Tìm kiếm bài viết theo id

Vì sao nên khám tiền hôn nhân tại bệnh viện phụ sản Hà Nội?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Cocobay, 27/11/20.

ID Topic : 9555897
Giá bán:
1,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
01214141947
Địa chỉ liên hệ:
Hà nội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/11/20 lúc 10:14
  1. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    104
    Có thật sự nên khám tiền hôn nhân trước khi kết hôn không các anh các chị? Em với chồng tương lai dự định tháng 4 năm sau sẽ cưới, giờ thấy gia đình, bạn bè đều khuyên nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để hạn chế tối đa các vấn đề về sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe của 2 vợ chồng ấy. Em có lên mạng tìm thì thấy mọi người đều chọn khám tiền hôn nhân ở bệnh viện phụ sản Hà Nội hết, ai cũng thấy khen. Liệu chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và công nghệ hiện đại thật không ạ? Vì sao mọi cặp đôi đều chọn khám tiền hôn nhân ở bênh viện phụ sản HN? Mn lí giải giúp em với!
     
  2. Anntran Thành Viên Cấp 1

    Mình cũng mới đi khám tiền hôn nhân để cbi cuối năm chống lầy đây, sức khỏe cả 2 vợ chồng đều ổn, k vấn đề gì, may quá. Giờ chỉ chờ ngày cưới đến thôi hihi, nên đi khám nhé bạn, vào các bệnh viện tuyến đầu lớn, chuyên như phụ sản HN là an tâm hơn rất nhiều đó!
     
    Cocobay thích bài này.
  3. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Chị ơi cho em hỏi là đi khám có mất nhiều thời gian k và sẽ kiểm tra những gì thế? Trước khi đi khám em có cần chuẩn bị gì k ạ?
     
    Anntran thích bài này.
  4. Heracare Thành Viên Cấp 1

    M nghĩ có gì đâu mà bạn lại hỏi vì sao nhỉ?
    Khám sức khỏe tiền hôn nhân là rất cần thiếtđể đánh giá sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản cho các cặp đôi, nhằm chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với sức khỏe toàn diện và những đứa con sinh ra khỏe mạnh.
    Còn khám sức khỏe tiền hôn nhân ở bệnh viện Phụ sản hà nội thì là đương nhiên rồi. Bên này quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn đầu ngành, máy móc ,cơ sở vật chất bây giờ cũng hiện đại mà dịch vụ cũng đảm bảo. Nói chung thuộc top rồi còn lăn tăn gì
     
    Cocobay thích bài này.
  5. My Pham IZZOTA Thành Viên Cấp 1

    Mọi ng ơi muốn đặt lịch khám tiền hôn nhân của bệnh viện phụ sản Hà Nội thì gọi qua hotline hay đặt ở đâu sẽ nhanh nhất nhỉ?
    Chị nào đặt rồi cho em xin contact với!!
    Với cả nhà em thì thấy gần cơ sở 2 ở Cảm hội, Hai bà trưng hơn thì có nên khám luôn ở đây luôn không hay cứ về cơ sở 1 lâu đời ở đê la thành cho chắc ạ?
     
    haranava thích bài này.
  6. haranava Thành Viên Cấp 1

    nếu em muốn đặt khám thì gọi vào số tổng đài của bệnh viện PSHN này nè 19006922, số đặt khám riêng thì gọi số này, đừng gọi nhầm vô số cấp cứu nha. Hoặc đặt qua web thì http://benhvienphusanhanoi.vn/ này. Cả 2 đều nhanh và có người trực sẵn hết á, nên đặt trước thì sẽ đỡ mất thời gian cho mình hơn.
    Còn theo mình thì quy trình khám chữa là chung rồi, một số bác sĩ chuyên môn giỏi cũng được điều động từ cơ sở 1 về các cơ sở 2, 3 nên chất lượng đồng đều như nhau thôi, bạn khám ở cơ sở 2 cũng tốt mà.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Dạ, e ko có chút kinh nghiệm gì, cũng chưa hiểu rõ ngọn ngành nên mới xin ý kiến các bác cho yên tâm ạ.
     
  9. Anntran Thành Viên Cấp 1

    Đi khám tiền hôn nhân thì 2 vợ chồng xác định dành ra cả 1 ngày cho thong thả vì sẽ được làm nhiều các xét nghiệm khác nhau kiểu khám sức khỏe tổng quát với khám chức năng sinh sản của 2 vợ chồng ý.
    Nên mặc quần áo thoải mái, không đi khám trong chu kỳ kinh, k nên qh tình dục trong 24h trước khi khám, nhịn ăn trước 8 tiếng, để làm các xét nghiệm ...
     
  10. Dinh dương ba bau Thành Viên Cấp 1

    Phu sản Hà Nội có những địa chỉ nào vậy mn nhở/? có mỗi ở Đê La Thành hay có thêm cơ sở nào khác k nhỉ các mẹ? Nhà em ở Hà Đông mà lên tận đây khám thai thì xa xôi quá chừng, nghĩ đoạn đi đến ngại Vì sao nên khám tiền hôn nhân tại bệnh viện phụ sản Hà Nội?
     
  11. haranava Thành Viên Cấp 1

    Phụ Sản Hà Nội có 3 cơ sở liền mà, 1 cái ở Đê La Thành là nổi nhất rồi nhé, có 1 cơ sở ở Cảm Hội Hai Bà Trưng với 1 cái ở ngay Hà Đông chắc gần nhà chị đó, số 10 đường Quang Trung chị à.
     
  12. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    Đi khám tiền hôn nhân này cần thiết lắm mà, nếu có vd gi thì con biết mà chữa trị sớm. Cbi tâm lí vững vàng để buoc vào đoi song hôn nhân. cac căp vc trẻ nen đi kham nhé!
     
  13. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Vâng em cảm ơn các mẹ, các chị nhiều ạ. Giờ em cũng nắm được kha khá thông tin để chuẩn bị trc, đặt lịch sang thứ 2 đầu tuần sau thì bọn em qua đây khám sk tiền hôn nhân cho yên tâm ạ.
     

Chia sẻ trang này