Tìm kiếm bài viết theo id

Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi HiepSiSiTinh, 31/12/19.

ID Topic : 9441562
Ngày đăng:
31/12/19 lúc 11:48
  1. choixongjong Thành Viên Vàng

    Hây dà, có cớ nói zợ sỉn không về được. Còn ở đâu...ai mà biết Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
  2. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Con vợ em chưa bao giờ cho em ngủ lang, cỡ nào nó cũng đi hốt về, mặc dù nó biết rõ là một khi đã xỉn thì cái cần nó cũng quắc, chả làm ăn gì nổi
     
  3. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Đánh chén' rồi lái xe, phó phòng GD-ĐT bị phạt 35 triệu, 'treo' bằng lái 23 tháng

    Một phó phòng GD-ĐT ở Quảng Bình điều khiển ôtô trong tình trạng sử dụng bia rượu, CSGT đã khước từ mọi lời xin xỏ và kiên quyết xử phạt 35 triệu đồng, treo bằng lái 23 tháng.


    Nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động sáng 10-1, cho biết vào tối hôm qua (9-1), Tổ công tác 141 do Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì, chia làm 3 chốt kiểm tra trên Quốc lộ 1 và Quốc lộ 12A đoạn qua địa phận thị xã Ba Đồn.


    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .


    Tài xế phân bua với lực lượng chức năng

    Khoảng 20 giờ tối 9-1, khi đang kiểm tra tại chốt Km3 trên Quốc lộ 12A (đoạn qua phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn), Tổ công tác 141 ra tín hiệu dừng xe ô tô con mang BKS: 73A - 117.91, khi có dấu hiệu nghi vấn.


    Phát hiện tài xế có dấu hiệu sử dụng rượu, bia nên tổ công tác yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn nhưng tài xế không chấp hành và nài nỉ lực lượng chức năng để xin “phương án” gọi điện “cho người thân”.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1

    Ông Th. xin phương án gọi điện thoại cho người thân

    Trước sự kiên quyết của lực lượng chức năng, tài xế buộc phải xuất trình giấy tờ nhưng không chịu hợp tác kiểm tra nồng độ cồn. Tài xế này có tên Hoàng Đình Th. (SN 1976, trú ở xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình)

    Sau gần 1 giờ đồng hồ vận động, ông Th. mới chịu chấp nhận thổi vào máy kiểm tra kiểm tra nồng độ cồn bằng hơi thở. Kết quả kiểm tra cho thấy trong hơi thở của ông Th. có nồng độ cồn ở mức 0,774mg/l khí thở.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 2

    Trong hơi thở của ông Th. có nồng độ cồn ở mức 0,774mg/l khí thở.

    Tại hiện trường, ông Hoàng Đình Th. thừa nhận mình đang là phó Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Ba Đồn.

    Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với mức phạt 35 triệu đồng, treo bằng lái 23 tháng và tạm giữ phương tiện.

    Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo UBND thị xã Ba Đồn xác nhận ông Hoàng Đình Th. hiện là phó Phòng GD-ĐT thị xã này.

    Hoàng Phúc
     
  4. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    mất cha đi ăn nhậu thì bắt thổi nồng độ cồn nồng độ dziệu...còn mấy cha lén phén đi ăn vụng,chán cơm thèm ăn phở thì thổi cái gì...Tan nhà nát cữa ngang ngữa tai nạn giao thông à.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  5. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, khó hiểu nhỉ. Ai có minh quạ hông zậy Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  6. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Xem minh họa bên dưới nhé.
    Chắc thổi...
    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 2Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 3
     
  7. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Cứ cho là thổi như vậy đi,nhưng thổi vầy thì làm sao tan nhà nát cửa đc nhỉ?
     
    7800II, loc9000 and HiepSiSiTinh like this.
  8. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Bác hỏi thử thím @cóc dầm mưa đi, em chỉ hỗ trợ hình minh họa thôi.
     
  9. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Quán nhậu tung chiêu mới, khách vẫn... uống nước ngọt

    Sau khi Nghị định 100 có hiệu lực với mức xử phạt người vi phạm cũng khá cao, khiến người dân lo sợ và ý thức hơn khi sử dụng rượu bia.



    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .


    Từ ngày 1-1-2020, khẩu hiệu "Đã uống rượu bia, không lái xe" chính thức được luật hóa. Cụ thể, một trong những quy định quan trọng tại Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia là nghiêm cấm hành vi điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn, thay vì quy định ngưỡng nồng độ cồn trong máu như trước đây.

    Cùng với đó, mức xử phạt người vi phạm cũng khá cao, khiến người dân lo sợ và ý thức hơn khi sử dụng rượu bia. Điều này đồng nghĩa với việc các quán nhậu, đại lý bia trên địa bàn TP.HCM trở nên vắng vẻ hơn ngày thường.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1

    Một quán nhậu trên đường Trường Sa chỉ có hai nhân viên ngồi coi tivi. Ảnh: T.Hà


    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 2

    Nhân viên phải xuống đường "vẫy khách" khi quán còn thừa quá nhiều bàn dù đã 8 giờ tối. Ảnh: T.Hà

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 3

    Một quán nhậu khác ở quận 1 cũng đìu hiu khách, trên bàn không chỉ bia mà còn xuất hiện những lon nước ngọt, dù chỉ toàn nam. Ảnh: T.Hà

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 4

    Khúc đường đông đúc người qua lại nhưng quán nhậu xung quanh vắng vẻ, im lìm. Ảnh: T.Hà

    TÀI TRỢ
    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 5

    Không chỉ đơn lẻ một quán nhậu mà nhiều quán nhậu khác cũng gặp tình trạng thừa bia nhưng thiếu khách. Ảnh: T.Hà

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 6

    Dù ngồi trong quán nhậu nhưng người tiêu dùng vẫn gọi nước ngọt thay cho bia vì lo sợ bị phạt nồng độ cồn. Một chủ quán trên đường Trường Sa cho hay quán hỗ trợ chỗ giữ xe qua đêm cho khách và hỗ trợ mỗi người 30.000-50.000 đồng để đi xe ôm hoặc taxi sau khi uống rượu bia tại quán. Ảnh: T.Hà

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 7

    Dọc con đường Hoàng Sa, Trường Sa từ quận 3, Phú Nhuận, quận 1, nếu trước kia dày đặc khách uống bia thì nay chỉ còn lại thưa thớt.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 8

    Trên bàn nhậu, nước lọc nước ngọt được thay thế cho bia, rượu. Bạn Thùy Linh (sinh viên năm 4) cho biết nhóm đi sáu người thì ba người uống bia, còn ba người còn lại sẽ uống nước lọc hoặc nước ngọt để còn chở nhau về. Tránh bị công an xử phạt nồng độ cồn. Mặc dù lo sợ nhưng Linh rất đồng tình và ủng hộ Nghị định 100 bởi tính thiết thực và cần thiết đối với những tác hại mà rượu bia gây ra cho xã hội và sức khỏe.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 9

    Vì lo sợ mất khách nên nhiều quán nhậu tại TP.HCM tung chiêu giữ khách bằng cách cử đội ngũ xe để chở khách về nhà hoặc tặng tiền để khách đi xe ôm và taxi sau khi nhậu. (Ảnh chụp màn hình)

    T. HÀ
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/20
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  10. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ khó hiểu Vãi Luôn Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
    Có cái nào minh quạ dễ hỉu hơn hông Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  12. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Chắc tại mấy ông mê nghệ thuật quá nên cứ đi xem hoài, bỏ bê cả vợ
     
  13. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Dân mừng vì người nhậu 'hết đường quậy'
    Sống chung với mùi nước tiểu, bãi nôn của dân nhậu trước cửa, nửa tháng nay cuộc sống của gia đình bà Bắc (Tạ Hiện, Hà Nội) được giải thoát.

    "Nghị định 100 là ân nhân cứu vớt cuộc sống bị đày đọa của gia đình tôi", bà Bắc, một cán bộ công an về hưu nhà ở phố bia Tạ Hiện (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nói. Bị bao vây bởi các quán nhậu nên tuần nào nhà bà cũng vài lần chịu cảnh xú uế người say rượu nhả ra trước cửa nhà. "Không thể nói lý với người say, tôi chỉ còn cách đành âm thầm dọn", bà Bắc nói.

    Chưa hết, mùi đồ ăn, tiếng ồn, tiếng chửi tục, xe máy, bàn ghế lấn chiếm lối đi... ở phố bia nổi tiếng nhất Hà thành cũng khiến nhiều nhà dân như bà ngộp thở. "Mỗi lần ở đầu phố có loa, đài quảng cáo bia, rượu là tôi phải đưa mẹ chồng 90 tuổi đến nhà bạn ở phố Minh Khai sơ tán. Cửa kính các phòng cũng rạn nứt vì tiếng ồn quá lớn", bà Bắc bức xúc.

    Hai tuần nay, phố Tạ Hiện đã giảm nhiệt đáng kể, lối đi của nhà bà cũng không bị xe máy, bàn ghế chiếm dụng như trước, nhưng bà Bắc vẫn mong "có luật dẹp được mấy quán nhậu vỉa hè nữa thì tốt".

    Cách đó hơn 100 mét, là căn hộ vát nằm lọt thỏm trên phố Mã Mây của gia đình anh Nguyễn Lân, 46 tuổi. "Nhà góc khuất nên khách uống bia hay chui vào đi tiểu tiện. Có đêm họ say, lao cái rầm vào cửa nhà mình", anh Lân nói.

    Từ 1/1 đến nay, cuộc sống về đêm của gia đình Lân êm đềm hẳn. "Sáng ra mở cửa, không khí vào nhà cũng trong lành hơn. Nếu cứ duy trì được thế này thì tốt quá", anh nói.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
    Các quán nhậu bày sẵn bàn ghế, lấn chiếm vỉa hè đón khách tại phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong chiều tối ngày 13/1. Ảnh: Phạm Nga.

    Không biết nghị định 100 là gì, nhưng giấc ngủ của cháu nội 22 tháng tuổi sâu hơn là điều bà Bình, 60 tuổi, ở làng Cốm Vòng, Cầu Giấy cảm thấy rất rõ. "Mọi hôm, tôi vừa bê bát cơm lên thì nghe tiếng 'dô, dô' ở dưới, thằng cu lại tỉnh. Cứ phải ôm cháu trên tay cho nó đỡ giật mình", người phụ nữ quê Thanh Hóa kể.

    Bà Bình ra thủ đô trông cháu từ hơn một năm nay. Phía dưới căn chung cư dành cho người thu nhập thấp bà ở là quán thịt trâu. Buổi trưa, dân nhậu ra vào như đi hội. Buổi tối là tiếng karaoke "hát cho nhau nghe" dội vào căn hộ hơn 50 m2 khiến mọi người trong nhà cảm thấy tức ngực dù đã đóng kín các cửa.

    Sự kiên quyết của các lực lượng thực thi pháp luật khiến tiếng "dô, dô" thưa hẳn và âm lượng không lớn như trước. Chương trình karaoke của quán nhậu cũng không dai dẳng, say sưa đến gần nửa đêm. "Cũng may là mấy hôm nay tĩnh hơn, nếu không đầu tôi cũng bạc trắng hết rồi. Cố hết năm nay, thằng cu lớn, bố mẹ nó cho đi trẻ là tôi về quê", bà nói và nhìn sang đứa cháu nội đang ngủ say.

    Một đêm cách đây hơn tháng, chị Hoàng Hiền, 30 tuổi, giáo viên tiểu học ở Hoàng Mai, Hà Nội được bố đẻ báo tin: "Chồng mày say, đang nằm ngoài đê đấy". Dù rất bực nhưng Hiền vẫn phải gọi thêm cậu em trai đi cùng đón chồng. Hai người phải rất vất vả mới dìu được anh chồng về và trắng đêm thu dọn "chiến trường" nôn ói.

    Đây không phải lần đầu tiên chị Hiền phải đi tìm chồng kiểu vậy. Mỗi tháng, khoảng vài lần anh say khướt, phải nhờ bạn đèo về, hoặc tự đi rồi nằm vật đâu đó. Có người gọi vào máy báo tin, chị Hiền lại tất tả đi tìm.

    Khi nghị định 100 ra đời, anh chồng chủ động tuyên bố bỏ thói quen say sưa ở ngoài vì lý do khi say sẽ bị taxi hoặc xe ôm "chặt chém", đồng thời "là công chức mà bị phạt vì rượu bia thì mất mặt". Gần nửa tháng này, chồng chị không có hơi men. Tình cảm gia đình ấm hẳn lên. "Phạt thế vẫn còn ít, phải tăng nữa thì các gia đình mới yên ổn được", chị Hiền nói.

    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1
    Tài xế Nguyễn Đình Sơn (45 tuổi, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) bị tạm giữ ôtô và xử phạt 17 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 11 tháng do vi phạm nồng độ cồn. Ảnh: Đắc Thành.

    Ở TP HCM, ông Nguyễn Văn Thanh, hẻm 514, đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp đã hình thành thói quen rủ bạn bè trong hẻm ra ngồi đàm đạo - điều hơn chục ngày trước hiếm xảy ra.

    Trước đây, cứ vài ngày, một nhà hàng xóm lại rủ bạn bè đến nhậu nhẹt và hát karaoke ầm ĩ. Chiếc loa kéo luôn vặn hết công suất, "tra tấn" hàng xóm từ chiều tới nửa đêm. "Khi đã say, những bài hát của họ trở nên kinh khủng hơn", ông Thanh rùng mình nhớ lại.

    Theo nhiều người dân ở khu vực đường Hoàng Diệu 2, con đường tập trung nhiều quán ăn, quán nhậu của quận Thủ Đức, những quán đắt khách, thường thứ 7, chủ nhật phải đặt thêm bàn ghế ngồi lấn hết vỉa hè. Lượng xe máy vào quán quá tải nên ùn lại một góc đường.

    Từ đầu năm, lượng khách nhậu giảm hơn 60%. Ông Trần Văn Châm nhà trong hẻm 127, đường Hoàng Diệu 2, cảm thấy thoải mái mỗi lần ra vào hẻm, bởi không còn tình trạng kẹt xe như trước nữa.

    "Nghị định hay như thế sao không ban hành sớm hơn?", ông Châm nói.
    Nghị định 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (thay thế nghị định 46 năm 2016), có hiệu lực từ 1/1/2020.

    Theo đó, chỉ cần có nồng độ cồn vượt mức 0, lái xe sẽ bị phạt. Mức phạt cao nhất với người đi xe đạp là 400.000 đến 600.000 đồng; xe máy 6 đến 8 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 22-24 tháng; ôtô 30 đến 40 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 22-24 tháng.

    Tên một số nhân vật đã thay đổi.

    Phạm Nga - Trang Diệp
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  14. choixongjong Thành Viên Vàng

    Sao không xử luôn mấy cha xỉn đi bộ luôn ta
     
  15. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Bác này chắc có quán trà đá nè.
     
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Mấy lần đi vùng ven đường tối om, bỗng nhiên ông nội xỉn đánh võng từ trong lề ra giữa đường, gặp mấy thằng trẻ trâu là nó húc...xuống ruộng luôn rùi Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Sao không thấy phạt nặng mấy tội xả rác với đái bậy .
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  18. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Em đang muốn thêm 1 nghị định phạt thật nặng vấn đề hút thuốc nơi công cộng đây.
     
    7800II and HiepSiSiTinh like this.
  19. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Vì cmt này nên tớ sẽ ko post hình trong cái thẻ nhớ của lão @7800II cho bác xem nữa nhá!Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
    7800II, ruaden4 and loc9000 like this.
  20. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Ông cá là quảng cáo cho hãng phì phèo, vậy mà bác dám đề nghị như vậy, làm ae khác ko được xem hình minh họa nữa rồi

    Bác cá ơi, cứ post thoải mái đi bác, cứ ghi chú là cấm ông @ruaden4 vào xem
     

Chia sẻ trang này