Tìm kiếm bài viết theo id

Tiêu chuẩn bố đường

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mr.Karamello, 6/9/20.

ID Topic : 9527329
Ngày đăng:
6/9/20 lúc 18:59
  1. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Xưa trên đường Tô Ký, Phú Thọ Hòa, Văn Cao... Cũng có những quán cà phê, karaoke kiểu này giá rẻ vô cùng. Toàn là mấy em bị tụi xe ôm bến xe chở vào bán. Mấy em vô cùng tinh khiết và thơm như múi mít.
     
  2. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Vãi tinh khiết, đã làm bố đường phải chăn sinh viên ấy. Ít nhiều gì gia đình cũng chu cấp tiền cho nó đi học, ko phải sống chết bán thân kiếm sống qua ngày như lũ phò.
     
    7800II thích bài này.
  3. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tiêu chuẩn bố đường - 1

    Ờ, lão cá xem vậy mà.... nhát dữ đa
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/20
  4. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    ...Và cái kết:
    Tiêu chuẩn bố đường - 1
     
  5. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Xưa làm KS bên Quang Trung, GV có quen lão gần 70 tuổi cán bộ về hưu, con cái đi nước ngoài hết rồi. Hàng ngày lão lê la các quán cà phê làm quen mấy em trẻ trẻ xinh xinh rồi rủ đi KS bên mình. Tuần nào cũng thấy ghé. Có khi lão còn dắt luôn mấy bà trong hội hưu trí vào KS luôn. Đúng sướng, về già có tiền là có gái tơ.
     
  6. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Sướng mẹ gì, tuổi đó ôm gái đâu còn chặt nữa. Sướng là lũ thanh niên 20t ấy, dù ít tiền nhưng có tuổi trẻ, là thứ vô giá.
     
    7800II and Cá Mập chiên xù like this.
  7. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Chú nói chuẩn nhưng chú còn bé, đã tới 70 đâu mà sao biết hay vậy? vụ dâm dê lại còn tuỳ vào sức khoẻ từng người khác nhau nữa?
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nói tới mấy cụ mới nhớ em còn ông nội ngoài HP, năm nay 94 rồi, các đây tầm năm bảy năm thì chú út chuyển công tác ra phố cách nhà khoảng 15km nên mua nhà ngoài đó và kéo vợ con ra làm việc và học tập ngoài đó luôn, còn ông thì nhất định ko đi. mọi người ai cũng lo cho ông ở 1 mình, tuổi cao, mặc dù ông khá khỏe so với tuổi, đi bộ rất nhanh.
    thế rồi sau này mới lòi ra 1 chuyện, ở gần nhà có nhà ông cậu, ông cậu thì mất cũng lâu rồi, bà mợ dâu thì ở vậy nuôi con khôn lớn và những người con cũng ra phố ở và làm việc hết rồi.
    và rồi oong nội nhà em và bà mợ dâu cứ sáng sớm là rủ nhau ra xã tập dưỡng sinh, sau đó cứ về 1 trong 2 nhà nấu ăn vui vẻ với nhau, chả biết có còn sức chích choác gì ko nhưng cảm thấy rằng ông bà ở với nhau vui vẻ hẳn ra nên con cháu trong nhà cứ vờ như ko biết để ông bà tự nhiên
     
  9. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Chuẩn! Tuổi đó thích gì thì chiều thôi, còn tự lo cho mình là hồng phúc quá rồi. Xưa ông già kia tai biến nằm một chỗ, phải có người phục vụ, gái già ko chịu, gái trẻ đẹp đút mới ăn ngặt vậy chớ.

    ông già mình 2010 lúc ấy 80 tuổi nằm nhà thương, chỉ con y tá kia trẻ đẹp chích choác, đút ống ông mới chịu, y tá già xấu ông không chịu. Làm mình la ông một chặp, kêu "già bệnh còn mê gái" giờ nghĩ lại mình bậy. Hihi
     
    TUAN_VU, 7800II, HiepSiSiTinh and 2 others like this.
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Range 70-80t vẫn còn có thể có con được. Quan hệ ko khéo lên áp huyết đi lúc nào không hay, thường nếu biết tuổi thật ngoài 70t thì các em ko dám tiếp các cụ. Ko phải vì tiền bạc mà vì lý do sức khỏe.
     
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Mình biết có 1 ông chưa tới 70 cứ than đồ hỏng, nhưng toàn quen mấy em trẻ không à.
     
    TUAN_VU, 7800II, HiepSiSiTinh and 2 others like this.
  12. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6


    Độ ngoài 70 hiếp dâm trẻ em rất nhiều (google sẽ thấy). Tuổi này khó chăn rau lẫn đi đá phò, nhu cầu sinh lý nó lên toàn đi dụ con nít mới vãi l. Còn nhiều nữa mà chưa phát hiện thôi. Dưới đây là 1 ví dụ :


    Vụ cụ ông U80 bị tố hiếp dâm bé gái 11 tuổi: Lời kể đẫm nước mắt của mẹ nạn nhân

    Thứ năm, 25/04/2019 | 15:08 GMT+7

    "Nghe cháu kể lại xong, tôi như người mất hồn, không biết làm gì ngoài việc khóc và trình báo sự việc cho UBND xã", mẹ nạn nhân thất thần nói.

    Ngày 25/4, Phó Chủ tịch xã Phước Hữu (huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) xác nhận, trên địa bàn xã có xảy ra vụ ông lão 75 tuổi hiếp dâm bé 11 tuổi. Hiện, hồ sơ vụ việc được chuyển sang cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Sáng 25/4, PV báo Người Đưa Tin đến thăm gia đình em V.T.X.T. (SN 2008), nạn nhân của vụ hiếp dâm đang gây xôn xao dư luận địa phương. Tại đây, chị Đ.T.M.H., SN 1978, ngụ thôn Nhuận Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước, mẹ nạn nhân xót xa nói: “Tôi và chồng thường xuyên đi làm, nên sự việc xảy ra sau đó vài ngày tôi mới nghe cháu T. kể lại. Nghe xong, tôi như người mất hồn, không biết làm gì ngoài việc khóc và trình báo sự việc cho UBND xã”.

    Tiêu chuẩn bố đường
    Chị H. an ủi con mình vượt qua nỗi sợ hãi. (Ảnh: Duy Quan)

    Chị H. kể lại: “Vụ việc xảy ra vào trưa 11/4. Cũng chiều hôm đó đi làm về tôi tắm cho cháu T. thì bé luôn miệng nói bị đau ở bộ phận sinh dục. Lúc đó, tôi tưởng con tôi đang trong giai đoạn trưởng thành nên có dấu hiệu trên. Sau đó vào ngày 15/4, tôi tiếp tục tắm cho bé, bé vẫn nói đau ở vùng kín”.


    “Gặng hỏi tôi mới biết, trưa 11/4, con tôi ngủ dậy cầm tiền đi mua bánh ăn. Vừa mới bước ra cổng nhà thì bị ông P.K.C., 75 tuổi (ngụ cùng địa phương) nắm tay kéo vào bên trong một ngôi nhà hoang, thực hiện hành vi cưỡng hiếp con tôi. Tôi rất mong cơ quan Công an Ninh Thuận sớm có kết luận điều tra, để gia đình tôi được yên tâm”.

    Tiêu chuẩn bố đường - 1

    Em T. được gia đình động viên nên đã tạm thời ổn định tâm lý. (Ảnh: Duy Quan)

    Bà N. (bà ngoại của T.) bức xúc nói: “Tôi không ngờ đến từng tuổi đó rồi mà ông C. vẫn làm ra những chuyện như vậy. Cháu tôi còn quá nhỏ để đối mặt với chuyện này. Tôi cũng mong cơ quan công an sớm điều tra làm rõ vụ việc”.

    Hiện tại, vào những ngày đi làm cả ngày, gia đình chị H. phải gửi em T. sang nhà nội, hoặc ngoại để có người trông chừng em.

    Trao đổi với PV, ông Huỳnh Xuân Lý, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Hữu cho biết: “Ngay khi sự việc xảy ra, UBND xã cũng thành lập đoàn xuống nhà em T. để động viên em và gia đình. Ngoài ra, UBND xã cũng vận động cán bộ nhân viên trong xã ủng hộ vật chất và tinh thần, để gia đình em được ổn định tinh thần.

    Cũng theo ông Huỳnh Xuân Lý, hiện Công an huyện Ninh Phước đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận, để điều tra theo thẩm quyền.


     
  13. Cá Mập chiên xù Thành Viên Kim Cương

    Trẻ 20-30t tiền đâu để đủ tiêu chuẩn làm Sugar-Daddy hở bác? Lúc ấy còng lưng ra cày để kiếm gạo đổ vào nồi còn ko xong!
    Đến khi về già mới tích lũy đc chút đỉnh,chợt nhớ ra mình đã phí hoài tuổi xuân nên ăn chơi cho bõ ~ ngày hàn vi.Bọn gái thực dụng cũng chỉ cần tiền,còn ôm chặt hay ko có quan trọng gì?
     
    TUAN_VU, 7800II and ruaden4 like this.
  14. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương


    Tỷ Phú Hoàng Kiều Giận Dữ Tυɴց Clip Tố Ngọc Trinh Đào Mỏ, Người Đẹp Miền Tây Bị ᴍột Phen Ê Chề

    Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thông báo chuyện yêu đương “lệch pha” bất chấp những lời dị nghị từ phía dư luận. Và họ chia tay theo cách cũng khó ai nghĩ đến.

    Tiêu chuẩn bố đường
    Được biết, Ngọc Tгi‌ּnh và tỷ phú Hoàng Kiều từng côn‌g khai chuyện tīn‌ּh cảm vào năm 2016. Suốt thời gian đó, cô nàng như hình với bóng bên bạn trai lớn tuổi. Thời điểm đó, ngư‌ời đẹp miền Tây bị cho rằng hám danh lợi nên mới nhận lời yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, ngư‌ời đẹp không phản pɦá‌ּo.

    Tiêu chuẩn bố đường - 1
    Ngọc Tгi‌ּnh trở thành tâm điểm chú ý của d‌ư luậ‌n khi côn‌g khai mối tīn‌ּh chênh lệch tuổi với vị tỷ phú 72 tuổi ngư‌ời Mỹ, gốc V‌iệt. Ngoài hai nhâ‌n vật chính thì những vấn đề xung quanh câu chuyện tīn‌ּh “vượt tuổi tác” này cũng mang đến sự tò mò không kém với giới mộ điệu.

    Tiêu chuẩn bố đường - 2
    Bản thâ‌n ngư‌ời đẹp “Vòn‌g eo 56″ cũng cho biết cô thấy co‌n tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Tгi‌ּnh còn được ngư‌ời yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

    Tiêu chuẩn bố đường - 3
    Mối tīn‌ּh chênh tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Tгi‌ּnh thực sự khiến ngư‌ời ta phải e ngại. Nhưng có thể thấy, kể từ ngày quen và yêu Ngọc Tгi‌ּnh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm trẻ hóa chính mình bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, ông vẫn luôn gi‌ữ được sự phong độ và sự trẻ trung của mình.

    Tiêu chuẩn bố đường - 4
    Tuy nhiên, sau 3 thá‌ng hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đã chia tay Ngọc Tгi‌ּnh. Ông từng tuyên bố: “Em không còn xứng đ‌ּάng với tīn‌ּh yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

    “Quá nhanh, quá ngu‌y hīể‌m”, “Chuyện tīn‌ּh gió lốc” là những nhận định miêu tả về mối tīn‌ּh “cháu 27 – ông 72” của Ngọc Tгi‌ּnh và tỷ phú Hoàng Kiều. Chưa đầy 3 thá‌ng cho một mối tīn‌ּh , chắc chắn những ồn ào hướng về đôi tīn‌ּh nhâ‌n này sẽ không sớm kết thúc. Câu chuyện được v‌iết từ ngày 3/12/2016. Ngọc Tгi‌ּnh gây chú ý chia sẻ hình ảnh nắm tay một ngư‌ời đàn ông bí mậ‌t tại Nhật Bản cùng dòng chú thích: “Và rồi trái tim cũng đã vui trở lại”. Sau đó hai ngày, cô thừa nhận đã có bạn trai mới.

    Tiêu chuẩn bố đường - 5
    Cách đây không lâu, trên mąn‌ּg xã hội rần rần chia sẻ đoạn cℓi‌ּp tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về thói “đào mỏ” của Ngọc Tгi‌ּnh: “Tôi biết co‌n ngư‌ời nó không có t‌ốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?”.

    Tiêu chuẩn bố đường - 6
    Không chỉ vậy, vị tỷ phú này còn tuyên bố thẳng thừng đã chấm dứt mối qυa‌ּn h‌ּệ với Ngọc Tгi‌ּnh nên không muốn cuộc đời sau này của mình bị gá‌n mác “tīn‌ּh cũ Ngọc Tгi‌ּnh”.

    Tiêu chuẩn bố đường - 7
    Đoạn cℓi‌ּp nhanh chóng thu h‌ּút sự chú ý của cư dân mąn‌ּg. Được biết, cℓi‌ּp này được quay cách đây khá lâu nhưng không hiểu vì lý do gì đến nay, trên mąn‌ּg xã hội lại lan tru‌yền lại.

    Ông Hoàng Kiều sin‌h năm 1944 tại Quảng Trị, sang Mỹ định cư từ năm 1975, hiệ‌n sống ở Los Angeles. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc V‌iệt nắm gi‌ữ khối tài sản trị giá hơn 3,7 tỷ USD, được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015).
    Quê tôi 247
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/20
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  15. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6


    Hình như Cụ toàn hiểu sai ý tôi thì phải. Quy luật cốt lõi : tình dục (60%) + tiền (40%). 1 trong 2 cái này yếu thì rất dễ đứt. Nói lần này ko biết bao nhiêu lần giồi. Tình dục và sức trẻ nó vẫn chiếm ưu thế về lâu dài.
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, già mà cứ như trẻ trâu. Cứ bươi lên mần chi cho chúng...chưởi
     
  17. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Thằng già đó toàn nói mấy cái ai cũng biết, đại khái lão ta muốn triệt đường làm ăn của con phò kia luôn, đé0 biết nó làm gì mà thằng già kia hận lâu vãi.
    -Con kia hết thời giờ sống bằng cài view Youtube với Facebook thôi.
     
  18. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nhạc sĩ Đức Huy: 72 tuổi vẫn muốn có thêm con với vợ trẻ kém 44 tuổi



    Cuộc sống hôn nhân với người vợ kém 44 tuổi. Được biết, ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Năm 2013, nhạc sĩ Đức Huy chào đón con trai đầu với vợ trẻ. Cuộc sống của cặp đôi luôn đong đầy hạnh phúc, đặc biệt với sự xuất hiện của con gái vào năm 2017.
    • Chia sẻ tại chương trình, nhạc sĩ Đức Huy cho biết mình là ông bố của 5 đứa con. Với cuộc hôn nhân đầu, nam nhạc sĩ có 3 người con hiện nay đang sống ở Mỹ và đều đã khôn lớn. Với cuộc hôn nhân với người vợ này, tác giả ca khúc Và tôi cũng yêu em có 2 con. Đức Huy nói ông cảm thấy sung sướng mỗi khi biết tin vợ mang thai. “Chúng ta hay nói đùa rằng phải sống vui vẻ để cho đời tươi trẻ. Mà nếu còn trong khả năng thì tươi trẻ là vẫn phải còn đẻ. Tôi không dám đặt con bé này là út, vì người ta nói còn trẻ là con đẻ mà. Tôi hay nói trong số những người may mắn là tôi thuộc top 5, nhưng khi nhận được tin có bé trai cách đây 7 năm, tôi lại bảo mình đã được nhích lên một mức nữa”, ông chia sẻ.
      Tiêu chuẩn bố đường
      Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ ông cảm thấy tự hào khi rửa chén, làm việc nhà cho vợ mỗi ngày

      Nam nhạc sĩ 72 tuổi tâm sự, sau thời gian bôn ba với cuộc sống, ông đã nhận ra điều quý giá nhất là gia đình. Ở tuổi này, ông dành nhiều thời gian cho các con của mình. Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ lúc vợ mang thai, ông đều làm hết việc nhà cho vợ. Ông cảm thấy tự hào khi mỗi ngày rửa chén thay vợ: “Con tôi nhìn thấy cũng xin cho con phụ, mình phải làm như vậy để con bỏ đi những suy nghĩ vớ vẩn là đàn ông không bao giờ làm những việc này. Nếu tôi đẻ được tôi cũng đẻ luôn”.
      Nam nhạc sĩ sinh năm 1947 cho biết dù rất muốn ở bên cạnh vợ lúc “vượt cạn” nhưng vì hoàn cảnh nên cả hai bé ông đều không thể thực hiện được. Nhưng nhờ có kinh nghiệm, Đức Huy biết cách chăm sóc vợ con sau sinh. Ông chia sẻ mình đọc sách và học hỏi kinh nghiệm nuôi con từ các nước phương Tây và Nhật Bản nên để con tự lập. Nam nhạc sĩ kể con gái mình 8 tháng đã tự ngủ, gần 2 tuổi đã biết tự cầm muỗng ăn cơm. “Con trai tôi năm nay 7 tuổi rồi, tôi hay bảo ba chỉ dạy cho con cái này cái kia, nhưng ba không có thời gian. Tuổi ba bây giờ cũng lớn nên ba không thể dạy con nhiều, không thể nào con hi vọng là ba sẽ theo con và chỉ bảo cho con đến khi con lớn. Nên tôi dạy con biết cách tự đứng trên đôi chân của mình”, ông nói.
      Tổ ấm hạnh phúc của nhạc sĩ Đức Huy bên vợ trẻ và hai con
      Tiêu chuẩn bố đường - 1

      Trong chương trình, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tác giả Đừng xa em đêm nay tâm sự, ông yêu thương và chấp nhận những tật xấu của vợ để sống hòa hợp với nhau. Nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận ông ham làm việc, mỗi ngày ông ngồi trên máy tính 3-4 giờ. Nhưng khi vợ có thai, nam nhạc sĩ sửa lại thời khóa biểu.
      Bên cạnh đó, Đức Huy cũng đưa ra nhiều quan điểm về cuộc sống để giữ hôn nhân được hạnh phúc. Ông bày tỏ: “Đàn ông chúng tôi thường đi làm, mang tiền về, yêu thương vợ con nhưng chưa đủ. Phải tìm hiểu sở thích người bạn đường của mình, dành cho nhau những sâu thẳm trong trái tim chứ đừng giành phần thắng. Tôi với vợ cách nhau xa lắm, về văn hóa, tuổi tác… nhưng chúng tôi vẫn gặp nhau được ở điểm giữa. Mình ở với một người, nếu mình không thực sự tìm hiểu, không thiết tha gì với những công sức mà người ta tạo ra cho gia đình thì tôi xin đề nghị hãy dứt. Đừng đem cái khổ của mình sang những người khác, nhất là con cái. Còn nếu đã quyết định ở với nhau, hãy tìm hiểu, hãy cho nhau 100% sự có mặt là im lặng và lắng nghe. Khi vợ nói chồng phải ngồi lắm nghe và ngược lại”.
      Nam nhạc sĩ gửi lời cảm ơn đến vợ

      Tiêu chuẩn bố đường - 2

      Cũng trong chương trình, vợ nhạc sĩ Đức Huy đã viết thư gửi đến ông. Cô tâm sự cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân này và xem đó là định mệnh. “Có những lúc em từng nghĩ nếu không có hai đứa bé thì chưa chắc em với anh đi với nhau lâu đến thế. Ở bên nhau 10 năm em mới biết mình sinh ra là để dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cho em hai thiên thần mà em yêu hơn cả bản thân mình. Điều em hạnh phúc nhất mà em nghĩ tất cả người mẹ trên đời này đều như vậy là thấy con mình được tình yêu, hạnh phúc dành cho ba. Tuy em và anh có quá nhiều khoảng cách, nhưng chúng ta luôn vui vẻ và hạnh phúc. Vì không một ai trong hai chúng ta muốn thay đổi người kia theo ý mình mà luôn chấp nhận và bằng lòng với hiện tại. Cảm ơn anh rất nhiều về tất cả”, vợ nhạc sĩ viết. Những chia sẻ chân thành từ người phụ nữ đầu ấp tay gối với mình 10 năm qua khiến nam nhạc sĩ xúc động. Ông cúi đầu chắp tay và gửi lời cảm ơn vợ ngay trên sóng truyền hình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/20
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.
  19. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, chắc giống "đại da" vụ Nga/Mỹ. Cho gái xong...tiếc. Đòi lại không được nên...chửi đổng. mà ai đời con dâu đi dắt gái cho bố chồng.
     
  20. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chắc nghĩ lại tiền mua vé VIP máy bay tiếc, tức làm clip chửi chơi, giầu mà đé0 sang =)) Cả nhà thằng già đó đóng kịch để thằng già dc xoạc gái với chi phí ít nhất có thể. Mai mốt qua đời cũng để lại tài sản cho con cháu thôi nên chả đứa nào ý kiến. Ý kiến bố mày ghét léo chia phần cho hay chia ít lại thiệt.
     
    Cá Mập chiên xù and 7800II like this.

Chia sẻ trang này