Chào mọi người, thứ nhất mình là người dùng Mobifone gần 6 năm rồi, trong thời gian đó có nhiều bức xúc nhưng không như lần này, nay viết cho mọi người đọc tham khảo! Mấy ngày vừa rồi có khuyến mãi nên mình đợi cho tk hết tiền rồi mua nạp cho nó khỏe, hôm qua có việc xuống Đồng Nai, ngủ quên trên xe bus bị móc hết tiền! (Xui vãi) Điện thoại cũng hết tiền nên nhờ thằng bạn trên Tp gởi xuống cho cái card, bao nhiêu thì em không biết, nó gởi ms xuống! Nhấn *100*ms# để nạp, mới nhấn lần đầu tiên, nó hiện lên câu "Thuê bao quý khách đã hết quyền nạp tiền, xin vui lòng gọi 18001090 để được giải đáp!" Dm, làm dek gì có cái nhà mạng nào lại không muốn thuê bao nạp tiền cơ chứ? Nghi thằng bạn chơi khăm mình, lục cái sim rác cũng Mobifone ra nạp, ok được, card 20K! Tưởng đâu êm rồi, về đến nhà bà chị ở Đồng Nai bèn mua cái card 200K ra nạp để hưởng khuyến mãi, nhấn nạp xong nó cũng hiện lên câu y như trên! Móa, nóng máu rồi, gọi lên thử... một tràng dài nhạc chờ! Gọi tiếp cho 9244, một cô nào ấy bảo anh đọc số điện thoại cho em rồi đợi em 2 phút! MÌnh đợi hẳn 5p, nạp cũng không được! Gọi lần nữa! Anh đợi em 5 phút! Đợi luôn 10p, vẫn... không được! Lần thứ 3 tức quá, hét lên, nó mới nói, đại ý thế này "do thuê bao của quý khách đã nhiều lần nạp sai mã thẻ nên bị khóa" Sai cái cm nó, từ xưa giờ chưa bao giờ nạp sai, lần duy nhất nạp (duy nhất một lần) sai là cách đây 3 tháng, chỉ 1 lần sai vì thiếu 1 số! Thế mà nó hành mình như thế! Tức mình hét lên lần nữa "5p nữa tôi nạp không được là tôi bỏ cái sim này chuyển sang Viettel xài cho đỡ bị hành à!" Im im Cúp máy! Nạp cái được luôn! Bó tay nó!
mình nạp bình thường mà bạn, tại mạng mobi dạo này không ổn định đó thui, có lẽ không có vấn đề gì đâu
bạn ko xài thì thôi , tụi nó cũng chẳng care nhiều đâu. Mình cần nó , chứ nó đâu có cần mình
Hôm bữa đăng ký gói Tân Mão 2 lần (trong ngày), cả 2 lần tài khoản chính & thưởng đều bị trừ sạch tiền. Post cho mọi người xem đoạn chat đối "thọi" với mobifone ================ 84902505...: chị kiểm tra giùm cước từ ngày 14/4 đến nay dc ko 2274: Xin lỗi Quý khách, Quý khách có thể tự kiểm tra tài khỏan bằng cách bấm *101 2274: Xin lỗi Quý khách, Quý khách có thể tự kiểm tra tài khỏan bằng cách bấm *101#ok ạ 84902505....: chi tiết sử dụng 2274: Cụ thể Quý khách phản ánh hệ thống trừ cước không chính xác, trừ không rõ lí do hay là như thế nào? 84902505....: bây giờ tôi muốn hỏi chi tiết cước sử dụng từ ngày 14/4 cho đến hôm nay 2274: Vấn đề Quý khách phản ánh bị trừ tiền không rõ lí do bạn 2186 đã ghi nhận rồi 2274: Quý khách yên tâm 84902505.....: tại sao ko cho tôi biết chi tiết cước sử dụng ? 2274: Ngày 14/04/2011 lúc 12:27:11 Quý khách nạp thẻ 50000 đồng tài khoản chính là 52930 đồng và tài khoản thưởng là 2117 đồng 2274: Sau đó Quý khách gọi cho số đuôi 834 thời lượng 84 giây trừ 1600 đồng 2274: Sau đó Quý khách gửi đi 3 tin nhắn cho số đuôi 162, đuôi 929 và đuôi 834 mối tin trừ 290 đồng 2274: Thuê bao gửi 2 tin đến 999 mỗi tin trừ 200 đồng 2274: Thuê bao bị trừ cước dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ 2500 đồng 2274: Thuê bao gọi số đuôi 834 thời lượng 460 giây, gọi số đuôi 162 thời lượng 27 giây không bị trừ tiền (do khuyến mại Tân mão) 2274: Thuê bao gọi 9244 thời lượng 300 giây trừ 1000 đồng 2274: Sau đó số tiền trong tài khỏan bị trừ không rõ lí do từ 50030 đồng trong tài khoản chính và 3474 đồng trong tài khoản thưởng xuống còn 0 đồng 2274: Quý khách yên tâm bạn 2186 đã tiếp nhận phản ánh và đã chuyển bộ phận liên quan kiểm tra hỗ trợ ============== trong vòng 4 ngày gọi liên tục lên tổng đài mới lấy lại dc tiền... thực ra số tiền mình tra bằng *101# không khớp với số liệu tổng đài nó đưa. Tính ra cuối cùng vẫn mất hơn 4 ngàn. Mỗi người nó cứ trừ sai lặt vặt như thế là lời khối tiền
hihi bác chửi mấy em điện thoại viên tội nghiệp...em nó cũng đi làm ăn lương thôi mà, không thích thì mình chuyển mạng là xong thôi.
Bực mình mà gọi lên cái số tổng đài tốn phí nó câu giờ nói dài dòng bực thêm gấp đôi ,giống như hồi xưa đi kiện phải tốn tiền trước cái đã,bó tay.Ăn cho ngặp mặt bị khách rủa cũng đáng đời mấy nhà mạng
Cái đáng nói ở đây, đúng là mình cần nó chứ không phải nó cần mình, nhưng mà chưa bao giờ gặp trường hợp nó lại không cần mình nạp thẻ của nó!
Hôm qua mình cũng bị trường hợp tương tự chủ topic, chả hiểu gì luôn. Một hồi mình thao tác lại thì được. Bây giờ đang nạp tiền thì bị báo là : " Tài khoản của quý khách tạm thời không truy nhập được. Xin vui lòng gọi lại sau " Điện thoại hết tiền rồi mới chán chứ, tk thưởng thì còn nhiều nhưng mà hết tiền để nhắn cú pháp UP rồi