Tìm kiếm bài viết theo id

5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi linh2710, 24/3/23.

ID Topic : 9758423
Giá bán:
400,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0365411014
Địa chỉ liên hệ:
từ liêm, Huyện Từ Liêm, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
24/3/23 lúc 00:50
  1. linh2710 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/3/23
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    1
    Làm thế nào? để những cô nàng công sở có thể làm mới mình, luôn xinh đẹp và tràn ngập năng lượng nếu biết cách lựa chọn trang sức phụ kiện phù hợp. Và đâu là những item không nên bỏ lỡ không thể thiếu? Hãy cùng Tlee tìm hiểu 5 món trang sức dành cho cô nàng công sở ngay sau đây.
    5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở

    Cách lựa chọn trang sức phụ kiện phù hợp với dân công sở
    Vì là môi trường công sở nên dù có cá tính đến đâu thì việc lựa chọn trang sức phụ kiện cũng cần có những “quy luật ngầm” buộc chúng ta phải tuân thủ. Trước tiên bạn cần tránh một số móntrang sứccó các đặc điểm sau:

    Trang sức bản to, dài, thiết kế cầu kỳ: Dù món đồ có tinh xảo và bắt mắt đến cỡ nào đi nữa nhưng chắc chắn sẽ không ăn khớp với tính chất chuyên nghiệp của công sở. Bên cạnh đó, trang sức bản to, dài còn khiến cho những thao tác, hoạt động có phần vướng víu, kém năng động.

    Những loại trang sức lấp lánh: Có thể chúng khiến người đeo trông thật nổi bật cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, nhưng sự nổi bật này lại mang ý nghĩa tiêu cực. Trang sức lấp lánh chỉ phù hợp cho những buổi tiệc tùng. Ngược lại nếu diện chúng đến nơi công sở sẽ dễ tạo ấn tượng xấu và nhận về những cái nhìn dò xét từ đồng nghiệp, sếp, đối tác…

    Trang sức phát ra tiếng động khi di chuyển: Không ai muốn khi đang tập trung làm việc thì bị những tiếng leng keng của kim loại làm phân tâm. Vậy nên nếu món trang sức phụ kiện bạn đeo tạo ra tiếng ồn khi di chuyển thì bạn nên để dành chúng cho những dịp và môi trường thoải mái hơn ví dụ đi cafe với bạn bè, đi tiệc tùng…

    Trang sức có các biểu tượng phản cảm: Ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm rất mong manh. Có những thứ tùy mang tính nghệ thuật ở bối cảnh này nhưng lại phản cảm khi đặt ở bối cảnh khác. Rất nhiều người yêu thích các loại trang sức mang hơi hướng chủ nghĩa phồn thực với các biểu tượng táo bạo, gợi cảm. Tuy nhiên đây không phải là phụ kiện phù hợp để xuất hiện trong một môi trường nhiều quy củ như công sở.

    Có một bí quyết chọn trang sức mà thường chỉ những tín đồ của trang sức mới để ý đến. Đó là lựa chọn theo mùa. Tính chất quần áo từng mùa khác nhau nên trang sức cũng có sự thay đổi để tạo nên một outfit hoàn hảo, đẹp mắt.

    Nếu là mùa hè, các nàng thường sẽ ưu tiên trang phục thoáng nhẹ, thiết kế sáng màu, trẻ trung và năng động. Vậy nên trang sức mùa hè cũng nên đi theo những yếu tố này.

    Môi trường công sở cần đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp do đó những mẫu trang sức dây mỏng, mảnh, có độ mềm mại là lựa chọn lý tưởng. Về thiết kế, các nàng đừng bao giờ bỏ qua biểu tượng các loài hoa lá, bướm, đá sáng màu… Đây là những chi tiết đặc trưng dễ liên tưởng đến một mùa hè ngọt ngào, sôi đông và đầy thú vị.

    5 món trang sức mùa hè dành cho cô nàng công sở
    Nếu đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn và không biết nên chọn món phụ kiện nào để F5 style công sở của mình thì hãy xem qua gợi ý dưới đây nhé.

    1. Nhẫn đính đá
    Có thể nói màu xanh là gam màu đại diện cho bầu trời tinh thần mùa hè. Chứa đựng sự rực rỡ, nồng ấm và yêu đời. Vậy nên chẳng có lý do gì để nàng lại bỏ qua chiếc nhẫn bạc tinh tế này.

    5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở - 1

    Sắc màu nổi bật này tạo điểm nhấn thú vị trên đôi tay nhưng lại không hề khoa trương mà rất hợp với môi trường văn phòng. Đặc biệt với thiết kế theo phong cách minimalism thì đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho cô nàng yêu sự tối giản nhưng vẫn mê tính thời trang.

    2. Nhẫn bạc phá cách
    Dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng nhẫn bạc phá cách đã được hội chị em “đặt gạch” vì mang vẻ đẹp lạ quá xiêu lòng, được đặc cách thiết kế khác biệt với những chiếc nhẫn bạc khác nó mang đến làn gió mới với sự hầm hố và không kém phần tinh tế trong từng đường nét.

    5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở - 2

    3. Bông tai trai
    Đây là một trong những đôi bông tai siêu phẩm mà bạn nên có trong mùa hè này. Lý do tại sao thì hình ảnh dưới đây có thể cho bạn câu trả lời trực quan nhất.

    5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở - 3

    4. Dây chuyền mặt tròn đính đá
    5 món phụ kiến trang sức dành riêng cho cô nàng công sở - 4

    Không thiết kế cầu kỳ, không chi tiết to lớn bắt mắt nhưng sợi dây chuyền mặt tròn này vẫn là item được các quý cô văn phòng thương mến. Bởi lẽ hình dáng cơ bản và chất liệu bạc 925 sáng bóng rất dễ phối đồ. Dù nàng diện blazer, áo sơ mi hay đầm công sở thì chúng đều “cân” được một cách hoàn hảo.

    Ngoài ra, tuy thiết kế đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán khi có sự xuất hiện của những viên đá Cz nhỏ nhắn tạo hình bông hoa trẻ trung và bắt mắt giúp vùng cổ của nàng sẽ duyên dáng hơn bội phần.

    Mùa hè đã đến, dẫu công việc có bận rộn đến đâu cũng hãy tự thưởng cho mình vài món phụ kiện xinh xắn để thời trang công sở trở nên tươi mới và rạng rỡ hơn. Đôi khi chỉ một vài thay đổi nhỏ nhưng cũng đủ để tạo nên điểm nhấn khác biệt.
     
    : charm

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. anhtubdshn,
  2. phuong315036,
  3. nhadatmoban,
  4. tukcdn,
  5. dongnmh7,
  6. ChotNhoRoiQuen,
  7. balokity,
  8. Saigonlandnhontrach
Tổng: 1,228 (Thành viên: 9, Khách: 1,205, Robots: 14)