Tìm kiếm bài viết theo id

Tour Phú Quốc 2N3D còn 1.5 triệu

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Airtrippy, 31/10/20.

ID Topic : 9547044
  1. Airtrippy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/8/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    5
    Du lịch Phú Quốc tháng mấy đẹp nhất
    22-10-2020

    https://www.airtrippy.vn/blog/du-lich-phu-quoc-thang-may
    Phú Quốc ngày nay được mệnh danh là đảo ngọc, là một địa điểm luôn làm say đắm khách du lịch bởi vẻ đẹp nên thơ yên bình cùng ẩm Thực lại phong phú. Nếu bạn có dự định tham quan và trải nghiệm du lịch Phú Quốc thì Airtrippy gợi ý thời điểm tốt nhất để tham quan du lịch lịch Phú Quốc nhé.

    Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc
    Thời điểm tốt nhất để du lịch Phú Quốc là vào mùa khô, bắt đầu từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 5 năm sau. Đây là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất. Khi ghé thăm du lịch Phú Quốc vào mùa khô bạn sẽ cảm nhận được biển yên bình bên làng chài Phú Quốc. Lúc này, những cơn mưa đã dứt hẳn và không còn sóng quá dữ. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm các hoạt động bãi biển thú vị của Phú Quốc, và tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng hiền dịu của mẹ đại dương.

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết từ A đến Z

    Tour Phú Quốc 2N3D còn 1.5 triệu

    Thời điểm du lịch Phú Quốc khách đông nhất
    Do Phú Quốc có đặc điểm chỉ có hai mùa khô và mùa mưa, do đó mùa khô cũng là mùa du lịch cao điểm tại Phú Quốc. Tại thời điểm này, lượng khách du lịch Phú Quốc đổ về rất đông, kéo theo đó giá phòng khách sạn và các dịch vụ đi kèm cũng cũng tăng mạnh.

    Nếu bạn có ý định du lịch Phú Quốc vào thời điểm này thì nên đặt khách sạn và vé máy bay trước hoặc thông qua những tour du lịch Phú Quốc.

    Tour Phú Quốc 2N3D còn 1.5 triệu - 1

    Du lịch Phú Quốc vào mùa mưa
    Nếu bạn không quan tâm đến du lịch Phú Quốc nghỉ dưỡng, mà chỉ muốn trải nghiệm phượt cũng như khám phá cuộc sống người dân địa phương nơi đây thì du lịch Phú Quốc vào mùa mưa cũng là sự lựa chọn được gợi ý.

    Vào mùa mưa, Phú Quốc có lượng du khách giảm dần, do đó giá cả dịch vụ cũng rất dễ chịu.

    Khi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa (khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10) thì lúc này thường mưa nhiều, đôi khi có bão nữa nên bạn phải chú ý đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như các hoạt động trải nghiệm bạn dự định tham gia.

    Tour Phú Quốc 2N3D còn 1.5 triệu - 2

    Trên đây là những tổng hợp của Airtrippy về thời điểm du lịch Phú Quốc Hoàn hảo dành cho bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi Phú Quốc vui vẻ và có nhiều trải nghiệm thú vị nhé.
     
  2. Airtrippy Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này