Tìm kiếm bài viết theo id

Nơi dạy bida tại TPHCM

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ttran1412, 10/6/09.

ID Topic : 980145
Ngày đăng:
10/6/09 lúc 17:05
  1. vịtđen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    chịu khó tập là lên cơ ah Nơi dạy bida tại TPHCM
     
  2. neomax5772 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tất cả đều thua Châu Tinh Trùn
     
  3. KhoaSo Quỷ Đỏ M.U

    Chuẩn không cần chỉnh
    Nơi dạy bida tại TPHCM - 1Nơi dạy bida tại TPHCM - 2Nơi dạy bida tại TPHCM - 3Nơi dạy bida tại TPHCM - 4
     
  4. bibe4000 Thành Viên Cấp 1

    tui cũng muốn học, tui ở qtb...
     
  5. sanying01 Thành Viên Cấp 3


    hehe, chính xácNơi dạy bida tại TPHCM - 5
     
  6. quangthanh1508 Thành Viên Bạch Kim

    mình cũng thix bida lắm, nhưng thời gian rãnh ko nhìu. hic
     
  7. linhchi01 Thành Viên Cấp 2

    0839124641 anh này đi cơ 150--200
     
  8. zZBumZz Thành Viên Cấp 1

    Tự luyện thui chứ món nào chưa thấy ở đâu dạy
     
  9. Wa[T]eR Thành Viên Vàng

    lên google tìm từ khóa " bida việt nam"
    search ra đc trang web. Trong đó có 3 bài : sơ cấp , trung cấp, và cao cấp
    học xong sơ cấp là đi đc cơ 30 rồi đó nhưng mà luyện sơ cấp hơi chua
     
  10. bluesky2428 Thành Viên Cấp 4

    cần j phải đi hoc, đánh an tiền là lên cơ liền
     
  11. hon_ke_o Thành Viên Kim Cương

    Bạn có thể tham khảo bên forum của billard.vn đó, bên đó có cung cấp đầy đủ tài liệu luyện tập từ sơ cấp ---> trung cấp ---> cao cấp (có cả video), ngoduc88 là một trg những thành viên tịch cực bên đó, admin là bạn Lê Đức Huy Khiêm, thành viên bên đó thường offline ở bida Sinh Đôi quận Tân Bình. nếu bạn luyện xong sơ cấp thì đi 15 - 20 ok luôn.

    Mà cái món này fải có thày chỉ + có khiếu + dợt thường xuyên thì mới mau lên dc, nếu k thì lên tới 1 mức độ nào đó rồi đứng à vì đánh theo cảm tính, k có căn bản trường lớp. Thần tượng Semih Sayginer - thằng này nó là quỷ chứ k fải người nữa òi, đánh trickshot kinh khủng, cũng lọ mọ đánh dc 1, 2 trái nhồi, masse 3 băng đơn giản & khi đánh dc thì cảm giác thật là yomost Nơi dạy bida tại TPHCM (đó cũng là 1 trg những lý do khiến mình thix chơi bida, dợt woài dợt woài, cuối cùng lúc đánh dc thì fải nói là rất vui)

    Nếu bạn ở Tân Phú thì có thể wa tiệm bida dg Trương Vĩnh Ký chơi cũng dc, có nhìu bạn đánh rất khá, lâu lâu ông Sáu Nhiều cũng có ghé đó chơi, mình cũng hay ngồi coi ổng đánh học mót vài chiêu Nơi dạy bida tại TPHCM - 1.
     
  12. likedesktopbrandnew Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    có lẽ chúng ta cần biết chính xác về cái bàn, cây cơ bi, băng,

    về chủ quan thì có lẽ cần con mắt tốt, cơ bắp tốt, để di chuyển với dải tân rộng và chính xác hơn, mình phải đánh được với một lực cho trước.

    đỉnh cao thì họ như thuộc lòng có cảm giác và nhân rõ chính xác mình sẽ quánh nó thế nào.
    dù cho nó là thế nào đi chăng nữa thì chúng ta sẽ chuyển nó dần sang digital, digital thì chính xác hơn. cách tốt nhất là chúng ta phải học tất cả các kỹ thuật cơ bản của nó. còn sự sử dụng hợp lý có lẽ cần có thời gian.


    mình có một chú dạy nói một câu là phải cầm cơ đánh cho thẳng để tránh bị tẹt cơ, và tay trải phải cầm cơ cho chắc khi tạo đà lực.

    nói chung là mỗi người có phương pháp riêng tùy theo các điều kiện riêng của mình, bạn hãy tự mình học và khám phá nha, cái mà họ nói cũng chỉ là các khái niệm để mình hiểu và sử dụng theo ý mình.

    mình có điểm yếu là vấn đề nhắm bi, nhưng có lẽ vấn đề này đươc khắc phục vì nó không phải là quyết định lắm trong bida mà lực vẫn là điều kiện tốt hơn.


    hi hi long tay dài quánh dữ quá ép bi đi bốn băng có một cơ thôi 200 point nhẹ nhàng. mà thôi cái môn này cũng chả hay cho lắm cùng lắm hay thì hay ở các khải niệm vật lý và các pha trình diễn màu mè thôi như trô nửa bàn basse


    chơi bóng đa có vẻ vui hơn chạy nhảy tung tăng như ngựa cho khỏe, chơi cái môn này hít bụi phấn rồi gò lưng ra rõ chán ngoại trừ chơi có tiền thì còn hứng thú tiền bạc. mà rồi cũng quánh nhau thôi, sắc cây cơ phang nhau mấy cái là chết.

    hi hi hồi đó mình chơi bóng hay thiệt, chắc bữa nào phải luyện lại, tân bóng đủ mọi tư thế tiếp xúc với bàn chân, điều khiển bóng theo cả hai chân, cũng có tốc độ, mình nghĩ nếu áp dụng cách di chuyển của karate vào thì rất ok, với khả khu ưục nhỏ, còn xa thì đúng là thằng nào chạy nhanh hơn thì ăn. các tiền đạo không đòi hỏi lắm về khả năng de dách nhưng phải có tốc độ và đôi chân khéo léo khi chạm bóng.

    nhưng tốt nhất là thể thao với khối óc, cái này nguy hiẻm nè, một cơ bắp to khỏe một sức mạnh tràn trề kiếm được chỉ 10 usd mỗi ngày thôi, nhưng một bộ óc được luyện tập nó có thể kiếm được 1000 usd mỗi ngày thậm trí có thể tới 1 triệu usd mỗi ngày. mà cũng ít hao sức hơn nhiều.

    bộ não con ngưòi là một vi sử lý phải nó là tốc độ nhanh nhất thế giới. vì chung ta tích lũy được kinh nghiệm còn máy tính thì không, nó không có khả năng tương tác với môi trường. hay nói cách khác là nó không tự suy nghĩ được, nó vẫn phải lập trình và hoạt đông theo cái mà ta biết trước.

    ac tay nào ra cái mà gọi là trí thông minh nhân tạo nghe có vẻ vô lý cực kỳ. làm đếch gì cóa.
     
  13. ThiPham Thành Viên Cấp 4

    Anh em nào cần luyện môn billiards thì liên hệ với mình 0906363683 ,mình sẽ giới thiệu chỗ đăng ký tập luyện(CLB Billiard Sinh Đôi - Phùng Văn Cung - Phú Nhuận) !Có đủ thể loại cho các bạn chọn lựa( Pool - Carom Tự Do - Carom 3 băng) ,huấn luyện viên tuy không có Bằng Cấp nhưng đều là những tuyển thủ Tp HCM đã từng thi đấu có thành tích cao tại các giải Vô Địch Quốc Gia !
     
  14. Zero Elevation Chuyên Gia Đấu Giá

    Cũng hay, gần nhà mình nữa. Sắp xếp cv được sẽ liên hệ bro. Thích đánh mà ko kỹ thuật nên quá dở.
     
  15. dinhanbk Thành Viên Cấp 3

    chính xác
     
  16. Kay80 Thành Viên Cấp 5

    ông anh vợ mình từng vô địch bida Ban Mê Thuộc (có cup đàng hoàng), đi cơ 100 là chuyện nhỏ, ổng có dạy kèm, học phí hơi mắc, có gì pm.
     
  17. louis_kenny_p Thành Viên Cấp 4

    ku nay bay dat len day hen Nơi dạy bida tại TPHCM
     
  18. teo_teo79 Thành Viên Vàng

    muốn đánh hay thì pác phải chịu khó chú ý khi xem nguời ta..lúc đánh tập trung là từ từ lên cơ ah..
     
  19. BAO_NAM Thành Viên Bạch Kim

    Ké chủ topic cái coi , cũng đang quan tâm đến môn giải trí này !!
     
  20. songoku1981 Thành Viên Cấp 2

    học phí lớp căn bản khoảng bao nhiêu vậy các bác. Thời gian học khoản bao lâu? Cũng đang quan tâm
     

Chia sẻ trang này