Tìm kiếm bài viết theo id

Tại sao serum của Ruby Queen được rất nhiều ce phụ nữ tin dùng?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi connguoidemen, 3/11/20.

ID Topic : 9547880
  1. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    136
    Dạo này da mặt em chán quá nên cũng muốn skincare nhưng tìm trên mạng một hồi thấy sương sương cũng phải tậu cả chục loại mỹ phẩm các kiểu mà đã thấy nản rồi. Thực sự là em không có thời gian để mần nhiều món skincare đến vậy nên có chị khuyên em chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt kết hợp với
    Serum Snow white Diamond này của Ruby Queen là da đã sáng đẹp, trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa rồi.
    Tại sao serum của Ruby Queen được rất nhiều ce phụ nữ tin dùng?
    Em tìm hiểu thì thấy công nhận là có rất nhiều chị em phụ nữ trên các hội nhóm facebook đang dùng sản phẩm này. Các chị em có thể phân tích cho em một vài lý do vì sao serum này của Ruby Queen lại được nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng như vậy không ạ? Nó hiệu quả thần kỳ thực sự hay chỉ đơn giản là trào lưu làm đẹp thôi ạ?
     
  2. Ipretty.vn Thành Viên Mới

    Mùa khô rồi dùng thêm serum để dưỡng ẩm sâu cho da hơn cũng chẳng thừa đâu mà nàng ơi.
    Chon serum nào dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, an toàn, hợp da là dùng được tất mà.
    Tuy nhiên nếu chỉ srm với serum không thì chắc chưa đủ, phải thêm cả tẩy trang làm sạch sâu, toner cân bằng da và kem dưỡng để khóa ẩm nữa thì sẽ oke hơn.
     
  3. Heracare Thành Viên Cấp 1

    Tớ nghĩ chẳng phải tự nhiên mà cái serum Ruby queen này được nhiều người thích, tớ vừa search qua cái tên serum Snow White Diamond đã thấy quá trời người khen rồi mà. Serum dưỡng trắng, dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa lão hóa và giúp da căng mọng hơn khá ổn. Nói chung cứ dùng thử thôi, vì biết đâu lại hợp, cải thiện được da thì sao.
    Tip cho bạn khi thử đồ skincare mới nên dùng thử trước 1 vùng nhỏ ở trên cổ nếu ok không kích ứng gì thì có thể dùng cho cả mặt mà không lo hợp hay không hợp nha!
     
  4. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Uh t cũng thấy có nhiều người khen nên cũng muốn thử, sợ nhất là hợp da mn mà k hợp da mình thôi. Chắc phải làm theo cách của ấy để thử đồ skincare cho yên tâm hưn ^^ Thanks ấy nhiều nhé!
     
  5. Iservice.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Có phải cái ấy hỏi là em này không?
    Nếu đúng thì vote dùng nha, nhà t cũng đang dùng đây, cả 2 me con dùng chung luôn.
    Em này có bảng thành phần đẹp lứm, tinh thể kim cương, nước biển jeju, B5, collagen, mật ong, cam thảo...Dùng xong thấy da ẩm mịn hơn, phục hồi da nhanh. Kiểu mùa khô da hay bị ửng đỏ ý, thoa 1 lớp da mềm hẳn đi đỡ đỏ hơn, nên mẹ con mình dùng suốt hà
    Tại sao serum của Ruby Queen được rất nhiều ce phụ nữ tin dùng?
     
  6. Tiendinhkhang Thành Viên Cấp 1

    Da em cũng bị sạm, thâm mụn, lỗ chân lông cũng to với hay bị khô lắm chị ơi, có dùng được serum snow white diamond này không ạ? Tiện chị cho em xin đia chỉ mua với, e cảm ơn nhìu a!!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Dùng được đó bạn, cái này nó cũng giúp dưỡng trăng da, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông với dưỡng và giữ ẩm cho da nữa mà. Bạn sợt gu gồ, tìm CEO Quế Anh ấy, chị ấy là nhà phát triển sản phảm này nha. Nổi tiếng và uy tín lắm bạn ạ.
     
  9. Dinh dương ba bau Thành Viên Cấp 1

    Mình chưa dùng cái serum này bao giờ, chỉ dùng cái srm premium herbal cleanser cùng hãng Ruby Queen này thôi. Thấy da sạch, rửa xong không bị khô, không bị kích ứng gì, mùi thơm mát khá thích. Chắc là dùng cũng thích thôi nàng ạ, cứ dùng thử xem, hãng này uy tín mà.
     
  10. haranava Thành Viên Cấp 1

    Cho nàng nào vẫn đang băn khoăn về em serum Ruby Queen này nha, tinh chất khá lỏng, thấm nhanh, không bết dính tí nào mà mùi thơm ngọt thoang thoảng, nhẹ nhàng sang lắm luôn ý. Dùng xong thì da ẩm hơn, mịn hơn hẳn, kiểu giữ đươc độ đàn hồi cho da. Dùng khoảng 1 tháng là thấy da cũng sáng hơn rồi. Recommend cho nàng nào da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc da thường nha. Mình chưa thử dùng cho da dầu bh nên không chắc nhưng da khô dùng đảm bảo thích.
     
  11. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    nghe bạn review là muốn dùng ngay rồi
     
  12. Becmuda Thành Viên Cấp 1

    Dòng sp mới nào ra mà tốt thì cũng thành trào lưu được mà, như kiểu huxley ngày xưa đó bạn.
    Miễn là nó ra mắt và có hiệu quả tích cực trong làm đẹp, kiểu như làm sáng da, căng mọng da, chống oxy hóa, giảm nếp nhăn….
    Thì đều được chị em đón nhận và yêu mến thôi, nếu nhiều ng khen chứng tỏ nó tốt thật. Thì mình cứ dùng theo thôi, ngại gì!!
     
  13. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Thấy chế khen thế này là em yên tâm lắm rùi, chắc phải mua rồi dùng thử thôi. Em cảm ơn chế iu nhiều!!
     

Chia sẻ trang này