Tìm kiếm bài viết theo id

Lưu ý “vàng” khi sử dụng áo choàng tắm khách sạn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tienganhgiaotiepiris, 24/2/20.

ID Topic : 9454737
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
02439846366
Địa chỉ liên hệ:
25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
24/2/20 lúc 12:16
  1. tienganhgiaotiepiris Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/10/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    11
    Áo choàng tắm là món đồ không thể thiếu trong các khách sạn, resort. Song đa phần du khách đều e ngại và băn khoăn không biết có nên sử dụng áo choàng tắm.

    Tham khảo ngay thông tin giải đáp dưới đây:

    Nên hay không nên dùng áo choàng tắm khách sạn?

    Áo choàng tắm có rất nhiều công dụng. Nó không chỉ được sử dụng để giữ ấm cơ thể mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Mặc dù vậy, hầu hết mọi người khi nghỉ tại khách sạn hay resort đều lo lắng dùng món đồ này.

    Lưu ý “vàng” khi sử dụng áo choàng tắm khách sạn

    Áo choàng tắm có rất nhiều mẫu mã

    Áo choàng tắm trong khách sạn có thể mang nhiều vi khuẩn, mầm bệnh da liễu hay phụ khoa. Nguyên nhân là do rất nhiều người cùng sử dụng chung sản phẩm này. Mặt khác, một số người lại không thoải mái khi chia sẻ đồ dùng với những người khác.

    Trên thực tế, dù là khăn khách sạn hay áo choàng tắm… cũng sẽ được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần khách dùng. Đây là công việc mà một cơ sở lưu trú thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

    Lưu ý khi dùng áo choàng tắm khách sạn

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng áo choàng tắm khách sạn hay không thì bạn có thể kiểm tra trước theo các tiêu chí sau:

    Lưu ý “vàng” khi sử dụng áo choàng tắm khách sạn - 1

    Mẫu áo choàng tắm khách sạn đơn giản mà thời thượng
    • Mức độ sạch sẽ
    Lưu ý phần cổ tay, cổ áo, nách. Bởi đây là những bộ phận lưu lại vết bẩn nếu không được vệ sinh kỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem áo có bị ố vàng và nấm mốc hay không nhằm tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
    • Kiểm tra mùi trên áo choàng
    Đó có thể là mùi hôi do mồ hôi hay ẩm mốc, phấn trang điểm và nước hoa. Nếu áo choàng có mùi khó chịu thì bạn không nên sử dụng mà yêu cầu khách sạn thay áo choàng tắm mới. Thông thường áo choàng sạch sẽ có mùi hương dễ chịu.
    • Mức độ mới của áo choàng
    Áo choàng tắm dệt tổ ong hay cotton đều có khả năng thấm hút nước cực tốt và nâng niu làn da. Vì thế, bạn thấy áo choàng thô ráp, bề mặt vải sần sùi thì không nên dùng hoặc yêu cầu thay áo mới tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Việc sử dụng áo choàng tắm khách sạn hay không phụ thuộc vào quyết định của mỗi người. Nếu bạn kiểm tra áo choàng sạch sẽ và cảm thấy an toàn, thoải mái thì hoàn toàn có thể mặc trong những ngày nghỉ tại khách sạn, resort.
     
  2. dnvnd Thành Viên Cấp 1

    vậy mà giờ mới biết, nếu không có bài viết này chắc cũng không bao giờ biết luôn.
     

Chia sẻ trang này