Tìm kiếm bài viết theo id

Vì sao hàng triệu đàn ông Việt tin dùng X-Marvel Power mỗi ngày!?!?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi EllaBeauty, 10/6/21.

ID Topic : 9611494
Giá bán:
790,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0915958188
Địa chỉ liên hệ:
405 - Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
10/6/21 lúc 16:00
  1. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    89
    Chồng em hơn em 1 giáp các bác ạ, ngày xưa toàn trêu chuyện tình chú cháu, giờ ảnh cũng 50 rồi nên thú thật là hơi bị đuối khoản abc xyz chút, có bao nhiêu thứ ngon lành bổ dưỡng tốt cho sinh lý nam em đều tìm kiếm chế biến hoặc mua cho ox thử hết, từ các kiểu như nấm ngọc cẩu, r ba kích, hàu tươi, hải sản, giá đỗ … rồi thử qua 7749 các loại tpbs thì cuối cùng nhà em đã tìm được chân ái cho ox ạ, đó là “ viên uống tăng cường sinh lý nam - X-Marvel Power”. Có tìm hiểu và sử dụng thực tế rồi thì mới hiểu vì sao hàng triệu đàn ông Việt tin dùng viên uống X-Marvel Power mỗi ngày các bác ạ. Em xin chia sẻ ngắn gọn vì biết đâu bác nào đó sẽ cần ạ:
    - Thành phần như tinh chất hàu biển, cao nhung hươu Siberia ( nhập khẩu từ Nga - chưa sp tăng cường sinh lý nam nào có tp này hết), sâm cao ly, đông trùng hạ thảo cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm khác giúp quý ông khôi phục lại phong độ đỉnh cao. Thành phần an toàn nên yên tâm dùng hàng ngày rất ok. Em nói thật chứ muốn cải thiện khả năng chăn gối ko nên lạm dụng các loại thuốc cường dương nhanh vì chỉ gây ức chế làm cứng nhất thời chứ không giúp cơ thể tốt lên từ bên trong đc đâu ạ, về lâu dài sẽ gây liệt dương luôn thì khổ lắm ạ
    - Công dụng: bổ thận tráng dương, hồi sinh tinh lực, tăng sản sinh testosterone nội sinh: giúp tăng cảm xúc, tăng sinh tinh, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về “ cậu nhỏ” cải thiện rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tăng cường sinh lực và ham muốn tình dục ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ
    - Viên uống này có giấy cấp phép của bộ Y tế, hợp tác với Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, có giấy phép nhập khẩu nguyên liệu nhung hươu Siberia từ Nga ( nhung hươu thượng hạng nhất trên thế giới). Nói chung em tìm hiểu và cũng có hỏi hãng cẩn thận họ đều đưa ra được các giấy tờ cần thiết nên em thấy yên tâm.
    - Loại này khá dễ sử dụng, mỗi ngày chỉ cần 1 viên là đủ mạnh mẽ như "sói ca" ( gần 40 rồi mà vẫn thích mơ mộng tí các bác ạ)
    Từ bữa dùng viên uống tăng cường sinh lý nam X-Marvel Power tới giờ đêm nào cũng 1-2 hiệp đều đặn các bác ạ, nhà không có gì ngoài tiếng cười và hạnh phúc! Cưng dễ sợ luôn. Bác nào cần có thể tham khảo nhé!
     
  2. Dinh dương ba bau Thành Viên Cấp 1

    Đọc thấy hơi bị chim ưng rồi đó ạ.
    Em phải note lại ngay khi nào cần sẽ giở bí kíp này ra mới được
     
    EllaBeauty thích bài này.
  3. thanhthanhbao Thành Viên Cấp 1

    Chia sẻ nhẹ với mấy bác muốn bổ sung thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, ăn mấy loại này đi, em thấy được của nó đấy
    - Đầu bảng là hàu tươi
    - Bài thuốc từ rễ cau
    - Cây ba kích
    - Dùng dâm dương hoắc
    - Lá hẹ
    - Giá đỗ
    - Nhân sâm
    Kết hợp thêm mỗi ngày uống 1 viên nang X-marvel Power như bác chủ tus nói kìa, đảm bảo vài ngày áp dụng thôi là thấy khác hẳn luôn rồi ấy chứ ko đùa đâu ạ. Em dùng rồi thấy cải thiện tốt lắm luôn. Thả nhẹ cái link cho bác nào cần thông tin cụ tỷ hơn mà ngại hỏi http://xmarvel.vn
     
    EllaBeauty thích bài này.
  4. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Cũng chuẩn men đấy bác ạ, em đồ là bác cũng dùng X-Marvel power thời gian rồi đúng không, nghe kiểu có kinh nghiệm ghê à nha. E đoảng quá quên ko share link để các bác cùng thẩm.
     
    bien_ua thích bài này.
  5. bien_ua Thành Viên Cấp 1

    Loại này đúng không bác chủ? Em cũng đang tìm hiểu, thấy nhiều người khen quá trời, đang muốn mua thử vài hộp coi sao Vì sao hàng triệu đàn ông Việt tin dùng X-Marvel Power mỗi ngày!?!?

    Vì sao hàng triệu đàn ông Việt tin dùng X-Marvel Power mỗi ngày!?!? - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/21
  6. IRC.Vietnam Thành Viên Cấp 1

    Mình có ông chú đã ngoài 50t nhưng có mong muốn cải thiện "chuyện ấy". Bình thường dc 5-10 phút là hết cỡ, chú mình cũng thường tập thể dục và ăn uống điều độ lắm, không biết có sản phẩm nào giúp cải thiện sinh lý nam và bổ sung tinh trùng hiệu quả không. Nhờ các bác 5giay mách hộ em, em xin cảm ơn ạ!
     
    Nhatcuong_mobile thích bài này.
  7. Xem thêm bình luận
  8. Nhatcuong_mobile Thành Viên Cấp 1

    Tuổi đó rồi thì kể cũng khó đấy. Nói chung phải bổ sung các thể loại thôi.
    Mà tầm này thì tìm cách cải thiện vđ sinh lý là đc rồi, chứ bổ sung tinh trùng thì để làm gì đâu.
     
  9. connguoidemen Thành Viên Cấp 1

    Em có lên mạng tìm hiểu về chế độ ăn uống, tập luyện, bổ sung các sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường sinh lý nam giới. Chia sẻ cho các bác đang cần tham khảo ạ:
    - Chế độ ăn uống: hàu tươi, thịt đỏ ( thịt bò thịt cừu, thịt gia cầm …) cua và tôm, các loại hạt ( mè, bí ngô ) các sản phẩm từ ngũ cốc nguyên cám, rau xanh ( rau bó xôi, măng tây … )
    - Chế độ thể thao: kegel, bơi lội, yoga, chống đẩy, gập cơ bụng… Không tập luyện quá sức, mỗi ngày khoảng 30 phút là đủ Uống nước trước và sau khi tập thể dục để chống mất nước. Tránh tập gần giờ đi ngủ, sau khi ăn no hoặc khi bụng đang trống rỗng
    - Bổ sung thêm: sản phẩm tăng cường sinh lý X-Marvel Power mỗi ngày 1 viên, loại này chiết xuất 100% thiên nhiên ( như tinh chất hàu biển, cao nhung hươu Siberia, sâm cao ly cùng nhiều thảo dược quý hiếm khác nữa), an toàn, dùng thời gian ngắn đã thấy đã cải thiện đáng kể rồi ạ. Nếu muốn tăng cường hơn chút thì mỗi tối dùng 1 viên ngậm X-marvel nữa, ngậm tan dưới lưỡi trc ngủ khoảng 1 tiếng là ok đấy ạ.
     
    Buncabiencay and EllaBeauty like this.
  10. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Vận động, luyện tập thể dục thể thao là phương pháp điều trị tinh trùng loãng hiệu quả tại nhà đấy các mẹ ạ.
    Việc vận động thường xuyên giúp nam giới khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
    Các bài tập có khả năng tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, từ đó điều trị tình trạng rối loạn cương dương và cải thiện chất lượng tinh trùng. Nhờ vận động thường xuyên, nam giới có thể tránh được những mệt mỏi và căng thẳng, phòng ngừa các bệnh nam khoa.
     
  11. Buncabiencay Thành Viên Cấp 1

    Cho tôi hỏi X-Marvel Power mua ở hiệu thuốc có không
    Hay mua ở đâu nhanh mà đảm bảo nhất
    Cảm ơn bác
     
    Vĩnh Xuân 134 thích bài này.
  12. Vĩnh Xuân 134 Thành Viên Cấp 1

    https://www.facebook.com/xmarvel.vn
    Vào đấy mà đặt mua anh ơi. Chính hãng đảm bảo luôn, vào đó người ta tư vấn cho mình liệu trình dùng như nào, ăn uống ra sao để đạt hiệu quả cao nhất anh ạ
     

Chia sẻ trang này