Tìm kiếm bài viết theo id

Top 3 salon uốn nhuộm phục hồi tóc tại Tp. HCM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi EllaBeauty, 15/6/20.

ID Topic : 9495502
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0915958188
Địa chỉ liên hệ:
quận 1, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
15/6/20 lúc 13:33
  1. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    89
    Mát trời, rảnh quá nên em review về top 3 địa chỉ salon tóc nổi tiếng tại Tp. HCM cho các bác tham khảo nha
    1. Salon Color Pro
    Color Pro Hair Salon là một địa chỉ có tiếng trong làng tóc tại tp. HCM. Bên này hay là họ chỉ sử dụng một loại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng (không có bảng giá cho nhiều loại thuốc để khách chọn) để hạn chế tối đa rủi do kỹ thuật. Khác với những kỹ thuật uốn nhuộm thông thường, Color Pro có phương pháp uốn nhuộm phục hồi riêng giúp tóc bóng mượt mà không hại tóc như (phủ bóng, phủ keratin, phủ mịn)…. vốn chỉ là lớp vỏ bọc giống như nilon bao quanh sợi tóc và đang ngày ngày làm héo mòn sợi tóc bên trong. Đánh giá khách quan là bên này có công nghệ phục hồi tóc thực sự hiệu quả.
    Một điểm cộng khác là Color Pro luôn cập nhật những xu hướng tóc, kiêu tóc mới nhất, thinh hành nhất trên thế giới. Các bác sẽ rất kinh ngạc với ngân hàng các kiểu tóc cực kỳ phong phú và đa dạng của họ để dễ dàng tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt mình.
    Ngoài ra, một lượng khách lớn đến với Color pro còn vì dịch vụ điều trị rụng tóc độc quyền dựa trên nền tảng trẻ hóa da đầu, và nghiên cứu chuyên sâu về bệnh lý của tóc. Phương pháp đơn giản mà hiệu quả cải thiện rõ rệt.
    • Địa chỉ:
    + 190 Trần Hưng Đạo – P11, Q.5, TP.HCM
    + 356 Phan Xích Long – P2, Q.Phú Nhuận. HCM
    + 93 đường D5 – P25, Q. Bình Thạnh, HCM
    • Hotline: 0967 098 765
    • Facebook: https://www.facebook.com/colorpro.hair.salon/
    2. Amida Hair
    Một trong những địa chỉ làm tóc lâu năm và khá nổi tiếng ở Sài Gòn không thể không kể đến Amida Hair. Đây được đánh giá là địa chỉ có tay nghề cắt tóc, tạo kiểu khá ổn song song với đó là các dịch vụ làm tóc như: uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi cũng rất tốt. Điểm nổi bật của Amida Hair là việc chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc của các sản phẩm chăm sóc tóc tại salon này cũng rất nổi tiếng với các thương hiệu: Maroccanoil, Nashi, Chi, Number three, PPR. Goldwell.... Khách hàng đến đây khi ra về đều hài lòng về chất lượng dịch vụ và kiểu tóc sau khi thay đổi.
    Ngoài chất lượng thì giá cả ở đây khá dễ chịu so với mặt bằng chung của các tiệm làm tóc có tiếng trong thành phố. Giá thành cho 1 lần nhuộm tóc sẽ là 550.000 đồng – 750.000 đồng (tóc ngắn) và 750.000 đồng – 1.000.000 đồng (tóc dài).
    Địa chỉ: số 55 Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM.
    Điện thoại: 0902 422 009 - 0902 025 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair/
    3. Yul Mura Professional Hair Designer
    Yul Mura chủ của Yul Mura Professional Hair Designer từng tâm sự “là một Hair Stylist, tôi không những chăm sóc tóc cho khách hàng, mà còn quan tâm đến trải nghiệm của họ khi đến salon của tôi”. Chính điều này đã tạo nên bước đi riêng của salon.
    Dù về mức độ nổi tiếng cũng như lâu năm thì Yul Mura vẫn còn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc ở Sài Gòn. Thế nhưng, với phong cách rất khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khác hàng trẻ. Quan trọng hơn hết, Yul Mura Hair Salon cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý. Bên cạnh làm tóc nữ, Yul Mura cũng rất thành công trong việc sáng tạo ra các kiểu tóc mới lạ và đẹp mắt giúp nam giới trở nên nam tính hơn.
    Không gian của salon không rộng lắm nhưng được design, chăm chút đẹp mắt. Khác với các salon thông thường khác, Yul Mura chỉ nhận phục vụ khách đã đặt chỗ trước nên nếu có ý định làm tóc ở đây bạn nhớ điện thoại book chỗ trước.
    Giá thành cho 1 lần nhuộm tóc sẽ là 400.000 đồng - 1.200 đồng. Tuy nhiên địa chỉ của salon hơi khó tìm, nằm trong chung cư trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 nên trước khi đi bạn nên tham khảo map trước nhé.
    Địa chỉ: 506/15/27 đường 3/2 p14 q10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 000 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/yulmura.hairsalon/
     
  2. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Bài viết hữu ích quá, cảm ơn chủ top Top 3 salon uốn nhuộm phục hồi tóc tại Tp. HCM
    Mình sẽ đi làm thử cả 3 salon này xem sao, theo đúng thứ tự color pro -> amida -> yul mura.
    Mà hỏi thực, cái này p khách quan nha?
    Chủ top thấy ưng bên nào nhất?
     
  3. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Tùy vào trải nghiệm của mỗi người bác ạ. Cá nhân em thấy 3 bên này đều ok nhưng cảm quan mà nói thì hài lòng với salon Color pro nhất vì thấy quy trình của họ chuyên nghiệp nhất, có gì đó khoa học nhất.
     
  4. thanhthanhbao Thành Viên Cấp 1

    Úi, mấy chỗ này đều vip rùi, nhưng giá mắc à. Biết là tiền nào của nấy thui cơ mừ thích cũng chỉ làm 1 lần/năm dịp Tết thui chứ mà đi salon liên tục thì xót ví lắm
    Thiệt tình, đẹp cũng tốn kém ghê chứ bộ
     
  5. Queen Bridal Studio Thành Viên Mới

    Hai chổ kia k bít nhưng Color pro là quán ruột của mình luôn đó.Anh Phương làm siêu đẹp luôn. Hễ kiểu tóc nào hot trend nhất m cứ qua bên này là có hết, ôi họ có cả ngân hàng k khéo hàng nghìn kiểu tóc ý (nhưng k p bảo làm kiểu nào mấy ảnh cũng gật cái rụp đâu, còn tư vấn coi có phù hợp với khuôn mặt mềnh k đã, ghét thế chứ, muốn nổi loạn mà cứ sợ mình bị xấu thui à)
     
  6. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    E thì ít khi bắt tren kiểu tóc nhưng ok nhất cái khoản uốn nhuộm phục hồi bên Color Pro này k bị hỏng hóc. Nhìn nó k bóng mượt lung linh mà phải sờ tay vào mới cảm nhận được nhưng tóc vẫn khỏe từ trong lõi, k bị xơ hay hư tổn gì.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Các chị cho e hỏi là tóc mới uốn dc gần 1 tháng nhưng k hợp, thì có nên duỗi và nhuộm phục hồi ko ạ? Nếu làm lun tóc có hư hại nhiều k ạ Top 3 salon uốn nhuộm phục hồi tóc tại Tp. HCM
     
  9. My Pham IZZOTA Thành Viên Cấp 1

    Ui 3 chỗ này đều có nhiều người nổi tiếng đến làm tóc luôn nha.
    Có cả sao hạng A rùi cả hoa hậu, á hậu nữa luôn nè
    Top 3 salon uốn nhuộm phục hồi tóc tại Tp. HCM
     
  10. VIBank Thành Viên Cấp 1

    Mình thấy bh salon tóc mọc ra nhan nhản vậy đó. Nhưng phải làm được ở đâu có tâm và có tầm cơ. Mình có biết về liệu trình điều trị rụng tóc bên color pro thấy nổi ra phết
     
  11. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Thì các salon này đều nổi tiếng mà bác
    Nhiều hôm e đến làm gặp các VIP đến là chuyện bình thường
     
  12. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    M kinh nghiệm rồi, làm phủ bóng nhiều chỗ họ phủ bóng dày, nhìn thì đẹp nhưng lớp phủ bóng sẽ ngăn chặn dưỡng chất vào nuôi lõi tóc, khiến tóc ngày càng hư tổn thôi. Nếu làm ở đây mà phục hồi đc thì tốt quá.
     
  13. Igymfitness Thành Viên Cấp 1

    Em mới thử làm ở 1 và 2 thì thấy khá ưng đó. Amida các bạn cắt tóc theo đúng ý khách và rất cẩn thận còn bên color pro thì có cái uốn nhuộm phục hồi siêu thích, tóc mượt và rất khoẻ. Thấy bên đó nổi cả điều trị rụng tóc, e có đưa bà chị qua làm, kết quả tóc mọc dày lên thực sự. Nchung cả 2 em đều thấy đáng tiền. Highly recommend nha
     
  14. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    đúng v b ạ, tìm chỗ có tầm đã khó, có tâm còn khó hơn. Mình phải chuột bạch rất nhiều nơi rùi mới đề cử dc 3 chỗ cắt ruột nè đó, hihi
     

Chia sẻ trang này