Tìm kiếm bài viết theo id

Cần được giải đáp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi QUEENEILAM, 23/10/20.

ID Topic : 9544176
Ngày đăng:
23/10/20 lúc 14:29
  1. QUEENEILAM

    Tham gia ngày:
    22/4/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    20,432
    Cần được giải đáp

    Mod cho e hỏi 2 Topic này của e đều bị xóa bởi lý do trên. Thông thường nếu sai nội dung gì thì Mod sẽ comment chi tiết sai trong Topic rồi khóa bài. E sẽ rút kinh nghiệm từ lỗi sai đó mà điều chỉnh bài đăng cho phù hợp luật. Lần này lý do rất mơ hồ, e xem lại luật đấu giá cũng ko thấy cập nhật gì mới mà bị xóa thẳng luôn. Nếu luật có thay đổi Mod vui lòng dẫn Link của TIÊU CHUẨN ĐẤU GIÁ giùm e ạ.
     
    ancomputer thích bài này.
  2. 3 ngày rồi mà vẫn chưa có Mod nào giải đáp cho trường hợp này của e, lạ vậy?
     
    ancomputer and tuannokia like this.
  3. Rossi-quach Thành Viên Cấp 5

    Nói thiệt là từ lúc đổi ông bluesun gì đó. Đưa thông báo gì cũng ko cho cmt. Kiểu độc tài phát xít. Chắc ae cũng biết mà ko ai ý kiến. Mình thì tham gia sàn từ lúc còn nhộn nhịp đến khi như cái chùa bây h. Ko cần nói ae cũng biết. Sàn càng ngày càng vắng. Đưa ra yêu sách gì cũng bắt ngta làm theo mà ko cho ý kiến. Ae riết nản. Ngày xưa sàn lúc nào đông 2,3 page là chuyện bt. Ae phải tranh thủ up bài ko bị trôi. H thì nhiều khi cả ngày vẫn đứng top. Đủ thấy thực lực. Ae cry thì ko thèm ngó. Khuyên 1 câu là làm thì nên có tâm. Còn thấy ta đây đúng nhất và bất cần có thể về nhà đóng cửa tự chơi ạ. Xin cảm ơn
     
    dark_pearl and em là giang hồ like this.
  4. ancomputer Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Các Mod cũng rất cố gắng, một số vấn đề các Mod không thể trợ giúp ngay cho các bạn. Mong các bạn thông cảm. Tất cả đều muốn sàn đấu giá phát triển tốt hơn. Vấn đề của chủ topic mình cũng đang cố gắng tìm hiểu để giải quyết nhưng cũng đang chờ kết quả. Khi có sẽ thông báo ngay nhé.
     
  5. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Lâu rồi mình cũng không online. Nay mod tag vào bài cry này nên mới thấy.

    - Bạn nên vào hồ sơ mình xem trứic khi ra quyết định thay đổi luật mình có lấy ý kiến member không rồi hãy phát biểu nhé Cần được giải đáp

    - Có lần mình cũng có nói rồi. Member nào thấy BQT làm chưa tốt thì cứ xung phong, mình sẽ đề xuất cho bạn đó quản lý sàn đấu giá Cần được giải đáp - 1 Bạn muốn làm thử để hiểu không?
     
  6. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Vấn đề của bạn mình đã kiểm tra, do Smod không quản lý sàn đấu giá can thiệp. Mình thay mặt xin lỗi vì sự bất tiện này. Mình đang làm việc với Smod đó.
     
    Last edited by a moderator: 3/11/20
  7. Xem thêm bình luận
  8. Tks Mod, lần đầu tiên e gặp phải trường hợp này thấy lạ nên thắc mắc.
     
    Cá Mập chiên xù thích bài này.
  9. Rossi-quach Thành Viên Cấp 5

    mình chỉ góp ý. vì thấy tropng phần sửa luật add ko mở cmt cho ae tự do trao đổi là thứ 1. thứ 2 mình chỉ nói lên ý kiến cá nhân. và rõ là từ khi bạn lên sàn vắng lặng hảng không lẽ bạn ko nhận ra. nếu mình biết cách làm đã làm rồi chứ ko chờ ai nói. vì mình cũng nhớ cảm giác sàn ngày xưa. bạn nói ai có ý kiến xung phong. mà có người xung phong thì bạn hỏi họ muốn làm thử ko kiểu chắc ko ai làm đc như bạn thì thôi. mình ko tranh cải làm gì. để mọi người tự đánh giá. cám ơn bạn đã qtam đến cmt của mình và trl. thân chào
     
  10. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Chắc hiểu nhầm nhau thôi, bỏ qua đi bạn cho mọi người cùng vui vẻ nhé..
     
  11. Cần được giải đáp

    E lại bị Delete thêm 1 bài, lý do như trên. Còn thêm cái CẢNH CÁO LẦN 1 nữa. Các Mod có đổi luật hay thêm luật gì thì vui lòng Up lên cho mọi người cùng biết với ạ. Sản phẩm chưa có winner đấu lại mà bị hạn chế quyền này xin hỏi các Mod là dựa vào luật nào ạ? Còn cảnh cáo là sao nữa? E vi phạm chính sách nào vui lòng dẫn Link cụ thể giùm e đi ạ.
     
  12. ozaki111 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

  13. ANH DUY ÂM THANH Thành Viên Bạch Kim

    nói thiệt bạn này đăng hàng đấu giá - lên nhìn thấy nản thêm chứ làm gì
    hồi trước em có đấu giá thắng cái ịp 5s của bạn này - ghi hàng cũ bao xài ko lỗi lầm gì
    mà khi nhận hàng thì người phụ nữ đeo khẩu trang hẹn giao hàng ngoài đường - là thấy ko muốn nhận ùi mà sợ ko nhận bị baned nick lúc là lúc đó bạn đó hối nói vó côn huyện đi gấp nên em cũng tin tưởng đưa tiền có gì liên hệ sao
    về cái máy ôi thôi hư tùm lum - pin chai - màng hình dốm - nut hom hư - nút tắt chuông thì lúc anh lúc ko - thua luon

    rồi em cũng có thèn bạn đấu giá trúng găn tay của bạn này - ôi thôi khi nhận hàng mà chiếc này chí kia thì sao mà mang - thua luôn

    nói chung là bạn này đăng hàng nói câu hàng y hình - mà hình thì ná ná xem ko kĩ là dính chấu với bạn này ngay -
    với em thấy tình trang cho đặt giá sản phẩm nên bỏ luôn đi mod ..gì có 1 số mặt hàng đặt giá niên yết .. mà thấp hơn giá thị trường có 10k - 20k thì thôi đi ra ngoài mua cho lẹ lên đây ngồ canh đấu giá làm gì ..
     
    Typhooneiji thích bài này.
  14. ANH DUY ÂM THANH Thành Viên Bạch Kim

    Cần được giải đáp
    hàng như vầy mà đăng lên được còn em đăng bán cái đồng hồ em đâu có ghi là hàng chính hãng đâu ko ghi thì đâu có lỗi nhưng vẫn bị xóa
     
  15. Về comment đầu tiên :

    Mình ko bik b là ai mà ngay mở đầu đã ăn ko nói có. 8 năm trên sàn mình chưa bao giờ đấu hàng điện thoại. B dẫn Link cụ thể bài đấu đó hoặc nhờ Mod kiểm tra xem. Nếu vẫn ko có mình yêu cầu b xin lỗi mình.

    Riêng b còn ăn nói như vậy mà còn thay mặt ng khác nói chuyện ko cảm thấy nực cười à. Trên sàn 5 giây có luật của sàn 5 giây, từ nào giờ mình chưa thấy ngoài chính chủ ai có thể thay mặt ai nói chuyện.

    Link sản phẩm b nói đây : https://www.5giay.vn/threads/len-sa...-phuot-thu-ho-ngon-et-23h00-19-10-20.9542263/

    Mình đấu hàng y hình chụp, giao đúng hàng đăng. B của b cảm thấy mình sai luật hoặc giao sai sản phẩm thì từ sau ngày ET (23h00 19/10/20) phải vào Box này nhờ giải quyết rồi ạ.
     
  16. ozaki111 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Ở 5giay các mod chỉ làm theo luật nha bạn. Luật ghi rõ thì bài của bạn ko hợp lệ là phải đóng. Bạn có thể copy đấu giá lại ghi rõ xuất xứ, chính hãng hay nhái, hợp lệ bài của bạn được thông qua.
    Trường hợp bạn nhận hàng thì phải kiểm tra kĩ, ko đúng mô tả bạn có quyền ko nhận, ai sai thì xử lý người đó.
    Bài của bạn chủ top đây thì ghi rõ là chiếc lẻ thông tin đầy đủ nên bạn ko thể quy chụp ng ta.

    4- Mô tả sản phẩm rõ ràng và chụp hình chi tiết sản phẩm. Không chấp nhận hình ảnh lấy trên website đối với sản phẩm đã qua sử dụng.

    *** Sản phẩm mới có thể lấy hình trên website.

    - Chủ topic phải miêu tả rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chính hãng hay fake. Phải trả lời chính xác khi bidder có thắc mắc.

    *** Hình thức xử lý vi phạm: Xoá các topic không rõ ràng, chủ topic trả lời quanh co mà không cần báo truớc.

    https://www.5giay.vn/threads/quy-dinh-san-dau-gia.3609482/

     
  17. tuannokia Thành Viên Cấp 5

    Mình có win của bạn đó cũng vài lần, hàng cũ nhưng nói chuyện thành thật rõ ràng, có món 5k vẫn vui vẻ giao. Thường là lấy hàng bạn ấy hẹn ngay trước nhà mà, đều test đàng hoàng đúng như miêu tả mới lấy
     
  18. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    mình có win đồ bạn ấy và bạn ấy cũng có win đồ mình.Mọi việc bình thường mà ta.
     
    ozaki111 and QUEENEILAM like this.
  19. em là giang hồ Thành Viên Cấp 3

    M đã win của bạn rất nhiều lần từ quần lót cho tới những món linh tinh khác. Giao dịch trong nhà có, trước cửa nhà có, trước đầu hẻm có.
    Khẳng định chị này buôn bán có tâm, luôn mô tả đúng tình trạng món hàng. Thái độ mua bán luôn vui vẻ dù có win giá cực rẻ (5k, 10k,..)
    Cũng k hiểu sao mấy topic đg kia lại bị mod xóa, dù j vi phạm luật đg nào?
     
    ozaki111 and QUEENEILAM like this.

Chia sẻ trang này