Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên báo giá bán giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ tại TPHCM 2020

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi ongtam_vina, 25/12/19.

ID Topic : 9439494
  1. ongtam_vina Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    56
    Công ty Tiến Thành Chuyên báo giá bán giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ tại TPHCM 2020

    Sản phẩm cót mộc, cót ép tre, mê bồ là một trong những sản phẩm được làm từ cây tre hoặc cây trúc, lồ ô. Đây là một trong những lại mặt hàng sẽ trở thành một xu thế trong thời gian sắp tới. Ưa chuộng vì đây là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên. Bài viết ngắn dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các

    Bảng giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ hiện nay tại TPHCM

    Để có một mức giá tốt nhất về các sản phẩm cót mộc, cót ép tre, mề bồ thì sự tìm hiểu thị tường cũng như tham khảo báo giá nhiều nơi là một trong những sáng kiến tốt. Tại những đơn vị cung cấp ở TPHCM có mức giá cót mộc, mề bồ từ 29.000đ đến 31.000đ 1m2. Giá cót ép giao động từ 370.000đ-400.000đ một tấm.

    Xem bảng giá chi tiết tại:
    https://dongcutram.vn/bao-gia-ban-phen-tre-tai-tphcm-tam-cot-tre-bo-tre-phen-nua.html

    Đôi nét về cót mộc, cót ép tre, mê bồ
    Để dễ dàng hình dung thì các sản phẩm cót mộc, cót tre, mề bồ được hình thành từ quá trình đan lát các nan tre. Tạo hình thành những tấm có kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngày xưa các sản phẩm cót tre, cót mộc, mề bồ được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Qua thời gian thì sự phổ biến không còn, thay thế bằng các sản phẩm nhân tạo. NHưng không vì thế mà một nghề truyền thống bị mại mọt. Hiện tại một số nơi vẫn đang sử dụng cót tre, mề bồ, cót ép để trang trí các sản phẩm nội thất. Và sẽ là một trong những xu thế trong thời gian sắp tới.

    Chuyên báo giá bán giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ tại TPHCM 2020

    Cót mộc là gì?
    Các nan tre đơn giản được trẻ ra và đan kết với nhau tạo thành một tấm phên cót, mề bồ. Nghề đan cót trở thành một nghề truyền thống của một số vùng. Giúp gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc. Cót mộc được đang lát khá đơn giản và thô sơ. Mức giá của cót mộc cũng tương đối rẻ. Nghề đan cót mộc rất phổ biến tại các tỉnh phía Bắc và miền Trung.

    Cót ép tre là gì?
    Từ những tâm cót mộc đơn giản sẽ trải qua một quá tình sử lý để tạo thành một tấm cót ép khá bắt mắt. Qua mặt thường chúng ta sẽ tưởng đó là một tấm gỗ ép hay một tấp nhựa. Nhưng đó chính lá một sản phẩm được làm từ những cây tre tự nhiên 100%. Để tăng độ bền, dễ dàng sử dụng, thẩm mỹ người thợ đã tiến hành nhúng keo và ép nhiệt để những tấm cót mộc trở nên hoàn hảo. Thông thường cót ép tre có mức giá cao hơn và được sử dụng rộng rải tại thị trường nước ngoài.


    Mê bồ là gì?
    Mề bồ ngày xưa là một vật dụng không thể thiếu tại các gia đình về độ hữu dụng cũng như giá trị. Thông thường các tấm mề bồ rất to, để có thể quây các nông sản như lúa,...

    Ứng dụng của cót mộc, cót ép tre, mê bồ
    Cót mộc được dùng nhiều trong các sản các công trình xây dựng. Thông thường để gia tăng liên kết nền đất mặt. Ngoài ra các công tường rào, mái tre cũng có thể sử dụng cót mộc để dùng.
    Cót ép tre thì được dùng nhiều trong các công trình trang trí nội thất. Sản phẩm từ tre có lợi thế cách nhiệt nên dùng làm trần, ốp tường,... Vừa có tình thẩm mỹ vừa tạo nên một không gian mát mẽ và bắt mắt.

    Mề bồ tại các vùng quê hiện tại vẫn còn sử dụng để chứa nông sản. Hoặc cũng có thể sử dụng như những tấm cót mộc để làm phên giả, mái che.

    Chuyên báo giá bán giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ tại TPHCM 2020 - 1 Chuyên báo giá bán giá cót mộc, cót ép tre, mê bồ tại TPHCM 2020 - 2

    Mua cót mộc, cót ép tre, mô bồ giá rẻ ở đâu?
    Tiến Thành là một trong những địa điểm hàng đầu về các sản phẩm cót tre và mề bồ. Cót mộc tại đơn vị Tiến Thành được nhập từ các làng nghề lớn. Với số lượng lớn kèm theo chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi

    CÔNG TY TNHH DV PHÁT TRIỂN TIẾN THÀNH
    Chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, thi công đóng cọc cừ tràm, thi công móng công trình… tại TPHCM và các tỉnh.
    CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
    Địa chỉ : 311/1D, Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
    Mr Sơn: 0972 671 879 Hoặc Miss Huyền: 0902.494.761
    Website: http://bancutram.com.vn/
     
  2. ongtam_vina Thành Viên Cấp 1

    up lên cho anh chi nao can nha
     

Chia sẻ trang này