Tìm kiếm bài viết theo id

Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi nguyeenx00, 29/10/20.

ID Topic : 9546338
  1. nguyeenx00 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    4
    Himistore Thương Hiệu Giày Cỡ Lớn Hàng Đầu Việt Nam
    Himistore là thương hiệu giày kiểu ngoại cỡ dành cho những người có đôi chân to. Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh sức tiêu thụ lớn của giày ngoại cỡ thì thương hiệu chúng tôi cũng nhận được rất nhiều đơn đặt hàng giày dép của các chị em phụ nữ với các size nhỏ từ 31 đến 35. Tuy nhiên do chưa hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng nên hiện tại chúng tôi vẫn chưa triển khai sản xuất đại trà cho dòng sản phẩm giày size nhỏ này.

    Vì hiểu được việc chị em phụ nữ có bàn chân quá to hoặc quá nhỏ đều gặp khó khăn khi mua giày, do đó tuy chúng tôi chưa sản xuất với số lượng lớn nhưng vẫn sẽ mở dịch vụ đóng giày nữ size nhỏ theo yêu cầu để phục vụ chị em và khảo sát được nhu cầu của khách hàng.

    Chân nhỏ nên đi giày gì thì phù hợp?
    Câu hỏi này chỉ đơn giản phụ thuộc vào khách hàng, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn những kiểu giày khác nhau như giày sandal, giày cao gót, giày lười hay giày búp bê. Dưới đây, Himistore sẽ đưa ra một số gợi ý kiểu giày cho bạn tham khảo.

    Giày sandal (xăng đan) cỡ nhỏ
    Với những cô nàng chân nhỏ thì những đôi sandal bệt, sandal chiến binh và sandal kiểu chữ T sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nhất. Nói một cách đơn giản, kiểu giày này sẽ giúp tạo ảo giác cho chân bạn dài hơn một chút chứ không quá nhỏ như chân em bé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn đôi có gót cao với mũi tròn hoặc nhọn đều sẽ phù hợp, và lưu ý không nên chọn những mẫu có hoạ tiết như bản nơ quá to sẽ che mất đi đôi chân bạn.
    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 1

    Giày cao gót nhỏ 31 32 33 34 35
    Giày cao gót luôn được phái nữ yêu thích, không ngoại trừ các nàng chân size nhỏ, vì đa phần chị em chân nhỏ thường có dáng người nhỏ và chiều cao khiêm tốn, vì vậy giày cao gót sẽ làm họ thêm tự tin khi ra đường. Do đó, shop Himistore cũng sẽ cho các nàng chân nhỏ một vài gợi ý khi chọn giày cao gót để phù hợp với chân mình nhất và giảm thiểu tình trạng bị đau mỏi chân.
    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 2

    Giày cao gót mũi nhọn.
    Người chân nhỏ chỉ nên chọn những đôi giày có chiều cao trong khoảng 5-8p vì nếu chọn cao hơn, giày sẽ có độ dốc lớn khiến chân rất mỏi khi mang. Nếu bạn cần giày cao gót size 43 cao hơn 8p thì tốt nhất bạn nên thiết kế đế đôi (đế đúp) phía trước. Tuy nhiên, nếu bạn ở cỡ giày quá nhỏ như size 31, 32 thì phần đế đôi thường sẽ không sẵn có.

    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 3


    Giày đế xuồng 33 34 35
    Giày đế xuồng, sự kết hợp hoàn hảo của giày cao gót và sandal, cũng là một trong những lựa chọn được các chị em chân size nhỏ yêu thích. Bên cạnh yếu tố dễ mang, giày đế xuồng có chiều cao khá tốt lên đến 11cm. Chúng ta vẫn có thể tạo ra những mẫu có độ cao hơn lên đến 15 - 17cm, và tất nhiên chi phí cho những mẫu như thế là không hề rẻ.
    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 4

    Giày búp bê, giày sục, giày lười cỡ nhỏ
    Những đôi giày này có xu hướng cho người cần di chuyển nhiều cần sự bền chắc và thoải mái. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên mua những loại có chất liệu da tốt như da bò hoặc micro fiber sẽ giúp chị em thoải mái hơn khi mang. Ngoài ra, cần chọn những đôi giày có đế chống trơn trượt và chống mài mòn như đế TPR để sử dụng sản phẩm được lâu hơn.
    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 5
    Cách Chọn Giày Nữ Size Nhỏ Và Dịch Vụ Đóng Giày Size Nhỏ Theo Yêu Cầu - 6

    Giới thiệu dịch vụ đóng giày nhỏ lẻ của xưởng giày Himistore
    Himistore là xưởng giày với đội ngũ có trên 25 năm kinh nghiệm nên tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo đạt chất lượng VNXK. Chúng tôi là chủ sở hữu của một thương hiệu giày Himistore big size nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ đóng giày theo yêu cầu, đóng giày cho người chân thấp chân cao, giày cho người chân lớn, giày cho người khuyết tật,...
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vụ đóng giày size nhỏ (31, 32 33, 34, 35) của chúng tôi. Để được hỗ trợ tư vấn tận tình hơn từ chất liệu, mẫu mã để bạn tìm được sản phẩm ưng ý xin tham khảo thêm tại đây.

    Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 093.390.1196 gặp Hiếu

    LIÊN HỆ XƯỞNG ĐÓNG GIÀY HIMISTORE
     

Chia sẻ trang này