Tìm kiếm bài viết theo id

Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thanhlnt, 9/12/10.

ID Topic : 2588723
Ngày đăng:
9/12/10 lúc 14:09
  1. thanhlnt Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    625
    Bức xúc quá lên đây giải tỏa stress với anh em tí. Tình hình là hồi ngày 8/3 năm nay mình có mua 1 gọng kính cận hiệu Balleno ở tiệm kính Eyewear Hut trên đường 3/2, Q10, HCM vì có nghe nhiều người nói đây là một hệ thống cửa hàng bán kính bảo đảm chất lượng. Giá gọng là 1tr200k, bảo hành 1 năm. Gọng mình lúc mới mua có màu đen bóng rất đẹp. Nhưng hỡi ôi mới đeo được 1 tuần là có dấu hiệu tróc 1 số chỗ li ti như hạt cám. Và sau vài tuần, chưa đến 1 tháng thì những hạt cám ấy chuyển thành...hạt gạo. Do thời gian đó mình bận việc nên không đem đi bảo hành. Khoảng 3 tháng sau, lúc này hạt gạo đã chuyển thành từng mảng lớn. Lúc này mình đem lên bảo hành, họ đề nghị đổi cho mình 1 cái mới. Mình nói rằng không hài lòng về chất lượng của loại gọng này nên yêu cầu được đổi một gọng loại khác, mình sẽ bù tiền chênh lệch nhưng họ không chịu. OK, cái này là thương lượng chứ không có chế độ bảo hành nên mình đồng ý lấy cái mới với lời hứa hẹn của nhân viên bán hàng...về một ngày mai tươi sáng hơn cái cũ...Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut.
    Hix, thời gian lại trôi, tình đời đen bạc là cái mới nó cũng lập lại những trạng thái chuyển hóa y như trước, nghĩa là từ hạt cám -> hạt gạo -> tróc thành từng mảng trong vòng 1,2 tháng. Mình tiếp tục lười nên đến đầu tháng này mới đem đi bảo hành. Mới đầu, mình bị e bán hàng phán một câu xanh rờn "Kính anh hết thời gian bảo hành". Nghe xong muốn sặc một cái vì gọng mình được bảo hành đến tháng 3/2011 lận mà. Thắc mắc thì nó nói: "Bên em thay đổi chế độ bảo hành rồi, giờ chỉ còn bảo hành 6 tháng" Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut. - 1. Mình không chịu. Thế là một em khác lớn tuổi hơn em lúc nãy quay sang nói em kế bên là cứ nhận, gửi về công ty xem xét rồi báo kết quả. Một vài ngày sau thì mình nhận được cuộc gọi nói rằng "Bên em đồng ý bảo hành cho anh vì anh mua trước đó chứ không thì chỉ bảo hành 6 tháng thôi" (làm giống như mình được ban ơn). Doạn sau mới sock nè "Tuy nhiên bên em chỉ nhận xi lại (có nghĩ là đem sơn lại đó các bạn) cho a thôi. Mà bên e không xi được màu đen nên xi màu trắng cho a nghen (hết hồn luôn)Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut. - 2". Bực quá chửi lại vài câu, nhưng sau đó nghe em nó hứa hẹn nước xi mới cũng bền lắm nên mình cũng đồng ý vì cũng chẳng muốn đôi co làm gì.
    Thế đấy các bạn, gọng của mình lúc mua màu đen mà giờ nó thành màu bạc sáng choang. Thế nhưng vẫn chưa hết, từ lúc nhận gọng đến giờ mới vài ngày mà cái màu bạc sáng choang đó đã hết sáng choang rồi Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut. - 3. Giờ nó chuyển sang xỉn xỉn từng mảng. Có nghĩa là có chỗ bóng loáng, có chỗ bóng mờ, có chỗ không bóng, có chỗ còn...quên xi nữa :after_boom:.
    Theo ý mấy bạn thì mình nên làm gì bây giờ??? Chẵng lẽ đem lên cho nó xi lại để rồi một vài ngày đem xi tiếp cho đến tháng 3 năm sau luôn :beat_shot:?
    Giờ chẳng còn dám tin vào thương hiệu của VN nữa, đặc biệt là tụi Eyewear Hut .
     
  2. cvchanh Thành Viên Bạch Kim

    chán cái chế độ bh của VN mình lắm rồi...năm trước vật lộn với thằng HDVN hơn 1 tháng trời chỉ vì cái thắng đỉa....củng còn may là sau đó mọi chuyện hòan tòan tốt đẹp
     
  3. rosytrang Thành Viên Cấp 2

    Toàn hàg tàu cả thôi bạn ah , Giờ kính hiệu ko có giá dứoi 2chai đâu , dứoi đó đừng mong có hàng thật :
    Bạn xem link mình gửi , củng là hàng fake nhưng làm kĩ hơn tý thôi
    http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2578978
     
  4. thanhlnt Thành Viên Cấp 3

    Vậy ý bạn là mình mua trúng hàng fake á??? Mình thì chỉ nghĩ do cái hiệu Balleno nó dỏm thôi chứ. Tụi Eyewear Hut nhập về chắc không bao nhiêu tiền nhưng bán giá trên trời nên mình cứ tưởng là chất lượng tốt.
     
  5. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    tình trạng kính của bạn tróc sơn là tình trạng chung của các loại kiếng hàng dỏm đó bạn, mình thấy nhìu rùi (vì xưa giờ mình đeo kiếng dỏm ko ah).
    còn bạn mình nó xài hàng hiệu thấy đeo cả năm cũng y nguyên, mình nghi tụi nó bán hàng dỏm cho bạn rùi.
     
  6. Dj_Sonic _Trance4ever_

    thôi bỏ lun đi bro, coi như bài học kinh nghiệm, giờ lên nữa cũng nhiu đó Bức xúc vì chế độ bảo hành và bán hàng ở Eyewear Hut.
     
  7. thanhlnt Thành Viên Cấp 3

    Chắc dzậy quá. Ai ngờ tụi nó là chuỗi cửa hàng lớn mà làm ăn khốn nạn như vậy.

    Thì chắc là chẳng làm gì được tụi nó rồi nhưng mình viết lên đây một phần để giải tỏa stress, một phần là để mấy bạn chưa biết tránh xa chỗ đó ra.
     
  8. black cat Thành Viên Cấp 3

    sao mình đeo kính dỏm 300k lại ko bị tróc sơn nhỉ?
     
  9. Super_vip Thành Viên Bạch Kim

    e co mua cho nay 1 cái kính Leví`s đến giờ vẫn xài tốt,3năm rùi,tuy nhiên có vài chỗ bắt đầu bay màu sơn đen --> trắng,nhưng ko quan tâm nữa,cũng đã lâu rùi
     
  10. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    chài ơi đang tính đổi kính cận, tính lên HUT mua mà đọc xong topic wải wá =.=
     
  11. SarahV Thành Viên Cấp 4

    mình mua cái gọng có 90k mà xài cả 2 năm mới tróc sơn. Bạn nên dẹp bỏ cái gọng rồi kiếm chỗ khác mua đi. Xách cái gọng kiếng ném vô mặt tụi bê bối đó rồi quay lưng đi thẳng =)) chớ chẳng tội tình gì mà fải im lặng chịu nhục!
     
  12. thanhlnt Thành Viên Cấp 3

    Vậy mới nói tức anh ách chứ. Lúc trước mình cũng có xài loại vài trăm nghìn nhưng cũng phải đến gần 1 năm mới bị tróc. Đằng này mua hơn 1 triệu mà bị như vậy thì biết tụi Eyewear Hut làm ăn kiểu gì rồi. Lúc trước tụi nó bảo hành 1 năm giờ chuyển xuống còn 6 tháng cũng đủ hiểu.
    Tốt nhất tránh xa ra đi bạn, có cần xem cái kính và giấy bảo hành của mình thì pm mình hẹn cho xem tận mắt để mà biết.
     
  13. chobits86 Thành Viên Vàng

    Mình nghĩ cửa hàng càng lớn thì khả năng nó trộn hàng giả vô bán là điều rất dễ xảy ra . Mình đó giờ mua kính ở 1 tiệm thôi , bạn tới nói kính xịn thì nó sẽ lấy cho bạn kính xịn , còn hàng dỏm thì nó sẽ lấy hàng dỏm , ko nhập nhằng , mình mua ở đó từ lớp 12 đến giờ , cái kính vogue bằng kim loại màu tím xài 3 năm ko tróc 1 miếng , ko oxi hóa chỉ có bị trầy do mình quăng kính tá lả thôi . Và tầm 990k là mua được kính xịn rồi ( nếu biết cách ) hehe
     
  14. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Giời ơi tụi quỷ này.

    Hồi đó đi tìm mua kính RayBan hàng chính hãng, có ghé xem 1 vài chỗ , đã chấm được 1 chỗ là Sunwear rồi, lại mún đi coi thêm bên nó.

    Tới 1 chi nhánh trên đường Nguyễn Trãi , mịa ơi, kính gì mà trầy trụa lung tung, nó xếp vào loại bán giảm giá 30% ( cái kính đó giá bán new là 3tr5 ) , mịa cầm lên xấu hoắc, vậy mà nó cũng dám trưng ra. Cầm lên hỏi nó, tụi nó còn giựt mình " ủa sao trầy quá dzị ta ",thôi vọt lẹ.

    Về lại bên Sunwear mua em Rayban 8233 giá là 2tr8 ( giảm 20% đợt đó ), xài tới giờ, chẳng tróc xi hay gì gì ( mặc dù người mình là mồ hôi muối, đi dép mà còn lủng được đó ^^ ) .

    Chia buồn cho bạn.
     
  15. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim



    chời, lỡ roài chỉ lun đi:sexy_girl::sexy_girl:
     
  16. chobits86 Thành Viên Vàng

    chĩ nhiều sợ nó bán được nó chãnh hehehe. Đại Quang trên Lê Thánh Tôn đó , nhớ kĩ nha trên đó tùm lùm Quang hết nhật quang rồi nhựt quang tá lã , Cái kính rayban đàn em em nó mua 3 triệu em chỉ mua với giá 990k thôi( giá gốc ở tiệm đó là 1 triệu 5 ) ,tại mẹ em cũng chơi thân với vợ chồng ong chủ ạ. Mấy bác vô cứ nói có kính cận hàng xịn ko là ok, tầm 900k trờ lên là mua được nhé
     
  17. canhcua5tht Thành Viên Bạch Kim

    vậy nói chung là khỏi trả giá j fải hôn, với nhìu khi bác wen nó bán hàng thiệt giá tốt, còn lạ lạ đâm đầu zô có zụ hàng đểu giá cao hôn :shame:
     
  18. chobits86 Thành Viên Vàng

    ko có , quen mẹ em thôi , em giới thiệu bạn vô đó mua cũng vậy à , nếu bác vô mua thì năn nỉ chắc cũng bớt 1 ít đó , bác ko tin thì cứ đến xem thử , hàng xịn hàng giả nhìn là biết à , mà kính ở đó nó xách tay chèn ép ở đâu ko biết cũng có mấy cái bị trầy bị cong , thành ra lúc mua xét cho kĩ là tốt nhất , e thì dễ tính mua mà trầy 1 chút cong 1 chút cũng no problem.
    À , kính xịn mà giá rẻ thì đích thị là hàng ăn cắp hoặc tồn kho nhé , thành ra sẽ ko có hộp xịn đâu nha các bác ^^
    Bác suy nghĩ đi , nếu bác muốn e đi với bác cũng được, mà cái này tính công nữa nha kakakaa
     
  19. hailuaanchoi Thành Viên Vàng

    má ơi hên quá bữa tính mua 1 cái ở đó nè, 1tr5.Thanks bác cảnh b1ao
     
  20. T2Neo Thành Viên Bạch Kim

    ra kì đồng mua 100k/cái ,đeo hư vất mua cái khác....^^
     

Chia sẻ trang này