Tìm kiếm bài viết theo id

AE trị giúp những loại người thâm độc này !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mr_Corner1, 16/1/09.

ID Topic : 688601
Ngày đăng:
16/1/09 lúc 01:17
  1. Mr_Corner1 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    105
    Chuyện kể ra đây thì rất dài dòng nhưng em tức không chịu dc đang tìm cách xữ 3 má con nhà này.

    Số là bên ngoại em nhà má em là thứ 6. Ông thứ 2 có 1 bà vợ và 2 đứa con gái, bà vợ thì đã gần 60 và con đứa con gái, đứa lớn tên T , đứa em tên D củng đã có gia đình nhưng cả 2 chị em nó đều ở chung với gia đình nó. Bên ngoại em đa số ai củng hiền. Nhưng không hiểu sao ông 2 này cưới phải 1 thứ không biết có nên gọi là người không nữa. 1 con người đầy mưu mô xảo nguyệt, gian tà.

    Dựa hơi chồng quen biết với nhiều tai to mặt bự ở huyện, bả dc vô uỷ ban xã là và dc kết nạp làm đảng viên đã nhiều năm, con D củng dc ba lo vô xã làm, còn con T thì dc ba nó lo cho làm trong uỷ ban huyện và sắp sửa dc vô đảng. Em thật tình không hiểu, thứ người như tụi nó mà củng dc vô đảng thì quả thật là bó tay. 3 má con nó thù hằn nhà em từ rất lâu rồi, và nhà em củng chả ưa j chúng nó. AE nghĩ thữ cả 3 má con đều mặt măm, đúng là ông trời sinh ra hay thiệt, đúng nghĩa chữ măm lun, thì hỏi sao hiền dc. Nhà lại giàu có mà chúc quyền cao nên 3 má con nó cực kỳ khinh người ngang tàng và hống hách, xóm em nghe tới tên 3 má con tụi nó là lắc đầu và ko dám làm j cả. Ông 2 thì hiền và sợ vợ nên dc nước làm tới, vậy thì củng ko nói làm j vì ko muốn dính liếu tới lũ này nên nhà em ít khi nào về ngoại lắm mặc dù nhà chỉ cách có 200m.

    Cách đây 3 ngày má em có xuống ngoại dọn dẹp nhà cửa dùm vì ngoại em bệnh, thấy má em 2 con T và D xề xề lại kiếm chuyện, cười méo mỏ kiểu như khinh người rất mất dạy. Má em mới nói " mình giàu thì có ng khác giàu hơn, làm j mà khinh người thấy ớn". Mẹ em vừa nói xong tụi nó xấng tới " đụ má tao đâm chết mẹ mày, mày con nói lại cái nữa, tao đam chết mẹ mày" 2 đứa nó vừa xấng tới chặn đầu xe má em vừa xĩ thẳng vô mặt, nghe la má 2 đứa chúng nó từ trong nhà chạy ra hùa theo đòi đâm má em, có sự chứng kiến của rất nhìeu người xung quanh hàng xóm vì khi đó má em đang đứng trc cửa nhà ngoại. Lũ mất dạy đến thế là cùng, dù j thì má em củng là cô tụi nó, ngoại em củng là nội tụi nó mà đòi đâm mẹ em chết mẹ chẳng khác nào đâm nội nó. Lúc đó ngoại em quỳ lại tụi nó quá trời, thấy vậy càng làm dữ hơn, đang trong thế cô nên má em củng ko dám làm j, gọi điện cho em chạy xuống củng ko dc vì dt đang trong cốp xe, chứ em mà xuống thì nói thiệt nhà nó tết này khỏi cần ăn. Lúc đó là khoảng 6h tối, má em về kể lại, ba em vốn là người ko muốn mích lòg ai và hiền, từ trc tới giờ rất điềm tỉnh nhưng ko hiểi sao vừa nghe má em kế ổng ko nói j hết cầm cây côn leo lên xe vọt xuống nhà 3 con mất dạy đó. Má em đi theo ba em xuống hỏi fải quấy. Do nhỏ em còn đang ở nhà nên em ko xuống cùng dc, mà khỏang 15' sau mới chạy xuống, em cầy cây gổ sài 1m xông vô, thì thấy ông 2 bà ngoại và ba má em đang ngồi nc trong nhà ngoại, 2 con T D đứng kênh kênh cái mặt trc cửa, thấy em cầm cây, giả bộ thụt thụt đi về nhà rồi mới dám hóng mỏ ra nói" thằng kia ngon vô đây". Bửa đó em khùng lắm lun điên tiếc trong ng, muốn đập nó 1 cây rồi, mà ko hiểu sao kiềm lại dc.

    Qua bữa đó, mẹ em có nộp đơn xuống uỷ ban xã trình bày về vấn đề gia đình chúng nó đòi dâm chém má em, cô tư củng làm trong ủy ban xã cho biết là công an đang bối rối ko biết giải quyết cách nào vì 3 con quỷ đó, con má đang là đảng viên nhiều năm mà chông thì chức lớn nữa, nên ko dám đụng, nhưng má em đã gửi đơn kiện rồi ko giải quyết củng ko xong, vì má em đã có những ng hàng xóm chugn quanh đó làm chứng, vì trong xóm không ai ưa già đình nó, nên nhân dịp này họ củng ủng hộ má em rất nhìeu, củng nhiều ng rất bất bình dùm má em nhưng do sợ thế gd nó nên ko dám là chứng.

    Chú Bình nhà kế nhà ngoại em kể lúc con chú mới sinh dc 2 tuần, còn đang trong ổ, bà 2 bả qua dòm dòm trề trề mỏ rồi cưới méo môi: " đầu con mày giống đầu cá trê quá Bình rồi cười há há đi về", chú B kể bửa đó nóng máu lắm điên tiếc ng nhưng củng ráng nhịn. Còn chị kia củng trong xóm kể chỉ đang có bầu mà tay ẳm thằng con mười mấy tháng lại nhà ngoại em mua đồ ( ngoại em bán tạp hoá) bà 2 thấy cười méo mỏ rồi nói " nghèo mà bày đặt đẻ cho cố", chỉ nói mà uất ức lắm lun nhưng củng nhịn, và rất nhiều chuyện khác bà con kể lại.

    Sẵn kể sơ 3 má con nó, bà 2 bả 2 lần ngoại tình, mà ngoại tình 1 cách công khai, dắt trai về nhà lun, may là nhà ngoại em sát bên. Củng chính vì tính dâm ô vậy mà má em rất ghét, ko đội trời chung với bả, còn con T con bả bị tai nạn xe liên tục đúng là trời quả báo, nó ko đẻ dc vì bị cắt buồng trứng, khuôn mặt thì bị dị dạng méo xẹ 1 bên vì đụng xe, nhìn rất kinh dị, thằng chông là bắc kỳ vì vợ xấu mà ko đẻ dc nên ngoại tình lăng nhăng gái gú tùm lum. Còn con D thừa hưởng mặt mâm từ má nó và chị nó nó còn xấu kinh hơn nữa củng cưới 1 thằng bắc kỳ đem về nhà ở. Em nhớ cách đây 1 năm nhà cậu năm đám cưới má em đi, gặp con D nó đi ngang nói sau lưng "xấu mà ngựa", lúc đó em muốn xuống kiếm nó tỉnh sổ rồi nhưng trong đám cưới nên củng nhịn, rất nhiều chuyện khác nữa những kể về việc xấu 3 má con nó làm thì thôi 1 tuần kể liên tục chưa hết

    Má em kể mấy bửa nay mổi lần nghĩ tới cảnh bị chị em nó xỉ thẳng vô mặt mà chữi giửa đường tức ko ngủ dc. Em củng nóng máu lắm rồi, ko ai mà thấy ng khác làm nh7 thế với mẹ mình mà chịu dc cả dù là ng đàng hoàng đến như thế nào. 1 mình em xử 2 chị em nó củng dc ko thành vấn đề, nhưng em muốn có 1 lực lượng hùng hậu để cho 3 má con nó biết nhà em ko dể bị ăn hiếp, em tín hmướn 1 vài thằng bên quận 8 trấn áp tinh thần 2 tụi nó 1 tuần, sau đó làm tụi nó thân bại danh liệt lun. Vì khi uỷ ban xữ vụ này chứng cứ đã rành rành. Em thề ko chơi 3 má con tụi nó thân bại danh liệt em ko ở cái xứ này nửa.
     
  2. Disneyland Thành Viên Cấp 5

    ở trong đảng thôi mà làm ji láo wa vậy trong bộ còn đuổi đc chứ ở đó có là ji đâu. cả xóm cùng ký tên kiện nhà nó là nhà đó chỉ có húp cháo, mà bà già đi lăng nhăng vậy mà sao vô đảng đc hay vậy ta :-/
     
  3. Hàng_Hi-tech Thành Viên Vàng

    Phường ko giải quyết đưa lên Quận, loại trừ khỏi Đảng những người như thế này, xấu mặt lắm!! >.<
     
  4. nhoemnhieu111 Thành Viên Kim Cương

    em thì ko ý kiến, chẳng thik Đảng >"<
     
  5. trucxinh Thành Viên Bạch Kim

    Giống em:shame:
    @bác chủ: dú gì giải quyết bằng bạo lực vẫn còn hơi sớm bác. Từ từ, chờ đâm đơn kiện mà ko được thì hẵng ra tayAE trị giúp những loại người thâm độc này !!!AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 1
     
  6. nhanrau Thành Viên Cấp 4

    gặp loại người này đúng là xui cho gia đình bạn rồi

    mình mà gặp chắc cung bó chiếu, phải là đàn ông con trai còn xữ được, mấy bà thì...thua

    bây giờ phải tìm hiểu xem mấy mẹ con nhà họ sợ nhất là cái gì !!!

    Tìm điểm yếu mà đánh vào thôi

    chúc bạn mau giải quyết vấn đề
     
  7. nhatminh704 Thành Viên Cấp 4

    Có Cách Này Bạn Thử Xem : Thu Âm Lại Hết Những Gì Từ Trước Đến Nay Kể Cả Ý Kiến Của Những Người Hàng Xóm ( Thu Âm Được Những Lúc Ba Mẹ Con Nó Khinh Người Chửi Bới Hàng Xóm ) Chụp hình Lun Cũng Được kô Sao AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! Bỏ 500k Cho Lên Báo Mang Lên Quận Quận kô Xử Lý Mang lên Thành Phố . Mình Có Đầy Đủ Chứng Cứ Làm 1 Bài Báo ' Đảng Viên Làm Cho Nhà Nước Mà Khinh Người Dân ' 1 Bài Với Đơn Tố Cáo Của Mẹ Bạn Cho Ba Mẹ Con Nó Làm Chức Gì Cũng Đi Hết Mới Làm Ủy Ban Mà Láo .... Rồi . Bạn Phải Kiên Trì Để Cho Ba Mẹ Con Nó Sớm Lên Đường AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 1 Còn Phần Về Nhà Nó Giàu Thì Kô Có Cách Nào Làm Cho Nó Nghèo Được Hết AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 2 Có Cách Đốt Nhà Nó Bạn Dám Làm Kô Thui AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 3AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 4 ( Nói Vậy Thui Chứ Đừng Đốt Thiệt Nha AE trị giúp những loại người thâm độc này !!! - 5 )
     
  8. convitcon86 Thành Viên Bạch Kim

    hihi...em ko thich dính líu vô Đảng nên hok ý kiến AE trị giúp những loại người thâm độc này !!!
     
  9. deathvn Thành Viên Bạch Kim

    thiên lôi sẽ phù hộ cho 3 má con đó !
     
  10. deathvn Thành Viên Bạch Kim

    thiên lôi sẽ phù hộ cho 3 má con đó !
     
  11. K@nnyNguyen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Các bác chớ có nói bậy kẻo mang tiếng Đảng bây giờ, Đảng rất trong sạch đấy nhé, đây chỉ là mấy con sâu làm rầu nồi canh thui. Bạn đút đơn kiện đi, chính quyền sẽ can thiệp giúp bạn, sẽ xử lý kiên quyết triệt để giúp bạn, xử lý nặng tay nhà đó bằng cách :nghiêm túc phê bình, tự kiểm, rút kinh nghiệm 1 cách sâu sắc và...đâu lại vào đấy =]]
     
  12. K@nnyNguyen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hix, mạng lag, nó ra 2 bài :|
     
  13. nhocjimmy Thành Viên Cấp 4

    người ở ác sẽ gặp quả báo thôi,kêu giang hồ tới cũng lôi thôi lắm...^^
     
  14. heoking_23 Thành Viên Cấp 5

    ôi chào
    nó dám đánh mình-thì cứ lên CA mà thưa-dây dưa rồi cũng bị loại đảng thôi
    nói tụi mày mún ở trong đảng thì liệu hồn-đánh tao thử xem
    thu âm hết lại-đơn giản mà
    ..
    nhưng nhắc bác 1 điều..nó chửi kể bà nó...chừng nào nó đánh mình kìa ..thì cho nó bẹp lun.bực thiổ vài câu cg dc
    người ta chửi em em ít chửi lại .chuyện mình mình làm ..nhưng đụng em thì nó từ chết đến bị thương
     
  15. quocbao5031 Thành Viên Cấp 4

    nó làm điều ác đang và sẽ bị quả báo thôi
    bác nên bình tĩnh,ko làm những việc đụng tới tay chân
     
  16. papier Thành Viên Cấp 2

    chắc bạn nhầm nó từ "Đãng viên" sang "Đảng viên" haha...
     
  17. golderos1026 ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI

    Má ơi!!!Vô ĐẢNG thôi mà làm gì phác lối dzữ vậy ta???ko biết pà này lên cấp cao nữa thì sao đây!?
     
  18. setdanhngangtai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ghê quá cái lũ gian ác
     
  19. setdanhngangtai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bro tuyển 1 anh chàng đẹp dzai nào đấy cua 2 chị e nó là tụi nó hất hung dữ hà
     
  20. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    loại này kết nạp cho đủ số lấy thành tích đó mà. những ai đồng ý kết nạp mấy người này thì cũng là 1 giuộc với nhau, có qua có lại mấy chữ tình tiền tội mà thôi!
     

Chia sẻ trang này