Tìm kiếm bài viết theo id

Sao cái box này ngày càng vắng nhỉ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi poorguy1985, 10/11/18.

ID Topic : 9258820
Ngày đăng:
10/11/18 lúc 20:40
  1. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    - Mình ko hiểu cái "tính đàn bà" bạn nói hàm nghĩa gì? Nếu hàm nghĩa ko tốt thì khi so sánh vậy bạn có nhớ đến cái ơn mang nặng đẻ đau của 1 người đàn bà để sinh thành ra bạn ko? Nếu bạn đã có GĐ, người đàn bà nào đã đầu gối tay ấp,lo cho bạn từng bữa cơm nóng sốt,duỡng dục đứa con của bạn?
    - Member hoặc Mod đều phải tuân thủ Nội quy Diễn đàn,nếu bạn ko hài lòng về cách xử lý của 1 Mod nào đó có thể mở topic ở mục "Chat với 5giay- Thắc mắc & Điểm K" để BQT 5s giải quyết, hoặc liên quan đến lĩnh vực Đấu giá thì qua box "Xử lý box đấu giá"
    - Đề nghị bạn cẩn trọng lời nói khi cmt. "Thằng" là cách xưng hô của người kém văn hóa hoặc để miệt thị người khác. Mình nhắc nhở bạn về điều này nhé.
     
    joh.le thích bài này.
  2. vinadienthoai Thành Viên Cấp 4

    lập toipc để làm quái gì nữa , tôi bị pan rồi thì tôi có comment được nữa không mà tên mod đấu giá nó mở topic ý muốn nó đợi tên kia vô chửi tôi rồi khóa topic lại, sao ko xóa cái comment thằng đó chửi tôi đi,có phải nó đàn bà khi nó nói qua nhà tôi ném mắm tôm không ? có phải nó là đàn bà không ? nói làm mà ko dám làm.
    Tôi với 1 người cùng mở topic đấu giá,cả 2 topic mở như nhau. địa chỉ đã viết đầy đủ phần trên,trong topic chỉ thiếu địa chỉ,nó xóa bài của tôi,còn bài kia có sửa, sao không xóa hết đi,nếu có sửa thì sửa hết đi.nó phân biệt,dù sao nó cay cú tôi lâu rồi nên nó mới chơi tôi như vậy. còn tên sweet kisses nó thọc gậy bánh xe , chỉ có loại đàn bà mới thọc gậy bánh xe thôi.
     
  3. vinadienthoai Thành Viên Cấp 4

    5 giây này có nhiều mod, nhưng không phải là mod nào cũng giỏi , có nhưng mod nó trà trộn vô 5 giây này để phá đám , vì vậy 5 giây bây giờ còn cái gì nữa , lúc nào cũng đỗ lỗi cho fabook hay các trang wed khác cho nên 5 giây bây giờ không ai còn mặn nồng hay sắp tàn rồi, nhưng thực chất là có nhiều mod không biết điều hành,đa số là không có tâm,họ chỉ vô 5 giây làm gián điệp rồi phá 5 giây thôi . thôi thì cứ để họ phá đi.
     
  4. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Sau thời gian bị banned,bạn hoàn toàn có điều kiện khiếu nại nếu cảm thấy bản thân bị xử ép,tại sao bạn ko làm?
    Hơn nữa,nếu mình nhớ ko lầm thì bạn cũng có lần "xía vào chuyện người khác",đơn cử ở topic đấu giá cái kệ TV của thành viên @QUEENEILAM mà? Tiên trách kỷ rồi hậu mới trách nhân bạn ạ.
    Bức xúc ai,sự việc như thế nào thì bạn nên lập topic,rồi tag nick đó vào tranh biện,chứ kêu rêu kiểu này có giải quyết đc gì đâu?
    Lần đầu tiên mình mới nghe thuyết âm mưu "mod nó trà trộn vô 5 giây này để phá đám","họ chỉ vô 5 giây làm gián điệp rồi phá 5 giây thôi"...
    Xin nói để bạn biết,đại đa số Mod tham gia quản lý Diễn đàn chỉ vì muốn đóng góp chút công sức,chứ họ vẫn phải tất bật lo kiếm miếng cơm manh áo,vì vậy ko phải lúc nào cũng online để giải quyết ngay từng vụ việc đc. Và cũng chẳng ai rỗi hơi để vào phá đám như bạn nghĩ đâu. Rảnh thì thiếu gì chuyện để làm,để tiêu khiển.
     
    ancomputer thích bài này.
  5. vinadienthoai Thành Viên Cấp 4

    Nói vậy mà được hả ? Thành viên Queeneilam toàn đem rác lên diễn đàn đấu giá, có topic nó đấu 3 lần ko ai bid. Sao lại để nó đấu hoài, mấy cái bàn gỗ ép bị hư đem lên đấu hoài, coi lại topic của nó đi rồi nói chuyện nhé. Coi lại sàn đấu giá đi, nó nát lắm rồi. Có lần cho tên mod nào quản lý, nó cũng đấu giá đó, đem hàng đểu lên đấu giá sau đó ai lên tiếng là nó pan người ta. Nó còn nhắn tin sms chửi tục như chó luôn đó.
     
  6. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Tinh thần của Luật pháp là ko cấm công dân làm những gì Luật ko cấm,và Luật đấu giá cũng vậy.Bạn xem lại Luật đấu giá xem có quy định nào cấm members đưa lên sàn những gì dư dùng có giá trị nhỏ ko? Bạn định nghĩa như thế nào là rác? Bạn có biết,có thể đ/v người này,sản phẩm ấy ko đáng giá & cũng ko biết xài vào việc gì,nhưng với người khác vẫn có ích.
    Khi đưa lên sàn nhiều lần mà ko ai bid,mem đó tự khắc ngưng,bạn ko có nhu cầu thì đừng quan tâm.
    Đ/v trường hợp Mod nào đó đưa hàng kém chất lượng lên sàn,nếu bạn bức xúc có thể report,sao bạn ko sử dụng cái quyền đó?
    Mà thôi,mình xét thấy bạn ko có tính cầu thị,mọi góp ý của mình là vô ích nên mình dừng ở cmt này.Nếu bạn có nhu cầu tranh biện,cứ lập topic & tag nick,mình sẽ tiếp tục đối thoại với bạn.
    Xin nhắc bạn & @Mr.Karamello nếu thảo luận với nhau nên kềm chế,cẩn trọng khi dùng từ ngữ để ko vi phạm Nội quy. Mình đã xóa các cmt mang tính kích động của 2 bạn. Hy vọng điều này ko lặp lại.
     
  7. sitaka Thành Viên Cấp 3

    haizz ae gặp nhau đã ít rồi !! mà mỗi lần gặp nhau tranh luận lại như chó với mèo!! khổ mấy thím quá đi hà!! Nói chung rồi diễn đàn nào nó cũng qua 1 thời hưng thịnh thôi. Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn mà Sao cái box này ngày càng vắng nhỉ Thôi giờ tới đâu thì hay tới đó, anh e gặp nhau nói chiện phím cho vui chứ lên đây mà còn gây sự, cãi vả nhau làm cái gì cho mệt người
     
  8. sunkenship Thành Viên Cấp 4

    còn reply vô topic này là còn người nhe.
     
    joh.le and 7800II like this.
  9. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    uo ế quá ế
     
  10. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Có gái là đúng ý nha bác
     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Corona còn ế hơn
     
  12. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    5s cũng ko hẳn là chết mà là ít người bán hơn trước thôi, ví dụ như điện thoại, ngày xưa thượng vàng hạ cám từ cùi bắp cho đến cao cấp thứ gì cũng có, nhưng giờ mấy cửa hàng đt mở ầm ầm cạnh tranh về giá khốc liệt nếu ko muốn nói còn rẻ hơn giá 5s nên chẳng còn ai lên đây mua bán nữa, cũng còn nhiều thứ mua được trên 5s lắm, lúc trước săn 1 tuần là có hàng còn bây giờ ít người bán săn 1 tháng mới có hàng, nếu kiên nhẫn thì vẫn có thôi
     
  13. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    á há há há há há,
     
  14. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    báo cáo anh em, mình đã bị nhiễm corona rồi, hâhhahahahah
     
    7800II thích bài này.
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Chúc mừng đã đc điều trị chung với em Nhung hoặc em Tiên nhé, ráng trong thời gian điều trị cua đc mấy em này thì đời coi như ấm
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Chúc mừng bạn
     
  17. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, để báo mod cho ra đảo...cách ly Sao cái box này ngày càng vắng nhỉ
     
  18. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    thông báo, e bị cô vít rồi ae
     
  19. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    trường hợp này chắc phải cách ly vĩnh viễn, 14 ngày không đủ đô
     
    joh.le thích bài này.
  20. Software™ Thành Viên Kim Cương

    trước có Tiến sim còi, Tịnh bựa...Giờ công nghệ thay đổi rồi, buổi tiệc nào cũng tàn...
     

Chia sẻ trang này