Tìm kiếm bài viết theo id

Vài dòng cùng anh em khi mua hàng online

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi xuiwa, 21/3/09.

ID Topic : 802832
Ngày đăng:
21/3/09 lúc 22:02
  1. xuiwa Thành Viên Mới

    Ở đây tôi nói đến là chính sách BH của Tintucdtdd.com quá tồi chứ không nói người nhân viên đó.

    Nếu máy bị rớt hay có làm gì nó thì cửa hàng đã biết: vd máy có dấu hiệu trầy móp hay rách tem... đằng này máy rõ ràng còn mới tinh không có dấu vết gì. Cửa hàng này đã viện một cớ chung chung và thoái thác trách nhiệm BH mà không đưa ra được lý do cụ thể.

    Rõ ràng mua hàng xách tay có nhiều rủi ro, nhưng cũng vẫn có cửa hàng khác bán hàng xách tay rất có uy tín. Không lên nguồn nếu do người xài tự ý up phần mềm sẽ không được BH (quy định BH có ghi) nhưng ở đây tôi không hề làm tại sao không chịu BH???

    Mọi người ai cũng có cảm nhận và ý kiến riêng của mình nên mọi bài viết đều có ích. Cảm nhận của bạn có thể khác nhưng không vì thế mà bắt mọi người phải theo mình.

    Đây là bài viết nêu ra nhằm mục đích cảnh báo và giúp cho mọi người biết thêm về thực trạng mua bán hàng trôi nổi xách tay. Có thêm kinh nghiệm lựa chọn nơi mua hàng cho mình.
    Thiết nghĩ kinh nghiệm nhỏ của mình sẽ giúp ích cho nhiều người.
    TKS
     
  2. azumi Thành Viên Cấp 3

    Thật chia buồn cùng chủ topic. Mình cũng đã tởn việc mua máy xách tay rồi. Kinh vãi, mua máy nhưng không bảo ha2nh màn hình cảm ứng, ko bảo hành sọc... không bảo hành tùm lum tá lã, chỉ bảo hành mất sóng, loa liếc...toàn những cái lặt vặt không ah. Máy cảm ứng mà ko bảo hành màn hình thì còn cái gì để bảo hành..hichic... Vừa mua 2 cái máy cũng xách tay, cũng 1 tiệm khá uy tín, vậy mà mới được 2 ngày là mang ra bảo hành rồi. Tới giờ gần 1 tuần mà chưa lấy đuợc máy. Thật sự máy móc giờ chỉ là hên xui thôi.
    Giờ chỉ còn lương tâm của người bán mà thôi.
    Vì người mua thì có thể mua lầm, chứ người bán thì đâu có bán lầm bao giờ...
     
  3. CENTURYVN Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng từng mua máy đt hàng xách tay,nói chung là khi mua cũng không ai muốn máy của mình bị hư đối với cửa hàng bán ra họ còn muốn không bao giờ máy bán cho mình bị hư vì họ rất sợ gặp rắc rối,và khi bán máy không ai dám bảo đảm là máy đó không bị hư nên chế độ bảo hành mới có ,các điếu kiện bảo hành nhìn thì thấy bình thường ,nhưng đến khi máy hư rồi thì 2 bên đều suy xét lại những điều bảo hành từng câu,chữ và mỗi bên sẽ bảo vệ lý lẽ ,quyền lợi của mình đến cùng.Theo mình nơi bán hàng trên có 1 thái độ rất mất lịch sự khi để cho nhân viên tiếp bạn như vậy,lẽ ra người có trách nhiệm của cửa hàng phải ra nói chuyện với bạn phân tích những nguyên nhân hư hỏng có thể sảy ra và cuối cùng đề nghị bạn để họ cùng chia sẻ với bạn (cho dù bạn phải trả 100% phí cho linh kiện hư hỏng và được hỗ trợ về tiền công) ,tuy là lỗi theo giấy bảo hành là bạn thua về lý.Theo tôi nghĩ nếu như vậy cho dù khách hàng có khó tính mấy cũng có thể chấp nhận hướng giải quyết như trên ,khi bán hàng tuy là hàng xách tay nhưng lợi nhuận của họ cũng 1 phần tích luỹ cho công việc bảo hành máy điện thoại mà họ bán ra.Chỉ có những người không biết xử sự mới để làm cho bạn giận thôi,mong rằng khi gặp những sự cố như vậy bạn cũng biết phải bắt đầu như thế nào.
     
  4. proskills Thành Viên Cấp 3

    Chia buồn với chủ topic, mình đã từng mua qua 1 máy xách tay của 1 cửa hàng cũng quảng cáo um sùm trên 5s, may là phát hiện em nó có vài triệu chứng nhức đầu sổ mũi nên tiễn đi sớm rùi, không thì giờ cũng ôm hận giống bro. Rút kinh nghiệm nhờ người nhà xách tay về xài khỏi lo nghĩ tơi giờ, mắc và mất công 1 chút nhưng đổi lại được cái yên tâm, đặc biệt là khỏi nghe điệp khúc "cái đó không thuộc phạm vi bảo hành" T.T
     
  5. cheryl89 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đúng là nên ráng tậu em chính hãng cho lành =.=
     
  6. nguoiyeuem Thành Viên Cấp 4

    trời,cái chỗ này toàn hàng tq ko ah,thấy gớm lắm
     
  7. thanhhaiq8 CafeHátVớiNhau 344 PTH Q8

    cái này có phải lừa đảo không?

    tình hình là mình có bán cho 1 bạn cây n73 me chính hãng nguyễn kim,đủ đồ giá 2tr2,bao xài 1 tuần.bạn đó mua về nhà,bỏ sim viettel khuyến mãi xài rồi cài gprs nói cài không vô và gọi cho mình nói máy mình trung quốc nên không cài được,chứ chính hãng là cài được rồi,đòi mang qua trả lại.
    trước giờ mình chưa thấy ai như vậy.mình thấy từ đầu hình như bạn ấy hơi có vấn đề hay sao ấy.lúc đầu mình đăng chắc giá 2tr3.có 2,3 số khuyến mãi hẹn mình ra ngoài đường giao dịch,mình không đi,sau đó là số khuyến mãi của bạn đó hẹn qua nhà mình xem máy,thời gian cách nhau chỉ 5,10 phút.cũng đâu có trùng hợp vậy,vì bán 1 cái điện thoại thì có người thích người không,1 ngày chỉ có vài người gọi.và bạn ấy nhắn tin nói 2tr2 nha bạn.mình không trả lời.sau đó bạn ấy nhắn cho mình địa chỉ đi mình qua mua liền.mình nhắn tin địa chỉ và hướng dẫn bạn đường đi.sau đó bạn ấy nói ok,mình thống nhất 2tr2 và mình qua mua liền nha.pó tay.tính ,mình cũng dễ.nghĩ thôi kệ cũng k đáng gì.bán luôn.qua mua đi 2 người và nói chuyện cũng tưng tưng,khó hiểu.rồi bạn ấy qua nhà mình.thì 1 bạn vô,1 bạn đứng sẵn ngoài xe.nhưng do kế bên nhà mình cúng cô hồn và hàng xóm đổ ra rất đông lại hẽm cụt nên không chạy được.sau khi xem máy xong nói giờ anh em mình ra quán cafe giao lưu rồi em đưa tiền.mình thấy nghi 2 bạn này mua máy mà cứ sao sao ấy,mắt cứ láo liêm,nên nói thôi mình bận rồi.xong bạn ấy nói vậy em đưa anh 2tr2 nha.rồi móc bóp ra lấy ... cái thẻ atm.kêu để em ra rút tiền rồi đưa anh,2 em ấy định xỏ giày đi ra(điện thoại đã giữ).trời.đâu có chuyện đó.mình nói bạn đi đi,bạn bạn và mình sẽ ngồi nhà chờ.mình nói bạn đi lẹ 4h mình đi công chuyện gấp.rồi bạn ấy đi ... 4h30 quay lại,đưa tiền.trước khi về tụi nó còn nói.máy có vấn đề gì thì em mang qua trả lại và lấy lại đủ tiền đó.và theo nguyên tắc bán hàng,mình nói bao xài cho bạn 1 tuần và máy có hư hỏng thì cứ việc trả mình,mình trả tiền.mà cái này bao test máy không hư hỏng và xài good thôi.mình cũng xách xe chạy qua nhà bạn gái mình vô tình thấy tụi nó quẹo về quận 4 (lúc đầu tụi nó nói nhà bên quận 10,2 hướng này hoàn toàn ngược nhau)

    có bạn nào biết cách cài gprs đơn giản và nhanh gọn để mình chỉ cho bạn mua máy mình cái.mình bán cho bạn ấy cây n73 me và bạn ấy xài sim khuyến mãi 11 số viettel và mobile xài xong bỏ,tự ngồi vọc gprs không được.anh em nào giúp được mình không.mình cũng không biết tụi này lừa đảo không đuợc nên đổ thừa là gprs để lấy tiền lại hay sao.
     
  8. remsouth Thành Viên Kim Cương

    Trời coi chừng đó bạn, có mùi lắm à nha, GPRS cũng dễ cài mà, có thể nhắn tin cài tự động hoặc call cho tổng đài nhờ hướng dẫn, nếu khó wá bạn lấy sim mobi cài thử dễ lắm, trường hợp phải nhận lại máy thì phải kiểm tra kỹ à nha, coi chừng bị luộc đồ rồi đem trả đó.
     
  9. cvchanh Thành Viên Bạch Kim

    cho dù có nhầm box nhưng tin tức thật đáng giáVài dòng cùng anh em khi mua hàng online
     
  10. buidoidaihiep Thành Viên Cấp 3

    thông cảm, thui thì mua chỗ uy tín vẫn hơn. làm ăn kiểu này..chó nó vào mua (sozi, thấy bất bình thuiVài dòng cùng anh em khi mua hàng online)
     
  11. tuany06 Thành Viên Cấp 6

    cai nay lau rui ma,ai dao mo len vay?
     
  12. thanhhaiq8 CafeHátVớiNhau 344 PTH Q8

    hôm qua đến giờ nó gọi mình hoài,nói sao máy anh xài kỳ quá.em xài thử vài bữa không được trả đó nha.rồi cúp máy.làm mất giấc ng.nhưng mình không chửi nó đâu.để dành sức nó qua nhà rồi đập nó 1 trận.miễn trả lại.
     
  13. titolove Thành Viên Kim Cương

    trời...gê thế...cai nay là HTC liên doanh Hồ cẩm đào roi
    kiện đi anh em!!!
    cho nó chết
    e cũng đã từng bị 1 vố ở Uyên Mobile nè
     
  14. bi lun Thành Viên Cấp 4

    may chuyen nay xay ra hang ngay luon
     
  15. beheohoian Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mấy pác bán ĐT xách tay mà BH kiểu này chắc ko ai mua nữa quá... Chắc cứ ráng thêm 1 -2 chai nữa mua lun hàng cty cho chắc pắp .... Vài dòng cùng anh em khi mua hàng online
     
  16. xuiwa Thành Viên Mới

    Cám ơn ội người quan tâm chia xẻ.

    Đúng rồi đó bạn, và giờ đó cũng là tiêu chí của mình khị mua DT cho bản thân và người quen
     
  17. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    cái nì đúng là k bảo hành đc rồi.........
     
  18. letuyen347 Thành Viên Kim Cương

    úp lên cho anh em tránh cửa hàng đó lun đi
     
  19. xuiwa Thành Viên Mới

    gấn tết ùi, tới mùa mua sắm, lên cho mọi người tham khảo
     
  20. dieutrang089 Thành Viên Cấp 6

    cảm ơn bro đã chia sẻ, sẽ ko bao giờ vác mặt đến đây mua dt
     

Chia sẻ trang này