Tìm kiếm bài viết theo id

Phụ nữ mê đàn ông xấu???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phan.thao, 19/8/09.

ID Topic : 1147078
Ngày đăng:
19/8/09 lúc 11:24
  1. phan.thao Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,143
    Dạo này xem film hay nghe câu "Because women love bad guys", ngẫm nghĩ nhiều trường hợp cũng ...đúng cho nên post lên hỏi ý kiến các chị em phụ nữ và các anh trai mày râu Phụ nữ mê đàn ông xấu???

    Tình hình là em thấy mấy thằng sở khanh thì quá trời bồ, còn mấy anh chung tình thì lại không có mảnh tình vắt vai. Kì lạ rằng cô bồ nào của mấy anh sở khanh cũng hết lòng hết tình vì anh chàng bắt cá bằng lưới (chứ ko phải chỉ có 2 tay nha)
    Rằng là so với một anh zai đẹp trai đàng hoàng lương thiện thì gái nó không chết mê chết mệt bằng một anh zai cũng đẹp trai nhưng có mác xã hội đen mặt lạnh như tiền
    Thưỏ học sinh thì mấy anh nhất nhì trường có bi nhiu bạn gái? trong khi các anh "đại ca" thì cứ thấy nay chở em này mai đón em kia Phụ nữ mê đàn ông xấu??? - 1


    Vậy theo mọi người tại sao phụ nữ lại mê những anh chàng đáng ghét zị? Phụ nữ mê đàn ông xấu??? - 2Phụ nữ mê đàn ông xấu??? - 3Phụ nữ mê đàn ông xấu??? - 4
     
  2. MyYenz Thành Viên Cấp 3

    trai yêu bằng mắt, gái yêu bằng tai mà, thường mí người sở khanh thường rất biết nói chuyện trong khi các anh thật tình thì lại ko khéo ăn nói chút nào, khi đi cùng lại ko biết trò chuyện nên con gái ko thích.
     
  3. sanhdieuvth Thành Viên Cấp 2

    lúc đầu ai mà chả thích cái đẹp nhưng quen lâu thì qtrong là tính tình nữa bro à
     
  4. forever3000 Thành Viên Cấp 4

    Bởi vậy mà hồi đó cứ cố gắng phấn đấu làm đại ca. Rốt cuộc cũng chỉ được 1-2 em. Mà giờ yên phận rồi nên thôi Phụ nữ mê đàn ông xấu???
     
  5. jimmyass Thành Viên Cấp 2

    mình thấy mấy người ko được đẹp trai thì cũng có nhiều tài lắm chứ,còn những anh chàng đẹp trai thì ỷ thế mình đẹp trai nên họ tự tin hơn thôi.mình thì sợ sở khanh lắm(dù mình là con trai),vì sao?lắm mối tối nằm ko đó mà,các bạn có bao giờ nghĩ rằng mấy anh chàng sở khanh kia,lúc nào cũng có nhiều bạn gái mê,nhưng ban đêm về nhà ngủ thì nghĩ lại chẳng có cuộc tình nào ra hồn cả,tóm lại vẫn là nằm ko đó thôiPhụ nữ mê đàn ông xấu???
     
  6. mr.cuibap Thành Viên Mới

    hèn gì mấy em cứ sáp vô mình hoài!!
     
  7. khanhdo123 Thành Viên Cấp 3

    bùn vì em không xấu (cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen) T_T
     
  8. law89 Thành Viên Cấp 6

    tặng thêm 1 câu nữa! "The kind of man is not good!"
     
  9. jay2008 Thành Viên Cấp 4

    hixhix chắc học "Mỏ công" của châu tinh trì wá
     
  10. expro Thành viên hột xoàn

    tại vì mấy thằng sở khanh thường là mấy thằng con nhà giàu và có tài ăn nói ... thế thôi Phụ nữ mê đàn ông xấu???Phụ nữ mê đàn ông xấu??? - 1
     
  11. kzam Thành Viên Cấp 6

    Sis này dính cái anh whatever and anything òi nên ganh tỵ bồ mình ko được ăn nói mềm tai như sở khanh chứ giề?keke.
    Nói chung,thứ gì cũng có nghệ thuật.Nếu ta đây giống Vi Tiểu Bảo thì càng tốt.há há!!!!!!
     
  12. dau_iu I love haters

    đúng ròi, còn mấy đứa đú đởn thỳ theo mấy a đại ca học đòi làm đàn chị, đánh nhau có ng` bênh. Đơn jản vậy thôi chị ơi.

    Còn câu chị nói Because women love bad guys thỳ cũng chỉ là 1 cách nói thôi, chứ miễn có tấm lòng thì iu thôi, đại ca mà iu mình thiệt thì cũg nên iu thử :matrix:
     
  13. DuyPhạm 5s Thành Viên Cấp 1

    hehe mình phải tập ăn chơi mới đc
     
  14. khanhdo123 Thành Viên Cấp 3

    haha đi đâu cũng gặp Phụ nữ mê đàn ông xấu???, tui đang học đại học hiền khô không biết gì, hôm bữa ngồi ngoài quán trà sữa nhà thằng bạn giữ xe uống trà đá thấy một con nhỏ không xinh mà chãnh tính cua, vậy mà vài ngày sau thấy nó với một thằng cô hồn, bây h nghĩ lại lại thấy nó nhỏ đó lầy quá, buồn cho 1 phút yếu lòng.
    Mà công nhận sao mấy con nhỏ làm ngoài chỗ trà sữa này nó có bệnh truyền nhiểm hay sao ấy thấy chị này cua cô hồn là chị kia lại đua đòi chi bằng chị bằng em, hôm bữa lại nói chuyện với tui còn bày đặc sạo ke nữa nào đi bar, di bay, khoe khoan mà toàn nói nhãm, bùn cho tui.
     
  15. tun13121988 Thành Viên Kim Cương

    có thể từ "bad guys" đó nên hỉu theo nghĩa tích cực bạn ah. có thể là chàng trai tinh nghịch chứ chắc ko phải xấu đâu.Phụ nữ mê đàn ông xấu???
     
  16. uzza Thành Viên Cấp 4

    phụ nữ rất dể xiêu lòng . nếu 1 tay nào đó xấu xí nhưng tự tin biết cách tấn công, cứ phục sức cho lộng lẫy vào , quà thì ném vào nhà nàng tính bằng bao tải. tìm hiểu kỷ những gì nàng thích là được. trên thực tế là mấy tay đàn ông mà đẹp trai tử tế lại thường kém tự tin và ít cởi mở. tuy nhiên dạng đàn ông này khi gặp được người yêu chắc chắn sẽ là mẫu phụ nữ sâu sắc, tinh tế và mạnh mẽ . tính ra ông trời khá là công bằng .
     
  17. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    chắc phải đổi tính làm người xấu Phụ nữ mê đàn ông xấu???
     
  18. kenboy Thành Viên Cấp 2

    Mấy thằng sở khanh có nhiều gái theo là vì ... đơn giản nó là sở khanh ! Chứ nó là Chí phèo xem chắc có thị nở mê nó thui :snicker:
    Nói vậy chứ cũng chỉ vì mấy chị em ham lời đường ngọt và mã ngoài của nó thôi , chứ em áh , em ghét nhất mấy thằng như vậy ! (Chắc hơi ganh tỵ với noá Phụ nữ mê đàn ông xấu???)
     
  19. hoanganh269 Thành Viên Vàng

    từ hôm nay tập làm giang hồ =))
     
  20. kid2104 Thành Viên Cấp 5

    Một điều công nhận điều này đúng . Mình yêu 1 ng 4 năm trời mà ng đó ko đáp lại 1 chút xíu tình cảm . Bù lại mấy thằng kiai ko hiểu nó làm j mà khiến nhỏ mình iu ngu dại yêu t nó ... xong rồi bỏ :| riết nản ở giá với 5giay luôn cho rồi
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Teotonya123
Tổng: 537 (Thành viên: 1, Khách: 507, Robots: 29)