Tìm kiếm bài viết theo id

Bàn Console là gì

Thảo luận trong 'Nội thất 5giay' bắt đầu bởi Nhat Nguyet, 29/9/20.

ID Topic : 9177672
  1. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    3/6/04
    Tuổi tham gia:
    19
    Bài viết:
    10,802
    Bàn console trang trí - Những chiếc bàn thấp, bàn để đồ trang trí, bản để đồ ở sảnh hành lang mang phong cách hiện đại là lựa chọn thay thế tốt nhất khi người ta muốn trang trí lại không gian phòng . Bàn console là một trong số những món đồ nội thất khá thông dụng, đặc biệt là với các căn hộ nhỏ. Với sự tinh tế trong thiết kế bởi những đường cong mềm mại hay những khối hình cân xứng, các nhà thiết kế nội thất đã tạo nên những mẫu bàn console hiện đại mang một phong cách riêng, biến chúng trở thành một điểm nhấn không kém phần đặc biệt trong ngôi nhà.

    Bàn Console là gì

    Trong nội thất, có một loại bàn không cần... ghế. Vị trí đặt bàn thường là có một phía áp tường. Công năng sử dụng chính của loại bàn này là trang trí. Ðó là bàn console. Mtdecor chuyên tư vấn về việc sử dụng bàn console cổ điển để trang trí nội thất trong nhà.

    Bàn Console là gì - 1

    Tại các công trình nhà ở dân dụng, ngày càng có nhiều chủ nhà sử dụng bàn console đặc biệt là các dòng nội thất cổ điển cao cấp châu âu. Công năng sử dụng chính của bàn này không phải là để đồ mà nhằm tạo ra điểm nhấn, làm trọng tâm cho một không gian đón chào hoặc kết thúc. Qua cách bố trí bàn console cổ điển hay nội thất công trình console cổ điển có thể biết được phần nào phong cách của ngôi nhà, sở thích và độ tuổi của chủ nhân.
    Bàn Console là gì - 2


    Bàn trang trí console

    Vị trí đặt bàn phổ biến là ở tiền sảnh và đôi khi ở những vị trí như điểm cuối của hành lang, khoảng giao nhau của phòng ngủ, nằm ngay trong phòng khách...



    Ở tiền sảnh, bàn console có tác dụng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn console cổ điển được bố trí ở hành lang làm cho hành lang bớt vẻ đơn điệu. Khi đặt bàn ở cuối hành lang sẽ tạo một điểm nhìn thu hút về phía cuối. Tại vị trí giao thoa của hai phòng chức năng trong nhà như

    Bàn Console là gì - 3

    bàn console trang trí trong phòng ngủ

    Phòng ngủ có những sảnh nhỏ có thể bố trí bàn console cổ điển. Ở vị trí chuyển đổi từ không gian này sang không gian khác như từ phòng ngủ qua phòng vệ sinh thì bàn console cổ điển sẽ tạo những điểm nhìn để phân biệt.


    Trước đây kiểu dángbàn console cổ điển thường được dùng là hình bán nguyệt và mang phong cách cổ. Hiện nay kiểu dáng bàn console cổ điển rất phong phú như hình quạt, hình vuông, hình chữ nhật... Bàn console cổ điển nặng về trang trí nên kiểu dáng thường đặc biệt hơn các đồ nội thất khác trong nhà. Bàn console cổ điển có nhiều phong cách từ Âu sang Á và cũng có một số loại còn mang thêm công năng sử dụng như vừa là bàn vừa là kệ.

    Bàn Console là gì - 4

    Ban console cổ điển trang trí phòng khách bằng đá kết hợp kính

    Ở những căn nhà chật, đôi khi bàn công-xôn kết hợp chức năng chứa giày dép. Phong cách châu Á đang được ưa chuộng với bàn console cổ điển kiểu dáng đơn giản và góc cạnh vuông vức.

    Bàn Console là gì - 5
    Chất liệu làm bàn console cổ điển hiện không chỉ bó hẹp trong chất liệu gỗ mà còn có dạng khác: đá, kính, sơn mài, sắt, composite... Các chất liệu này được kết hợp với nhau tạo thành sự đa dạng như sắt với kính, gỗ với đá, đá và kính. Sự kết hợp này tạo ra những bàn console cổ điển độc đáo.
    Bàn Console là gì - 6Bàn Console là gì - 7Bàn Console là gì - 8Bàn Console là gì - 9
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/22
  2. vachngan Thành Viên Cấp 1

  3. xuongmaypnt Thành Viên Cấp 1

    đẹp quá bạn ơi
     
  4. duocsinguyenthinhung Thành Viên Mới

    Sản phẩm đẹp đó
    Mình sẽ tham khảo
     
  5. nguyenpk01510 Thành Viên Cấp 1

    Dịch vụ Marketing Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tăng like Fanpage, Tăng follow cá nhân, Thiết kế website bán hàng, Bán tài khoản chạy quảng cáo( Via, clone, BM giá rẻ), nhận thiết kế website chuẩn SEO, thiết kế gian hàng shoppe, lazada, Chạy quảng cáo Fcaebook, Tiktok, Youtube, Ads…. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những dịch vụ hấp dẫn này nhé: Xem tại đây
    Website: Dịch vụ marketing xanh
     
  6. Motaikhoanchungkhoan Thành Viên Mới

    Bàn console là một trong số những món đồ nội thất khá thông dụng, đặc biệt là với các căn hộ nhỏ. Với sự tinh tế trong thiết kế bởi những đường cong mềm mại hay những khối hình cân xứng
    _______________________________________
    Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100%
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. cr7noname Thành Viên Mới

    hàng đẹp quá nhỉ
     
  9. ducthang0202 Thành Viên Mới

    đẹp quá, mua ở đâu nhỉ?
     
  10. DT decor Thành Viên Mới

  11. housingsgn Thành Viên Mới

    Mẫu bàn này rất đẹp và sang trọng, phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc Tây một xíu hoặc là cổ điển. Giá thành lại rất ổn nên có thể dùng làm vật trang trí cho ngôi nhà.
     
  12. thao gogroup lb Thành Viên Mới

    Hỗ trợ vay tiền nhanh trả góp vay tiêu dùng, vay ngân hàng uy tín không mất phí hồ sơ
    Tham khảo tại https://vaytiennhanh24h.vn/
     
  13. bluerankseeding Thành Viên Mới

  14. minhtu93 Thành Viên Mới

  15. diaoclonghai Thành Viên Cấp 6

    uppppppppppppppppppppppppppppp
     
  16. diaoclonghai Thành Viên Cấp 6

    upppppppppppppppppppppp
     
  17. lenguyen2nd Thành Viên Cấp 5

    • Mã sản phẩm: THH4005A ( Giá rẻ )
    • Chất liệu: tựa lưới, mặt ngồi cốt gỗ, đệm mút, bọc nỉ lưới xốp; tay chân ghế bằng nhựa đen, chân mạ.
    • Kích thước (D x R x C): 560 x 580 x (880-980) mm
    • Chiều cao đệm ngồi: 43 -> 53cm
    • Miễn Phí: Vận chuyển với đơn hàng trên 5 triệu dưới 10 km, hỗ trợ đơn đường dài.
    Đặt hàng tại đây: Ghế xoay văn phòng
    Bàn Console là gì
     

Chia sẻ trang này

Liên hệ mua hàng