Tìm kiếm bài viết theo id

ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ)

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi trahunglong, 9/9/20.

ID Topic : 9528481 - Số lần up bằng SMS: 6
  1. trahunglong Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8/9/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    70
    Cây Tật Lê - Cây gai cổ sầu có nơi còn gọi là cây gai Ma vương là 1 giống cây thảo mọc bò lan, thường mọi người có thể thấy mọc nhiều ở các vùng đất ven sông, biển từ Quảng Bình trở vào, rất nhiều ở Bình Thuận. Nó từng là nỗi ám ảnh đám trẻ con các xóm nhỏ . Nó mọc lan man xen lẫn các loại cỏ khác và trổ hoa vàng vào cuối xuân đầu hạ. Đám trẻ con hẳn không dưới một lần đi chân trần và vô tình bước vào đám cỏ quái quỷ này rồi chỉ biết đứng khóc vì dẫm phải trái hình cầu của nó có gai sắc nhọn. và ít người biết rằng Tật Lê trong Đông y là 1 vị thuốc quý, thường được dùng trong việc: kích thích ăn uống, chống viêm, lợi tiểu, điều kinh, trị nhức đầu, chóng mặt, trị mắt sưng đỏ, chảy nước mắt sống, trị ngứa ngoài da… Và 1 ứng dụng đặc biệt nữa của Tật Lê là dưỡng gan thận, trị rối loạn rất hay, hiệu quả. Tiến Sĩ Võ Văn Chi – Hôi y dược TP HCM, trong lần dự lễ khánh thành cầu Phan Thanh (Bắc Bình, Bình Thuận) đã nhổ 1 bụi cổ sầu và chia sẻ với mọi người biết: “: “Đây là Bạch tật lê được quý ông ở Ấn Độ và các nước Trung Đông xem như một thứ Viagra. Ở đây tôi thấy rất nhiều mà chúng ta chỉ xem như loại cỏ dại mà không biết sử dụng thì tiếc quá! Quý bà chịu khó nhổ các bụi cỏ này phơi khô, sao vàng rồi nấu cho quý ông uống thay trà, tôi bảo đảm tình hình sẽ được cải thiện cho mà coi.”


    Trong quả Tật lê có chứa hàm lượng Saponin và 1 số tiền chất tạo Testosterone rất cao. Một số nghiên cứu cho thấy sử dụng Bạch Tật Lê giúp tăng đến 40% lượng testosterone ở Nam giới. ngoài công dụng tuyệt vời này, Tật Lê còn giúp thải độc gan, chống sỏi thận, giảm mỡ máu - cholesterol chống xơ vữa động mạch, tăng đề kháng..
    Với nhịp sống như bây h, chứng rối loạn cương – cương yếu – giảm ham muốn đang dần trở nên phổ biến. Việc này thì hầu như ko tránh khỏi được, do lối sống hiện đại, công việc, căng thẳng, ăn uống ko hợp lý.. Topic này E hướng dẫn, hỗ trợ AE cải thiện cũng như phòng tránh vấn đề này theo hướng dưỡng sinh nha.

    ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ)


    Nguyên nhân chủ yếu thường gặp là do lượng testosterone – nội tiết tố Nam suy giảm, lượng cholesterol trong máu cao. Đối với Nam giới thì Tes rất quan trọng, liên quan đến nhiều vấn đề như tóc tai, cơ bắp, thể trạng và sinh lý. Để khắc phục vấn đề này thì AE chỉ cần nghiêm túc điều chỉnh lại 1 chút thói quen hằng ngày là ổn nha. AE nên tăng vận động 1 chút, thông qua vận động, đặc biệt là tập các bài tăng cơ sẽ giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, rồi qua quá trình tạo cơ giúp kích thích sản sinh Tes nhiều hơn. Thứ 2 là cần 1 chế độ ăn uống và dinh dưỡng cân đối, điều độ, đầy đủ để cung cấp tài nguyên cho cơ thể tạo Tes. Nên bổ sung đầy đủ khoáng chất và vitamin. Nguồn đạm tốt thì AE nền ăn Cá nhiều nhé, bên cạnh đó còn có Omega 3 và 6 tốt cho sức khỏe và sinh lý. Hải sản cũng là nguồn cung khoáng tốt nhưng nên ăn vừa phải, mỗi thứ 1 chút tránh dư chất bị Gout nha. Khoáng cũng có nhiều trong trái cây, rau củ như chuối, dưa hấu... Gia vị cũng là thực phẩm nên bổ sung nhưng tránh ăn cay quá. Những món nên tránh còn có thức ăn dầu mỡ, chiên xào, fastfood, đồ hộp.. Hạn chế đường, caffein, ăn mặn quá, nhậu ( uống nhiều ) nếu có cũng hạn chế luôn nha.
    1 nguồn cung Testosterone từ thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thực phẩm bổ sung cũng rất quan trọng và cần thiết cho việc hồi phục nhanh chóng.


    Ứng dụng theo Đông Y, Bên E có nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm trà Bạch Tật Lê như nguồn bổ sung Testosterone tự nhiên. Ưu điểm của lối hãm trà là khá đơn giản, dễ thực hiện, ai cũng dùng đc, hợp cho cả những người đang có bệnh nền về gan thận. Phương pháp hãm trà cũng hiệu quả hơn những hình thức khác nhiều, Tật Lê đã được rang nhiệt cao để khử độc + bẻ gãy các liên kết của các hoạt chất, sau đó qua quá trình hãm nhiệt chiết suất đc gần như toàn bộ, rồi thông qua cơ chế lọc của thận sẽ hấp thụ đc tối đa nhé mọi người.

    Ngoài ra còn có thể phối thêm 2 vị là táo đỏ + kỷ tử để tăng hương vị và hiệu quả của Trà nha. 2 vị này giúp bổ khí huyết, ăn ngủ ngon, và bổ sung thêm 1 số vitamin + acid amin tốt cho sức khỏe.


    Chủ trị của Trà vẫn là dưỡng gan thận nha mọi người, chứ ko phải hướng tráng dương như hầu hết các sản phẩm khác. Gan thận hồi phục thì sinh lý tăng theo nha. Các dạng tráng dương thường sẽ gặp tình trạng là nóng người, ráo nước, tác dụng mạnh gây ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, tiêu hóa. Còn lối dưỡng gan thận này thì rất lành, thích hợp cho cả những trường hợp thận yếu, hay tiểu đêm, rụng tóc, đau lưng, men gan cao.. và dùng được cả cho nữ giới.

    1 trường hợp nữa là ở các AE có tính chất công việc đặc biệt, thức khuya, ngủ ko đủ, nhậu ( uống nhiều ) thường xuyên thì uống trà để bổ trợ, bảo vệ gan thận rất tốt nha.

    ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ) - 1

    Cách pha: mọi người dùng bình, ấm hoặc ly giữ nhiệt để pha nhé. Liều lượng 3 thìa cơm Tật Lê + 3 thìa cơm Kỷ Tử + 3 trái Táo Đỏ cho 600ml nước sôi (có thể tăng giảm tùy khẩu vị mỗi người). Đậy nắp hãm tầm 40 phút cho ra chất là có thể bắt đầu uống dần trong ngày được rồi. Trà không gây mất ngủ nên AE có thể uống lúc nào cũng được.
    Đối với trường hợp dưỡng gan thận cho khỏe thì dùng 1-2 ấm mỗi ngày, còn để trị rối loạn thì 2-3 ấm mỗi ngày nha AE.

    Liên hệ Em để được tư vấn kĩ hơn nhé :
    Zalo: 0933.287.545 ( có feedback )
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/20
  2. trahunglong Thành Viên Cấp 1

    Tật Lê Em chỉ nhập nguyên liệu nhỏ lẻ từ các Công Ty Dược Liệu miền Trung. luôn được kiểm định trước vào sản xuất để đảm bảo được chất lượng đầu ra.ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/20
  3. trahunglong Thành Viên Cấp 1

    Trà E xuất ngoại đc luôn rồi nha Mọi Người yên tâm về chất lượng nhé. Mấy A mấy Chú ở Nước ngoài thử đủ loại vẫn ko ưng, uống tầm 1kg trà là thấy tiến triển tốt ngay. Tính đến h thì cũng kha khá các A các Chú từ U45 dùng và vẫn thu đc kết quả khả quan nhé.ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ)ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ) - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/20
  4. trahunglong Thành Viên Cấp 1

    Mấy Anh hạn chế tối đa việc nhậu nhiều nhé. Uống trà tầm mấy ấm là cải thiện việc Chào Cờ ngay nhé.

    ĐẶC SẢN -Trà Thảo Mộc Miền Trung, Trị Rối Loạn Cương Dương (Sỉ, Lẻ)
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/20

Chia sẻ trang này