Tìm kiếm bài viết theo id

Bà cỤ 91 tuỔi bÁn bÁnh bÊn triỄn lÃm hÒang vĂn thỤ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi bemyvn87, 19/11/08.

ID Topic : 575949
Ngày đăng:
19/11/08 lúc 17:41
  1. {H5N1} Thành Viên Mới

    Nếu đc bn có thể chụp đc hình ảnh của những " kẻ khốn kiếp " ko bn
    Mình wen bik khá nhìu ở khu vực đó chắc chắn sẽ giúp đc
     
  2. dungsi_dietkhi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cách tốt nhất la mua đồ ăn giúp ngoại ăn no thôi.người già thường cần tình cảm .chứ biết làm sao giờ
     
  3. vkhanh Thành Viên Cấp 4

    Thật là có những người bất lương, dám sống bằng những đồng tiền khó nhọc của ngoại, dám lấy tiền của một người già yếu đáng thương. Mình nghĩ các bạn ko nên ủng hộ tiền nhiều như vậy nữa, lòng tốt của chúng ta chỉ bị lợi dụng mà thôi. Các bạn chỉ cần mua giúp vài món đồ nhỏ và trò chuyện cũng như giúp đỡ ngoạ là ổn rồi.
     
  4. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Bạn rảnh thì cứ đúng giờ thu tiền của bọn đó thì bạn sẽ thấy thôi, vẫn thu đều đều hàng ngày thôi í mà

    :too_sad:
     
  5. Hai128 Thành Viên Cấp 5

    đúng rồi tiếp tay cho bọn người lợi dụng ngoại để trục lợi,ai có khả năng thì giúp ngoại thóat cỏi cảnh này nè,lên cho mọi người thấy,mình nhớ góc luật sư có lên tivi về ngọai nửa đó
     
  6. kayzinious Thành Viên Vàng

    Nhà mình gần đó..nên lần nào đi ngang cũng gé ngoại...tội nghiệp lắm..ACE có ai đi ngang gé mua ủng hộ ngoại nha...
     
  7. Uyen2980 Thành Viên Cấp 1

    một vài ngày trước mình có đi ngang qua mà không bà bán nữa vậy? Có ai thấy bà không?
     
  8. _Thỏ_Con_ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    làm sao để giúp đc bà đây, nếu cần gì các bạn cứ pm nha! sẽ có mặt liền!
     
  9. be_water Thành Viên Cấp 5

    hihxihx sao kì vậy .những người đó quá đáng thật
     
  10. rsran2003 Thành Viên Cấp 4

    Khoảng 10 năm trc' ngoại bán bánh kẹo ở chơ Tân Bình đó, lúc đó ngoại có con dâu đi bán chung nữa nhưng sau này con dâu ngoại bỏ đi để lại cho ngoại đứa cháu rồi sau đó Ngoài ra Triễn Lãm bán ( mình nghe mẹ mình kể vậy vì mẹ mình làm hàng ở ngoài chợ Tân Bình) trc đây mổi tuần mẹ mình đều ghé ngoại mua 1 bịch bánh để ủng hộ ngoại nhưng từ lúc có con mẹ mập kia xuất hiện trên blog thì mẹ mình ko ghé qua giúp ngoại nữa! hix hix muốn giúp mà cũng ko biết cách nào hết.
     
  11. khoa4400 Thành Viên Cấp 4

    Phải có ai đó thay trời hành đạo dẹp sạch những CON NGƯỜI, mà phần CON nhiều hơn phần NGƯỜI này không nhỉ
     
  12. picoloman Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đúng là tội nghiệp ngoại thật, bọn kia thật là nhẫn tâm, ngày mai sẽ ghé qua ủng hộ ngoại!huhu!
     
  13. [USAGI] Thành Viên Cấp 6

    thì ra là vậy, mình hay đi ngang wa hoài cũng tự hỏi sao mà cứ chỗ đó là đông ngừ ta tụ lại đó k bit làm j, giờ thì em đã hiểu. Thanks bạn, thiệt là tội nghiệp.
     
  14. Laosuphu Thành Viên Cấp 3

    sẽ ghé qua ủng hộ . up lên cho mọi người thấy
     
  15. milk milk Thành Viên Cấp 5

    Mình cũng nghĩ như ấy...có quánh "tụi đó" 1 trận thì "tụi nó" cũng bằng cách này hay cách khách "hành hạ" Ngoại thêm thôi...Nhưng "bế tắc" thì mình ko nghĩ thế...sẽ có cách...phải tin như thế ,phải lạc wan mới tìm ra cách giải wuyet ^^!
    1 cách giải quyết...xét hết nhãn sữa cho "tụi nó" khỏi bán lại để lấy tiền !
    1 tấm lòng cao cả...H nghĩ đây là cách giải quyết tốt nhất hiện nay !Mọi người cho ý kiến héng ^^!Hãy cùng nhau giúp ngoại.

    Nếu nói là chuyện gia đình thì cũng chẳng có giấy tờ nào nói "bọn kia" là người thân ruột thịt của Ngoại cả ! Vẫn còn đường giải quyết ^^!
    H đồng tình với bro á...nhưng quan trọng là ở Ngoại kìa chứ...phải "dụ dỗ" sao để Ngoại nghe theo bọn mình mới dc...chỉ cần Ngoại "ok" 1 cái là xong ngay...vì "bọn kia" chẳng có quyền hạng nào để giữ Ngoại lại...Có thể cho Dì 2 đi theo Ngoại luôn càng tốt....còn bé nhóc lớp 1 thì cho vào ở nhà thờ với các Sơ,dc các Sơ nuôi dạy và vẫn dc đi học tiếp tục...Đây chỉ là ý riêng của H thôi!
    Nghĩ đến mà thấy thương Ngoại và tức ói máu...
    Lấy tiền bánh chỉ là cớ thôi bạn ơi...vì tiền + quà của các nhà hảo tâm mới là mục đích chính của "bọn nó",ko có gì nó cũng "móc túi" Ngoại như thường mà !
    One way...^^
    Haha...biết chắc chữ "giúp" của bro trong ngoặc kép rùi...nhưng ko thử sao biết heng...mặc dù phạm pháp nhưng mình vẫn muốn cho "bọn đó" 1 trận ...biết đâu "bọn chúng" sợ cũng nên...nhưng chắc làm "nhiều chập" + răng đe thì "nó" mới sợ....Chỉ là 1 cách hơi bị bạo lục thôi nge các bạn ^^!
     
  16. hoangloc_computer Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nhất định chiều nay đi làm về mình sẽ ghé thăm bà cụ.
     
  17. yeuanhngannam Thành Viên Cấp 4

    thật là thảm thương. người ta đã ko đi ăn xin...người ta biết quý trọng thân thể nên còn sức người ta vẫn buôn bán kiếm tiền.. đằng này còn khoẻ mạnh mà đi lấy cắp đồ bà cụ, thứ này trời ko đánh cũng uổng.
     
  18. cutisochuott Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    má, tức ói máu
     
  19. vitcon_sp Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Điều này trong Bộ Luật Hình Sự nè:
    Điều 110.
    Tội hành hạ người khác
    1. Người nào đối xử tàn ác với người lệ thuộc mình thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:
    a) Đối với người già, trẻ em, phụ nữ có thai hoặc người tàn tật;
    b) Đối với nhiều người
    Chỉ cần mình quay hay chụp được chứng cứ sẽ đưa lên công an giải quyết. Nhưng Vịt chỉ sợ cụ ko muốn... Tại bà kia là con của dì Hai mà...Mà dì Hai lại là con nuôi của cụ...:sad:...
    Đúng là khó xử thật...Ko bít cách nào là tốt nhất cho cụ nữa...
     
  20. hieuves Thành Viên Cấp 3

    Dọc ba`i cua bạn sao tôi thây' rât' giông nhưng gi` tôi thây' mây' hôm nay. Cac' bạn hãy dọc nhưng gi` tôi kễ .
    Dộ chưng 2 tuân trươc', tôi ban' may' may tinh' ỡ Nguyên Thi Minh Khai . 7gio 10 như thươ`ng lệ tôi dọn hang` ra chưng , khi vac' cỡ vai` thung` ra thi` tôi thây' 1 cụ gia` chạc cỡ tuôi ngoại dây, lưng cong` măt' thi` hiêp' lại di tưng` centimet một . Cụ chia` ban` tay gân guôc' xơ xac' cũa tuỗi gia` xin tôi vai` dông` ăn cơm, thật câm` long` không dặng muôn' rơt' nươc' măt'. Tôi cho cụ 20k, khi cụ di tôi con` dưa măt' theo , khi cụ di xin thi` ai cung không nơ ngoãnh mặt lam` ngơ ai cũng cho tiên` . Tôi ko nghi ngơ` 1 chut' gi` vê`cụ .Vai` hôm sau tôi vẫn gặp cụ vơi' bộ dạng ây' , vẫn cho tiên` cụ như lân` truơc' . Nhưng co' lẽ vi` qua' bận rộn cho công việc buôi sang' ,nên tôi không biet' cụ dên' tư` dâu . Cho dên' vai` hôm sau do' ,khi tôi vưa` keo' cữa săt' lên thi`... thi` tôi như không tin vao` măt' minh` nữa , cụ ngôi` trên chiêc' Nouvo ,do 1 nguơi` dan` ông chỡ va` dưng` phia' bên quan' caphê BURS NTMK , cụ buơc' xuông' xe tĩnh bơ , con` nguơi` dan` ông kia thi` dội non' la' cho cụ , rôi` chạy di, con` cụ thi`bă t' dâu` ngay` lam` việc ăn xin va` buơc ' di tư ng` bươc' 1 dên' chổ tui . Dên' luc' nay` tui dã biêt' minh` bị lư a`. Dây củng la` bai` học cho tôi va` tât' cả mọi nguơi` . Cac' bạn nghỉ xem , cụ gia` ây' chỉ cân` di 10 căn nha` la` 10 căn cho dủ 10, chưa tinh' dên' nguơi` di duơng` thi` chĩ cân` 1 ngay` chiệu kho' di xin 3 hay 4 tiêng' thôi la` co' dư sưc' co' tiên` triệu. Dư sưc' sông' sung suơng'. Thơi` buổi nay` la` của Ly' Thông thui kô co' Thạch Sanh dâu cac' bạn a`
     

Chia sẻ trang này