Tìm kiếm bài viết theo id

ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kid2806, 23/2/11.

ID Topic : 2843489
Ngày đăng:
23/2/11 lúc 15:42
  1. kid2806 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    52
    Còn hơn 3 tháng nữa là chuẩn bị lên đường rồi , bây giờ mình đang rất phân vân và lo sợ . Bản thân mình thì do sức áp lực của gia đình và họ hàng nên muốn tìm một nơi thật vững để tạo điều kiện cho sau này

    1/ Vs đh Hoa Sen : bản thân cô chú em là những nhà thành đạt đều cho quyết định rằng Hoa Sen là nơi tốt cho tương lai , sau này trường sẽ giới thiệu việc làm , csvc tốt , chất lượng đào tạo tốt , sv Hoa Sen ra trường dễ kiếm việc làm và làm ổn định hơn vì vừa thực tập vừa học lý thuyết ... nhưng trở ngại lớn nhất là vấn đề tiền bạc , năm nay , HS đã lên 30-35tr/1 năm rồi + thêm chi phí phát sinh , ăn ở , xăng dầu .... rất là "khủng" , mình muốn xin ý kiến những tiền bối đi trước về thực hư Hoa sen lúc bây giờ , có như thiên hạ đồn đại là tốt là giỏi ko hay như một số người nói Hoa Sen ngày nay đã ngày càng xún dốc ? Có thật sự vào Hoa Sen là nơi đầu tư đúng ko ?

    2/VS Đh Huflit : tiền học bèo một tý nhưng em vẫn chưa biết về chất lượng đào tạo hay csvc( máy lạnh , bàn ghế ... )hay môi trường học có tốt ko ? Sau này , cầm tấm bằng trường Huflit thì dễ xin việc làm ko hay bị xếp xó ?

    Mình biết sức học mình chỉ đến 15đ thôi nhưng chỉ mong mún được vào trường tốt vì đó là bước đệm để mình đi chắc hơn , ăn thua là do sự phấn đấu của mình , một số giáo viên thì khuyên mình vào HS , một số thì vào Huflit cho đỡ nặng tiền . Nếu như HS vẫn tốt hơn so vs Huflit thì mình sẵn sàng vào , "xót tiền mới chịu học " .

    Còn nữa , mình vẫn đang phân vân về ngành , mình trắc nghiệm là thuộc Social - Xã hội: Hỗ trợ, giúp đỡ, chỉ dẫn, chăm sóc
    Enterprising – Mạnh bạo: Bán hàng, quản lý, thuyết phục
    , theo lời gia đình thì họ lại bảo mình vào qtkd vì nó học tổng quát , cái gì cũng chút chút sau này ra trường dễ kím việc nhưng mình chưa bao giờ làm lãnh đạo , khả năng tính toán của mình rất hạn chế ( những anh chị em quen biết đã và đang học qtkd thì nói rằng đều tính toán rất nhìu , rất mệt ) , và có lẽ cũng không có óc kinh doanh , mình ko hề tự tin vào qtkd ( qtkd thuộc Enterprising – Mạnh bạo ) . Đặc điểm của mình là bạo dạn , dễ giao tiếp , nhưng không ngăn nắp , tiếng Anh thì cũng theo mức 6-7 nên mình cũng tính theo qt nhà hàng - khách sạn nhưng gia đình thì phản đối vì ra trường rất khó kiếm việc , phạm vi của nó chỉ trong nhà hàng / khách sạn / du lịch mà thôi nhưng theo mình được biết là hiện nay VN khách sạn, nhà hàng mọc như nấm , với tiêu chuẩn như thế thì em nên theo ngành nào ? ( Trắc nghiệm thì mình nghiêng về qtkd hơn nhưng em cảm thấy thực sự mình ko hề có đầy đủ tố chất qtkd , gia đình mình thì làm cty nhìu hơn nên sau này ra trường có thể dẫn dắt mình => thất nghiệp ko cao = qt nhà hành - khách sạn )

    Rất mong anh chị đi trước cho em lời khuyên . Thanks !
     
  2. kayzinious Thành Viên Vàng

    1. Lên thẳng trường hỏi học phí ... vụ giới thiệu việc làm sau ra trường thì có , chỗ học thì hơi xa so vs trường chính ở Q1
    2. Ai đồn Huf có máy lạnh ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến
    Nếu vào cđ thì khỏi vào. Đh thì ráng theo đi bạn ! (kô có vụ trong time học đc dắt đi thực tập đâu nha) ... giờ giấc học hôm sáng hôm chiều , khó có trốn đi làm parttime

    QT KD Khách Sạn - Nhà Hàng v...v... : cho hỏi 1 câu sau này học xong ra thì nhà bạn có sẵn nguyên cái nhà hàng or ks cho bạn wản lý kô ? Có thì học đi còn kô thì đừng nghỉ tới nữa.
    QTKD cũng vậy ... kô có sẵn cho mềnh wản lý đâu ... con ông cháu cha thì đc !

     
  3. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Ko bíêt Hoa sen bây gờ ra sao, nhưng hồi đầu quả thật rất tốt. học năm 3 đã có chỗ để làm và học hỏi.
    Huflit: con em gái đang học. thấy nó nói okie lắm. thầy cô cũng khá tận tình. học các môn ngoại ngữ thì các thầy cô nước ngòai nhiệt tình, chịu khó chia sẻ và giao lưu lắm. đi về nước có cả quà cho sinh viên. hoạt động ngoại khóa cũng rất nhiều, tốt. tốt hơn hết em nên học về truyền thông, xã hội. đừng học qtkd: cái gì cũng biết chút chút nhưng ko sâu=> 1 nghề cho chín hơn 9 nghề. qtkd có tố chất sau này ra thực tế tự rèn luyện cộng học hỏi thêm là được rồi. các cty ko ưa qtkd đâu. ko chuyên ko mạnh về gì cả, ngồi đó làm sếp người ta ai mà chịu. thành thật chia sẻ.
    à, con em khen thư viện trường rât thỏai mái mát mẻ, thuận tiện cho việc ngủ nghỉ!!!
     
  4. kid2806 Thành Viên Cấp 1

    1.mình hỏi thẳng HS nó hét 30-35 tr/ 1 năm * dựng người * trong khi năm ngoái 25-27tr , còn chất lượng dạy thì sao ?

    2. Thiên hạ đồn Huf có máy trong khi đi ngang wa dòm thấy quạt bay vù vù ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 1 , mún xem thực hư thế nào ( mà sao cũng được , ko wan tâm , thấy cái trg` nhìn xanh - sạch - đẹp là khoái )

    thì phải tay trắng , chân ướt chân ráo , đi từ dưới lên chứ , mới ra trường phải làm lính quèn chứ ai cho ko mà leo lên . Người thì bảo nge theo sở thích của mình , ng` thì bảo tìm ngành dễ kiếm việc làm . Ôi thời đại !!!

    @meoconhayngu1981 : nhưng theo chị thì vs tiu chuẩn của em , em nên vào giao tiếp hả chị
     
  5. big_finger Thành Viên Cấp 5

    Cân nhắc khi vào Hoa Sen nhé!!!! ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiếnai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 1ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 2ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 3
     
  6. quoc_trung488 Thành Viên Cấp 5

    "về khoản gái đẹp thì 2 trường ngang ngửa nhau ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến "
     
  7. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Theo chấm điểm trắc nghiệmthì đúng là vậy. vào truyền thông, quảng cáo, hoặc báo chí. theo chị thấy những người học ngành xã thiên về xã hội, truyền thông ra có thể thích nghi với các ngành khác nhanh. do vậy cứ theo học những ngành này, rồi bổ sung kiến thức qtkd hay kế tóan sau cũng ko muộn.
     
  8. tathanhdat1990 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Vote cho Hoa Sen nếu có điều kiện học, nhỏ bạn học ở đó thay đổi 180 độ lun, từ một đứa ít nói, thụ động, trở thành một người năng động, thích tham gia các hoạt động xã hội... Nghe nói Anh Văn Hoa Sen dạy cũng tốt nữa...
    Huflit thì.... bạn gái đang học ở đó.... nói chung là ....
     
  9. AppleFellow Thành Viên Cấp 5

    Mình đang học QTKD HUFLIT nè. Xin giúp bạn mấy câu:
    1. Bạn mình học Hoa Sen, tuition thì khủng thật, 1 sem nó đóng mười mấy chai. Được cái nó học Marketing HK1 mà đi interview tè le. Thấy mà ham. Tiếc là nhà nghèo ko học được ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến.
    2. Học phí HUFLIT năm 1 2010 là 11tr500. Tính ra nhẹ hơn Hoa Sen nhiều.
    3. Khoa QTKD mới xây cơ sở mới (Cao Thắng) đưa và vừa đưa vào sử dụng hồi đầu năm. Giờ lắp máy lạnh đủ cả rồi, ngày nào cũng phải mặc áo lạnh ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 1. sắp tới gắn thêm WIFI nữa. Phòng ốc ổn cả. Cách âm các iếc từa lưa ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 2.
    4. Học QKTD ko phải là sau này làm sếp đâu. Làm phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh chứ đâu cần con ông cháu cha nhà điều kiện đâu ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 3).
    5. Ch trình khoa QTKD dạy bằng tiếng Anh. Năm đầu vô học Anh văn. Mình học mới 3 tháng mà anh văn khá hơn nhiều rồi. Giờ tiếp xúc cơ bản (call cho ebay, paypal) cũng tự tin nhiều ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 4. Ý là mình mới học được nữa chương trình nghe nói đọc viết 1. Mà khoa mình học tới Nghe Nói Đọc 4, Viết 5 ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 5.
    6. QTKD trong HUFLIT sang chuyên ngành sẽ chia ra Marketing, Kế Toán, Kinh doanh QT với Hành Chính văn phòng.
    7. Thầy cô nhiệt tình lắm. Học 1 lớp tầm 40 mem y như học phổ thông nên tiếp thu dễ hơn, các bạn trong lớp cũng gần gũi nhau nữa.
    Tạm thời là vậy. Nếu bạn có gì thắc mắc cứ hỏi. Ít ra mình cũng đang học, ý kiến cũng chính xác hơn nghe nói ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 6.
     
  10. nguyễn thúy vy TRANH GẠO cực HOT!

    Mình đang học HUFLIT khoa Quan Hệ Quốc Tế nè bạn. Mình thấy trường cũng tốt lắm, nhất là bên khoa Quản Trị KD. Về việc trường có máy lạnh thì đúng là có mà, bên khoa Du Lịch KS. Còn khoa QTKD cũng dời về bên chi nhánh Cao Thắng học, hình như bên đó cũng có máy lạnh nữa. Mình nghĩ học ở đâu không quan trọng, quan trọng là do bản thân thôi. Trường HUFLIT cũng có nhiều anh chị tốt nghiệp đi làm, thành công trong xã hội rồi nên mình cảm thấy tự hào lắm khi là sinh viên của trường ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến
     
  11. dark monsters Thành Viên Cấp 1

    1 vé cho Bông súng anh mình học CNTT ở Hs 2005-2007 ra công ty Minh Mỹ q4 chỗ hồi lúc thực tập nhận về làm luôn.Giờ đã nghĩ Minh Mỹ làm ở Etown quận 3.Nói chung tiền nào của đó bác ơi,học HS ko sợ thất nghiệp như mấy Đh khác vì Hs nó dạy tiếng Em nhiều lắm....mà giờ đòi hỏi tiếng Em và toief .Đây là ý kiến của mình mong bác tham khảo
     
  12. Vừa TN Hoa Sen năm ngoái, đa số các bạn của tui khi còn đang thực tập đã được cty bên thực tập giữ lại làm luôn rồi, học phí của HS đúng là mắc thật nhưng chất lượng giảng dạy thì ok, học không uổng tiền đâu bạn, mấy cty tuyển dụng bây giờ nghe thấy sv Hoa Sen là gật đầu ok liền ah ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến Cái này không có bốc phét đâu mà người thật việc thật luôn.
     
  13. congbac Thành Viên Cấp 4

    hoa sen 1 học kì tầm 10 chai, 1 năm 2 học kì chính 1 học kì phụ, nặng tiền là do tiền học anh văn của nó 3tr/lớp nếu bạn học avan dở vô lớp thấp nhất là ốm tiền vì có tổng cộng tới 9 lớp, nếu k có avan thì 1 kì tiền tầm 8 chai thôi, chất lượng thì mình k biết vì mới hết học kì 1 thôi=.= nói chung thằng nào chịu học thì chắc ngon, máy lạnh thì vi vu ngày nào mát mát thì mặc áo lạnh vô lớp nằm là vừa =.= vấn đề khác là di chuyển ==" học ngành của mình chủ yếu là ở quận 12 quang trung mỗi ngày đi về gần 30 cây =="
     
  14. lerroman_liken1 Thành Viên Cấp 3

    không thích dân lập ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến
     
  15. Angel090 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Con nhà nghèo đừng nên học Hoa Sen hay Huflit.
    Học ĐH Kinh Tế hay ĐHQG cho nó lành.
     
  16. Angel090 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Me too. Nhìn 2 chữ "dân lập" là thấy ko ưa rồi.
     
  17. kayzinious Thành Viên Vàng

    Vậy là cái cơ sở bên Sư Vạn Hạnh sắp trả lại rồi nên dời wa Cao Thắng thì máy lạnh um tùm ... ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến
    Nhỏ e học QTKD Quốc Tế mới thấy ham học chứ rơi vào Cđ rồi thì ... kô dám nghĩ !
     
  18. AppleFellow Thành Viên Cấp 5

    ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến

    Chỗ người ta thảo luận nhảy vô nói xàm. Ko ưa thì phắn reply làm giề ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 1ai đã từng học ở Hoa Sen và Huflit cho em xin ý kiến - 2
     
  19. linhhoxungphk Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    2 năm trước, 2009 mình vừa tốt nghiệp ra trường cấp 3, đầu óc mộng mơ nên nộp đơn thi vô hoa sen ngành qt du lịch- khách sạn, ai dè rớt mà thíu 0,5 điểm mới bùn, thế là ko học nữa, toàn học av giờ chuẫn bị học CAT có thể sẽ lên ACCA, vì mình thấy nó thực tế hơn, cơ hội việc làm cao hơn và nhất là vô cùng có ích nếu sau này lên làm sếp, nói dông dài nhưng vote cho Hoa Sen, dạy tốt, csvc tốt, vì trước đây cũng đc tham quan trường và nhìu a chị chia sẽ kn, khuyên chủ topi nên thực tế khi chọn nhành nha, qtkd thì sau này lên làm sếp học cũng ko muộn
     
  20. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Huflit vì bạn gái mình đang học ở đó ^^
     

Chia sẻ trang này