Tìm kiếm bài viết theo id

Vì sao nhiều mẹ tin dùng tinh bột hẹ Heta Gold chữa táo bón cho trẻ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi bien_ua, 5/11/20.

ID Topic : 9548613
Giá bán:
350,000 đ
Điện thoại liên hệ:
098569510
Địa chỉ liên hệ:
Quận hoàng mai, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
5/11/20 lúc 15:38
  1. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    97
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm điều trị táo bón ở trẻ. Mình cũng là một người mẹ có con bị táo bón và đây là trải nghiệm của mình. Xin chia sẻ với các mẹ, mong là sẽ có ích.
    Trước tiên mình xin nói về tình trạng táo bón của bé nhà mình. Con bị táo bón từ khi bắt đầu ăn dặm và kéo dài đến thời điểm này là gần 2 năm.. Con đầu lòng nên mình cũng ko có nhiều kinh nghiệm, ai mách gì thử nấy, bế con đi Viện dinh dưỡng, Nhi Tw không biết bao lần, rồi nhiều loại men vi sinh nhưng cứ khỏi đc mấy bữa lại bị lại. Mình cũng đã chú ý cho con ăn nhiều rau, hoa quả bổ sung thêm nước nhưng bé nhà mình nhất định ko chịu ăn rau và hoa quả, dù mình đã làm đủ mọi cách, ép nước, làm sinh tố cắt thành hình thù ngộ nghĩnh nhưng cứ cho vào mồm là con lè ra. Đã có nhiều lần bé ị ra máu nên mình rất lo.
    Tình cờ, có lần m nghe đc bác sĩ Lê Bạch Mai khuyên nên dùng tinh bột hẹ Heta Gold để bổ sung chất xơ và bào tử lợi khuẩn cho trẻ thì sẽ chữa được chứng táo bón ở trẻ nên mình cũng đặt hi vọng vào sản phẩm này nên quyết định đi mua. Cảm nhận đầu tiên là nó không hề khó uống như mình tưởng tượng về vị lá hẹ. Mình pha tinh bột hẹ Heta gold với nước ấm, sữa hoặc bột ăn dặm cho con uống là con uống hết luôn. Khi con uống được khoảng 3 đến 5 ngày, con bắt đầu đi ngoài nhẹ nhàng như bình thường rồi. Sau khoảng hơn tuần là thấy con đại tiện đều hàng ngày, trộm vía con cũng ăn được hơn trước nữa, dùng hết 1 hộp thấy con tăng cân nhẹ và thay đổi thời tiết cũng không thấy con bị ốm vặt.
    Đây là một sản phẩm trị táo cho con mà mình chỉ ước là biết đến sớm hơn chút, mong là những chia sẻ của mình sẽ hữu ích đến các mẹ, nhất là những mẹ nào cùng chung nỗi đau đầu vì con “táo” như mình .

    Vì sao nhiều mẹ tin dùng tinh bột hẹ Heta Gold chữa táo bón cho trẻ
     
  2. My Pham IZZOTA Thành Viên Cấp 1

    Đúng tâm lý m luôn. Bé nhà mình táo bón dạng " kinh niên" rồi,nghĩ mà thương lắm.
    Mình hay cho con ăn khoai lang mật, thanh long thì cũng đỡ hơn nhưng nhiều khi vẫn phải uống thuốc với thụt ấy.
    Để mình tìm hiểu rồi thử cho con uống xem sao.
    Cảm ơn mom nhé.
     
  3. haranava Thành Viên Cấp 1

    Trước mình cũng đọc mạng, thấy bác sĩ Lê bạch Mai này là nguyên phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng quốc gia có phân tích chi tiết về nguyên nhân, triệu chứng và pp khắc phục táo táo bón, hình như cũng có nhắc đến tinh bột hẹ heta gold này mà từ bữa đến giờ mình quên bẵng mất.
    Bạn chủ top mua sp này ở đâu? Thành phần là từ hẹ tươi phải không? M có cần p ra tận viện dinh dưỡng k để mua cho yên tâm k?
    https://www.facebook.com/hetagoldnhatban
     
  4. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    Thành phần của tinh bột hẹ Heta gold thì em có hỏi kỹ rồi, yên tâm mới cho con dùng chị ạ. Nó chứa chất xơ mịn tự nhiên từ tinh bột hẹ và 3 chủng bào tử lợi khuẩn tiêu hóa trong tổng cộng 3 tỷ bào tử lợi khuẩn chị ạ. Tính ra thì bột hẹ heta Gold này cung cấp chất xơ mịn nhiều hơn 200 lần sovới rau xanh và hẹ tươi thông thường.
    Ngoài ra, tinh chất hẹ tươi còn chứa kháng sinh tự nhiên ordin (mạnh gấp 100 lần kháng sinh tân dược) nên còn có tác dụng cải thiện đường hô hấp, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho bé nữa nên ngoài hết táo bón, bé nhà em còn tăng cân và không còn bị ốm vặt như trc nữa.
    Bác có thể mua tại bệnh viện, nhà thuốc, không thì có thể mua ở website của hãng: https://heta.vn/ cho tiện, ship tới tận nhà luôn ạ.
     
  5. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Bé lớn nhà e giờ 4 tuổi, bị táo từ lúc 11 tháng, còn bé thứ 2 thì giờ mới 7 tháng cũng bị táo rồi. Em đang strees kinh khủng vì cái vụ con táo bón.
    Đợt vừa rồi bé lớn nhà đi ngoài to, vón cục, rát nên mỗi lần đi ngoài nhăn nhó lắm. E cũng sốt ruột, đưa ra phòng khám gần nhà, bác sĩ kê cho đơn cho men vi sinh về uống vài hôm đỡ, ngừng uống là lại bị, ăn rau nhiều còn như kiểu bị rối loạn, lúc táo, lúc tiêu chảy nữa mới khổ.
     
  6. Langmaster Thành Viên Cấp 1

    Tinh bột hẹ Heta Gold này tốt mà.
    Lúc mới mua cho con cũng hơi xót vì giá cao nhưng đúng là đắt xắt ra miếng.
    Con đang táo bón mà thế nào về trộn vào cháo cho ăn 2 hôm sau đã output dễ dàng mà rất đều, từ bữa còn ăn ngon miệng chứ k bị bụng tậm tắc như trước.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    Dạ,em cũng tìm hiểu kĩ về thành phần, yên tâm rồi mới cho con dùng. Cá nhân e thấy giá tầm hơn 300k/hộp mà cung cấp hàm lượng chất xơ nhiều gấp 200 lần rau xanh với 3 tỷ bào tử lợi khuẩn, đem lại hiệu quả chữa táo bón nhanh, lâu dài như vậy thì tính ra cũng k đắt chút nào Vì sao nhiều mẹ tin dùng tinh bột hẹ Heta Gold chữa táo bón cho trẻ
     
  9. ga36 Thành Viên Cấp 1

    mình ở HN, đi khám ở việt nhật mua men tiêu hóa về uống cũng ko ăn thua. giờ bé sợ xi ị. hic hic, bị thụt mấy lần rồi Vì sao nhiều mẹ tin dùng tinh bột hẹ Heta Gold chữa táo bón cho trẻ giờ chỉ cho ăn rau xanh, hoa quả và khoai lang nhiều lên cho đỡ táo. Để thử mua tinh bột hẹ mom chỉ xem về con có đỡ k
     
  10. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    bác cho con uống tầm 3 ngày là thấy hiệu quả rõ luôn, chứ em cũng ở trong tình trạng có con bị táo bón, lúc đấy xót ruột lắm mom ạ, nhìn con ngồi cả tiếng đồng hồ nhăn nhó, thương con vô cùng ấy.
     
  11. Cô Tô Thành Viên Cấp 1

    hồi bé nhà mình hơn 2 tuổi, cũng bị 1 đợt táo bón kinh hoàng, phải nhét đạn mới ị được, cũng 3 ngày một lần. Cũng áp dụng các biện pháp như cho ăn nhiều rau và hoa quả hơn, uống nhiều nước hơn, chạy nhảy nhiều hơn....ko tác dụng. Cứ nghe mọi người mách uống loại sữa nào mát hơn, lại mua về thử, chẳng tác dụng. Sau đó nghĩ, bữa chính cân bằng dinh dưỡng thế, ăn nhiều chất xơ thế mà vẫn bón, hay là do bữa phụ (2-3 cữ sữa)? mình liền mạnh dạn thử tinh bột hẹ Heta Gold giống mom này, thêm nữa cho con ăn sữa chua, bớt ăn phomai đi. Từ khi uống và áp dụng ăn vầy ko bị táo bón, con thấy có vẻ cũng ăn ngon lành hơn. Những mẹ nào đã có con bị táo bón lâu ngày thì sẽ hiểu, con ko ăn mà táo đỏ cả đít xót hết cả ruột cả gan. Kinh nghiệm của mình, xin chia sẻ, mong giúp được các mẹ khác nữa
     
  12. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    E cũng giới thiệu loại này cho mấy mẹ chơi cùng rồi đó, mẹ nào cũng khen hiệu quả. Trước vật lộn với con hết ăn uống rồi lại đi ngoài làm mình stress dã man, giờ nuôi con thấy nhẹ nhàng hẳn ấy. Tinh bột hẹ Heta Gold này có thể dùng thay cho rau xanh hàng ngày đc ạ.
     
  13. Greenfood.hanoi Thành Viên Cấp 1

    Thanh long và chuối đều rất tốt cho việc ấy, kể cả người lớn chúng ta. Các mẹ cho bé dùng 2 cái loại hoa quả này cho con nè. Với lại, mới sáng bé ngủ dậy, nên ép bé uống nước nhiều. Buổi sáng là lúc bé dễ đi ngoài nhất nên cho uống nước và để bé vận động một chút sẽ giúp bé dễ đi hơn. Đây là mấy tips của mình
     
  14. TTMSSG.Nguyenkim Thành Viên Mới

    tinh bột hẹ heta gold này nhiều chất xơ mịn như vậy chắc chắn là con sẽ hết táo bón. Còn để nói có triệt để hay không thì khó lắm, bởi bị táo do nhiều lí do mà.
     

Chia sẻ trang này