Tìm kiếm bài viết theo id

Vì sao hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng than hoạt tính Gốc Việt?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Cô Tô, 29/10/20.

ID Topic : 9546276
Giá bán:
245,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0983762657
Địa chỉ liên hệ:
Nhân Mỹ, Huyện Từ Liêm, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
29/10/20 lúc 16:17
  1. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    119
    Nhắc đến việc làm trắng răng và giữ cho hơi thở luôn thơm mát mọi người thường chỉ nghĩ sử dụng kem đánh răng là đủ. Tuy nhiên, có một phương pháp làm trắng răng khác hiệu quả cao hơn và có thể giải quyết thêm được một vài tình trạng như hơi thở có mùi, răng yếu, chảy máu chân răng,....chính là than hoạt tính. Và than hoạt tính Gốc Việt luôn là lựa chọn hàng đầu và được yêu thích nhất của hàng triệu phụ nữ Việt Nam, vì sao?
    - Than hoạt tính Gốc Việt rất lành tính, phù hợp với mọi tình trạng răng, mọi đối tượng kể cả bà bầu, người già, người bị nha chu, răng yếu, niềng răng,...
    - Bảng thành phần từ thiên nhiên và rất tốt cho sức khỏe răng miệng:
    + Than tre hoạt tính: loại bỏ vi khuẩn, hóa chất, mảng bám và cao răng từ bề mặt của răng, có thể làm cho răng sạch hơn và trắng hơn.
    + Bột bạc hà: diệt khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn trong miệng, trị hôi miệng và mang lại hơi thở thơm mát
    + Tinh dầu đinh hương: chống viêm, gây tê, kháng khuẩn mạnh có tác dụng làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng
    + Magnesi carbonate loại bỏ mảng bám trên răng và tạo một chất cao bao phủ bên ngoài bảo vệ bề mặt men răng, bảo vệ răng trắng sáng.
    - Than hoạt Gốc Việt cho hiệu quả làm trắng răng trong 3-5 ngày tuy nhiên tính bào mòn nhẹ và mềm hơn so với những thuốc tẩy khác thông thường.
    - Than hoạt tính Gốc Việt chính là một thương hiệu uy tín của Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam với quy trình khép kín và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    Thật sự, để có được một nụ cười tỏa nắng, một hàm răng trắng sáng tự tin hãy sử dụng than hoạt tính Gốc Việt một lần trong đời, kết quả nhất định sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!!

    Vì sao hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng than hoạt tính Gốc Việt?
     
  2. phipheo Thành Viên Cấp 1

    Than hoạt tính không chỉ tốt trong việc làm trắng răng, khử mùi đâu. Chúng còn có thể áp dụng trong làm đẹp cơ, như là làm mặt nạ dưỡng da, trị mụn. giảm đầy hơi, khó tiêu, chống lão hóa,...nữa ấy. rất thiết thực nên lúc nào trong nhà cũng nên có 1 hộp
     
  3. Heracare Thành Viên Cấp 1

    Nghe danh Gốc Việt đã lâu mà giờ biết có nhiều tác dụng thế này, ban đầu nghĩ than hoạt tính chỉ dùng làm trắng răng được thôi. Bạn cho mình hỏi địa chỉ mua than hoạt tính này chính hãng được không? Mình muốn dùng thử xem kết quả ra sao ấy!
     
  4. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    Bạn thử mua ở đây này, https://www.facebook.com/Rangtrangsanggocviet fanpage chính hãng, đặt cho yên tâm bạn ạ, nhắn là có người tư vấn rep liền, mua lẹ lắm
     
  5. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Than hoạt tính Gốc Việt này mọi người dùng mấy lần 1 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất vậy? chồng mình hút thuốc lâu năm nên răng bị ố vàng lắm ấy.
     
  6. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    Max 2 lần/ngày nhá bác, dùng nhiều sợ k tốt cho răng đâu dù sao nó cũng có chức năng tẩy.
    Nhà e cũng đang dùng đây, cả 2 vợ chồng xài chung luôn, 1 hũ Gốc Việt này trông bé nhưng dùng được lâu lắm phải 2,3 tháng mới hết.
    Chồng e cũng bị ố răng như bác, ảnh dùng than hoạt tính mix với kem đánh răng đến gần 1 tháng là đã cải thiện hẳn rồi, răng trắng đều, khử mùi cũng tốt nữa.
    Khi dùng xong súc miệng nước súc miệng thấy sạch mà hơi thở thơm tho lắm. Nên thử bác nhé!
     
  7. My Pham IZZOTA Thành Viên Cấp 1

  8. Xem thêm bình luận
  9. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    Giữa cả đống shop mà chế lại random được đúng shop chính hãng luôn thì e nghĩ tí về chế nên rẽ vào mua vietlot cho đỡ phí sự may mắn nhé Vì sao hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng than hoạt tính Gốc Việt?) Đúng shop này đó chế cứ yên tâm shopping ngen Vì sao hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng than hoạt tính Gốc Việt? - 1
     
  10. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Đâu phải tự nhiên mà chị em lại mách nhau đổi từ baking soda rồi là chanh mix muối vv chua mặn chát mà còn làm ghê răng, răng bị ê buốt sang dùng than hoạt tính đâu, đều có lí do của nó cả. Hữu xạ tự nhiên hương!
     
  11. livebox Thành Viên Cấp 1

    Bác nào “chấn thôi” bỏ 1 ít than hoạt tính này vào túi nhỏ để vào giày, mùa đông khử mùi hôi cực tốt nhé. 1 hú bé xí mà làm đẹp từ đầu đến chân luôn, được yêu thích cũng phải thôi haha :v
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. wookafrshow,
  2. van343,
  3. PK_ThanhBinh,
  4. nolove115,
  5. Viettel HCM,
  6. DANGCAPSIMSO,
  7. dominpet
Tổng: 740 (Thành viên: 7, Khách: 699, Robots: 34)