạt các tiện ích giải trí đắt giá.

    – Bãi biển Hà My nơi dự án được xây dựng, cũng là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes vinh danh. Nơi đây hàng năm thu hút rất đông khách du lịch, vì thế giá trị khai thác của Malibu Hội An được đánh giá rất cao.

    – Vị trí dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố tích cực theo phong thủy, khi ngự ở thế Tọa sơn hướng thủy, mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho nhà đầu tư/khách an cư/lưu trú.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 2
    Vị trí dự án Malibu Hội An từ Google Maps

    * Liên kết vùng:

    – Khoảng 15 phút đi xe có thể tiếp cận Sân bay Đà Nẵng

    – Cách 20 phút di chuyển đến Phố cổ Hội An…

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN BIỆT THỰ & CĂN HỘ CONDOTEL Malibu HỘI AN
    Được phát triển theo mô hình Khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, Malibu Hội An chắc chắn sẽ là không gian sống tuyệt vời hàng đầu dành cho giới thượng lưu, với đầy đủ các hạng mục tiện ích đẳng cấp, mang tầm vóc quốc tế.

    Hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp tại dự án Malibu Hội An Resort & Villas

    Các tiện ích sẽ được triển khai theo từng khu vực và nhu cầu thực tế của khách hàng, cụ thể:

    – Vận động thể thao giải trí: Khu hồ bơi, Khu trò chơi dưới nước cho trẻ em, Khu thể thao dưới nước cho người lớn, Khu thể thao trên bờ, Phòng Gym, Trung tâm Spa, Yoga bãi biển, Câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng.

    – Ẩm thực thư giãn: Nhà hàng Nhật Sushi Pool Bar, Nhà hàng BBQ: Joy, Khu vực Beach club…

    – Dịch vụ cá nhân: Trông trẻ, Cầu hôn, Tân hôn, Kỷ niệm ngày cưới…

    MẶT BẰNG DỰ ÁN Malibu HỘI AN RESORT & VILLAS
    Malibu Hội An được quy hoạch theo mô hình Khu nghỉ dưỡng cao cấp, với tổng diện tích 110,317 m2. Dự án sẽ bao gồm 2 dòng sản phẩm chính được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao (về thiết kế, quản lý).

    – 960 căn Condotel: Diện tích khoảng 45m2

    – 95 căn Biệt thự: Diện tích từ 300- 600 m2.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 3
    Khu biệt thự và căn hộ Condotel Mgm Hội An Quảng Nam nhìn từ trên cao

    Về thiết kế, dự án được xây dựng theo cấu trúc trải dài 4 tầng theo ý tưởng tái hiện lịch sử, văn hóa đặc trưng của người Việt, do Kiến trức sư tài ba Bill Bensley phác thảo:

    – Earth (Mặt đất)

    – Heaven (Thiên đường)

    – Sky (Bầu trời)

    – Sea (Biển cả)

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 4
    Biệt thự và căn hộ Condotel Malibu Hội An Quảng Nam được thiết kế rất tinh tế và sang trọng

    Mỗi tầng tượng trưng cho một nét đẹp thiên nhiên, và khi lạc vào đây, khách lưu trú và người trải nghiệm sẽ được đi hết tất cả các cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất của đời người.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 5
    Biệt thự Malibu Hội An có tầm nhìn trực diện biển

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 6
    Phối cảnh dự án Malibu Hội An về đêm

    CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN CĂN HỘ CONDOTEL & BIỆT THỰ MALIBU HỘI AN
    Dự án Malibu Hội An hiện đang mở bán dòng căn hộ Condotel cao cấp, với mức giá từ 46 triệu /m2 (đã bao gồm VAT và bàn giao full nội thất hoàn thiện). Để giữ được vị trí đẹp và hưởng nhiều ưu đãi, khách hàng ngay từ bây giờ đã có thể liên hệ đặt cọc với 100 triệu/1 sản phẩm.

    Mức giá này so với tiềm năng mà dự án mang lại, cùng lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê, có thể nói là tương đối dễ chịu. Đi kèm với giá tương xứng là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác, rất có lợi cho khách đầu tư, điển hình là tham gia vào Chương Trình Cho thuê Căn Hộ (CTCT).

    LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ VÀ VILLAS & CĂN HỘ CONDOTEL MALIBU HỘI AN
    – Sự an toàn: Dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và các đối tác danh tiếng trên thế giới. Cụ thể:

    + Chủ đầu tư dự án là Công ty Bamboo Capital – Thành lập năm 2011 – Hiện sở hữu hơn 10 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực, đặc biệt nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản.

    – Chương trình cam kết cho thuê với mức lợi nhuận kim cương, là yếu tố giúp dự án trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư. Yếu tố lợi nhuận này được đảm bảo vì các yếu tố: Vị trí dự án đắc địa, dễ khai thác cho thuê phòng vì nằm trên bãi biển đẹp và thuộc cung đường du lịch di sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

    – Đầu tư Malibu Hội An là nắm bắt kịp thời cơ đầu tư, vì hiện lượng phòng khai thác du lịch tại Đà Nẵng vẫn chưa đủ so với nhu cầu thực tế, đặc biệt là phân khúc sản phẩm 5 sao, dành riêng cho tầng lớp cao cấp và người nước ngoài.

    Tuyển dụng cộng tác viên

    PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN Malibu HỘI AN RESORT & VILLAS
    Hotline: 0972 907 970
    Website: OneEra.vn


    Trân trọng cảm ơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/20
  2. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN MGM HỘI AN LÀ AI?
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm với phong cách sống sang trọng và thanh bình thì đừng bỏ qua Dự án MGM Hội An. Điều đáng nói ở dự án bất động sản độc đáo này chính là khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với Chủ đầu tư dự án, vậy Chủ đầu tư dự án MGM Hội An là ai ? Hãy cùng Ability tìm hiểu nhé.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An

    Phối cảnh dự án MGM Hội An

    Đà nẵng một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng về nghành công nghiệp không khói, cùng với đó là người anh em Hội an một thành phố đang ngày càng phát triển với lượng du khách hang năm tăng cao. Hàng loạt chủ đầu tư lớn đã chọn vùng đất Hội an đầy tiềm năng để phát triển những dự án quy mô lớn và đẳng cấp.

    Được biết mới đây, Công ty cổ phần Bamboo Capital mua lại toàn bộ vốn Công ty TNHH Indochina Hội An Beach Villas mục đích của việc nhận chuyển nhượng là để thực hiện chủ trương đầu tư vào dự án khu nghỉ mát và dịch vụ du lịch giải trí MGM Hội An Quảng nam.

    BCG giao cho Tổng giám đốc công ty thương thảo, ký kết Hợp đồng nhận chuyển nhượng vốn góp và các Hợp đồng liên quan với đối tác cũng như thực hiện các thủ tục nhận chuyển nhượng vốn góp theo quy định của pháp luật để đầu tư dự án MGM Hội An.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, dự án khu nghỉ mát và dịch vụ du lịch giải trí MGM Hội An lúc trước có tên là dự án Malibu Hội An có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường được mệnh danh là “đại lộ 5 sao” với hàng loạt các resort cao cấp trải dài từ Mỹ Khê tới Cửa Đại (Quảng Nam), dự án MGM nằm cạnh khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng The Nam Hai, tại thôn 1, Điện Dương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 1

    Vậy Chủ đầu tư dự án MGM Hội An là ai? Và tiềm lực ra sao?
    Bamboo Capital Group (BCG) được thành lập vào năm 2011 và đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao. Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016), BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài.

    Tính đến thời điểm cuối tháng 05/2016, tổng giá trị tài sản của BCG là 3.400 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD). Chiến lược đầu tư BCG tập trung vào phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn.

    Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đa văn hóa, giàu kinh nghiệm và đam mê chinh phục các đỉnh cao mới, BCG luôn tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo, những sản phẩm linh hoạt phù hợp với những điều kiện kinh tế địa phương đặc thù, cũng như luôn đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động mới nhiều tiềm năng, không ngừng tạo dựng giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, cán bộ công nhân viên, nền kinh tế và xã hội.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 2

    Với những tiềm lực về chủ đầu tư tôi tin rằng Dự án MGM Hội An sẽ bùng nổ thị trường trong thời gian tới. Với những gì mà khu phức hợp nghỉ dưỡng resort 5 sao MGM Hội An mang lại, ta hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, giải nhiệt cuộc sống. Mọi thông tin cần biết về dự án này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

    Đại lý phân phối F1 MGM Hội An:
    Hotline: 0972 907 970 – Thành Nguyễn
     
  3. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Top 4 nhân tố tạo nên giá trị cho dự án Malibu MGM Hội An

    Nước ta có rất nhiều khu nghĩ dưỡng giải trí nhưng theo hình thức tách biệt chứ không tập trung một chỗ, điều này phần nào tạo nên sự bất lợi cho du khách phải di chuyển rất nhiều địa diểm mới có thể tận hưởng không khí. Nay vấn đề này đã được giải quyế khi bạn đặt chân đến Quảng Nam, Đà Nẵng với Malibu MGM Resort Hội An tổ hợp du lịch nghĩ dưỡng đẳng cấp. Dự án Malibu Quảng Nam mang trong mình giá trị độc đáo tạo nên một khu nghĩ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

    1. Về giá trị
    Dự án MGM Hội An tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Quảng Nam, liền kề Đà Nẵng trước mặt làm một trong những bải biển đẹp nhất thế giới, sau lưng là con sông Cổ Cò, kế cạnh 2 sân goft 5* đẳng cấp. Dự án còn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch giữa Đà Nẵng và Hội An. Với khoảng cách di chuyển đến 2 địa điểm chỉ mất khoảng 15, 20 phút ra Đà Nẵng hoặc Hội An.

    Đà Nẵng là thành phố du lịch trọng điểm của miền Trung, khách du lịch đi từ Quảng Bình, Huế, Hội An thì chắc chắn phải ghé qua địa điểm này trong hành trình của mình. Mặc khác Đà Nẵng là thành phố thu hút triệu lượt khách du lịch và tham quan mỗi năm thì với lợi thế này MGM phần nào đáp ứng được nhu cầu về nơi ở nghĩ dưỡng cao cấp góp phần nâng tầm du lịch miền Trung nói riêng và Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng.

    Nhân tố tạo nên giá trị cho dự án Malibu MGM Hội An
    1. Giá trị du lịch và giải trí
    Tổng hợp tất cả những tinh túy du lịch đều được quy tụ tại đây, bạn sẽ tìm thấy những tinh hoa truyền thống của dân tộc Việt Nam qua các lễ hội đầy màu sắc được tổ chức hàng nằm nhằm thu hút khách hàng trong và ngoài nước.

    Hệ thống biểu diễn được trang bị quy mô với sân khấu được thiết kế bởi các chuyên gia kiến trúc giỏi bao gồm sân khấu ngoài trời, trong nhà, sân khấu nhạc nước quy mô.

    Tại Malibu MGM Hội An quý khách sẽ được trải nghiệm quảng trường hoành tráng cùng với đường đi bộ được thiết kế kế trải dài, bên cạnh đó là các khu vực ẩm thực với các lễ hội ẩm thực từng vùng miền, ẩm thực đường phố, các tiện ích giải trí với sức chứa lên đến hàng ngàn người, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Malibu MGM Hội An.

    Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm câu lạc bộ bãi biển được tổ chức chuyên nghiệp và thường niên với các hoạt động trên bãi biển, các khu vui chơi và giải trí được đầu tư quy mô với các hoạt động giải trí phù hợp với từng lứa tuổi, với những ai đam mê mua sắm thì không ai có thể bỏ qua trung tâm thương mại thỏa sức shopping với các hãng cao cấp đến từ các nơi trên thế giới bất cứ khi nào bạn muốn

    1. Tiềm năng về nghĩ dưỡng
    Còn gì bằng khi vừa được du lịch vừa được nghĩ dưỡng. Toàn bộ các căn hộ tại đây đều sở hữu cho mình view đẹp với view luôn hướng biển. Khi du lịch tại đây bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển đến các địa điểm nghĩ dưỡng, đối với các căn hộ nghĩ dưỡng ven biển thì bạn sẽ tận hưởng được trọn vẻ đẹp của biển cả vì view biển luôn được tận dụng triệt để. Không chỉ thế không gian nghĩ dưỡng còn được chú trọng đến mảng xanh, các tiện ích cao cấp nội khu bao gồm khu nhà hàng ẩm thực, khu vực BBQ, phòng gym, spa,… hứa hẹn mang đến một không gian được đầu tư chất lượng và đẳng cấp.

    Chi tiết dự án Malibu MGM Hội An:

    https://eravietnamrealestate.com/property/malibu-mgm-hoi-an-bamboo-capital/

    ERA Vietnam hân hạnh là đại lý F1 phân phối dự án Malibu MGM Hội An Condotel & Villas

    Quý khách hàng quan tâm chi tiết vui lòng liên hệ ngay Mr. Thành Nguyễn – Chuyên viên thường trực tại dự án – để được tư vấn chi tiết thông tin đầy đủ nhất.

     
  4. tuanthanh822004 Thành Viên Mới

    Thiết kế nhìn đẹp thật
     
    riddlekid thích bài này.
  5. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Lợi thế vị trí của dự án Malibu Hội An
    Căn hộ thiết kế Mỹ, chuẩn 5 sao, vị trí giao thông thuận lợi, giá bán từ 2 tỷ mỗi căn hấp dẫn giới đầu tư.

    Từ Đà Nẵng đến Hội An có một tuyến đường huyết mạch mà người dân và các nhà đầu tư thường gọi là "cung đường tỷ đô". Tuyến đường dài hơn 15km, bắt đầu từ Võ Nguyên Giáp, kết thúc ở Lạc Long Quân là địa điểm xây dựng nhiều khu resort, casino 5 sao cao cấp.

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An
    Trục đường Võ Nguyên Giáp - Lạc Long Quân được ví như đại lộ 5 sao.

    "Malibu Hội An như nét chấm phá trên trục đại lộ 5 sao, tọa lạc tại nơi có thế đất uy nghi, phía trước là mặt biển Hà My (bờ biển bồi) thơ mộng, phía sau là dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ", đại diện chủ đầu tư nói. Theo phong thủy phương Đông, đây được gọi là thế phong thủy vượng "tựa sơn hướng thủy" mang đến vận hội tốt cho gia chủ.

    Từ đây, khách hàng chỉ mất 30 phút di chuyển đến sân bay Đà Nẵng, 15 phút để di chuyển đến Phố cổ Hội An và các khu vực di sản văn hóa của miền Trung.

    Malibu Hội An được xây dựng trên diện tích 110.317 m2, với 676 căn hộ 5 sao, 96 căn biệt thự do Bakh thiết kế. Bakh là thương hiệu nổi tiếng thế giới có văn phòng đặt tại New York, Hong Kong, Australia, Taiwan và Thượng Hải. Hãng chuyên đề xuất ý tưởng thiết kế "xanh" và đề cao tiêu chí bền vững.

    Malibu Hội An sở hữu hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn cao cấp, các dịch vụ hướng tới sự tiện nghi, thoải mái và tận hưởng cho khách hàng. Nhiều tiện ích đáp ứng với mọi lứa tuổi như: khu thể thao dưới nước, khu thể thể thao trên bờ, khu vực ẩm thực, khu vực beach club...

    Dự án Resort & Villas MGM Hội An - 1
    Malibu Hội An sở hữu hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn cao nhất. Đơn vị phân phối chính thức: ERA Vietnam. Hotline: 0972 907 970.

    Theo chủ đầu tư, Malibu Hội An được bán với mức giá từ 2 tỷ mỗi căn. 100 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng đặt cọc dự án sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị: giải nhất xe Mec GLC 200, giải nhì ba đêm nghỉ dưỡng tại nước ngoài và hai cặp vé máy bay khứ hồi.

    Ngoài vị trí độc đáo, thiết kế khác biệt, Malibu Hội An sẽ mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng, chủ đầu tư khẳng định.

    Dự án áp dụng chính sách cho thuê lại với cam kết chia sẻ lợi nhuận đến 90% mỗi năm. Khách hàng có thể nhận trước hai năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 16% giá trị thanh toán. Khách hàng mua hai căn Malibu Hội An chiết khấu 1% giá bán, khi mua ba căn chiết khấu 2% và tặng vé máy bay khứ hồi khi tham quan dự án.
     
  6. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Dự án do các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo phong cách Mỹ, sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp cùng hệ sinh thái xanh.

    Đơn vị phân phối dự án cho biết, sau khi ra mắt thị trường, Malibu Hội An luôn nằm trong top những dự án nghỉ dưỡng thu hút nhà đầu tư tại khu vực miền Trung. Sức hút này đến từ vị trí, thiết kế và không gian sống đẳng cấp tại đây.

    Vị trí đắc địa

    Anh Nguyễn Tiến Hoàng, chủ sở hữu một căn hộ tại Malibu Hội An chia sẻ, vị thế đẹp, giàu tiềm năng sinh lời là điều đầu tiên anh cân nhắc khi đưa ra quyết định đầu tư.

    Tọa lạc trên tuyến đường Lạc Long Quân nối Đà Nẵng - Hội An với những bãi biển đẹp, Malibu Hội An nằm liền kề các khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm hệ thống khách sạn, resort ven biển, dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

    Từ đây, chỉ mất từ 15 đến 20 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cũng như khu du lịch nổi tiếng tại khu vực. Malibu Hội An cách bến xe khách trung tâm và ga Đà Nẵng 30km và sân bay 22km với hệ thống giao thông thuận tiện.

    Ngoài ra, dự án có mặt tiền hướng ra biển, sau lưng dựa vào thế núi. Lợi thế này giúp dự án có tầm nhìn đẹp ra biển.

    Thiết kế độc đáo

    "Malibu Hội An được ví như một thành phố thu nhỏ với kiến trúc không gian mở hiện đại, hòa nhập với thiên nhiên. Đây là sự kết hợp giữa những căn biệt thự riêng biệt và dãy căn hộ cao cấp với khu vực vườn chân mây, hồ bơi độc đáo".

    Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư của BAKH Architecture (Mỹ) với mật độ xây dựng chỉ 20%, đảm bảo giữ trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.

    Toàn bộ hệ thống căn hộ, biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, tạo ra không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng này có 4 tầng được đặt tên là thiên đường, mặt đất, bầu trời và biển cả.

    "Ở ngay trung tâm của khu vực nghỉ dưỡng ven biển sôi động của miền Trung, Malibu Hội An như tấm gương phản chiếu về một cuộc sống vương giả, đẳng cấp, nhưng cũng đầy an nhiên", vị đại diện nói thêm.

    Khu nghỉ dưỡng 5 sao phong cách Âu - Mỹ

    Malibu Hội An mang phong cách Mỹ với 2 tòa nhà Malibu và Venice, được xây dựng theo phong cách đậm chất Âu - Mỹ. Bên cạnh đó là khối biệt thự với phần nội thất sang trọng, không gian mở đón gió biển và ánh sáng tự nhiên.

    Bao quanh dự án là hệ sinh thái chiếm 80% diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng quốc tế. Khu vườn chân trên tầng mái East Tower với 100% tầm nhìn hướng biển cũng là điểm độc đáo của dự án.

    Ngoài ưu thế về thiết kế, Malibu Hội An còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp, tích hợp đầy đủ các tiện nghi từ khu ẩm thực sang trọng, khu thể thao trên cạn, khu thể thao dưới nước, khu vực beach club...

    Tính pháp lý

    Theo đại diện đơn vị phân phối, dự án Malibu Hội An hiện có phê duyệt quy hoạch 1/500, minh bạch về thời gian sở hữu cho khách hàng. "Tất cả các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại Malibu Hội An được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận sử dụng đất - quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất", vị này nhấn mạnh.

    Ngày 20/4, Malibu Hội An sẽ mở bán lần 2 tại khách sạn Intercontinental Saigon, quận 1, TP HCM. Đây là cơ hội để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu những căn hộ, biệt thự tại Malibu với nhiều ưu đãi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Thời gian qua, hầu hết các nhà đầu tư cho thuê thường bỏ ra 3-5 tỷ mua một căn chung cư cao cấp rồi cho thuê với giá ~1.000$/tháng(~23 triệu đồng/tháng), hoặc condotel nhận lợi nhuận cố định 8-10%/năm.
    Theo các chuyên gia, hướng đi mới cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thông thái trong thời gian tới là chọn đầu tư căn hộ khách sạn 5 sao lợi nhuận gấp nhiều lần so với các kênh đầu tư khác.

    Xu hướng đầu tư mới, Khu Resort & Villas Malibu Hội An hút khách

    Tọa lạc ngay cạnh bãi biển lớn, đẹp và thuộc khu trung tâm của thành phố du lịch Hội An, khu Resort & Villas Malibu Hội An có thiết kế sang trọng, thiên về nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ở đó sẽ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ du lịch cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của bản thân và gia đình. Số lượng resort xung quanh dự án ít, tạo không gian riêng tư đầy thoáng đãng.

    Bên cạnh đó, phố cổ Hội An với những nét đẹp truyền thống của những mảng tường rêu phong, lồng đèn rực rỡ và dòng sông Thu Buồn uốn lượn giữa lòng thành phố đặc biệt thu hút các du khách nước ngoài nên công suất phòng luôn đạt tối thiểu 80%/năm. Trong khi đó, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận chủ đầu tư cam kết tại Malibu Hội An cho khách hàng là 90%.
    Dự án Resort & Villas MGM Hội An

    Đặt một phép tính đơn giản thì một căn hộ khách sạn cao cấp cho thuê tại Hội An hiện nay đang đạt ngưỡng 4,5 – 5 triệu/đêm. Do đó, với công suất phòng 80% thì lợi nhuận từ cho thuê căn hộ khách sạn cao cấp hàng đạt khoảng 600triệu/năm/phòng.

    Giả sử: khách hàng mua căn hộ 2,650 tỷ nhưng chỉ bỏ ra 30% giá trị căn hộ và vay 70% trong 20 năm với lãi là 12%/ năm sẽ phải trả cho ngân hàng 25,4triệu/mỗi tháng. Như vậy, với lợi nhuận 600 triệu/năm, nhà đầu tư rất nhanh tất toán số tiền vay đó.

    Điều này thể hiện rõ nét tỷ suất lợi nhuận vừa khủng vừa bền vững trên số tiền khách hàng bỏ ra khi đầu tư một bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An.

    Đáp ứng mọi tiêu chí về khả năng sinh lợi cao

    Dự án này có đầy đủ các yêu cầu pháp lý để cấp sổ đỏ lâu dài. Với vị trí dự án rất gần phố cổ Hội An và Tp Đà Nẵng có tiềm năng du lịch cao quanh năm. Tháng 6/2017, bãi biển Hà My được tờ báo Telegraph – Anh Quốc bình chọn top những bãi biển đẹp nhất châu Á sẽ rất thu hút khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài.

    Căn hộ khách sạn Malibu Hội An - hướng đầu tư mới Nam TP Đà Nẵng - Ảnh 1.
    Thêm nữa, chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, đơn vị vận hành và khai thác là Tập đoàn Hotel của Mỹ (đang vận hành rất tốt 2 resort 5 sao tại Cam Ranh và Phú Quốc). Vì vậy mà dự án cam kết lợi nhuận cho khách hàng 90% ngay khi bàn giao căn hộ.

    Vietcombank, TPBank và Ngân hàng Nam Á Bank là các ngân hàng tham gia hỗ trợ giải ngân cho dự án giúp các nhà đầu tư an tâm hơn khi xuống tiền mua căn hộ Malibu. Đặc biệt, khi nhận bàn giao căn hộ đã đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao nên không phải mất thêm chi phí hoàn thiện nội thất.

    Hotline: 0972.907.970
     
  9. mr_quyen Thành Viên Cấp 6

    uppppppppppppppppppppptff
     
  10. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Bán căn hộ 2pn Duplex Vista Verde 87m2 tầng cao tháp T2

    Thành giới thiệu đến các bạn một căn hộ Duplex, thuộc dự án Vista Verde, ở tầng cao tháp T2.

    Căn hộ đã có sẵn nội thất mới hoàn thiện, gồm:
    • Bàn ghế ăn, bếp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, máy hút mùi, tủ lạnh của Hafele, Tivi, Ghế sofa.
    • Đặc biệt là đèn chùm và rèm cửa trải dài từ trên trần xuống, rất là sang.
    • Phòng ngủ đã có đèn, giường nệm, tủ đứng, rèm cửa sổ, máy lạnh, view thoáng.
    • Đèn vàng ở ngay cầu thang cũng tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.
    • WC đầy đủ, bồn rửa, phòng tắm đứng.
    [VIDEO][/VIDEO]

    Căn hộ đã có sổ hồng. Giá 5.4 tỷ.

    Dự án Vista Verde đã hình thành, có đủ khu tiện ích như hồ bơi, shophouse, cafe, khu vực ăn uống, giải trí …

    Vị trí tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, kế bên các dự án lớn khác như Waterina Suites, Feliz en Vista, One Verandah, Đảo Kim Cương.

    Cảm ơn mọi người đã xem tin. Chúc mọi người luôn đạt thuận lợi trong công việc, và vui khoẻ hạnh phúc trong cuộc sống.

    Miễn phí tư vấn ký gửi chuyển nhượng cho thuê căn hộ quận 2

    Luxhouz.com là nhóm BĐS hoạt động ở quận 2, team mình nhận ký gửi, hỗ trợ các chủ nhà cho thuê, bán chuyển nhượng căn hộ, và có cả dịch vụ chụp ảnh nội thất căn hộ. Các gia chủ có nhu cầu hãy liên hệ số điện thoại bên dưới.
    • Hotline: (+84) 0972.907.970 | Viber – Zalo – Telegram – Whatsapp
     
  11. riddlekid Thành Viên Cấp 3

    Xin chào mọi người.

    Cần bán căn hộ 4pn, diện tích lên đến 162m2, thuộc dự án Sunrise City trên đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7
    giá 6.9 tỷ. Liên hệ Thành: 0972.907.970. (Zalo | Viber | Whatsapp)

    Căn hộ rộng 162 m2 có thể thiết kế làm 4 phòng, với 3 phòng ngủ, và 1 phòng làm việc, rất là đa năng.
    Căn hộ có view hướng Bắc, chếch 1 ít về hướng Đông. Cửa sổ rộng, lấy ánh sáng tự nhiên.

    Trang thiết bị nội thất khá là đầy đủ, với máy lạnh, thiết bị bếp, bàn ghế, giường ngủ, Tivi, bồn tắm nằm, tủ quần áo

    Kính mời mọi người xem qua Video căn hộ thực tế.

     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Floordvob
Tổng: 1,317 (Thành viên: 1, Khách: 1,300, Robots: 16)