Tìm kiếm bài viết theo id

TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi PhucThinh034, 20/2/20.

ID Topic : 9453562
Giá bán:
10,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0339448483
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Huyện Đông Anh, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
20/2/20 lúc 14:18
  1. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15/10/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    60
    Nơi ở:
    Trung Hòa-Cầu Giấy- Hà Nội
    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020


    Eco Friendly Toothbrush – mẫu bàn chải làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường dần trở thành xu hướng của các khách sạn hiện nay. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bàn chải ra mắt và gắn mác Eco – Friendly nhưng liệu có thật sự chất lượng? Tham khảo ngay 5 mẫu bàn chải một lần được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau.

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020
    Bảo vệ môi trường với các mẫu bàn chải thân thiện môi trường trong khách sạn

    Lợi ích khi sử dụng Eco Friendly Toothbrush
    Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng đòi hỏi mỗi ngành nghề cần có biện pháp khắc phục. Rác thải không thể tái chế, khó phân hủy là một trong những nguyên nhân lớn gây ra tình trạng này. Các thông điệp bảo vệ môi trường, hạn chế sản phẩm từ nhựa,… dần dần trở nên phổ biến. Gây tác động mạnh mẽ tới các chủ đầu tư khách sạn hiện nay.

    Vậy nên, các chủ đầu tư, chủ khách sạn dần thay thế bằng các sản phẩm đồ tiêu hao từ nguyên liệu thân thiện môi trường. Một trong số đó là bàn chải thân thiện với môi trường. Sử dụng bàn chải thân thiện môi trường mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

    + Bảo vệ môi trường: bàn chải có thể tái chế, có thể phân hủy được trong thời gian ngắn .Hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường.

    + An toàn với sức khỏe khách hàng: so với nhựa, các mẫu bàn chải thân thiện môi trường tuyệt đối an toàn với khách hàng.

    + Nâng tầm khách sạn với thiết kế đơn giản, hiện đại, lịch sự.

    + Thu hút khách hàng hiệu quả: các khách sạn sử dụng đồ bảo vệ môi trường luôn chiếm được cảm tình của du khách hơn cả. Đây chính là “vũ khí” lợi hại giúp cạnh tranh trên thị trường. Lưu ý nhé!

    Tham khảo thêm: Giữ chân khách hàng với Amenities thân thiện môi trường

    5 mẫu Eco Friendly Toothbrush được khách hàng ưa chuộng
    Dưới đây, KOSEI sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu bàn chải làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường được khách hàng ưa chuộng nhất.

    Bàn chải bột rơm
    Đứng đầu là mẫu bàn chải làm từ bột rơm – giá rẻ, an toàn nhất hiện nay. Đây chắc chắn là một trong những mẫu hotel amenities mà chủ khách sạn không thể bỏ qua.

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020 - 1
    Mẫu bàn chải từ bột rơm do KOSEI sản xuất

    + Được làm từ bột rơm – một nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam. Sản xuất trực tiếp nên bàn chải có giá rẻ hơn các mẫu khác trên thị trường.

    + Lông bàn chải được thiết kế mềm mại, không gây tổn thương cho khách hàng khi sử dụng.

    + Đặc biệt, thiết kế tay cầm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

    + Bàn chải bột rơm Eco Friendly Toothbrush Màu sắc đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

    Bộ sản phẩm Eco Friendly của KOSEI là gợi ý hoàn hảo cho các khách sạn có xu hướng thân thiện môi trường hiện nay.

    Tham khảo thêm: Eco Friendly – bộ tiêu dùng dành cho khách sạn thân thiện môi trường

    Bàn chải tre
    Việc sử dụng đồ tre ban đầu được ưa chuộng nhất tại các nước phương Tây sau đó phổ biến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bàn chải tre trong các khách sạn không còn quá xa lạ.

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020 - 2
    Mẫu bàn chải tre thông dụng

    + An toàn: tre là loại cây hoàn toàn mọc tự nhiên nên không chứa các hóa chất độc hại. Sử dụng bàn chải tre tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

    + Độ bền cao, chắc chắn, chịu được va đập.

    + Tăng tính thẩm mỹ cho không gian khách sạn. Thiết kế đơn giản phù hợp với hầu hết các không gian trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

    Bàn chải lúa mạch
    Mẫu bàn chải đánh răng thân lúa mạch với thiết kế nhỏ gọn, an toàn với môi trường. Đặc biệt, bàn chải có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Nguyên liệu nhựa PP kết hợp lứa mạch nên tuyệt đối an toàn với môi trường.

    Tuy nhiên, kích thước khá nhỏ nên tay cầm có thể khá nhỏ so với người trưởng thành. Ngoại trừ điểm này thì đây vẫn là mẫu bàn chải đáng để cân nhắc lựa chọn.

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020 - 3
    Bàn chải đánh răng làm từ lúa mạch

    Bàn chải đánh răng cán gỗ
    Mẫu bàn chải thứ 4 mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là bàn chải làm từ gỗ. Từ xưa đến nay, gỗ luôn được đánh giá là một trong những nguyên liệu thân thiện môi trường nhất. Tuy nhiên, giá các mẫu bàn chải này sẽ nhỉnh hơn so với Eco Toothbrush làm từ bột rơm. Vì vậy, thông thường mẫu bàn chải này chỉ được sử dụng ở các khách sạn cao cấp.

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020 - 4
    Mẫu bàn chải cán gỗ bảo vệ môi trường

    Bàn chải nhựa sinh học
    Khác với nhựa thông thường, nhựa sinh học được chứng minh hoàn toàn thân thiện với môi trường. Các loại nhựa sinh học đều được làm từ các tài nguyên tái tạo nên có khả năng phân hủy sinh học nhanh chóng. Nhựa sinh học đang ngày càng chiếm nhiều ưu thế trên thị trường đồ dùng một lần tại Việt Nam. Không chỉ bàn chải, nguyên liệu này còn được ứng dụng vào cốc, bát, chai,…

    TOP 5 MẪU ECO FRIENDLY TOOTHBRUSH PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN NĂM 2020 - 5
    Nhựa sinh học được ứng dụng trong nhiều sản phẩm bảo vệ môi trường

    Eco Friendly Toothbrush dần chiếm một vị trí quan trọng trong số các hotel amenities hiện nay. Lợi ích các sản phẩm này đem lại cho tình hình kinh doanh khách sạn vô cùng to lớn. Vậy tại sao các chủ khách sạn không chuẩn bị cho du khách của mình ngay hôm nay?
    Nguồn: https://kosei.com.vn/eco-friendly-giai-phap-than-thien-moi-truong-cho-amenities/
    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KOSEI QUỐC TẾ
    Địa chỉ: Thôn Mễ Hạ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
    Tel: (+84)2213.968.900 - Fax: (+84)2213.968.902
    Email: info@kosei.com.vn website: https://kosei.com.vn/
    Giám đốc: Dương Thị Châu Loan
    VĂN PHÒNG 1
    Địa chỉ: số 10A, ngõ 12, phố Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội.
    Tel: 0868.816.522 / 0965.065.466
    VĂN PHÒNG 2
    Địa chỉ: 484/17A Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 02862.924.546 / 02862.974.54
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/2/20
  2. ThuyThuy92 Thành Viên Mới

    Sản phẩm dùng rất thích đáp ứng đk thị trường nguyên liệu từ thiên nhiều thì phải oke rồi theo mk thấy rất phù hợp cho các du lịch hội nhóm hoăc cty
     
  3. DongQuan48 Thành Viên Mới

    Eco Friendly Toothbrush này rất phù hợp cho các khách sạn các đồ dùng lại thiên nhiên mà dùng một lần tiện lợi cho khách hàng
     
  4. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm eco friendly. Bộ sản phẩm Eco Friendly ra đời mang sứ mệnh thúc đẩy các doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, resort, apartment, homestay cùng hướng đến một ngành du lịch xanh, không rác thải nhựa. Từ đó, mang lại giá trị không những về thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn lan tỏa được thông điệp về môi trường.
     
  5. Chikhiem Thành Viên Mới

    Anh có chuỗi cửa hàng khách sạn ở Hạ Long và Vũng Tàu đã dùng sản phẩm Eco Friendly toothbrush, flower, oriental bên mình khách hàng phản hồi rất tốt nhé.
     
  6. sssccc Thành Viên Mới

    mk cũng mới mở khách sạn đang cần những sản phẩm như này, mà đọc thông tin thấy sp của công tu mình rất tốt đáp ứng được nhu cầu của khách sạn bên mk, không biết là công ty mình có những mặt hàng nào nhỉ. Mk cần mua với số lượng lớn và hợp tác lâu dài.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    CÔNG TY TNHH MTV KOSEI QUỐC TẾ hiện là một trong những công ty sản xuất và cung cấp đồ Amenities hàng đầu Việt Nam với bề dày nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu và nội địa. Các sản phẩm bên mình gồm có bàn chải tre, lược tre, Eco Friendly toothbrush, flower, oriental,.... và còn nhiều sản phẩm khác cho quý khách hàng lựa chọn và tham khảo.
     
  9. DongQuan48 Thành Viên Mới

    Bộ đồ dùng một lần, đồ tiêu hao dành cho khách sạn, eco friendly toothbush .... các sản phẩm cá nhân sử dụng cho phòng ngủ và các đồtiện ích khác rất tiện lợi cho khác du lịch.
     
  10. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Liên hệ: Email: info@kosei.com.vn/ website: www.kosei.com.vn
     
  11. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    Các sản phẩm bên mình rất đa dạng và phong phú như: bàn chải thân thiện môi trường, amenities thân thiện môi trường, đồ tiêu hao thân thiện môi trường, bàn chải gỗ, lược gỗ, eco friendly toothbrush, lược tre, dao cạo tre, đồ dùng một lần thân thiện môi trường, eco friendly razor, bàn chải tre, dao cạo gỗ.
     
  12. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    Phân hủy là quá trình tự nhiên của động vật chết hoặc mô thực vật đang được rotted hoặc chia nhỏ. Quá trình này được thực hiện bởi không xương sống, nấm và vi khuẩn. Kết quả của việc phân hủy là các khối xây dựng cần thiết cho cuộc sống có thể được tái chế.

    Tất cả các sinh vật sống trên trái đất cuối cùng sẽ chết. Nhiều nhà máy tự nhiên hoàn thành vòng đời của họ và chết trong vòng một năm, nhưng ngay cả những cây còn sống lâu hơn như cây có tuổi thọ hạn chế tự nhiên. Gần như tất cả các loài động vật trong thiên nhiên sẽ succumb đến bệnh tật, bị giết hoặc đang được ăn, nó là rất hiếm cho bất kỳ để làm cho nó đến tuổi già. Nếu mỗi sinh vật chết đã không bị phân rã và thối đi, bề mặt trái đất sẽ sớm được bao phủ trong một lớp sâu của các cơ quan đã chết mà có thể vẫn còn nguyên vẹn indefinately. Một tình huống tương tự xảy ra nếu động vật và chất thải thực vật không bao giờ rotted đi. May mắn thay này không xảy ra bởi vì các sinh vật chết và chất thải động vật trở thành thức ăn hoặc một môi trường sống cho một số sinh vật khác để sống trên. Một số loài động vật chết sẽ được ăn bằng Scavenging động vật như cáo hoặc quạ. Những người không được ăn bởi động vật lớn hơn là một cách nhanh chóng phân hủy hoặc chia thành các hóa chất của chúng bằng một loạt các sinh vật bao gồm bọ cánh cứng và ấu trùng của chúng, ruồi, giòi và giun cũng như vi khuẩn, khuôn mẫu và nấm. Chung này được gọi là các nhà soạn nhạc. Cuộc sống của nhiều sinh vật này phụ thuộc vào cái chết của người khác.





    Trong quá trình phân hủy, các nhà soạn nhạc cung cấp thức ăn cho mình bằng cách trích xuất hóa chất từ các cơ quan chết hoặc rác thải hữu cơ; sử dụng chúng để sản xuất năng lượng. Các nhà soạn nhạc sau đó sẽ sản xuất chất thải của riêng mình. Lần lượt, điều này cũng sẽ phân hủy, cuối cùng trở lại chất dinh dưỡng cho đất. Các chất dinh dưỡng này sau đó có thể được đưa lên bởi rễ của thực vật sống cho phép họ phát triển và phát triển, do đó vật liệu hữu cơ tự nhiên được tái chế. Hầu như không có gì đi vào chất thải trong thiên nhiên. Khi một con vật chết và phân hủy, thường chỉ có xương vẫn còn, nhưng ngay cả những sẽ phân hủy trong một khoảng thời gian dài hơn nhiều.

    .
     
  13. Mr.Namm Thành Viên Mới

    Có những loại bộ bao bì khách sạn nào vậy ?
     
  14. PhucThinh034 Thành Viên Cấp 1

    Ý tưởng ăn vặt sáng tạo, lành mạnh này đã bắt kịp - và bao bì chắc chắn đã đóng một vai trò.
    Cho thấy rằng công ty có một sự hiểu biết tốt về cơ sở khách hàng của mình và thân thiện với môi trường.
     
  15. CongLap39437 Thành Viên Mới

    Là loại bột được nghiền từ sợi rơm lúa mì thường thấy ở các vùng nông thôn của Việt Nam. Đây là một loại nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo không gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường. Đồng thời, rơm cũng là một loại nguyên liệu dễ kiếm và có thể được thu thập từ nhiều nơi để sản xuất hàng loạt giúp giảm chi phí sản xuất. #KOSEI
     

Chia sẻ trang này