Tìm kiếm bài viết theo id

Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kakalot, 27/3/08.

ID Topic : 156666
Ngày đăng:
27/3/08 lúc 09:12
  1. ty_yt4748 Thành Viên Vàng

    lâu rồi coi lại... cười đau cả bụng
     
  2. tribathv Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chị em đáp lễ đi chứ!
     
  3. kd.minhkhanh Thành Viên Cấp 3

    tán gái theo kiểu này chắc bị gái tán lại quá
     
  4. vuongbill Thành Viên Cấp 3

    nay chac bro fai mo 1 khoa hoc thuc hanh lun
    Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô ĐơnTuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn - 1Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn - 2
     
  5. dinhtans Thành Viên Cấp 4

    hê hê, cái này hay à nha! ^_^
     
  6. Hoang.ATD. Thành Viên Cấp 5

    <<Tuy nhiên bạn nên lưu ý, nếu liều lượng thuốc diệt chuột (hoặc thuốc trừ sâu) quá cao, em sẽ không nằm bệt trên giường mà bay thẳng lên nóc tủ. Để tránh trường hợp này, bạn nên thử trước liều lượng với một số đối tượng như bạn bè cùng lớp, mấy ông bà hàng xóm ....>>
    chu topic dang su dung chiu nay ne! Anh lam thuoc thu cho topic.
     
  7. iamwhatiam Thành Viên Bạch Kim

    haha vỡ bụng mât
     
  8. art-design Thành Viên Cấp 2

    Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn Cũng có bro chịu khó làm theo cơ áh??
     
  9. vanloi0383 Thành Viên Bạch Kim

    Thật là sai lầm khi bộ "Tuyệt kỹ tán gái" được phát hành mà khâu quan trọng nhất, chọn đối tượng, lại bị lãng quên. Võ công đầy mình mà lại lôi ra tấn công 1 em Thị Nở thì quả thật đó là điều lãng phí vô cùng.

    Khi gặp 1 em, chúng ta cần quan tâm tới những tiêu chí sau:
    - Vẻ đẹp
    - Hoàn cảnh gia đình
    - Quan hệ xã hội
    - Tính cách

    1. Vẻ đẹp: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Câu nói này rất đúng. Mỗi cô gái đều có những nét riêng, nếu biết cách trang điểm, chọn góc nhìn, kết hợp với ánh sáng, họ đều có thể tỏa sáng như siêu sao. Cũng chính vì phái nữ bôi son trát phấn rất giỏi, anh em nhà ta phải biết cách chọn đúng đối tượng, tránh trường hợp buổi tối đi chơi ngất ngây cùng tiên nữ, sáng giật mình lên cơn đau tim vì nằm cạnh xác ướp đội mồ. Phải chọn những em đẹp ngay khi không trang điểm. Vấn đề nảy sinh là cuộc sống xã hội ngày càng nâng cao, muốn gặp con gái khi không trang điểm, họa chăng các bạn đến nhà hộ sinh trực sẵn để nhòm mặt các bé gái mới chào đời. Vì vậy, làm cách nào để biết được bộ mặt thật (theo nghĩa đen) của em gái nhà mình?

    - Nửa đêm cạy cửa vào nhà em gái, lấy đèn pin ra soi. Cách này khá mạo hiểm, tỷ lệ thành công không cao (vì nhiều em dùng phấn ban đêm)

    - Gặp các em ở hồ bơi. Cách này cũng không thật hiệu quả, nước hồ bơi có thể làm da mặt các em trắng như trứng gà.

    - Nhảy vào phóng tắm khi các em này đang trong tư thế eva, cách này cũng chứa đựng nhiều rủi ro.

    - Một số em dùng mỹ phẩm chất lượng thấp nhập lậu từ bên Tàu, những loại này khả năng bám vào da mặt rất thấp, va chạm 1 chút là có thể bong ra. Vì vậy nếu ngửi thấy mùi hương ngai ngái của hàng tàu, các bạn có thể túm cổ áo em gái, tát cho vài phát, lúc đó các em sẽ lộ nguyên hình.

    - Đối với những em nhà giàu, chơi hàng xịn, các bạn sẽ phải dùng biện pháp hiệu quả hơn. Dùng cùi trỏ tay phải, đánh thật nhanh vào gáy em gái (vị trí hộp sọ tiếp giáp với xương sống), để gây mê, nếu bạn có hóa chất gây mê, sẽ không phải đau tay như cách vừa rồi. Sau khi em này đã bất tỉnh, nhẹ nhàng lôi em này vào toilet, nhúng mặt em gái vào bồn cầu, dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón cái của tay phải, kỳ cho sạch. Nếu các em dùng phấn cao cấp, khó tẩy rửa, các bạn phải phòng bị sẵn một vài hóa chất tẩy trang. Những loại hay dùng là Axit H2SO4 đặc nóng (theo sách hóa học lớp 10, 11 hoặc 12), thuốc trừ sâu 666, hoặc 1 vài loại dân gian như Mắm tôm, mắm tép đều có tác dụng rất tốt.

    Sau khi được chiêm ngưỡng dung nhan của em gái, nếu chấp nhận được, em gái này chính là đối tượng để bạn chinh phục.

    Nếu xấu quá, phải nhanh chóng biến khỏi hiện trường, nhớ xóa sạch dấu vết trước khi bốc khói

    - Một trường hợp khác là khi đi đường, gặp 1 em đi xe máy nhìn có vẻ được được, lúc này cũng là thời cơ thuận lợi để anh em nhà ta tẩy trang cho con bé. Hãy cho em này xòe xe, lợi dụng tốc độ của xe máy để tạo ra lực ma sát, làm bay đi lớp phấn son trang điểm. Vấn đề ở chỗ không phải lúc nào xòe, em gái của chúng ta cũng tiếp đất bằng mặt. Muốn như vậy phải có cách. Tìm 1 thanh sắt Phi 10 (đường kính 10mm), khéo léo thọc vào nan hoa bánh trước của em này, xe sẽ khựng lại. Theo quán tính, em này tiếp tục phi người về phía trước và dĩ nhiên sẽ chúi mặt xuống đường. OK, lúc này phấn trang điểm của em gái đã bay hết, bạn có thể thoải mái ngắm dung nhan. Nếu thấy ưng, lập tức ghi lại biển số xe, thó luôn con di động của em này rồi chuồn. Lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để tán tỉnh. Có di động của em này trong tay, cơ hội gặp lại là chắc chắn.

    2. Hòan cảnh gia đình:

    Một số người không coi trọng tiêu chí này, nhưng tất nhiên nó cũng đóng 1 phần vai trò trong công cuộc đong đưa cưa cẩm của chúng ta. Lấy VD: nhà em khá giả, tòan chơi hàng hiệu tính bằng chai đổ lên, vậy mà các ku lại tặng em nó 1 chiếc túi xách được tính bằng xịch, như vậy thô thiển vô cùng. Vẫn biết tình yêu không quan trọng về vật chất, nhưng nếu em nó yêu các chú ngay từ đầu thì còn cần đọc cái bộ tuyệt kỹ này làm khỉ gì nữa. Hòan cảnh gia đình của em gái sẽ quyết định một phần hành động của chúng ta trong tương lai.

    Trước hết, bạn phải biết địa chỉ của em nó. "Ngày xửa ngày xưa, có một chàng trai thầm mến một cô gái. Chàng kín đáo theo đuôi nàng để biết được nơi nàng ở. Thật là lãng mạn". Mấy giờ rồi mà còn dùng cái trò dở hơi này? Khi đã đọc bộ tuyệt kỹ này, bạn phải hiểu rằng bản thân đang được trang bĩ những tinh hoa của nhân loại, những trò ngớ ngẩn kia đừng bao giờ thực hành, mất phong độ vô cùng. Hẳn sẽ có nhiều người bức xúc khi DM chê bai cách mà họ thường làm - lặng lẽ bám đuôi đối tượng. DM nói cái gì cũng có lý của nó. Thứ 1: bám đuôi kiểu này phí thời gian, nhiều khi em nó không về thẳng nhà mà còn la cà ăn uống, mua sắm, qua nhà bạn bè, thậm chí hẹn hò với đứa khác. Thứ 2: nhiều em tinh ý lắm, nếu anh em lọ mọ bám đuôi, nó phát hiện ra thì mất chất vô cùng. Lại có người thích già mồm "anh vô tình đi qua", "anh mến em quá nên bám đuôi" blah blah blah. Điều đó sẽ càng làm cho các em kiêu căng, và tự hạ thấp bản thân. Chúng ta đã cưa là phải trên cơ em gái, như thế mới làm cho em gái nể phục, bám chúng ta như con nghiện thèm thuốc. Thứ 3: sẽ có nhiều sự cố khác phát sinh mà không thể liệt kê ra hết được, đại khái như đụng hàng, hỏng hóc xe cộ, ...

    Chính vì thế, không được bám đuôi theo kiểu cũ, OK.

    Bám đuôi có đẳng cấp phải như sau:

    - Cách 1: Lấy trộm túi xách, ví, của em này. Sau đó phone cho em này, nói rằng bạn phát hiện được 1 chiếc túi trong xọt rác, chắc là do bọn trộm để lại, bạn muốn trả lại cho người bị hại. Tất nhiên nhớ lấy sạch tiền ra, vừa có thêm chút xu lẻ cho cuộc trinh phạt sắp tới, vừa hợp logic (không có thằng trộm nào ăn cắp ví chỉ để sờ cho sướng tay). Khi hẹn gặp để trao trả túi, bạn có thể galant đề nghị hộ tống em gái này về nhà với lý do an ninh. Yên tâm sẽ ít có đứa con gái nào thô lỗ từ chối lời đề nghị của ân nhân, còn nếu em gái quyết liệt từ chối <~ tính cách dở hơi như em này thì giải tán cho sớm chợ.

    - Cách 2: Lái xe húc thẳng vào em này rồi hỏi địa chỉ, đưa về nhà. Xong

    - Cách 3: Thuê đầu gấu tẩn cho em này nhập viện, sau đó đợi người nhà đến chăm sóc thì tiếp tục nhờ bạn bè bám theo người thân em này, tìm địa chỉ nhà (Bám theo 1 cô gái thì dễ bị nghi ngờ, còn bám theo 1 ông già bụng phệ thì ít người đề phòng)

    OK, vậy là bạn đã biết được địa chỉ em gái, xong phần đơn giản nhất. Tiếp theo là thu thập thông tin về gia đình. Bạn phải đột nhập vào nhà em này, chụp ảnh để sau này nghiên cứu. Nên chọn 1 hôm không có ai ở nhà. Nếu khó quá, bạn có thể nhờ anh em chiến hữu, giả làm 1 vụ cướp, trói gô cổ tất cả người nhà em gái, sau đó khám xét, lục lọi. Khi khống chế những người trong nhà, hãy dùng loại bằng dính gói hàng, bề rộng 5cm để làm giây trói. Loại băng dính này độ bền cao, lại rất khó gỡ. Nhớ phải bịt mắt, nhét giẻ vào mồm rồi dán băng dính bên ngoài. Trói tay phải theo kiểu giật cánh khuỷu, tức là trói 2 tay phía sau lưng, nhớ kỹ không được để các ngón tay, ngón chân tự do. Trói chân phải cố định phần cổ chân, tiếp đến là phần đầu gối. Chắc ăn hơn nữa, bạn có thể treo ngược tất cả thành viên trong gia đình em này lên. Ở tư thế của loài dơi, máu dồn vào não, gây ức chế, ít người có thể tỉnh táo hành động. Để dập tắt sự phản kháng, bạn có thể tuyên bố "chỉ cần 1 đứa động đậy, tao sẽ giết hết người trong nhà".

    Good, bây giờ thì bạn rảnh tay để khám xét, hãy chú ý tới 1 số vật dụng chứng tỏ đẳng cấp của gia đình, VD như TV, dàn DVD, tủ, quần áo, giày dép, nước hoa, dầu tắm và dầu gội, gel và wax vuốt tóc, các tạp chí ... Đối với những bạn không có khiếu thẩm định chất lượng (thật ra có kiến thức sâu về những lĩnh vực này không hề đơn giản), hãy chụp lại ảnh, thậm chí mang một vài mẫu về nhà cho các chuyên gia đánh giá hộ.

    Sau khi hòan tất, nhanh chóng rút lui, yên tâm sẽ có người đến giải thóat cho gia đình em gái.

    3. Quan hệ xã hội:

    Muốn biết rõ quan hệ xã hội của em này, bạn phải đầu tư nhiều thời gian. Đã là xã hội thì rộng lớn vô cùng, vì vậy không có cách nào giúp các bạn điều tra được, rất tiếc.

    4. Tính cách:

    Mọi người đều biết 1 điều rất đơn giản: "Tính cách 1 cô gái không dễ gì nắm bắt được". Tính cách nó là một tập hợp những cách suy nghĩ, thói quen.
    Có những điểm đáng lưu tâm trong tính cách mà DM sẽ cố phân tích cho mọi người:

    - Nghiêm nghị: Các bạn đều biết thế nào là nghiêm nghị. Tuy nhiên nhiều lúc, các em bắng nhắng cũng nổi hứng học đòi nghiêm nghị để câu giai. Với các em học đòi nghiêm nghị, tán chuyện vài câu là bản chất lộ rõ. . 1 đứa bạn đã truyền lại một số mánh được coi là cực kỳ hiệu quả. Một em nghiêm nghị có thể thích những anh sôi nổi. Lúc này bạn chỉ việc hót, hót và hót. Thêm phụ họa bằng hành động thì càng tốt. Trong trường hợp em nghiêm nghị thích 1 anh nghiêm nghị, các bạn phải ra dáng từ tốn, nhẹ nhàng, và vô tình đụng vào những chỗ khó nói dễ tìm, bổ mắt bổ tay. Khi em này phản ứng, hãy dùng bộ mặt nghiêm nghị, dịu dàng đáp lại.

    - Sôi nổi, ham vui: những em có tính cách này rất dễ nhận ra. Đối với những trường hợp ít nói, nhưng lại thích tỏ ra sôi nổi, các em này lại càng dễ hạ gục. Lúc này bạn phải trang bị một số truyện hài (càng bậy bạ càng tốt). Thế nào các em cũng vừa cười vừa mắng (mắng yêu). Khi cần, bạn có thể đứng bật dậy, chứng minh sự thật trong những câu truyện mình kể (tất nhiên là chứng minh bằng những dụng cụ bạn có trên người)

    - Chăm chỉ, đảm đang: tính cách này coi như một phần quà, không ảnh hưởng nhiều đến cách chúng ta cưa cẩm.

    - Hay giận dỗi/dễ tha thứ: Con gái bao giờ cũng có kết hợp cả 2 tính cách này, quan trọng là nhiều hay ít. Và mức độ nhiều hay ít lại phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử của chúng ta. CHính vì ràng buộc nhiều yếu tố, tính cách này rất khó nắm bắt. Thêm 1 điểm nữa, tính cách con người có thể được rèn luyện (mặc dù ko đơn giản). Vì vậy, muốn cho bạn gái ít hờn dỗi lung tung, trở thành con người vị tha, rộng lượng, các bạn phải tạo nhiều điều kiện cho em này tha thứ. Tạo bằng cách nào? Quá đơn giản, cứ phạm thật nhiều lỗi, tự khắc em này phải học cách tha. Tất nhiên phạm lỗi cũng phải nằm trong giới hạn, quá tay 1 cái bạn sẽ mất em gái. Những lỗi như thế nào chấp nhận được? Sau đây là danh sách: lỗi táy máy tay chân, trễ hẹn, nóng tính, hay quên. Những lỗi tối kỵ: phát ngôn bừa bãi, yếu đuối...
     
  10. linhchinano Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tình yêu như thể đi câu
    Anh nào chai mặt, ngồi lâu mới tài. (^_^)
     
  11. teodamanro Thành Viên Cấp 4

    vote vote... quóa tuyệt ... vời.... haha.....
     
  12. dvk Thành Viên Cấp 1

    Nói chung tùy em thì mình có phương thức "đối kháng" thui.Cao thủ rùi thì chả cần học pp gì cả Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn)
     
  13. quangthanh1508 Thành Viên Bạch Kim

    haha! Mắc cười wá!
     
  14. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    ai mún ăn cơm tù thì cứ làm theo nha!hehehehe
     
  15. k7myu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn ko biết nói gì hơn. kuagái kiểu này em thuaTuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn - 1 sư phụ waTuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn - 2

     
  16. millionairevn Thành Viên Cấp 4

    hic, mấy cái này mình st từ lâu lắm rùi mà chẳng áp dụng được bao nhiu
     
  17. rokmusik Thành Viên Mới

    tròi àh nói nghe kin za? sao ai dám làm??
     
  18. gauit Thành Viên Cấp 3

    hahaha..tuyệt Tuyệt Kỹ Tán Gái Cho Các Bro Đang Cô Đơn
     
  19. aluha87 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ừa.. ko ăn thua :byebye:
     
  20. FixnuA Thành Viên Cấp 3

    kha kha ...e có bà xã rồi ko biết áp dụng tuyệt kỉ này có được ko ?
     

Chia sẻ trang này