Tìm kiếm bài viết theo id

Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi HiepSiSiTinh, 31/12/19.

ID Topic : 9441562
Ngày đăng:
31/12/19 lúc 11:48
  1. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Nếu vì comment này của em mà bác không post hình trong cái thẻ nhớ của lão @7800II thì bác có thể post ít hình trong cái U Sờ Bờ của bác thay thế cũng được mà. Miễn có hình minh họa, còn của ai cũng thế thôi.
     
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ơ, thế ra hai lão ấy "sâm" à Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
    Hèn gì hai lão "đưa - đẩy" nhịp nhàng phết Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/20
  3. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    9X lập đường dây gái gọi 'Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một' và 'Hội gái xinh '
    Nguyên khai cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên 'Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một' và 'Hội gái xinh' để lôi kéo 250 cô gái tham gia đường dây bán dâm.


    Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã triệt phá một đường dây bán dâm có quy mô 250 người. Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang) bị tạm giữ để để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.


    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .


    Nguyên làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Kiều.

    Theo đó, khuya 14/1, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư ở phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Qua làm việc, 4 người trên khai mua bán dâm qua sự môi giới của Nguyên. Từ lời khai trên, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp cô gái 23 tuổi.

    Nguyên khai làm môi giới được gần một năm. Trước đó, Nguyên từng làm tiếp thị bia cho nhiều quán nhậu, hiểu rõ nhu cầu mua dâm của khách cũng như các cô gái muốn việc nhẹ, lương cao nên cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh". Họ lôi kéo khoảng 250 cô gái tham gia vào đường dây này. Tất cả ít gặp nhau, chủ yếu trao đổi qua mạng xã hội.

    Khi khách có nhu cầu, Nguyên sẽ sẽ gửi hình ảnh các cô gái đi. Sau khi thỏa thuận giá cả, Nguyên sẽ báo địa chỉ nhà nghỉ, số phòng khách sạn để khách và các cô gái gặp nhau "vui vẻ".

    TÀI TRỢ
    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1

    Cặp đôi bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Thanh Kiều.

    Nguyên khai giá mỗi lần bán dâm từ 2 đến 4 triệu đồng. Các cô gái sẽ chia lại cho Nguyên 500.000 đồng tiền môi giới.

    Ngoài bán dâm, Nguyên còn nhận cung cấp dịch vụ các cô gái chân dài tới rót bia, tiếp rượu khi khách yêu cầu.

    Lê Trai
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Hồi đó giờ các bác xem hình và cũng hiểu cái ổ cứng ấy nó ở trên máy của ai rồi, giờ bác làm lão ấy giận mà ko post hình nữa thì bác phải đền bù nhé, bác phải đi siu tầm hình như của lão ấy và post đền cho anh em.
    Mới hôm qua tất niên cơ quan, đang chơi bời hát hò ngon lành thì ông bạn làm chung lén trốn về, thế quái nào bị nghiệp quật, công an tóm vào bắt thổi, người ta chỉ cần 0,7 là bị mức cao nhất rồi, lão ấy thổi 1 phát lên 1,5. May mà điện nhờ thằng công an nó chạy ra, nhưng ngu cái là điện trễ quá, nó đã làm biên bản rồi, nhưng nhờ đc xin nên nó hạ xuống mức thấp nhất, phạt 2,5tr, giam bằng 11 tháng, giam xe 7 ngày, sáng nay thì xin đc lấy xe ra rồi. Lúc bị lập biên bản xong giữ xe thì lão ấy lại phải quay lại bàn nhậu với anh em, bị anh em xỉ nhục vì tội trốn về. Xong cuộc nhậu em đếu dám về, định kêu grab mà hôm qua lại ko có chìa khóa cổng, lại phải điều con cọp lên rước về
     
  5. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Ủa,tớ nhớ khi bị giam xe thì muốn lãnh xe ra phải cầm cái biên bản đến làm việc (sau khi đã đóng tiền phạt ở kho bạc xong) & đúng ngày hẹn trên giấy.
    Việc ông bạn của bác chắc tay C.A quen phải đi cùng mới lấy đc xe sớm thế?
     
    HiepSiSiTinh, 7800II and ruaden4 like this.
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    thì đương nhiên phải nhờ thằng công an đi cùng rồi bác, vẫn phải đóng đủ tiền lưu kho bãi trong 7 ngày hết 700k, nhưng xin lấy xe ra sớm hơn thôi, biên bản giao xe thì nó ghi lùi ngày giao đến 21/01 hay sao ấy
     
  7. choixongjong Thành Viên Vàng



    Member 5s nào đây Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  8. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Uống 1 lon bia tài xế ở Quảng Nam có mức nồng độ cồn 0,042 mg/l khí thở. Người này bị CSGT lập biên bản xử phạt 2,5 triệu đồng, tước GPLX 11 tháng và giữ xe 7 ngày.
    Thanh Đức
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  9. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    lon bia mắc nhất thế giới.
     
  10. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Từ rày về sau có nhiều phim hài để coi


     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/20
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em đang kêu mấy anh em công an kiếm cho mấy cái xe bị bắt và chủ ko đến nhận, xin thanh lý vài chiếc để đi ăn nhậu đỡ run tay
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Giờ ra đường ai ai cũng sợ ca thổi vào để thổi
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Seo cứ phải đôi co cho mất thời gian. Thằng nào lầy không thổi, rước về đồn xem có chịu thổi không. Nói chuyện với mấy thằng xỉn nhiều khi vợ nó còn...thuaXỉn vô massage đở tốn tiền phạt .
     
  14. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    xem mà vừa tức vừa cười, tức vì mấy anh chàng csgt chả làm gì được cái ông xỉn, cười vì thấy cách cư xử của csgt như trẻ con, không cương quyết. Cứ như vậy thì làm sao người ta sợ được.
    thực thi pháp luật thì cứ theo luật mà làm, mang về đội, có gì thì kiện tụng sau.
     
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Xem cái bài trên youtube của 1 vk mỹ nói về cái vụ dân chủ của vn và nhiều người vn hay so sánh với mỹ, thì nó bảo mấy thằng dám chỉ mặt chửi công an vn thì qua mỹ ngoan như cún, dám động tới cọng lông chân của cs mỹ thì chết chắc
     
  16. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Chả cần qua Mỹ cho xa.Lần tớ đi Sing,muốn qua giao lộ thì cũng phải lõ mắt nhìn cái vạch đèn vàng dưới chân bật sáng mới dám bước qua,dù bề ngang đường ngắn tũn.
    Còn ở VN, lúc nào muốn là dân ta cứ băng qua ào ào,nhất là mấy bà bán dze chai,vé số...khiến xe cộ thắng dúi dụi.
    Chuyện phì phèo cũng vậy,cứ phải tìm đúng nơi đúng chỗ,ko thì police nó tìm đến tận phòng,khỏi tranh cãi,năn nỉ mất công!
     
  17. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Em tìm lại đc cái link đây
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  18. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Luật không nghiêm nên dân thiếu ý thức .

    Tình trạng chích điện và vớt cá của một số người vô ý thức những năm trước đây khiến dư luận rất bức xúc. Một số người chọn giải pháp thuê thuyền di chuyển ra xa bờ để thuận tiện cho việc thả cá và khiến dân chích điện khó bắt lại.


    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt .

    Tuy nhiên, ở một số điểm thả cá trên sông Sài Gòn thuộc quận 12 và Gò Vấp, tình trạng chích điện cá vẫn ngang nhiên hoành hành. Những kẻ chích điện đứng chặn ngay trước mặt người thả. Cá vừa xuống nước là bị chích và vớt lên liền.
    Xỉn vô massage đở tốn tiền phạt . - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/20
  19. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đúng ra là luật chúng ta rất đúng, tuy nhiên người thực thi thì làm chưa đúng, cho nên dân xem thường, thực tế là xem thường người thực thi pháp luật chứ không phải là xem thường luật.
     
  20. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ý thức người nước ngoài thật tốt .

     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/20
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.

Chia sẻ trang này