Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên đề BlackBerry

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThaiLamMobile, 6/1/09.

ID Topic : 672748
Ngày đăng:
6/1/09 lúc 21:10
  1. escude Thành Viên Mới

    Mình lúc mới mua cũng bị như thế, bạn làm như sau nhé:
    - Format media card (trên máy tính nhé)
    - Bỏ card vô máy BB8100, nối máy với PC bằng cáp
    - Mở Desktop Manager vô mục option => conection settings ở ô conection chọn số Pin hiện ra ở dưới => detect ok
    Màn hình máy BB hiện thông báo "do you want ..... mass storage mode?" chọn yes nhé. (chọn yes thì xài như USB, còn chọn no thì Desktop Manager phải có phần Media manager để chuyển data từ PC vào thẻ)
     
  2. zuihi84 Thành Viên Cấp 3

    Anh ThaiLammobile cho em hỏi chút xíu: Em tháo mày ra sơn, tháo lun cả miếng dán bằng kim loại trước màn hình máy, miếng dán có chử BlackBerry nổi trước mày đó anh, jờ ko biết dán lại bằng keo gì nữa, em dùng keo 2 mặt dán lại mà đc 1 chút là bung ra lại, anh giúp em với
     
  3. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Phong trào chơi BlackBerry giống chơi Vespa
    Mỗi thú chơi có những nét riêng mà chỉ những người đam mê mới hiểu. Như Vespa, chơi phải có những hiểu biết nhất định chứ không phải mua xe và chạy. (Đoàn Phạm Hoàng Trung, Blackkid1983@...)
    Chuyên đề BlackBerry
    Chơi BlackBerry chỉ là phong trào. Ảnh: Hoàng Hà.
    Chơi BlackBerry cũng như những phong trào nhất thời, như chơi Vespa (2006 - 2007) thoái trào nhanh chóng sau một thời gian làm mưa làm gió. Người Việt Nam nói chung hay các bạn trẻ nói riêng rất chuộng hình thức, hay theo đuổi phong trào vì mong nhận được hai chữ "sành điệu" trong câu nhận xét của người khác. Mỗi thú chơi có những nét riêng mà chỉ những người đam mê mới hiểu được. Như Vespa, khi chơi phải có những hiểu biết nhất định chứ không phải chỉ mua xe là chạy. Chơi BlackBerry cũng vậy. Thử hỏi có bao nhiêu phần trăm dân chơi BlackBerry biết được bí mật tạo nên thành công của thương hiệu này là tính năng Push Mail, một chuẩn mail điển hình và là mấu chốt thành công, đặc điểm duy nhất khiến doanh nhân yêu chuộng BlackBerry?

    Tính đến nay, dù phong trào diễn ra được khoảng nửa năm, nhưng tôi đảm bảo, lượng người chơi có đăng ký sử dụng Push Mail mới được cung cấp bởi Viettel chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đa phần người chơi mua máy được dựng lại tại Trung Quốc, và đương nhiên, họ không thể tham gia gói Push Mail mà Viettel cung cấp.

    Nói như thế, để hiểu khi cái ưu điểm, chìa khóa chính của phong trào BB không được sử dụng, tìm hiểu thì không chóng thì chày, phong trào này sẽ thoái trào, bởi ngoài tính năng đó, BB đâu hơn gì những điện thoại khác. Thế thì chỉ dành cho những "dân chơi thời cuộc", chính họ và những người hiểu biết quá kém về cái mình theo đổi đã giết chết phong trào sau những bùng nổ nhất thời.
    (sohoa)
     
  4. TRƯỜNG_mobile Thành Viên Bạch Kim

    Bạn có thể mang máy tới mình sửa lỗi BB là đầu đọc thẻ nhớ (miễn phí cho AE chơi BB) AE đừng ngại nha.
    Chúc AE một ngày vui vẻ nhé.
     
  5. luckyluke115 Thành Viên Cấp 4

    thank các bác, mình fixed đc lỗi rồi (down thằng repair USB Prob là xong)
     
  6. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Khám phá giải trí BlackBerry Curve 8900
    BlackBerry Curve 8900 nghe nhạc và xem phim gần như hoàn hảo, tuy nhiên camera chụp ảnh khá tệ.

    Curve 8900 là chiếc BlackBerry mới nhất trên thị trường, thừa hưởng thiết kế của Bold, những tính năng của Storm nhưng giữ lại nét truyền thống của RIM với nhiều tính năng e-mail. Đây cũng là chiếc di động được đầu tư khá nhiều tính năng giải trí, từ nghe nhạc, xem phim đến chụp ảnh.

    Giống như các dòng BlackBerry gần đây, Curve 8900 thừa hưởng trình nghe nhạc tương đối tiện dụng.
    Máy tự động tổ chức thư viện âm nhạc bằng cách sắp xếp nghệ sỹ, album và thể loại nhạc. Ngoài ra người dùng cũng có thể tìm kiếm bài hát thông qua cách đánh ký tự và tổ chức một album riêng của mình.
    Chuyên đề BlackBerryChuyên đề BlackBerry - 1Chuyên đề BlackBerry - 2
    (Giao diện chương trình chơi nhạc và tổ chức album, cách chơi trên máy. Bấm vào để xem hình lớn.)​
    Hình ảnh album được hiển thị nổi lên, BlackBerry Curve 8900 còn hỗ trợ người dùng thiết lập các thể loại nhạc từ Equalizer cài đặt sẵn. Máy tự động thu nhỏ trình chơi nhạc và hiển thị blackground. Người dùng có thể trở lại bằng cách vào Menu, hoặc chuyển đến chương trình đang chạy giản lược trên màn hình Home.

    Storm là một trong những chiếc BlackBerry có chất lượng âm thanh rất tốt.
    Máy không phải là chiếc di động giải trí chuyên nghiệp như Storm, chất lượng âm thanh có thua kém, tuy nhiên, so với phần đông di động trên thị trường, model này đáng được tuyên dương.
    Tiếng bass mạnh mẽ, không chỉ cho âm lớn, và còn vang, tiềm tàng nôi lực, nhất là khi thưởng thức trên tai nghe. Ngoài ra, máy trang bị giắc cắm 3,5 mm, người dùng có thể thay thế các tai nghe chất lượng cao hơn headphone chuẩn của model này.

    Không thể so sánh với Storm, màn hình 3,25 inch khổng lồ, nhưng độ phân giải cao gói trong một màn hình nhỏ gọn, làm cho khả năng hiển thị video theo chiều ngang của Curve 8900 rất tốt.

    Máy hỗ trợ xem toàn màn hình, và dùng các phím bấm di chuyển để điều khiển.
    Chuyên đề BlackBerry - 3Chuyên đề BlackBerry - 4Chuyên đề BlackBerry - 5
    (Xem phim với định dạng DivX và XviD trên máy. Bấm vào xem hình lớn.)​
    Giống như Storm, Curve 8900 cũng hỗ trợ chạy hai chuẩn video chất lượng cao là DivX và XviD, ngoài ra, chiếc di động này còn hỗ trợ các định dạng MPEG-4 và WMV, nhưng khả năng hiển thị và âm thanh thì hơi kém hơn.
    Chỉ cần chuyển một bộ phim vào và xem, người dùng có thể thưởng thức được trọn vẹn hình ảnh nét và có chất lượng cao trên Curve 8900.

    Thư viện hình ảnh trên BlackBerry Curve 8900 hầu như giống hoàn toàn với Storm.
    Khác biệt duy nhất là máy thiếu tính năng chạm để điều khiển trên màn hình.
    Hiện ảnh trên hai gồm hai chế độ, xem thumbnail (hình ảnh thu nhỏ) và danh sách các bức hình. Dễ dàng chọn hình, bật lên xem 100% và di chuyển sang tấm ảnh khác.
    Chuyên đề BlackBerry - 6Chuyên đề BlackBerry - 7
    (Hai chế độ hiển thị thư viện hình ảnh trên Curve 8900. Bấm vào xem hình lớn.)​
    Di động dòng Curve mới chỉ hiện thỉ hình ảnh theo chiều ngang, các bức hình có thể phóng to, thu nhỏ nhanh hơn cả Storm.

    Giống như Storm, Curve 8900 được trang bị camera 3,15 Megapixel, tính năng tự động canh nét và đèn flash LED.
    Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh chụp từ máy chỉ ở mức trung bình.
    Giao diện camera của máy có đôi nét giống Storm, khá tiện dụng và dễ làm việc. Tuy nhiên, máy không trang bị các shortcut trên màn hình, điều này cho nghĩa là người dùng phải vào phần cài đặt để chỉnh các thông số khác.​
    Chuyên đề BlackBerry - 8Chuyên đề BlackBerry - 9Chuyên đề BlackBerry - 10Chuyên đề BlackBerry - 11
    (Giao diện và các tùy chỉnh camera. Bấm vào xem hình lớn.)​
    Quay phim với độ phân giải 240 x 180 pixel, hình ảnh kém, âm thanh chất lượng kém, chỉ đủ gửi tin nhắn MMS. Máy cho phép lưu với định dạng 3GP, tăng chỉnh màu sắc và trợ sáng từ đèn LED.
    (theo Gsmarena)​
     
  7. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Cài đặt phần mềm lên BlackBerry
    Việc cài đặt ứng dụng, đưa các nội dung đa phương tiện như nhạc, video vào điện thoại BlackBerry rất dễ dàng.

    Chuyên đề BlackBerry
    Cài đặt các ứng dụng trên BlackBerry không quá khó khăn. Ảnh: Reuters.
    Nhiều người cảm thấy, cài đặt ứng dụng và chuyển tải các nội dung bên ngoài vào smartphone rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đã sử dụng điện thoại thông minh, bạn nên biết các cài đặt, và thực tế, việc này cũng không khó khăn như vậy. BlackBerry là một ví dụ.

    Đưa ứng dụng vào BlackBerry
    Có ba cách để cài đặt ứng dụng vào điện thoại BlackBerry. Thứ nhất là thông qua Application Loader trên phần mềm BlackBerry Desktop Manager. Chương trình này sẽ hỗ trợ thêm, bớt hoặc cập nhật các ứng dụng hiện thời. Trong quá trình cài đặt, data trong máy sẽ tự động backup.
    Chuyên đề BlackBerry - 1

    Chuyên đề BlackBerry - 2
    Cài đặt, thêm bớt các ứng dụng trên Application Loader.
    Cách thứ hai, người dùng có thể download các ứng dụng thông qua trình duyệt web trên BlackBerry. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn các phần mềm thứ ba, bằng cách đi vào dữ liệu máy, kết nối Internet hoặc kết nối Bluetooth để truyền file, nhấn vào tiện ích đã tải rồi cài đặt.

    Sau đó, máy sẽ khởi động lại, và chương trình có thể chạy bình thường sau đó.

    Đưa nhạc, video vào máy
    Bên cạnh việc sử dụng cáp kết nối, người dùng còn có thể đưa các nội dung giải trí vào BlackBerry thông qua Bluetooth.

    Khi kết nối bằng dây cáp (thông qua cổng mini USB) với máy tính, có thể chọn chế độ Mass Storage. Sau đó, dễ dàng kéo, thả các file dữ liệu vào bộ nhớ của điện thoại hoặc thẻ nhớ ngoài. Phương thức này nhanh hơn việc đồng bộ, truyền dữ liệu.

    Một lựa chọn khác, có thể sử dụng Media Manager trên BlackBerry Desktop Manager. Chương trình này có thể scan các folder trên máy tính và thêm vào thư hiện trước khi chuyển, đồng bộ.
    Chuyên đề BlackBerry - 3

    Chuyên đề BlackBerry - 4

    Chuyên đề BlackBerry - 5
    Ngoài ra, có thể chọn lựa các phần mềm như LiveShare, chia sẻ video, MediaSpace (UPnP) chia sẻ các file đa phương tiện dùng cho mạng trong gia đình.

    Chuyên đề BlackBerry - 6

    Chuyên đề BlackBerry - 7
    Các định dạng âm thanh mà Curve 8900 hỗ trợ: .3gp, WAV, MIDI, AMR-NB, G711u/A, GSM610, PCM, MP3, AAC/AAC+/eAAC+, WMA9/10 Standard/Pro.

    Các định dạng video mà Curve 8900 hỗ trợ: DivX, XviD (MPEG4 Advance Simple Profile), H.263, WMV3.
    (theo Cnet)​
     
  8. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Kho ứng dụng cho BlackBerry ra mắt ngày 1/4

    RIM sẽ giới thiệu gian ứng dụng mới cho điện thoại của mình vào đúng ngày 1/4 tại triễn lãm CTIA diễn ra ở Las Vegas.


    Chuyên đề BlackBerry
    Gian ứng dụng của BlackBerry sẽ vận hành giống như App Store của Apple. Ảnh: Cnet.
    Theo dự kiến, Mike Lazaridis, giám đốc điều hành của RIM sẽ có bài phát biểu trong ngày khai mạc triễn lãm, trong đó nội dung chính nhà sản xuất di động BlackBerry sẽ theo bước Apple khi giới thiệu gian ứng dụng riêng.
    Kho phần mềm của BlackBeerry có tên gọi đầy đủ là là BlackBerry App World, sẽ có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm tiện ích được giới thiệu giống như App Store của iPhone. Trước đó, Nokia, Google, Microsoft và Palm cho biết họ đã hoặc đang giới thiệu các gian ứng dụng cho di động.

    Hiện tại, người dùng di động của Nokia, RIM hay Microsoft nhiều hơn iPhone, tuy nhiên Apple đã có bước đi khôn ngoan, khi giới thiệu gian ứng dụng trước. Nhiều tiện ích được đưa lên, thu hút sự chú ý không chỉ với giới lập trình viên và cả người dùng. Hiện đã có trên 25.000 phần mềm được tải lên App Store.

    RIM cho biết, sự thành công của gian ứng dụng tùy thuộc vào các nhà phát triển, vì thế hãng sẽ bắt tay với các lập trình viên, ra mắt nhiều phần mềm mới ngay trong năm nay. Tuy nhiên, một trở ngại là tỷ lệ "ăn chia" của RIM ít hơn Apple, nếu như "Quả táo" chia sẻ 30% tiền bán phần mềm cho các nhà phát triển thì RIM giới hạn con số chỉ là 20%.
    (xaluan)
     
  9. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Gian ứng dụng BlackBerry đã có mặt
    Hôm qua (1/4), RIM đã giới thiệu gian ứng dụng App World của mình tại triễn lãm CTIA 2009.

    Người dùng di động BlackBerry hiện đã có thể tải các ứng dụng trên App World, kho phần mềm của RIM không khác so với các nền tảng khác đã giới thiệu. Người dùng có thể lướt qua một lượt các tiện ích, đọc các tóm lược và download chúng vào thẳng di động của mình.

    App World có cả tiện ích miễn phí lẫn có phí, trong đó download các phần mềm trả tiền thông qua PayPal, người dùng cần phải tạo một tài khoản nhất định.

    Một lưu ý là App World của BlackBerry chỉ hỗ trợ các model chạy hệ điều hành phiên bản 4.2 trở lên.
    Chuyên đề BlackBerry
    Danh mục phần mềm.​

    Chuyên đề BlackBerry - 1
    Các ứng dụng được tải nhiều nhất.​

    Chuyên đề BlackBerry - 2
    Các phần mềm đã cài.​

    Chuyên đề BlackBerry - 3
    Tìm kiếm ứng dụng.​

    Chuyên đề BlackBerry - 4
    Tiện ích mạng xã hội MySpace - một chương trình miễn phí.​

    Chuyên đề BlackBerry - 5
    Thông tin mô tả ban đầu về phần mềm này.​

    Chuyên đề BlackBerry - 6
    Để download các phần mềm có phí, người dùng cần có tài khoản, trả tiền qua PayPal.​

    Ảnh: Engadget
     
  10. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Lướt web nhận mail bằng BlackBery
    Không chỉ là thiết bị giải trí, đồng bộ dữ liệu tốt, BlackBerry còn có thể duyệt web, gửi nhận e-mail và soạn thảo văn phòng.

    Đặc trưng của tất cả các model BlackBerry là gửi và nhận e-mail, các model mới hiện nay còn hỗ trợ thêm nhiều giải pháp về kết nối, soạn thảo khác.

    Lướt web trên BlackBerry
    Trình duyệt của các model mới như Curve 8900 hỗ trợ HTML, cho phép hiển thị không chỉ nội dung chữ, mà còn video, nhạc, các clip mới trên website cũng như đọc tin RSS.

    Có ba phương thực duyệt web trên Curve 8900, đầu tiên là sử dụng Internet Browser bình thường để đọc tin tức, trong khi trình duyệt WAP cho phép đi vào trang thông qua nhà cung cấp dịch vụ. Còn duyệt web qua các Hotspot làm việc khi kết nối với mạng Wi-Fi.
    Chuyên đề BlackBerry
    Lướt web trên BlackBerry. Ảnh: Gizmodo.
    Tùy thuộc vào mỗi chiếc smartphone mà có các phương thức kết nối khác nhau. Với các model trang bị 3G, tại các quốc gia hỗ trợ chuẩn kết nối này, người dùng có thể duyệt web dễ dàng. Tuy nhiên, đây là phương thức khá tốn kém, và phụ thuộc vào gói cước người dùng chọn trước.
    Trong khi đó, với mạng Wi-Fi, người dùng có thể tận hưởng tốc độ cao mà giá thành cũng rẻ hơn.
    Chuyên đề BlackBerry - 1
    Tùy vào mỗi nhà mạng có thông số cài đặt khác nhau. Ảnh: Cnet.
    Tùy chỉnh kết nối dữ liệu từ BlackBerry sẽ được cài dặt trước. Đối với mỗi nhà mạng nhất định, người dùng có thể tùy chỉnh các thông số khác nhau.
    (Kết nối mạng Mobifone, Vinaphone và Viettel trên BlackBerry tại đây)
    Gửi nhận e-mail trên BlackBerry
    Nếu sử dụng e-mail công ty, thì người dùng có thể tự cài đặt các thông số vào account để sử dụng. Còn sử dụng một chiếc BlackBerry từ nhà mạng với gói cước BlackBerry Internet Service (BIS), lức này người dùng cần tạo một tài khoản từ website BIS của hãng cung cấp.
    Để làm điều này, cần giữ số PIN và Imei của máy.
    Chuyên đề BlackBerry - 2

    Chuyên đề BlackBerry - 3

    BlackBerry sử dụng giải pháp pushmail, dữ liệu mới sẽ được "đẩy" tới chiếc di động của người dùng thông qua server của nhà cung cấp dịch vụ không dây. Khi e-mail đến, BES sẽ nén, mã hóa dữ liệu trước khi chuyển đến nhà mạng thành một tin nhắn và đưa đến di động. Điện thoại BlackBerry sẽ giải mã, mở nén e-mail.
    Chuyên đề BlackBerry - 4

    Chuyên đề BlackBerry - 5
    E-mail trên BlackBerry hỗ trợ HTML, cho phép hiển thì ảnh, bảng biểu hay các định dạng font chữ. Tiện ích Remote Search cho phép người dùng tìm kiếm e-mail được bảo quản trên BES. Người dùng còn có thể tìm tin nhắn trên các ứng dụng e-mail ở máy tính hoặc tích hợp account trên BES hoặc BIS.

    Một số giải pháp e-mail phổ biến của BlackBerry hiện nay.
    - BlackBerry Unite! (của hãng SOHO, hỗ trợ từ một tới 5 người dùng)
    - BlackBerry Professional Software (dành cho các doanh nghiệp nhỏ tới trung bình, từ 6 tới 499 người dùng)
    - BlackBerry Enterprise Server (dành cho các công ty trên 500 người dùng)
    - BlackBerry Internet Service (BIS): Cho BlackBery kết nối Internet giống như dịch vụ Internet của nhà cung cấp.

    Có ba phiên bản của BES chạy ổn định gồm Microsoft Exchange, IBM Lotus Domino và Novell GroupWise

    Di động mới như Curve 8900 cũng hỗ trợ giải pháp thời gian thực từ IBM Lotus Sametime, Microsoft Live Communications Server và Novell GroupWise IM.

    Soạn thảo văn phòng trên BlackBerry
    Curve 8900 cài đặt trước các ứng dụng văn phòng Word To Go, Sheet To Go và Slideshow To Go. Người dùng có thể xem, chỉnh sửa các file Microsoft Word, Excel và PowerPoint. Để tạo một văn bản mới, người dùng cần nâng cấp bản Premium Edition từ gói ứng dụng Standard Edition. Với Premium Edition, máy cho phép hiển thị thêm cả file PDF. Hiện giá sản phầm này đang là 49,99 USD (một năm sử dụng) và 69,99 USD (không giới hạn ngày dùng).
    Chuyên đề BlackBerry - 6Chuyên đề BlackBerry - 7
    BlackBerry cũng hỗ trợ Memo Pad và Tasks để tạo các đoạn văn bản ghi nhớ đơn giản.
    (theo Cnet)​
     
  11. 2T Mobile Apple Service

    bài viết quá hữu ích
     
  12. TRƯỜNG_mobile Thành Viên Bạch Kim

    Những thông tin mới quá có ích cho những AE chơi BB đây, thank anh ThaiLam nhiều nghen!
     
  13. methoitrang Thành Viên Cấp 4

    Ae ơi giúp mình với . Con BB 8320 cua mình trong màn hình bi bụi vào nhiều quá Ae biết chỗ nào vệ sinh máy chỉ dùm mình với , mình cảm ơn .
     
  14. icemansg Thành Viên Cấp 1

    Úi giời....cụt hứng xài BB rùi. Du em đã rất me BB vì đang sài chú cùi băp 7290. Chắc cũng là hàng dựng quá Chuyên đề BlackBerry Đang tính cưới con vợ 2 BB8320 mà đọc bài này chắc thôi quá Chuyên đề BlackBerry - 1(
     
  15. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Blackberry Niagara 9630 có tên Tour
    BlackBerry Niagara 9630 chiếc di động bàn phím QWERTY tiếp theo sẽ có tên là Tour, model kế tục dòng Curve, Bold đi trước.
    Chuyên đề BlackBerry
    Tour có thiết kế giống Bold lẫn Curve 8900. Ảnh: Crackberry.
    Niagara 9630 chỉ là tên mã, khi bán ra thị trường, máy sẽ mang tên Tour. Cũng giống như trước đó, Curve 8900 có tên mã là Javelin, blog công nghệ Boy Genius Report cho biết.

    Giống như các phiên bản khác, mỗi khi ra mắt, RIM thường mua tên miền sản phẩm mới. Hiện tại, cả blackberry9630.com và blackberrytour.com đã được đăng ký, dù chưa chính thức lên trang.

    BlackBerry Tour đã được RIM lên kế hoạch giới thiệu, tuy nhiên đầu tháng đã có một vài vướng mắc. Model này được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa hè, đón đầu nhưng "bom tấn" như Palm Pre hay iPhone thế hệ mới.
    (theo Electricpig)​
     
  16. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    15 ứng dụng "phải có" cho BlackBerry (Phần II)
    TTO - Những ứng dụng hữu ích từ App World cho người dùng BlackBerry.

    InterCall Mobile Assistant
    Chuyên đề BlackBerry
    InterCall Mobile Assistant​
    Chức năng chính của InterCall Mobile Assistant là lưu giữ các số điện thoại thường gọi của người dùng để có thể thực hiện cuộc gọi nhanh chóng tới các số trên với một phím bấm ngay cả khi đang nhập passcode. Mobile Assistant cho phép tạo đến 128 chỉ mục thông tin cá nhân.

    InterCall Mobile Assistant download miễn phí nhưng người dùng phải đăng ký sử dụng dịch vụ Reservationless-Plus.

    Aerize Explorer
    Chuyên đề BlackBerry - 1
    Aerize Explorer​
    Một ứng dụng hữu ích cho người dùng khi cần gửi hàng loạt tập tin qua BlackBerry. Aerize Explorer cho phép người dùng nén và giải nén các tập tin để tiết kiệm dung lượng lưu trữ.
    Giá của Aerize Explorer là 4.99 USD.

    Antair Spam Filter
    Chuyên đề BlackBerry - 2
    Antair Spam Filter​
    Bộ lọc tin nhắn thư rác Antair Spam Filter không dựa dẫm máy chủ email, thay vào đó nó được cài đặt trực tiếp lên BlackBerry và tự lực thực hiện công việc ngăn chặn thư rác. Antair Spam Filter là một ứng dụng cần thiết nhưng giá của nó tương đối cao: 49.99 USD.

    Voice to email
    Chuyên đề BlackBerry - 3
    Voice to email​
    Tính năng hoạt động của Voice to email khá đơn giản: cho phép người dùng ghi lại một đoạn thư thoại (voicemail) và gửi đi thông qua email. Nhỏ gọn và đơn giản, Voice to email giúp ích cho nhóm người dùng thường sử dụng thư thoại thay vì email. Voice to email có giá 2.99 USD.
    Motoscope Video for webcams
    Chuyên đề BlackBerry - 4
    Motoscope Video for webcams​
    Ứng dụng hỗ trợ kết nối đến các webcam hoạt động trên nền IP cho phép người dùng xem trực tiếp hình ảnh video trên BlackBerry. Motoscope Video có phí sử dụng là 19.99 USD.
    (còn tiếp)
    (Theo PCWORLD)
     
  17. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    ứng dụng "phải có" cho BlackBerry (Phần I)
    TTO - Những chú “dế” BlackBerry ngày càng phổ biến trên thị trường với hàng loạt model mới làm choáng ngợp người dùng. Những ứng dụng sau tại BlackBerry App World sẽ giúp “tô điểm” thêm cho những chức năng phong phú của BlackBerry.

    BlackBerry App World là kho ứng dụng trực tuyến của RIM tiếp nối bước chân của Apple và Google, cho phép người dùng BlackBerry tải miễn phí các ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như mạng xã hội, giải trí, tài chính cá nhân hay các ứng dụng bổ sung chức năng phụ trội… Sau đây là 15 ứng dụng tiêu biểu miễn phí và có phí mà người dùng BlackBerry nên cân nhắc cài đặt.

    Dexrex SMS Backup
    Chuyên đề BlackBerry
    Dexrex SMS Backup​
    Dexrex SMS Backup sẽ là vị thần cứu tinh khi bạn lỡ tay xóa các tin nhắn quan trọng. Nó lưu trữ và sắp xếp tất cả tin nhắn gửi/nhận từ BlackBerry của bạn. Chỉ việc đăng nhập với một mật khẩu quản lý trên website của Dexrex để truy xuất đến các tin nhắn này.

    Dexrex SMS Backup miễn phí cho sử dụng, tham khảo tại website Dexrex.
    Exgis Mileage Tracker
    Chuyên đề BlackBerry - 1
    Exgis Mileage Tracker​
    Với mức giá 4.99 USD, Exgis Mileage Tracker được thiết kế dành cho những doanh nhân thường xuyên bận rộn với các chuyến công tác, ứng dụng sẽ hỗ trợ doanh nhân biết được khoảng cách mà họ đã đi là bao xa cũng như xuất dữ liệu này cho công ty. Những bảng kê chi phí sẽ được ghi chi tiết để tham chiếu.

    Ví dụ cho 1 bảng kê chi phí: loại xe đi: taxi; vị trí: Mỹ; phương thức thanh toán: thẻ tín dụng; loại tiền tệ: USD; tổng số tiền; chú thích…
    StormLock
    Chuyên đề BlackBerry - 2
    StormLock​
    BlackBerry Storm là dòng smartphone khá nổi bật hiện nay bao hàm nhiều chức năng. Tuy vậy, một vấn đề nhỏ khi sử dụng nó mà người dùng hay mắc phải là máy sẽ chuyển sang chế độ im lặng (mute) trong lúc đang đàm thoại khi mặt người sử dụng kề quá sát giao diện chạm cảm ứng.
    StormLock sẽ khéo léo xử lý vấn đề trên bằng cách khóa tạm giao diện BlackBerry trong lúc người dùng đang thực hiện cuộc gọi. Sau khi kết thúc cuộc gọi, ứng dụng sẽ tự động tắt, mở khóa cho giao diện sử dụng. StormLock có giá 2.99 USD.
    gFlashPro Flashcards
    Chuyên đề BlackBerry - 3
    gFlashPro Flashcards​
    Một ứng dụng nhỏ giúp tạo những câu hỏi trắc nghiệm kèm theo các hình ảnh tùy chọn cá nhân. Người dùng hoàn toàn có thể tạo những câu hỏi trắc nghiệm với nội dung và hình ảnh của mình. gFlashPro Flashcards có giá 4.99 USD.
    Salesforce Mobile
    Chuyên đề BlackBerry - 4
    Salesforce Mobile​
    Ứng dụng này sẽ rất cần thiết cho các nhân viên kinh doanh để quản lý danh sách khách hàng, đối tác liên hệ của mình. Có thể sắp xếp các mối liên hệ theo tài khoản, cơ hội và vị trí. Salesforce Mobile giúp theo dõi các hoạt động của một tài khoản và lưu trữ các giao dịch mua bán vào cơ sở dữ liệu.

    Có thể tải Salesforce Mobile miễn phí tại đây: http://www.salesforce.com/.
    (còn tiếp)
    (Theo PCWORLD)
     
  18. TradeMark Thành Viên Cấp 4

    cho mình hỏi ở HCM chỗ nào bán BB chất và uy tín ạ Chuyên đề BlackBerry
     
  19. leduc_it Thành Viên Cấp 1

    Có bác nào biết ở HCM chỗ bán BB7290 hàng chất ko? Chỉ em với
     
  20. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    15 ứng dụng "phải có" cho BlackBerry (Phần cuối)
    TTO - Việc sử dụng chiếc smartphone BlackBerry của bạn sẽ thêm phần thú vị qua các ứng dụng "nên cài đặt" từ kho ứng dụng trực tuyến BlackBerry App World.

    ToDoMatrix Professional

    Chuyên đề BlackBerryToDoMatrix Professional

    Tạo lập một danh sách thời khóa biểu cho các hoạt động công việc qua việc hỗ trợ nhập các tác vụ từ những ứng dụng BlackBerry khác bao gồm cả email và lịch. Ưu điểm của ToDoMatrix là bộ lọc đa năng, cho phép sắp xếp các tác vụ theo 30 hạng mục tùy ý người dùng.
    ToDoMatrix có giá 19.99 USD.
    WorldMate Live

    Chuyên đề BlackBerry - 1WorldMate Live

    WorldMate Live là một ứng dụng khác cho những người thường xuyên đi du lịch với thông tin cập nhật hơn 175 chuyến bay, tình trạng chuyến bay quan tâm, đặt phòng khách sạn hay xem bản đồ chỉ dẫn đường đi trực tiếp đến khách sạn, những địa điểm đáng chú ý hay vị trí sân bay. WorldMate Live còn cung cấp cả thông tin tỉ giá tiền tệ và tin dự báo thời tiết tại nơi người dùng đang sử dụng. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng, tham khảo tại đây.
    Mobile Bartender

    Chuyên đề BlackBerry - 2Mobile Bartender

    Một ứng dụng thú vị cho những người dùng sành về thức uống hay muốn tham khảo những công thức pha chế với cơ sở dữ liệu lớn các loại thức uống khác nhau. Mobile Bartender có giá 4.99 USD.
    Age of Empires III

    Chuyên đề BlackBerry - 3Age of Empires III

    Dòng game RTS (chiến thuật thời gian thực) trên PC kinh điển Age of Empires đã có mặt trên BlackBerry với phiên bản thứ 3, cho phép game thủ tạo lập những thành trì và các trận đánh nảy lửa để mở man bờ cõi. Age of Empires III là một trong những game dành cho ĐTDĐ gây được ấn tượng đối với người chơi. Age of Empires III có giá 9.99 USD.
    Nintaii

    Chuyên đề BlackBerry - 4Nintaii

    Nintaii là một game trí tuệ khá thú vị qua việc sắp xếp và di chuyển các khối vượt các chướng ngại. Nintaii sẽ mang lại những phút giây cân não để vượt trở ngại, đây cũng là một trong những game phổ biến trên kho ứng dụng trực tuyến BlackBerry App World. Nintaii có giá 6.99 USD.
    (Theo PCWorld)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Floordvob
Tổng: 1,144 (Thành viên: 1, Khách: 1,131, Robots: 12)