Tìm kiếm bài viết theo id

Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi tubg9x, 17/9/21.

ID Topic : 9632085
  1. tubg9x Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22/7/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    123
    Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả


    Sử dụng phần mềm bán hàng zalo 2021 là giải pháp remarketing hiệu quả giúp chủ shop, doanh nghiệp thu về lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm kiếm phần mềm thân thiện, tiện ích với người dùng thì không phải ai cũng biết. Ninja giới thiệu đến bạn Top 3 phần mềm bán hàng Zalo 2021 siêu tiện ích trong bài viết dưới đây.

    1. Lợi ích khi bán hàng trên zalo
    Zalo hiện có khoảng 60 triệu người dùng tại Việt Nam. Đây là một trong những kênh bán hàng hot nhất thời điểm hiện tại. Là mảnh đất màu mỡ, tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ và chất lượng. Thức đẩy hiệu suất bán hàng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân.

    Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả - 1
    Bán hàng trên Zalo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân

    Những lợi ích khi bán hàng trên zalo :

    – Dễ dàng target đúng chuẩn tệp khách hàng tiềm năng: Trước khi kết bạn zalo, bạn đã nắm bắt được thông tin về nhu cầu khách hàng. Zalo cũng cho phép bạn phân loại đối tương khách hàng theo từng thẻ tags. Bạn có thể tập trung chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, để nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng.

    – Kết nối nhắn tin, gọi điện trực tiếp : Zalo là nền tảng chuyên về chat và gọi video. Điều này giúp bạn có thể cung cấp thông tin sản phẩm chính xác nhất. Bạn có thể video call trực tiếp để tư vấn cũng như giới thiệu sản phẩm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và củng cố thêm uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

    – Hạn chế tài khoản ảo: Tài khoản zalo đăng ký trực tiếp bẳng số điện thoại, nên hạn chế tối đa các tài khoản ảo. Việc tiếp cận, chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. Từ đó, tỉ lệ chốt đơn hàng của bàn sẽ càng cao.

    – Marketing hiệu quả 0 đồng: Các hoạt động đăng bài, gửi tin nhắn, gọi video hoàn toàn miễn phí. Khi biết tận dụng, doanh nghiệp và chủ shop hoàn toàn có thể marketing zalo hiệu quả với chi phí 0 đồng.

    2.Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả

    Với những lợi ích to lớn mà zalo mang lại, bán hàng trên Zalo ngày càng phát triển. Để phát triển bán hàng trên zalo hiệu quả, tối ưu chi phí, và sử dụng các phần mềm marketing zalo hiệu quả. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 phần mềm bán hàng trên zalo hiệu quả trong nội dung dưới đây.

    Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả - 2
    Top 3 phần mềm bán hàng trên zalo 2021

    >> Tham khảo thêm: Cách gửi tin nhắn zalo tự động cho nhiều người cùng lúc

    2.1 Phần mềm bán hàng zalo tiện lợi

    Phần mềm bán hàng Zalo 2021 – Ninja Zalo là công cụ marketing hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh online hiện nay. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, tự động. Phần mềm được Công ty Ninja phát triển trên nền tảng Zalo web. Giúp người dùng quản lý bán hàng trên zalo tiện lợi, chuyên nghiệp hơn :

    • Quản lý nhiều tài khoản OA và Profile cùng lúc: Bạn có thể cập nhật thông tin nhiều tài khoản zalo cùng lúc. Người dùng có thể thêm tài khoản, danh mục dễ dàng.
    • Quản lý chat tiện lợi: Ninja Zalo cho phép thực hiện chat tự động, trong đó bao gồm chatbot trên OA. Người dùng có thể ứng dụng để tạo các chiến dịch remarketing hiệu quả.
    • Tự động đăng bài: Đăng bài trên OA, Profile tự động và có thể đăng theo lịch bạn đặt ra. Đồng thời, bạn có thể theo dõi và quản lý lịch sử đăng dễ dàng.
    • Kết bạn tự động theo số điện thoại : Phần mềm thay thế người dùng tự động đồng bộ danh bạ, lọc các số điện thoại đăng ký sử dụng zalo để kết bạn hiệu quả
    • Quản lý nhóm zalo chuyên nghiệp: Tự động tham gia nhóm zalo, gửi tin nhắn zalo hàng loạt tới các nhóm zalo dễ dàng, nhanh chóng.
    Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả - 3
    phần mềm quản lý bán hàng zalo

    Phần mềm Ninja Zalo quản lý bán hàng trên Zalo Shop theo danh mục, thuộc tính… Đơn hàng được bạn kiểm soát, quản lý chặt chẽ, tránh tình trạng mất đơn. Và bạn có thể thoogns kê lại toàn bộ dữ liệu theo thời gian. Giúp bạn quản lý công việc tối ưu và tốt hơn.

    2.2 Phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn

    Phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn Ninja System là giải pháp hoàn hảo để tăng lượt tương tác, seeding cho các bài post bán hàng trên profile. Việc sở hữu dàn nick zalo chất giúp bạn tiếp cận được càng nhiều khách hàng tiềm năng. Và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh bán hàng trên nền tảng Zalo.

    Siêu phẩm Ninja System Zalo với nhiều tính năng ưu việt:

    • Quản lý và chăm sóc không giới hạn số lượng tài khoản zalo cùng lúc
    • Tự động cập nhật thông tin trên tài khoản zalo : thay avatar, thay cover, đổi tên zalo.
    • Tương tác tài khoản tự động, thả tim, comment seeding bài đăng.
    • Tự động đồng bộ tệp số điện thoại khách hàng lên phần mềm.
    • Kết bạn theo danh bạ, theo tệp số điện thoại, theo gợi ý tự động.
    • Đăng bài tự động dưới nhiều hình thức khác nhau.
    • Cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt có sticker dễ dàng.
    • Tạo nhóm và mời bạn bè tham gia nhóm tự động.
    Chỉ với 5000 VNĐ/ngày, người dùng có thể trải nghiệm tất cả các tính năng thông minh kể trên của Ninja System Zalo. Để hiểu hơn về phần mềm này, bạn có thể dõi trong video ngắn dưới đây:


    2.3 Phần mềm nuôi nick zalo trên điện thoại

    Nuôi nick zalo trên điện thoại là phần mềm bán hàng zalo 2021 giúp người dùng quản lý, chăm sóc nick zalo tự động. Chỉ cần 1 chiếc smartphone nhỏ gọn, bạn đã có thể nuôi hàng trăm nick zalo chất lượng. Phần mềm Ninja Zalo Phone thực sự phù hợp với chủ shop bận rộn, thường không có thời gian ngồi máy tính.

    Các tính năng chính của phần mềm nuôi nick zalo trên điện thoại Ninja Zalo Phone

    • Nuôi hàng nghìn tài khoản zalo trên điện thoại.
    • Mỗi tài khoản zalo đăng nhập trên một app zalo riêng biệt.
    • Tự động lướt newfeed, like và comment trên newfeed
    • Cho phép người dùng đăng bài lên Profile tự động có ảnh, video.
    • Tự động gửi lời mời kết bạn theo tệp khách hàng tiềm năng.
    • Nhắn tin nhắn hàng loạt, đọc tin nhắn tự động.
    Báo giá phần mềm Ninja Zalo Phone

    Phần mềm không ngừng phát triển, liên tục cập nhật các tính năng mới hỗ trợ tối đa trong việc bán hàng trên Zalo cho bạn. Giao diện thiết kế thân thiện, dễ quản lý. Đảm bảo mọi người đều có thể sử dụng.

    Như vậy, nội dung bài viết trên đã chia sẻ với các bạn Top 3 phần mềm bán hàng zalo 2021 hiệu quả nhất. Bạn đọc hãy tham khảo và áp dụng vào công việc kinh doanh online ngay để nhanh chóng nâng cao hiệu suất kinh doanh mùa dịch nhé.

    Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :

     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. caidat_phanmem_PC_Laptop
Tổng: 785 (Thành viên: 1, Khách: 765, Robots: 19)