Tìm kiếm bài viết theo id

Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi clarkz13, 5/12/10.

ID Topic : 2574019
Ngày đăng:
5/12/10 lúc 21:23
  1. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN

    gì đây, bọn nhà báo láo, mất dạy và hiểm độc như rắn hổ mang
    chúng nó bảo HLV Phi nói Tô không bắt tay, không hợp tác, thế cái này là gì? vậy chắc tồ đang đánh nó à
    http://vtc.vn/thethao/200-271047/the-thao/hlv-calisto-trach-philippines-dung-xe-bus-hai-tang.htm
    "Nhân đây tôi cũng muốn nói một điều, sau trận đấu tôi đã bắt tay HLV Calisto nhưng ông ấy không hợp tác. Tôi hiểu tâm trạng của HLV Calisto khi ĐTVN thua trận nhưng hành động đó không tốt cho lắm"

    tôi mà là thằng Như Thành, hay thằng Tứ, tôi vả gãy răng thằng Sơn núi, đã chụp hụt, ra vào mất dạy, vậy mà còn chỉ trỏ, chửi bới.

    tui nghĩ, thằng Sơn núi nên đi thi Thái CỰc Đạo thì có lẽ sẽ đoạt HCV Asiad bởi tay chân nó múa may như thằng động kinh, chụp thì như con gì đó mà là thủ môn của 10 năm, mịa, tui là upper của 10 năm sao không ai tâng tôi

    ngoài ra tôi còn cho 1 đấm vào cái bản mặt khốn nạn của mấy thằng nhà báo mất nết, hiểm độc, đâm lén sau lưng chiến sĩ, hôm trước còn tung lên mây, hôm nay đã nhét chữ vào mồm người ta, HLV Phi nói vậy à? đưa đoạn băng ghi âm lên, ông ta là người Anh, tôi biết tiếng Anh
     
  2. shock_qua Thành Viên Cấp 5

    ghét nhất bọn nhà báo
     
  3. hoanghaithu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nếu có nút thanks em sẽ thanks bác n lần Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN - 1
     
  4. ngheoquadi Thành Viên Cấp 4

    tát vở mồm bọn nhà báo, nhiều thằng ỷ là nhà báo nói chuyện mất nết, muốn đập vô mồm, CHúa ghét bọn nó dùng từ " lửa", nào là tiếp "lữa" cho đội tuyển VN, chảo " lữa" Mỹ Đình, DKM chúng nó, dùng từ ngữ cực kỳ phản cảm.
     
  5. Gã ngố Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Riêng giải này, tui chỉ khoái VN bị loại keke. Không phải vì ko thích xem đội tuyển đá mà bị loại để cho nhiều người sáng mắt ra nhìn vào thực tế là đội tuyển đá ko có nét gì gọi là đáng xem để cổ vũ và hi vọng cả.
     
  6. takethat Thành Viên Vàng

    Có 2 sự kiện đáng nhớ trong năm nay đối với thể thao VN nói chung và bóng đá nói riêng là: lần đầu tiên kể từ ngày hội nhập ASIAD (94) đến nay đây là lần đầu ta đứng bét ở ASEAN (tất nhiên k tính mấy nền thể thao Brunei, Cam , Lào và Đôgn Timor) thua cả Myanmar và lần đầu tiên kể từ năm 89 hay 91 gì đó thua cả Phi!
     
  7. tino Thành Viên Kim Cương

    Cái thằng thủ môn Hồng Sơn gì đó chụp banh mà mặt mày lúc nào cũng sợ hãi ,lộp bôp ,lụp chụp nên thua là phải rồi,tôi nghĩ cả hai trái nếu thủ môn hay đều có thể cản phá được.VN đá dở hơn thì thua ,đơn giản vậy thôi
     
  8. thachanhtim.com I Love GOOGLE

    Phi chơi dàn cầu thủ nhập tịch. nản.
     
  9. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    Philippines họ là Ai ?

    Chúng ta vừa thua 1 trận rất buồn trước Phillippines nhưng người xem có cảm tưởng các chàng trai Việt Nam đang thi đấu với 1 đội bóng Anh thì đúng hơn, vậy chúng ta cùng xem các cầu thủ Philippines họ là ai ?

    1. Thủ môn Neil Etheridge: sinh ra tại Enfiel-London-Anh, sinh năm 1990, cao 1m91 và đang là thủ môn số 3 của CLB Fulham. Trước đó là 3 năm huấn luyện tại Chelsea trong giai đoạn 2003-2007.

    2. Hậu vệ Rob Gier: sinh ra tại Ascord, nước Anh. sinh năm 1980, cao 1m78 đã từng khoác áo những CLB như : Wimblendon, Cambrige United.

    3. Trung vệ: Anton del Rosario: sinh ra tại Califorlia- Mỹ, 29 tuổi cao 1m80 và đã từng chơi bóng ở Mỹ.

    4. Tiền vệ James Younghusband: sinh ra tại Ashford, Middlesex, England. Sinh năm 1986, cao 1m85 đã từng có 10 năm huấn luyện tại Chelsea 1996 -2005. Và hiện tại đang khoác áo CLB Farnborough - hiện đang thi đấu ở giải hạng nhất của Anh.

    5. Tiền vệ Alexander Borromeo: sinh ra tại California, Mỹ. Năm nay 27 tuổi cao 1m88 đây là 1 thành viên lâu năm của ĐT Philippines.

    6. Tiền vệ Jason de Jong: sinh ra tại Breda, Hà Lan năm nay 20 tuổi cao 1m71 đã từng có 5 năm khoác áo CLB NAC Breda một trong những đội bóng mạnh ở giải Hà Lan. Hiện tại Anh đang khoác áo CLB BV Veendam đội này tham dự giải hạng nhất của Hà Lan.

    7. Tiền vệ công Christopher Greatwich: Cũng sinh ra tại London, năm nay 27 tuổi cao 1m78. Anh đang khoác áo CLB Morris County Colonials, thuộc giải bóng đá Mỹ.

    8. Tiền đạo Phil Younghusband: sinh ra tại Anh vào năm 1987, cao 1m80 cũng có 8 năm huấn luyện tại Chelsea 1997-2005 và hiện tại đang khoác áo CLB Esbjerg fB đội bóng đang tham dự giải đấu cao nhất của Đan Mạch, đội bóng này đã từng vào đến CK cúp QG nước này năm 2008

    9. Hậu vệ Ray Anthony Jónsson: Sinh ra tại Iceland năm nay 31 tuổi cao 1m75. Hiện tại anh đang khoác áo CLB Grindavík tại Iceland.

    Với những thành phần cầu thủ như vậy ? và 1 huấn luyện viên người Anh nữa thì họ không có đối thủ tại khu vực ĐNA này. Nếu cứ đá như đá trận gặp VN, Phil sẽ vô địch ĐNA chẳng mấy khó khăn.
    nguồn: hoangsa.org

    =====================

    ngay từ trước giải, đã biết vậy rồi, vậy mà bố con nhà thằng VFF ráng nhét mấy thằng Lùn đình đồng, thành trung, đình luật vào, cả thằng Huy Hoàng Bán Độ nữa. vào tay Mai Đức Chung gà mái thì đám này có mà đi hốt rác hết, làm gì có chỗ trong Tuyển.
    Calisto dở hơn Mai Đức Chung ở điểm này. ông Tô còn nhân nhượng, cho vào nhưng không dùng, nhưng mà coi như mất chỗ. gặp ông Chung, "mún tao làm thì đừng có xía vô, đừng có nhét thằng này thằng nọ, chuyện đó của tao". nhưng mà có lẽ vì vậy, mà ông ấy bị ghét, không bao h lên làm Trưởng được
    ở giữa sao tui nhớ Ngọc Điểu quá, với bản năng của 1 HLV làng trước đây, tui đánh giá thằng Ngọc Điểu Khánh Hòa mà được chăm chút sẽ thành 1 tiền vệ xuất sắc của VN.
    thằng De Jong đá hay thiệt, coi mà thèm! rồi 2 năm nữa thôi, nếu mọi chuyện ko thay đổi với Thái , Sing, Việt, tụi này sẽ làm trùm ĐNA đó. còn chúng ta sẽ là Trùng Đông Dương
     
  10. NDK-Khanh Thành Viên Cấp 2

    h hiểu vì sao HLV của Thái Lan, Bryan Robson lại vui mừng khi phát biểu là "thật may mắn khi đội của tôi không phải nằm chung bảng với Philippin, vì đây là đội bóng của quê hưong tôi"
     
  11. thachanhtim.com I Love GOOGLE

    8 cầu thủ nhập tịch của tuyển Philippines
    TT - Với mục tiêu “chơi thành công để tạo đà cho chiến lược phát triển bóng đá”, tuyển Philippines mang đến AFF Cup 2010 tám cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN Tiền đạo Philip - cầu thủ từng xuất thân từ lò đào tạo Chelsea - Ảnh: S.H.
    Trong thành phần tuyển Philippines có năm cầu thủ sinh ra tại Anh gồm: thủ môn Neil Etheriidge (20 tuổi, đội trẻ Fulham), hậu vệ Rob Gier (30 tuổi, CLB Ascot United - hạng nhì Anh), tiền vệ Christophe Gratwich (27 tuổi, CLB Morris County - hạng ba Anh), hai anh em nhà Younghusband là tiền vệ James và tiền đạo Philip.
    Nổi bật trong đó là thủ môn 20 tuổi Neil Etheridge đang khoác áo Fulham và từng thi đấu cho đội U-16 của Anh. Tháng 9 vừa qua, lần đầu tiên Neil được gọi vào đội hình một Fulham ở trận gặp Wolve tại Giải ngoại hạng Anh. Dù không được ra sân ở trận đấu đó nhưng Etheridge được đánh giá có nhiều cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á thi đấu tại Giải ngoại hạng Anh. Hai anh em James Younghusband (23 tuổi) và Philip Younghusband (24 tuổi) từng là những cầu thủ thuộc lò đào tạo của Chelsea trước đây.
    Tiếp đến là tiền vệ 20 tuổi Jason De Jong (17) thi đấu cho BV Veendam ở Giải hạng nhì Hà Lan. Tiền vệ Mark Drinkuth (30- 19 tuổi) đang chơi cho Fortuna Duesseldorf ở Giải hạng nhì Đức. Cuối cùng là hậu vệ Ray Anthony Jonsson (31 tuổi, CLB Grindavik, hạng nhì Iceland). Tất cả đều là những cầu thủ tài năng, được chờ đợi sẽ giúp Philippines thi đấu thành công tại giải.
    Theo HLV Simon McMenemy (tuyển Philippines), những cầu thủ trên vẫn chưa thật sự hiểu nhau do rất ít cơ hội được thi đấu cùng nhau. Họ cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu khi không ai có hơn 20 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. HLV McMenemy nói: “Chúng tôi đã trải qua bảy ngày tập luyện ở Thái Lan mà không có cầu thủ nhập tịch nào do họ phải làm nhiệm vụ ở CLB. Đây là một thách thức lớn cho chúng tôi bởi họ không đủ thời gian để tập luyện cùng nhau”.
    Bất chấp những lo ngại đó, ông McMenemy vẫn hết sức tin tưởng vào sự thành công của tuyển Philippines. Ông nói: “Chúng tôi đã có năm trận bất bại trong các trận đấu thuộc trình độ “A” quốc tế nên rất tin tưởng có thể thành công. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là qua được vòng loại mà phải tiến càng xa càng tốt”.

    Nguồn: http://thethao.tuoitre.vn/Bong-da/414299/8-cau-thu-nhap-tich-cua-tuyen-Philippines.html

    theo m k thể trách đội tuyển VN. 1 đội thi đấu 11 cầu thủ thì 8 cầu thủ ngoại được tuyển chọn cho nhập tịch. Đá banh giờ chỉ là cuộc đua về tiền. Nước nào đầu tư nhiều $ sẽ vô địch
     
  12. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    ngày mai, hãy đón xem show tấu hài của các Chiên Da bóng đá sau:
    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN
    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN - 1
    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN - 2
    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN - 3
    còn thằng Tùy Phong, chả thấy cái mặt nó bao h, chắc trốn không dám ra
     
  13. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    vẫn có cách khắc chế được bác ạ, nếu bác lấy đám U19 khả năng hòa sẽ cao đó. đừng tưởng U 19 tuổi nhỏ mà xem thường, bọn nó đá chắc và kỷ luật hơn đám lùn QG nhiều, nhiều đứa > 1m80, như thằng Ngọc Anh của Tiền Giang. thắng thì chưa dám chắc, còn chờ vào may rủi
    Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN
     
  14. dudi Thành Viên Vàng

    Mai báo bóng đá và các chuyên mục thể thao sẽ vui lắm đây. Thắng thì mang lên núi omlypic , thua quăng con người ta xuống xông hoàng hà. Tội nghiệp.
     
  15. lovebird Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Em để ý thằng thủ môn từ đầu giải tới giờ người ta sút nhiêu trái nó chụp hụt bấy nhiêu trái.
     
  16. banmaixanh54321 Thành Viên Cấp 5

    Vn chỉ có chơi phòng thủ tấn công thôi, gặp đội nào cũng chơi i như vậy và nằm kèo dưới thì VN sẽ đá tấn công dở tệ, chúng ta cũng chỉ có chiêu chuyền ngắn hoặc tấn công 2 biên rồi cũng chuyền ngắn vô, chứ VN đâu có biết chơi bóng bổng, mà chơi bóng ngắn với mấy thằng phòng ngự bê tông thì sao thắng được? Thằng Phi bữa nay nó nhường 3/4 sân cho VN, chúng ta cũng chỉ lay hoay ở ngoài, vô trong là mất bóng, mặt khác chúng ta chơi bóng bổng tồi nên dính chiêu phản công. thế thôi. Ghét nhất thằng thủ môn, chụp dở mà còn la ó, mịe nó nó làm như nó vô sân để uống cafe vậy, ai mà để nó phải đụng tới bóng là nó chửi như con. đã ức chế nó còn làm cho ức chế thêm. đề nghị cho nó xuống đi.
     
  17. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    cụ tụi nó, ngủ ếch được, cứ nghĩ đến trận thảm bại này, lúc đầu cứ tưởng Hòa. chậc
    nhìn thằng thành lương mà tội, giá như nó mà mập mạp cao to đen hôi như thằng Hoàng bò, chắc được tụi Nhật lượm cho đá giải hạng 1 rồi.
    thằng này tuy sức yếu, đá được 60-70 phút, nhưng được cái thông minh và chịu khó, đá chết bỏ, còn lết là còn đá, chân trái thì đúng chữ dị nhưng ngặt nỗi là lùn. nhưng ông Lương còn hơn ối thằng vũ khí bí mật khác như Trung Nhớ Mẹ, Đồng Thương Em, Tâm Sự Văn Quyến, Nỗi Niềm Công Vinh
     
  18. banmaixanh54321 Thành Viên Cấp 5

    Sao ức chế zữ vậy pác. chắc bác iu bóng đá lắm nà
     
  19. Enjoy Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Trận này mấy bác ko thấy là Philipin bắt bài Việt Nam toàn tập à.Lúc em coi nữa đầu hiệp 1 thấy bị bắt bài là em đoán thế nào cũng từ thua cho tới hòa rồi T_T!
     
  20. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    lỡ nốc 1 ly cafe đặc là vậy đó bác Lần đầu tiên trong lịch sử: Phi 2-0 VN
     

Chia sẻ trang này