Tìm kiếm bài viết theo id

Netbook IdeaPad S10-3 thời trang

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tacke_8x, 4/11/10.

ID Topic : 2460155
Ngày đăng:
4/11/10 lúc 15:11
  1. tacke_8x Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    32
    Lenovo IdeaPad S10-3 là chiếc netbook thời trang và có thiết kế chắc chắn, mang lại độ tin cậy thiết thực cho người dùng cùng nhiều tính năng nâng cấp, hỗ trợ tốt cho công việc và giải trí cá nhân.

    Netbook IdeaPad S10-3 thời trang

    S10-3 là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 3 của dòng netbook Lenovo S10 với nhiều cải tiến. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, vỏ bằng nhựa nhưng vẫn mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Trọng lượng chỉ xấp xỉ 1,1 kg nên người dùng không cảm thấy bất tiện khi mang theo chiếc netbook này. Cạnh trái của máy là ngõ xuất VGA, một USB, khe cắm thẻ nhớ, và bộ chuyển đổi Wi-Fi – giúp người dùng vô hiệu hóa chức năng kết nối không dây khi không cần dùng tới để tiết kiệm pin. Cạnh phải của máy được bố trí giắc headphone, mic, hai USB và Ethernet. Riêng nút nguồn được bố trí trên cạnh trái của màn hình, chứ không phải trên bề mặt máy như những thiết kế thông thường.
    So với những chiếc netbook khác, ưu thế kết nối của S10-3 nổi trội hơn nhờ số lượng cổng cắm USB nhiều hơn (3 cổng); hỗ trợ nhiều định dạng thẻ nhớ hơn (5 trong 1) và có thêm một số chức năng đặc biệt mang tính kế thừa. Các tính năng này bao gồm: One Key Rescure (khôi phục hệ thống chỉ bằng một nút bấm) được thực hiện thông qua một nút bấm riêng nằm ở cạnh màn hình bên phải máy; nút Quick Start giúp khởi động hệ điều hành một cách nhanh nhất, kích hoạt một số chương trình hoặc ứng dụng mặc định trong Windows (do người dùng cài đặt và quy định); khả năng nhận dạng khuôn mặt (VeriFace) thay cho mật khẩu thông thường.
    Bàn phím của S10-3 là dạng chicklet cao cấp và được xem là một trong số netbook có bàn phím tốt, nhạy và chính xác. Các phím bấm được thiết kế rộng rãi, thoáng đạt, giúp cho người dùng ít bị thao tác nhầm. Tuy là netbook nhưng bàn phím của S10-3 được thiết kế đẹp, rộng rãi, hiệu quả và tiện dụng. Đây được xem là nét nổi bật của chiếc netbook Lenovo thế hệ mới. Dãy trên cùng của bàn phím là các phím chức năng, trong đó có cả các phím chuyên dụng dành riêng cho multimedia.



    Netbook IdeaPad S10-3 thời trang - 1


    Ngoài ra, máy được trang bị camera 1.3 megapixel, giúp người dùng có thể chát hình thoải mái với bạn bè và người thân; hỗ trợ âm thanh Dobly cho chất lượng giải trí cao; kết nối Bluetooth giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối netbook với các thiết bị ngoại vi khác, đặc biệt là điện thoại di động để đồng bộ dữ liệu, cũng như phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giải trí và công việc.

    S10-3 sử dụng màn hình Led giúp tiết kiệm điện năng và cho hình ảnh sắc nét hơn. Màn hình 10,1 inch của S10-3 có độ phân giải gốc là 1.024x600 pixel và có thể điều chỉnh lên 1.366x768 pixel để tỷ lệ màn hình giống với chuẩn của laptop. Các biểu tượng (icon) và đồ họa trên màn hình trông khá sắc nét tuy đôi khi hình ảnh trên web có thể bị rạn do số lượng điểm ảnh theo chiều dọc hơi hạn chế. Màn hình của máy được thiết kế trễ xuống phía dưới nên có cảm giác màn hình hơi thấp. Tuy vậy, bề mặt tổng thể của máy vẫn cao nhờ thiết kế chân pin phía dưới được đẩy lên. Thiết kế này (theo chiều vát xuống) giúp người dùng thao tác trên máy dễ hơn so với thiết kế nằm ngang.


    Netbook IdeaPad S10-3 thời trang - 2


    Phần cứng của S10-3 có thể đáp ứng hầu như tất cả nhu cầu công việc của người dùng thực hiện trên netbook. Máy được trang bị vi xử lý Intel Atom N455 1.66 GHz cải tiến, RAM 1024 MB (DDR II So-DIMM) và ổ cứng 250 GB (2,5” SATA). Khả năng kết nối mở rộng của S10-3 khá ấn tượng với 3 cổng USB, kết nối Bluetooth và khe cắm thẻ nhớ “5 trong 1” (hỗ trợ các loại thẻ: SD/SDHC/MMC/MS/MS Pro). Khả năng mở rộng này cho phép người dùng làm việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
    Năng lực của máy cho phép người dùng có thể thực hiện tất cả các tác vụ văn phòng, lướt web hoặc xem nội dung multimedia ở dạng cơ bản. Ngoài ra, người dùng có thể giải trí bằng các game đơn giản, hoặc xem được cả video độ phân giải cao 720p, tuy hình ảnh không được mượt mà như chạy trên laptop. Pin 6-cell của IdeaPad S10-3 cho phép máy có thể duy trì hoạt động liên tục trong vòng gần 5 tiếng nếu phát lại nội dung video. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ văn phòng thông thường thì thời lượng pin của máy còn cao hơn nữa.


    Netbook IdeaPad S10-3 thời trang - 3


    Thông số cơ bản của IdeaPad S10-3: vi xử lý Intel Atom N455 1.66GHz RAM 1024MB; Màn hình WXGA LED 10,1 inch; ổ cứng 250GB; Camera 1,3 megapixel; Kết nối VGA, 3 USB, khe cắm thẻ nhớ (5 trong 1), Wi-Fi, headphone, mic, Ethernet
    Pin 6-cell; Trọng lượng 1,1 kg.
    Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
    Gia Vũ
    Netbook IdeaPad S10-3 thời trang - 4
     
  2. ::orion:: Thành Viên Cấp 6

    ram này không biết 2cây 512 hay cây 1g vậy nhỉ
     
  3. hieunt84 Thành Viên Bạch Kim

    mua ở đâu được giá này vậy bác
     

Chia sẻ trang này