Tìm kiếm bài viết theo id

Tịnh già lên báo ^^

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi poorguy1984, 27/12/15.

ID Topic : 8300006
Ngày đăng:
27/12/15 lúc 14:01
  1. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Mấy em đã về với đội anh
    Quy định mới có hiệu lực từ tháng 5


    Tịnh già lên báo ^^


    Nghị định 31/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115 về quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu theo thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành từ ngày 1-5.

    Có tiền bảo lãnh sẽ không bị giữ phương tiện vi phạm giao thông

    Theo quy định mới, tổ chức, cá nhân vi phạm có khả năng tài chính đặt tiền bảo lãnh thì có thể được xem xét để giao giữ, bảo quản phương tiện.


    Tổ chức, cá nhân vi phạm phải làm đơn gửi cơ quan của người có thẩm quyền tạm giữ đề nghị đặt tiền bảo lãnh phương tiện để được giữ, bảo quản phương tiện.

    Sau khi người có thẩm quyền tạm giữ ra quyết định cho đặt tiền bảo lãnh, tổ chức, cá nhân có thể nộp tiền trực tiếp hoặc qua tài khoản cơ quan của người có thẩm quyền tạm giữ phương tiện.

    Tịnh già lên báo ^^ - 1

    Ảnh minh họa

    Mức tiền đặt bảo lãnh ít nhất bằng mức tiền phạt tối đa của khung tiền phạt quy định cho một hành vi vi phạm.

    Tổ chức, cá nhân vi phạm không được giữ phương tiện giao thông vi phạm nếu phương tiện của vụ vi phạm là vật chứng của vụ án hình sự hoặc được sử dụng để đua xe trái phép, chống người thi hành công vụ, gây tai nạn giao thông...

    Cấm lao động Việt Nam ra nước ngoài làm nghề massage

    Nghị định 38/2020 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng có hiệu lực từ ngày 20-5.

    Theo đó, người lao động không được đến làm việc ở nước ngoài thuộc khu vực đang có chiến sự hoặc đang có nguy cơ xảy ra chiến sự, đang bị nhiễm xạ, bị nhiễm độc, đang có dịch bệnh đặc biệt nguy hiểm.

    Nghị định cũng quy định danh mục bảy công việc người lao động không được đến làm việc ở nước ngoài.

    TÀI TRỢ
    Một là công việc massage làm việc tại các nhà hàng, khách sạn hoặc các trung tâm giải trí.

    Hai là công việc phải tiếp xúc thường xuyên với chất nổ, chất độc hại trong luyện quặng kim loại màu (đồng, chì, thủy ngân, bạc, kẽm), tiếp xúc thường xuyên với mangan, điôxit thủy ngân.

    Ba là công việc tiếp xúc với nguồn phóng xạ hở, khai thác quặng phóng xạ các loại.

    Bốn là công việc sản xuất, bao gói phải tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất acid nitơric, natri sunfat, disunfua cacbon, các loại thuốc trừ sâu, diệt cỏ, diệt chuột, sát trùng, chống mối mọt có độc tính mạnh.

    Năm là công việc săn bắt thú dữ, cá sấu, cá mập.

    Sáu là công việc thường xuyên ở nơi thiếu không khí, áp suất lớn (dưới lòng đất, lòng đại dương).

    Bảy là công việc liệm, mai táng tử thi, thiêu xác chết, bốc mồ mả.

    Cấm sao chép khi giải quyết thủ tục hành chính điện tử

    Nghị định 45/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử có hiệu lực từ ngày 22-5 tới.

    Theo đó, việc thực hiện TTHC trên môi trường điện tử có giá trị pháp lý như các hình thức khác theo quy định của pháp luật.

    Cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận, giải quyết TTHC trên môi trường điện tử (gọi tắt là người tiếp nhận, giải quyết TTHC) không được can thiệp trái phép vào quá trình thực hiện TTHC trên môi trường điện tử gồm truyền, thu thập, xử lý, gửi hoặc thông báo kết quả xử lý hồ sơ, giao dịch thanh toán.

    Người tiếp nhận, giải quyết TTHC không được can thiệp trái phép, làm sai lệch dữ liệu hồ sơ, giao dịch thanh toán, kết quả xử lý TTHC; tiết lộ thông tin, sao chép dữ liệu trái thẩm quyền.

    Người tiếp nhận, giải quyết TTHC không được gian lận, mạo nhận, chiếm đoạt, sử dụng trái phép danh tính điện tử của tổ chức, cá nhân, cơ quan có thẩm quyền.

    DƯƠNG DUNG
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  2. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    uppppppppppppppppppppppppp
     
  3. Silent Joker Why So Serious?

    Má này rảnh ghê Tịnh già lên báo ^^
     
  4. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Có vợ chưa thím ? Nhớ đâu thím sn 91 thì phải, giờ xấp xỉ 30t.
     
  5. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bữa thằng cha làm chung bị bắt thổi cồn, may nhờ anh em xin nên nó xử ở mức thấp nhất là 2,5tr, giam bằng 11 tháng và giam xe 7 ngày, ngày hôm sau thì nó cho lấy xe ra luôn nhưng phải đóng tiền bãi giữ xe đủ 7 ngày là 7xị, móa, kể ra kinh doanh bãi giữ xe cho CSGT ngon vãi chưởng, quy định của TP đưa ra khoảng 5k nhưng CSGT giữ lấy 1 xị 1 ngày cũng chả ai dám nói
     
  6. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Đi nhậu đi xe thật cùi thôi, như xe chở nước đá càng tốt, có gì thí luôn, khỏi giam bằng lái với đóng tiền bãi.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đúng đấy, cũng đang nhờ mấy thằng quen kiếm cho 1 cái tầm triệu bạc thôi, chả cần giấy tờ, chỉ để đi nhậu, nó ngoắc lại thì cho luôn
     
  8. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    up cho anh em biết e sắp vào sg kiếm ăn
     
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tịnh già lên báo ^^
     
    7800II thích bài này.
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Vào ăn buồi hả tml.
     
  11. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    biết luôn. mẹ bạn chuẩn bị sẵn chưa
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Chừng nào vào nhớ báo 5s để Ae đem xe ra rước...
     
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, rước đưa zô...cách ly hở
    Tịnh già lên báo ^^
     
  14. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Côn Đảo tính phá rừng cây dầu làm khu tái định cư
    BÀ RỊA - VŨNG TÀUChính quyền Côn Đảo chuẩn bị chặt hạ rừng cây dầu tự nhiên rộng 16.500 m2 có chức năng phòng hộ để xây khu tái định cư với 102 lô đất.

    Rừng cây dầu (tên khoa học Dipterocarpus condoriensis) tự nhiên mọc trên đồi cát ở khu dân cư số 7, đường Nguyễn Văn Linh (huyện Côn Đảo) rộng hơn 26.000 m2 có chức năng phòng hộ do UBND huyện Côn Đảo quản lý.

    Cuối năm ngoái, UBND huyện ra quyết định thu hồi hơn 16.500 m2 để triển khai dự án Khu tái định cư trung tâm Côn Đảo rộng hơn 22.000 m2, với 102 lô đất, cùng các hạng mục phụ trợ. Tổng mức đầu tư dự án gần 35
    tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2021.

    Tịnh già lên báo ^^

    Những cây dầu tự nhiên ở khu rừng phòng hộ, nơi huyện Côn Đảo dự kiến đốn hạ để lấy đất làm khu tái định cư. Ảnh: Hắc Minh.

    Hôm 11/6, đơn vị thi công dựng nhà tiền chế để chứa vật tư, đưa xe chuyên dụng đến đào bới, san lấp để làm hạ tầng dự án khi chưa có quyết định chuyển đổi mục đích sử dụng rừng. Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Côn Đảo phát hiện lập biên bản yêu cầu dừng thi công, không chặt phá cây dầu.

    Theo ghi nhận của Trạm Kiểm lâm cơ động (Hạt Kiểm lâm Côn Đảo), khu rừng đang chuẩn bị giải tỏa có nhiều "cây gỗ dầu có đường kính lớn". Họ đã tiến hành tính toán trữ lượng bằng cách lập 3 ô tiêu chuẩn rộng 500 m2 và xác định trữ lượng bình quân ở khu rừng này hơn 164 m3 mỗi ha. Theo cách tính này, hiện trạng khu rừng có khoảng hơn 1.500 cây.

    Trong khi biên bản kiểm kê lập ngày 21/2 của Trung tâm phát triển quỹ đất, xác định đây là đất rừng thường xanh nghèo kiệt có 287 cây dầu đường kính từ 8 đến 30 cm và 30 cây loài khác.
    Tịnh già lên báo ^^ - 1

    Đơn vị thi công đã ủi đất, chặt cây để làm hạ tầng dự án. Ảnh: Hắc Minh.

    Trả lời VnExpress, ông Lê Văn Phong, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, cho biết, trong quy hoạch tổng thể chung của Côn Đảo đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2011, "vị trí đó (rừng dầu) là khu dân cư, tái định cư"
    "Tỉnh chỉ đạo dừng, thì chúng tôi dừng và hiện cũng chưa làm gì hết", ông Phong nói và cho biết đang tổng hợp lại toàn bộ hồ sơ, báo cáo tỉnh vào đầu tuần tới.
    Về số lượng cây dầu "vênh" so với thống kê của kiểm lâm, ông Phong cho rằng "đã có con số cụ thể, các bên tự kiểm chứng, giải trình với nhau". "Tuy nhiên, các cơ quan chức năng sẽ đi kiểm tra lần nữa để có con số cụ thể, nhằm thông tin một cách chính xác".

    Cùng với việc nhiều người dân phản ứng cho rằng Côn Đảo nên giữ lại rừng cây đặc hữu của đảo, UBND tỉnh và Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu vừa yêu cầu huyện Côn Đảo dừng thi công, rà soát lại toàn bộ dự án và "không được phép chặt bất cứ cây dầu nào".

    Trả lời tình huống UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết giữ khu rừng dầu, có sự lựa chọn khác để triển khai dự án, ông Lê Văn Phong nói huyện không có thẩm quyền quyết định, "lúc đó tỉnh chỉ đạo sao làm vậy".

    Trường Hà
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/20
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  15. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    UPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
     
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Không Không, đi Củ Chi cho gần thôi
     

Chia sẻ trang này