Tìm kiếm bài viết theo id

Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi khacchinh, 27/10/10.

ID Topic : 2429881
Ngày đăng:
27/10/10 lúc 09:13
  1. khacchinh Thành Viên Vàng

    Bức xúc ở chỗ ...Mình nt Vote cho thả ga , quyết định cuối cùng nhà đài là trên hết!Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!

    Mịa :choler:
     
  2. trinhle Thành Viên Cấp 4

    dé Diễm wuynh vẫn như ngày nào, sắc xảo , xinh đẹp, ngoài ra xét về trính độ thì 3 bác giám khảo còn lại lạy = cụ Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh! - 1Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh! - 2Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh! - 3
     
  3. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    Phương Anh bị loại vì chọn bài sai. Đúng rằng "Chới với tôi ru tôi" là một bài rock , nhưng không thấy được ở Phương Anh chất mạnh mẽ khi cô hát cứ bằng bằng và phiêu quá mức cần thiết. Hãy nghe "Chới với tôi ru tôi" của Hà Anh Tuấn để thấy sự khác biệt. Nếu là Sao Mai Điểm Hẹn thì Phương Anh đã bị Hồ Hoài Anh "đập" cho tơi bời vì đây là sáng của của anh ấy. Còn ở đây thì Diễm Quỳnh, Quốc Trung, Quang Dũng và thỉnh thoảng cả Siu Black toàn nói chuyện "trên trời"

    Còn một thật tế khác là Idol bình chọn dựa trên hình mẫu hoàn hảo. Đã gọi là THẦN TƯỢNG thì ít ra phải có ngoại hình. Ngoại hình Phương Anh không được bắt mắt là một yếu thế của cô ấy so với các thí sinh khác. Giọng hát có thể trau dồi và rèn luyện theo thời gian còn ngoại hình thì thật không dễ để thay đổi. Có ai nói Phương Vy đã lên ngôi thật sự thuyết phục ở Vietnam Idol 2007? Nhưng qua thời gian với sự học hỏi nghiêm túc và bàn tay nhào nặn của Đức Trí. Phương Vy đã có được chỗ đứng trong lòng khán giả yêu nhạc.

    Lời kết : Rồi những cái tên như Đức Anh, Đăng Khoa hay gì gì đó cũng sẽ bị loại nếu như tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt và màu mè thôi.

     
  4. Đăng Khoa không dễ out đâu, em này có lượng fanbase mạnh lắm =)) BTC xếp em vào bottom 3 bởi em bị phần lớn khán giả chê vì giọng quá non, cho an toàn cũng không được nên xếp em vào nhóm không an toàn để fanbase thấy lo mà vote nhiều hơn:sexy_girl:, còn miss hugolina thì tui cầu cho nó out sớm, làm trò quá
     
  5. Phạm Cường Thành Viên Cấp 4

    các bạn cứ ngây thơ mà nt, còn chuyện đậu hay out là do quyết định của BHD Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!
     
  6. dkhoi0707 Thành Viên Cấp 2

    Hix, P.Anh bị loại rồi, bất công wá đi. Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh! Mấy thèng Đức Anh, Đ.Khoa, Vương linh, lân nhã hát dở ẹc mà lại được đi tiếp mới đau chứ. Ghét nhất là thèng Đ.Anh, nghe mình được an toàn là nó nhảy choi choi như bị khùng, thái độ không tôn trọng người bị loại tí nào.

    p/s: mà phải nói sao đa số người bình chọn không sáng suốt tí nào, thiếu trình độ thưởng thức âm nhạc, toàn là đánh giá dựa trên ngoại hình thui. Chán!!!Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh! - 1
     
  7. paulrain Thành Viên Kim Cương

    Mình thích nhất cm này , vừa chính xác vừa công tâm , ko phải cái gì cũng cứ đổ thừa cho nhà đài hay BGK , đã có bằng chứng gì cho việc đó chưa ???
    thật nhảm cho cái chữ "cụ" ở đây , cả chữ "lạy" nữa, cứ như bác ko bít cách ăn nói ấy nhỉ
    ko hẳn là ko sáng suốt , hãy đọc lại cái cm trên cùng trong cái Quote của mình
     
  8. danggia Thành Viên Cấp 4

    Thời buổi này làm ca sĩ đầu tiên phải có tiền + quan hệ, sau đó là ngoại hình, còn giọng hát thì chắc xếp cuối. Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!
    Đoạn trên đúng. đoạn dưới thì chưa chắc vì càng màu mè tụi teen càng khoái, thế là vote nhiều vào. Teen giờ nghe nhạc = con mắt ko àh, còn lỗ tai thì để ... uống trà.
     
  9. kent_rocker Thành Viên Cấp 5


    Khen Diễm Quỳnh về tài ăn nói thì có mà khen cả ngày cũng k hết đâu bro, nhưng k so sánh với Quốc Trung hay Quang Dũng vì mỗi người 1 chuyên môn, ngành nghề khác nhau mà. Tôi thấy Quốc Trung rất ổn, Quang Dũng thì đôi khi pha hài hơi quá thôi.
     
  10. macaronghutmau Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    BGK ko sử dụng quyền SAVE cũng đúng đó. Không sử dụng quyền SAVE, và câu phát biểu của Diễm Quỳnh là một hồi chuông cảnh báo khán giả!
    Quyền SAVE có thể dành cho Trung Quân hay Uyên Linh.
     
  11. robinxxx Thành Viên Bạch Kim

    mua 1 cái sim 50k tài khoản 160 nhắn được 53 tin. 5triệu thì nhắn được 5300 tin rồi,như vậy để trở thành idol thì đâu có khó lắm!
     
  12. khanhquoctemoi12 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    phương anh hát tốt zậy bị loại,còn 2 ông nội kia hát thấy gớm.
     
  13. wenyou Thành Viên Cấp 1

    Thần tượng cái nỗi gì ... Anh nào lần trước đoạt thần tượng giờ mất tích lun roài ... tìm đỏ mắt chả thấy đâu @.@ ... coi chỉ tổ thêm bực
     
  14. m_ch_n Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Những người hát hay như Văn Viết (Hà Nội), Thắng (Thanh Hóa) và Phương Anh (TPHCM) đều bị lọai. Rốt cục vào vòng trong tòan những thằng hát dở, ẻo lả như gà mái.
     
  15. trannam2021990 One love ! Until you

    1 pede 1 con nít thêm thằng MC 2 lúa khô khan + giám khảo chua cay thì vào chung một nồi là dễ hiểu thôi các bác à.
    Chỉ ước sao có 1 cái box khiếu nại giống như kiểu nt vote cho thí sinh.Lúc đó chắc mỗi người bức xúc 1 tn thôi cũng đủ để chèn luôn số lượng tn vote cho mấy cô mấy cậu hát dở mà thích làm trò kia đi Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!
     
  16. thienthantuyet Thành Viên Vip

    điểm 100 = ngoại hình 70 + tài năng thực sự 20 + yếu tố "may mắn" 10 Thần tượng âm nhạc chia tay với Phương Anh!
     
  17. pé_mili Thành Viên Cấp 5

    Cho ĐK vào nhóm nguy hiểm àk, =)), really? Khích cho fan của anh ấy vote nhiều hơn thì đúng hơn :">
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0968177807,
  2. thuyphan886,
  3. iwinonlinenet,
  4. ruaden4,
  5. koixinh9x,
  6. Fish
Tổng: 617 (Thành viên: 6, Khách: 570, Robots: 41)