Tìm kiếm bài viết theo id

Chương trình "Quà tặng tri thức" cho năm học 2009-2010

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anti war, 13/5/09.

ID Topic : 917519
Ngày đăng:
13/5/09 lúc 00:33
  1. anti war Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    14/2/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,911
    THƯ NGỎ
    Chương trình “Quà tặng tri thức


    Mùa hè lại đến, những cô cậu học trò được nghỉ hè, được cha mẹ cho đi tham quan đây đó, được cha mẹ sắm sửa cho quần áo, giày dép, cặp vở mới, được tung tăng đến trường trong sự hãnh diện với bạn bè đồng trang lứa khi năm học mới đến.
    Nhưng cũng có những cô cậu học trò có hoàn cảnh thiệt thòi khác lại không được như thế, không có quần áo, giày dép, cặp mới mà chỉ là chiếc áo cũ năm rồi, cái cặp sờn quai. Cuộc sống đã lắm nỗi lo toan, quần áo, cặp dép còn dùng lại được. Nhưng để có một bộ sách mới, vở mới như các bạn khác quả thực là nỗi lo âu, trăn trở. Nhiều khi để có một bộ sách mới, tập mới nhiều bạn giữa mùa hè oi bức phải đi đánh dày, đi bán từng tờ vé số, nhiều bạn phải đi làm thuê dành dụm từng đồng để mua sách vở cho năm học mới sắp đến.
    Chứng kiến và thấu hiểu những hoàn cảnh nêu trên nhóm tình nguyện New Age với chương trình quyên góp “Quà tặng tri thức” hy vọng sẽ góp một phần nhỏ giúp các bạn học sinh nghèo, các bạn học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi (mồ côi, tàn tật...) một phần gánh nặng đó.
    Hãy đem đến cho nhóm tình nguyện New Age những bộ sách mà các bạn không còn dùng nữa, những cuốn tập còn dư, cặp sách cũ.... để góp vào món quà gửi đến các bạn học sinh nghèo, các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt giúp các em có được năm học mới tốt đẹp hơn.

    Các bạn có thể ủng hộ cho nhóm tình nguyện New Age các cách sau:
    - Gởi địa chỉ trực tiếp lên diễn đàn ngay tại chủ đề này
    - Liên hệ trực tiếp qua Yahoo: dream_of_you1990
    - Gọi điện đến : Văn Minh Tú ( 0985491917)

    Những vật phẩm quyên góp bao gồm: Sách giáo khoa(từ lớp 1 đến 12), Sách tham khảo, Tập vở, Truyện, sách báo, tạp chí, dụng cụ học tập,cặp sách .v.v.
    Thời gian quyên góp bắt đầu từ ngày 11/5/2009 đến ngày 10/8/2009
    - Tất cả số sách, tập vở, dụng cụ học tập đóng góp được sẽ được trao tận tay các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các bạn học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi (mồ côi, tàn tật...)
    - Tất cả số sách tham khảo, truyện, sách báo tạp chí sẽ được nhóm sử dụng vào chương trình “Tủ sách tình nguyện” cho các bạn thiếu niên vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, các mái ấm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian sắp đến.
    - Các vật phẩm khác như báo cũ, tạp chí không sử dụng được sẽ góp thêm phần kinh phí mua bút viết, tập sách, vở cho các em.
    Tất cả các thông tin về chương trình (thông tin về đóng góp, thông tin các trường hợp được nhận được quà tặng trí thức...) nhóm tình nguyện New Age cam kết đăng tải đầy đủ & công khai trên forum http://newagevn.net/f của nhóm.
    Rất mong được sự đóng góp và chia sẻ của các bạn, các mạnh thường quân.
    Tất cả mọi thứ do các bạn ủng hộ sẽ được chuyển về Quảng Ngãi để giao đến tận tay cho các em học sinh nghèo, mong mọi người quan tâm và ủng hộ !

    Địa điểm nhận quyên góp :
    -Tại TP HCM : nhà Anti War ( Văn minh tú)
    Địa chỉ : 176/15 Trần huy Liệu - p15 - Quận phú nhuận
    Đt : 0985.491.917

    -Tại quảng ngãi : nhà bạn Mì ( Kim liên )
    Địa chỉ : 179 Trương Quang Trọng, hoặc đem trực tiếp vào nhà bạn Mì
    Đt :0989.429.693

    Mình ko spam, mong admin đừng ban nick.
    Đây là 1 chương trình của nhóm tình nguyện của học sinh, sinh viên duy nhất tại Quảng Ngãi. Đây cũng là lần đầu tiên mình kêu gọi quyên góp tại TP HCM

    Mong sự ủng hộ của tất cả mọi người!
     
  2. anti war Thành Viên Cấp 4

    ko thấy ai quan tâm hết ta Chương trình Quà tặng tri thức cho năm học 2009-2010
    Mong mọi người quan tâm ủng hộ ,giúp đỡ cho các bạn học sinh nghèo ở Quảng Ngãi có 1 năm học mới trọn vẹn Chương trình Quà tặng tri thức cho năm học 2009-2010 - 1
     
  3. anti war Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn bạn rất nhìu !
    Mong sẽ nhận được nhìu hơn nữa sự ủng hộ của mọi người!
     
  4. đúng là box này ít người biết, mình cũng mới biết đây ah
     
  5. CKC.SnowStorm Thành Viên Cấp 6

    Vắng quá vậy
     
  6. blackeagle2548 Thành Viên Cấp 6

    hôm bữa mình đem cho phòng công tác xã hội ở trường rồi
     

Chia sẻ trang này