Tìm kiếm bài viết theo id

Hàng điện tử

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuongbp250, 29/12/10.

ID Topic : 2663572
Ngày đăng:
29/12/10 lúc 13:02
  1. cuongbp250 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    17/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    217
    Em tò mò cái này lắm bây h dám hỏi anh em: Đó là mấy huynh chắc là có cửa hàng trên 5 giây nè đang bán Receiver, Ampli, Loa v.v... sao mà mới cóng trong khi model cũng lâu lâu òi, mấy huynh đó mua lấy hàng cách nào mà mới dữ.... Nếu tút lại chắc không thể đẹp như vậy được. Anh em nào giải thích giúp em với nhá.
     
  2. DTDD_2sim_gia_re Thành Viên Cấp 6

    Hàng audio có 2 dạng:
    -đầu tiên là hàng "khô" hay còn gọi là hàng "trên bờ", nguồn gốc từ Campuchia, trong nc... nguồn hàng này chất lượng hên xui, mẩu mả củng ko dc đẹp lắm, dân mới chơi audi thương mua nhằm dòng hàng này. Có thể mua ở chợ Nhật tảo.

    - Nguồn thứ 2 gọi là hàng "ướt", hay hàng "dưới nước" từ Japan. Dòng này thường là thủy thủ mang về, hay co người thân o bên đó liên hệ auction nguyên block hàng trưng bày, hoặc thầu bải rác, sau đó phân loại đóng vào conntainer ship về VN theo dạng "tạm nhập tái xuất" (vụ này anh em trong nghề tự hiểu hehehe), Dòng hàng này chất lượng rất ok, mẩu mả cung đẹp, có cái gần như mới 100% vì bọn Japan chơi audi rất khủng chỉ cần có model mới là bọn nó đu đeo theo ngay (giống như o vn mình đu đeo theo dtdd vậy đó). những cái bị trầy thì sơn hoặc xi lại, bro nào nói hàng làm lại ko dc giống như zin thì wa mình dẫn đi xem, bảo đảm hết hồn hehehe. Dân chơi audi chuyên nghiệp thường săn những dòng này, tuy nhiên giá sẽ ko rẻ chút nào tính bằng 1000$ là chuyện bình thường.
     
  3. keisuke.ami Thành Viên Cấp 5

    Mình thấy Nhật Tảo ko ra tay thì thôi, chứ ra tay rồi thì củ cách mấy củng mới cáo! Hàng điện tử
     
  4. cuongbp250 Thành Viên Cấp 2

    Cảm ơn các bạn trả lời câu hỏi, xem ra chơi mấy hàng audio này cũng công phu quá trời, không đam mê chắc dính chưởng là hết dám chơi nhỉ.

     
  5. Pcafe Thành Viên Cấp 2

    bác này còn thiếu sót quá đi Hàng điện tử

    - Nguồn thứ 3 là "nguồn phi" là nguồn đi máy bay xách tay về từ Mỹ hay Âu châu. Nguồn này thì xịn à, có chất lượng nhưng không có giấy bảo hành Hàng điện tử - 1
     
  6. DTDD_2sim_gia_re Thành Viên Cấp 6

    Haizzz mình ko dám khẳng định là có hay ko nguồn này, trừ nhưng dòng audi cao cấp co giá trị hàng chục nghìn usd thì người ta mới bỏ công ma ship về theo đường hàng không. Chứ nhung74ng dòng bình dân chẳng ai rảnh để ship về kiểu này, vì chi phí ship theo đường biễn thấp hơn phí ship đường hàng không rât nhiều. dân buôn hàng audi phần lớn củng ko phải tự nhập về, 90% là anh em hùn nhau chia 1 conntainer theo tỷ lệ hàng càng ở gần phía ngoài thì giá càng cao, có 2 kiểu chia:
    1- sổ hết conn ra rồi ăn đồng chia đủ, nhưng cách này rất nhạy cảm nên dân con buôn ít xài.
    2- chia theo kiểu "cắt khúc" tính tiền theo chiều dài của conn, khúc nao càng gần cửa thì giá càng cao, còn tại sao thì.. anh em tự hiểu hehehee

    Đây chỉ là 1 chút kinh nghiệm sau hơn 8 năm buôn hàng này, chia sẻ với anh em 1 tý thôi, có gì sai sót mong anh em bỏ wa
     
  7. Pcafe Thành Viên Cấp 2

     
  8. DTDD_2sim_gia_re Thành Viên Cấp 6

     

Chia sẻ trang này